Chuyên gia nệm

Top 5 nệm mềm êm bán chạy nhất tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Thời gian gần đây, Vua Nệm nhận được rất nhiều câu hỏi của quý khách hàng về review top nệm mềm êm chất lượng. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 nệm mềm êm chất lượng và bán chạy nhất tại Vua Nệm hiện nay.

Nệm mềm đem lại sự thoải mái, dễ chịu tuyệt đối cho người dùng

Nệm mềm đem lại sự thoải mái, dễ chịu tuyệt đối cho người dùng

Tuy nhiên, để lựa chọn được nệm mềm chất lượng thì trước tiên chúng ta cần nắm được các dòng nệm hiện có trên thị trường, tiêu chí đánh giá đệm mềm và ưu – nhược điểm của loại nệm này.

1. Các dòng nệm mềm hiện có trên thị trường

Với nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng, hiện nay trên thị trường đang có 4 dòng nệm chính:

1.1. Nệm bông ép

Đây là dòng nệm được sử dụng phổ biến hiện nay, có giá thành rẻ phù hợp với thu nhập của phần lớn người lao động phổ thông Việt Nam.

Nệm được làm từ các sợi bông xơ (polyester), qua quá trình ép cách nhiệt tạo thành khối nệm chắc chắn, có độ đàn hồi thấp, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, điểm yếu của nệm là độ cứng cao. Do đó, nệm không thích hợp với những ai có thói quen và sở thích nằm đệm mềm.

Nệm được làm từ các sợi bông xơ (polyester)

Nệm được làm từ các sợi bông xơ (polyester)

1.2. Nệm lò xo

Nệm lò xo là một trong những dòng nệm có lịch sử phát triển lâu đời nhất trên thế giới, ra đời vào những năm 1870 được phát minh bởi kỹ sư James Marshall.

Nệm được cấu tạo từ hệ thống các cuộn lò xo làm từ thép không gỉ có độ cứng cao, tạo nên khung nệm vững chắc. Bao bọc phía ngoài lò xo là các lớp tiện nghi cao cấp như: cao su, foam,… Hiện nay, nệm lò xo được chia thành 2 loại là: lò xo túi độc lập và lò xo liên kết. 

Nệm lò xo là một trong những dòng nệm cao cấp hiện nay, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, độ bền cao. Tuy nhiên, cũng giống với nệm bông ép, thì nệm lò xo được đánh giá là có độ cứng khá cao.

Nệm lò xo là một trong những dòng nệm cao cấp hiện nay

Nệm lò xo là một trong những dòng nệm cao cấp hiện nay

1.3. Nệm cao su

Đây là một trong những dòng nệm được yêu thích nhất hiện nay với ưu điểm là độ thông thoáng vượt trội, khả năng đàn hồi tốt và độ mềm cao. Nệm rất phù hợp với những ai thích nằm đệm có độ cứng từ vừa phải đến cao.

Nệm cao su hiện được chia thành 2 loại là nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo:

  • Nệm cao su thiên nhiên được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên, trải qua quá trình lưu hóa để chuyển từ trạng thái lỏng sang trạng thái rắn có độ đàn hồi cao. Nệm thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, giá của nệm cao.
  • Nệm cao su nhân tạo là nệm sử dụng nguyên liệu tổng hợp từ dầu mỏ. Nệm có ưu điểm là: rẻ hơn, nhẹ hơn so với nệm cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, độ đàn hồi thấp hơn.

Đây là một trong những dòng nệm được yêu thích nhất hiện nay

Đây là một trong những dòng nệm được yêu thích nhất hiện nay 

1.4. Nệm Foam

Nệm foam là dòng nệm thuộc thế hệ mới, được rất nhiều người yêu thích lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Bởi nệm có độ mềm cao, êm ái và nhẹ nhàng đem lại giấc ngủ ngon cho người dùng.

Nệm được làm từ chất liệu foam (hay còn gọi là bọt/mút/xốp) với ưu điểm bền, nhẹ, và những sản phẩm cao cấp luôn có độ thoáng khí vượt trội. Nệm rất thích hợp với những ai có thói quen nằm đệm mềm.

Nệm foam là dòng nệm thuộc thế hệ mới, được rất nhiều người yêu thích lựa chọn

Nệm foam là dòng nệm thuộc thế hệ mới, được rất nhiều người yêu thích lựa chọn

2. Tiêu chí đánh giá nệm mềm êm

Để đánh giá độ mềm/cứng của nệm, phần lớn chúng ta thường dựa vào cảm nhận của bản thân khi sử dụng nệm. Và cảm tính thì thường sẽ đúng với người này nhưng chưa chắc đã đúng với người kia. Vì vậy, trong bài viết này, Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn cách đánh giá đệm cứng/mềm theo một thang đo được quy định rất rõ ràng.

Đó là độ mềm/cứng của nệm sẽ được đánh giá khách quan nhất dựa trên thang đo độ đàn hồi và nâng đỡ của chúng. Thang đo này được chia thành 3 mức:

  • Mức 1 (thang điểm 1-3): những chiếc nệm nằm ở mức độ này có độ đàn hồi cao nhất, tương ứng với độ mềm lớn nhất. Khi sử dụng nệm ở thang điểm này, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái tuyệt đối, bề mặt nệm sẽ uốn theo và ôm trọn đường cong của bạn.
  • Mức 2 (thang điểm 4-6): đây là mức nệm có độ mềm trung bình. Ở mức độ này, nệm vẫn có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, không gây ra quá nhiều rung chuyển khi bạn di chuyển. Do đó, nệm rất phù hợp với những ai thường xoay trở người khi ngủ.

Nệm sẽ được đánh giá khách quan nhất dựa trên thang đo độ đàn hồi và nâng đỡ của chúng

 

Nệm sẽ được đánh giá khách quan nhất dựa trên thang đo độ đàn hồi và nâng đỡ của chúng

  • Mức 3: (thang điểm 7-10): đây là mức độ đệm cứng, có độ đàn hồi thấp. Với những chiếc nệm sở hữu độ cứng này, thường gây nhức mỏi, đau cơ nếu người dùng thường xuyên xoay trở mình.

Qua những thông tin và tiêu chí đánh giá phía trên, chắc hẳn bạn có thể thấy nệm foam và cao su là 2 dòng nệm có độ mềm nổi bật nhất hiện nay.

3. Top 5 nệm mềm chất lượng bán chạy nhất năm 2022

Dưới đây là 7 mẫu nệm mềm bán chạy nhất năm 2022 tại hệ thống của Vua Nệm:

3.1. Nệm mềm Foam Amando Comodo Luxury

 Cấu trúc của nệm Foam Amando Comodo Luxury

Cấu trúc của nệm mềm Foam Amando Comodo Luxury

Là dòng nệm cao cấp thuộc thương hiệu Amando, được cấu tạo từ 4 lớp foam cao cấp giúp nâng đỡ và bảo vệ cơ thể tối đa. Chất liệu Foam có khả năng ôm sát đường cong cơ thể, giúp bạn luôn được thoải mái và thư giãn trong suốt quá trình sử dụng nệm. 

Phần vải bọc nệm mềm êm được thiết kế một dây kéo ẩn đặt phía mặt dưới nệm, giúp ôm sát thành nệm, tạo nên sự sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, lớp vỏ nệm này được tích hợp công nghệ Cooling Ice tạo sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm. 

Giá tham khảo: 15.050.000 VNĐ – Kích thước: 1,2x2m – Độ dày: 28cm

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-comodo-luxury.html 

3.2. Nệm mềm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Là sản phẩm thuộc thương hiệu nệm cao cấp Dunlopillo đến từ Anh Quốc, được sản xuất hoàn toàn bằng cao su thiên nhiên nhập khẩu, với kiểu dáng thiết kế lịch lãm và tinh tế giúp không gian ngủ của bạn trở nên sang trọng và đầy cuốn hút.

Nệm cao su Dunlopillo với thiết kế sang trọng tinh tế

Nệm mềm cao su Dunlopillo với thiết kế sang trọng tinh tế

Nệm được tích hợp 3 công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay như:

  • Công nghệ Nanobiotic: giúp giảm thiểu hiệu quả các triệu chứng đau mỏi vai gáy, giúp toàn bộ cơ thể được thư giãn hoàn toàn.
  • Công nghệ Puro Text: giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng bám bụi bẩn phía bề mặt nệm đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Công nghệ Talasilver: sử dụng các phân tử Nano bạc có khả năng kháng khuẩn tối ưu, loại bỏ mọi vi khuẩn, nấm mốc gây hại. 

Giá tham khảo: 22.424.000 VNĐ – Kích thước: 1,2x2m – Độ dày: 15cm

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-neo.html 

3.3. Nệm mềm Foam Tempur Sensation Prima  

Tempur là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nệm cao cấp đến từ Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu nhập khẩu có sức hút lớn nhất với mọi tín đồ đam mê nội thất phòng ngủ. Tính đến nay, các sản phẩm của Tempur đã có mặt ở 76 nước trên thế giới.

Về nệm mềm êm Foam Tempur Sensation Prima, nệm đem đến cho bạn cảm giác thoải mái như không trọng lực khi nằm. Nhờ ứng dụng công nghệ Dynamic Support mà nệm có khả năng đàn hồi rất tốt, nâng đỡ cơ thể toàn diện. 

Bên cạnh đó, nệm mềm êm này còn được tích hợp công nghệ Cool Touch đem tới sự mát mẻ cho người dùng, đồng thời hấp thụ lại lượng nhiệt dư thừa từ cơ thể tỏa ra. 

Nệm mềm foam Tempur Sensation Prima

Nệm foam Tempur Sensation Prima 

Giá tham khảo: 73.680.000 VNĐ – Kích thước: 1,6x2m – Độ dày: 19cm

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-sensation-prima.html

3.4. Nệm cao su Gummi Deluxe

Nệm cao su Gummi Deluxe được làm từ 100% cao su thiên nhiên thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Nệm được thiết kế với hệ thống hàng nghìn lỗ thông hơi nhỏ liti đem đến cảm giác thoáng mát, khô ráo cho người dùng, không còn tình trạng nóng, đổ mồ hôi lưng ngay cả trong thời tiết oi bức.

Nệm cao su Gummi Duluxe

Nệm cao su Gummi Duluxe 

Nệm có độ mềm vừa phải, cùng khả năng nâng đỡ cơ thể tốt đem đến sự thoải mái và êm ái suốt đêm dài, giúp người nằm có thể tận hưởng giấc ngủ theo cách trọn vẹn nhất.

Giá tham khảo: 11.000.000đ – Kích thước:1m2x2m – Độ dày: 10cm.

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-deluxe.html 

3.5. Nệm mềm êm cao su Liên Á 5 zones

Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, với thiết kế nâng đỡ 5 vùng cơ thể: đầu, vai, hông, đầu gối, chân; giúp cho cột sống luôn ở tư thế tự nhiên và thoải mái nhất.

Nệm cao su Liên Á 5 zones

Nệm cao su Liên Á 5 zones

Nệm cao su Liên Á 5 zones sở hữu hệ thống các lỗ thông khí tuyệt vời đem lại sự thông thoáng tối ưu cho người dùng, không còn tình trạng nóng, bí, đổ mồ hôi lưng trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 21.000.000 VNĐ – Kích thước: 1,6x2m – Độ dày: 10cm

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-5-zone.html 

3.6. Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Được mệnh danh là “chiếc nệm không trọng lực” – nệm foam Amando Casa với chất liệu foam hiện đại mang lại sự êm ái và thoáng mát tuyệt đối cho người nằm. Đây là một trong số những tấm nệm mềm êm ái được yêu thích nhất tại Vua Nệm.

Nệm có khả năng tương thích với mọi hình dáng và trọng lượng cơ thể, giúp nâng đỡ và bảo vệ xương luôn ở tự thế tự nhiên nhất. 

Nệm Memory Foam Amando Casa

Nệm mềm êm Memory Foam Amando Casa

Phần áo nệm được thiết kế 2 mặt khác biệt vô cùng tiện lợi:

  • Mặt áo nệm sử dụng cho mùa hè áp dụng công nghệ Cooling Fiber mang đến sự thoáng mát cho người nằm.
  • Mặt áo nệm sử dụng cho mùa đông: được làm từ chất liệu vải dệt kim mang đến sự ấm áp cho người dùng.

Ngoài ra, nệm được thiết kế dạng hút chân không, có thể cuộn tròn nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng và vận chuyển.

Giá tham khảo: 5.520.000 VNĐ – Kích thước: 1,2x2m – Độ dày: 20cm

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html 

3.7. Nệm mềm êm Foam Inoac Aeroflow Pride

Là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Aeroflow, đệm Foam Inoac Aeroflow Pride sử dụng công nghệ Contour-Cutting hiện đại, giúp nâng đỡ cơ thể chuyên sâu theo từng vùng. Bên cạnh đó, nệm còn giúp bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên, giảm thiểu tối đa sự mệt mỏi, đau nhức cơ thể sau một ngày làm việc vất vả.

Nệm foam Inoac Aeroflow Pride

Nệm foam Inoac Aeroflow Pride

Nệm được làm từ chất liệu PU Foam siêu thoáng khí, đem lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra, phần vỏ áo nệm được làm từ sợi SEAQUALTM có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, an toàn với sức khỏe người dùng.

Giá tham khảo: 18.700.000 VNĐ – Kích thước: 1,2x2m – Độ dày: 22cm

Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-pride.html 

4. Tổng kết

Trên đây là top 7 nệm mềm được yêu thích nhất. Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã có được cái nhìn toàn cảnh về các dòng nệm mềm hiện nay đồng thời có được những lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team