Chuyên gia nệm

Top nệm cho người ngủ ngáy được chuyên gia khuyên dùng

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Trong số 100 người đàn ông có đến 44 người mắc phải hội chứng ngủ ngáy. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm cạnh. Mà còn là tiếng chuông báo động sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề. Rất nhiều người đã khắc phục bằng cách dùng miếng dán cánh mũi, thuốc xịt hoặc dụng cụ nâng hàm. 

Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là biện pháp “chữa cháy” nhất thời. Hơn nữa, trong nhiều trường hợp còn gây phiền toái cho người sử dụng. Theo các chuyên gia về giấc ngủ, chiếc đệm nâng đỡ hợp lý sẽ có tác dụng phòng ngừa ngủ ngáy lâu dài. Vậy, đâu là nệm cho người ngủ ngáy tốt nhất hiện nay. Hay giá nệm cho người ngủ ngáy bao nhiêu tiền.

Hãy cùng Vua Nệm tham khảo thông tin sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

Người ngủ ngáy nên nằm đệm nào?

Người ngủ ngáy nên nằm đệm nào?

1. Đâu là nệm cho người ngủ ngáy tốt nhất

Tình trạng ngủ ngáy đang ngày càng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên khắp thế giới. Trong đó nam giới có nguy cơ mất phải nhiều hơn nữ giới. 

Tiếng ngáy phát ra khi bạn ngủ say và đa phần bạn không hề hay biết. Nhưng âm thanh đó dễ dàng đánh thức người bên cạnh. Rất nhiều người sau khi giấc ngủ bị gián đoạn, sẽ rất khó để ngủ trở lại. Nếu tình trạng này lặp lại nhiều lần, bạn nên cân nhắc dùng nệm cho người ngủ ngáy.

Trong hành trình tìm kiếm nệm, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Ngoài công dụng phòng tránh ngủ ngáy, bạn có thể dựa vào sở thích cá nhân hoặc gu thẩm mỹ mà lựa chọn. 

Hãy cùng điểm qua các mẫu nệm sau đây.

1.1. Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

Lợi ích khi lựa chọn: Hệ thống lò xo được cải cách với sự tham gia của lớp cao su Talalay Dunlopillo độc quyền. Độ dẻo dai và bền chắc của cấu trúc này cung cấp lực nâng đỡ nhẹ nhàng, xóa bỏ mọi tiếng ồn.

Dunlopillo Elizabeth sở hữu những chiếc túi lò xo có độ dày lý tưởng đến 23cm. Độ cứng được duy trì ở mức trung bình, mang đến trạng thái tốt nhất cho người ngủ ngáy. Pillow top được tăng cường một cách tối ưu giúp người nằm luôn cảm nhận được sự êm ái. Cùng với đó, hệ thống đường viền đảm bảo sức căng bề mặt nệm, giữ nệm luôn thẳng. Đồng thời, thiết kế này cũng bảo vệ người dùng không bị trượt khỏi nệm khi nằm sát mép giường.

Giá bán: 37.005.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x34cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-elizabeth.html )

Áo nệm được thiết kế sang trọng

Áo nệm được thiết kế sang trọng

1.2. Nệm lò xo Therapedic Rhapsody in Blue

Lợi ích khi lựa chọn: Hệ thống lò xo của nệm được hỗ trợ tối đa bởi những túi lò xo siêu nhỏ. Khả năng điều chỉnh tự động giúp người nằm thay đổi tư thế mong muốn bất kỳ lúc nào. Mỗi chiếc lò xo được đặt cách nhau một khoảng, đảm bảo giảm thiểu sự rung động và lan truyền. 

Sự bố trí độc lập của lò xo nâng cao khả năng chịu lực và phân bổ áp lực trên toàn cơ thể. Nhờ đó, Therapedic Rhapsody in Blue sẽ cung cấp cho bạn sự thoải mái, làm giảm hiện tượng ngáy ngủ.

Sự tăng cường của lớp mút Bravura giúp nệm thêm chắc chắn và không bị xô lệch khỏi vị trí. Không chỉ có tác dụng bảo trì hình dáng nệm, mà lớp vật liệu này còn đảm bảo gia tăng diện tích tiếp xúc.

Độc đáo nhất, họa tiết nốt nhạc được thiết kế một cách tỉ mỉ và đẹp mắt trên mặt đệm. Một tầng màu tách biệt phối hợp cùng đường cong uốn lượn. Đây không chỉ là nệm cho người ngủ ngáy, mà còn là vật phẩm trang trí làm sáng bừng không gian nhà bạn.

Giá bán: 61.890.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x36cm. Bảo hành: 10 năm

Sản phẩm lý tưởng cho người ngủ ngáy

Sản phẩm lý tưởng cho người ngủ ngáy

1.3. Nệm lò xo túi Americanstar Providence

Lợi ích khi lựa chọn: Sự kết hợp thông minh giữa mút AsFlex và mút AsSmart làm giảm áp lực một cách nhanh chóng. Bên cạnh việc hỗ trợ giãn cơ và giảm đau nhức, cấu trúc này còn đẩy mạnh khả năng thoát nhiệt.

Bên cạnh đó, lò xo AsAdaptive đảm bảo cho bề mặt nệm luôn yên ắng. Mọi chuyển động trên nệm đều được tách biệt, từ đó giúp bạn bảo vệ giấc ngủ ngon. Thêm nữa, sự hỗ trợ của lớp AsEdge mang đến không gian ngủ rộng rãi, không lo bị lún sụt.

Áo nệm được may đóng một cách vô cùng khéo léo, đủ làm nổi bật giá trị sản phẩm. Họa tiết gập sóng vừa mạnh mẽ, lại vừa dịu dàng làm tăng sức hút trong không gian phòng ngủ. Chất liệu vải áo đảm bảo khả năng thoáng khí cao và liên tục. Nhờ đó, nệm Americanstar Providence xứng đáng được lựa chọn để mang lại giấc ngủ sâu, phòng tránh ngáy ngủ.

Giá bán: 10.990.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x33cm. Bảo hành: 10 năm.

Sản phẩm được người ngủ ngáy tin dùng

Sản phẩm được người ngủ ngáy tin dùng

1.4. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Lợi ích khi lựa chọn: Diamond Luxury là tấm nệm cao su tự nhiên đầu tiên tại Việt Nam được kỷ lục Guiness vinh danh là “nệm biết đi”. Bởi đệm sở hữu độ đàn hồi hiếm có, luôn giữ vững hình dáng dưới mọi lực ép. Độ bền cũng chính là yếu tố để các dòng đệm khác phải “ganh tỵ”. 

Đây vừa là nệm cho người ngủ ngáy, vừa là sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo cho hệ xương. Với chất liệu 100% từ cao su tinh khiết, mang đến cho nệm sức căng bề mặt lớn. Qua đó, có thể phân tán toàn bộ trọng lực một cách đồng đều, và mang đến sự thoải mái. 

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về cột sống, chiếc đệm này sẽ hỗ trợ khắc phục cơn đau. Đồng thời, độ cứng trung bình của nệm giữa cho cột sống vào đúng trạng thái thư giãn nhất. Từ đó, bạn có thể tránh đi một số bệnh tật về xương khớp khi dùng nệm lâu dài.

Nệm cao su Diamond Luxury cũng là “nhà” tiên phong hưởng ứng xu hướng ngủ sạch hiện nay. Ruột nệm sở hữu màu trắng nguyên thủy, không chứa hóa chất độc hại, hoàn toàn phù hợp với da em bé.

Giá bán: 13.462.500 VNĐ.  Kích thước: 160x200x10cm. Bảo hành: 12 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html )

Diamond Luxury được ưu ái gọi tên “Nệm biết đi”

Diamond Luxury được ưu ái gọi tên “Nệm biết đi”

1.5. Nệm cao su Amando Latex 7 Zone

Lợi ích khi lựa chọn: Một số người gặp vấn đề về mũi họng thường lựa chọn tư thế nằm sấp. Bởi đây là trạng thái tốt để đường thở được mở rộng tối đa. Tuy nhiên, duy trì tư thế này lâu dài có thể gây nên nhiều vấn đề sức khỏe. Trước mắt là áp lực đè lên vùng ngực bụng, và đầu không thể giữ thẳng. Bởi vậy, chọn một chiếc đệm hỗ trợ tối đa ở mọi tư thế là điều vô cùng cần thiết.

Nếu còn trăn trở trong việc tìm đệm cho người ngủ ngáy, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Bởi Amando Latex 7 Zone là một cấu trúc hoàn hảo, mang đến sự thoải mái ở mọi thời điểm. Khả năng trợ lực của nệm được nâng lên ở mức tối đa với 7 vùng nâng đỡ siêu mềm mại. Bề mặt đệm liên tục thay đổi và ôm trọn từng đường cong cơ thể khi bạn trở mình.

Giá bán: 7.732.800 VNĐ.  Kích thước: 160x200x12cm. Bảo hành: 10 năm. 

Áo nệm tách rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh

Áo nệm tách rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh

1.6. Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride

Lợi ích khi lựa chọn: Nhiều người không ưa thích nệm foam bởi cảm giác quá mềm hoặc lún quá sâu. Nhưng đó là khi bạn chưa biết đến những sản phẩm hãng nệm nổi tiếng Aeroflow.

Khởi tạo bước đầu trong việc ứng dụng công nghệ Contour-cutting tân tiến, nệm Inoac Aeroflow Pride xứng danh là “chuyên gia” giấc ngủ, có thể tạo ra vùng nâng đỡ hoàn hảo. Nệm có khả năng thích ứng theo dáng nằm, có thể bám sát mọi chuyển động xoay người. Tổng thể nệm được giữ ở độ cứng vừa phải, không tạo cảm giác lún sâu hay chông chênh. 

PU foam liên tục thúc đẩy quá trình thoát nhiệt, để mỗi giây phút trên nệm đều tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, sự góp mặt của vải Seaqual giúp đánh tan vi khuẩn trú ngụ trên bề mặt đệm. Kết hợp với công nghệ Lotus chống nước, đảm bảo chiếc đệm luôn khô ráo, sạch sẽ.

Kết cấu từ vật liệu cao cấp Seaqual Yarn mang đến sự thân thiện, không gây ô nhiễm môi trường. 

Giá bán: 16.830.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x22cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-pride.html)

Cấu trúc nệm giúp mở rộng đường thở

Cấu trúc nệm giúp mở rộng đường thở

1.7. Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Lợi ích khi lựa chọn: Memory foam là vật liệu thông minh, sở hữu đặc tính siêu mềm dẻo nhất nhì hiện nay. Chiếc đệm cung cấp những giây phút trải nghiệm tuyệt vời với khả năng phân tán lực cực tốt. 

Mặt đệm bám sát mọi điểm tiếp xúc với cơ thể, tạo cho người nằm không gian thoải mái. Khi vùng đầu, cổ, lưng và chân được giữ đúng vị trí, tuần hoàn máu cũng được đảm bảo. Bên cạnh duy trì sự thông thoáng cho đường thở, chiếc đệm còn giúp giảm sưng đau và tê mỏi.

Độ dày của lớp Base Foam là thiết kế lý tưởng giúp bạn giữ được thăng bằng trên nệm. Ngoài ra, cấu trúc này giữ cho nệm luôn ổn định, không bị xô lệch trong quá trình sử dụng.

Sự đột phá trong công nghệ chế tạo vật liệu Mixel Cube đã được ứng dụng vào chiếc đệm này. Một cấu trúc tầng lượn sóng kết hợp với Mixel Cube tạo thành hệ thống thoáng khí đa chiều. Bạn khó có thể kiếm tìm một chiếc đệm foam mát mẻ như Aeroflow Fit Plus.

Giá bán: 10.799.300 VNĐ.  Kích thước: 120x200x20cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html )

Nệm bảo vệ bạn khỏi cái nóng khó chịu của ngày hè

Nệm bảo vệ bạn khỏi cái nóng khó chịu của ngày hè

1.8. Nệm Foam Tempur Original Prima

Lợi ích khi lựa chọn: Tempur Original Prima là lựa chọn hoàn hảo cho người ngủ ngáy và thường xuyên đau nhức. Chất liệu Tempur là điểm nhấn ấn tượng trong công cuộc “giải trừ” tình trạng chông chênh, cứng nhắc. 

Cấu trúc vững vàng nhưng siêu mềm mại của Tempur không ngừng biến đổi theo trạng thái cơ thể. Bên cạnh khả năng ôm sát dáng người, nệm còn có tác dụng loại bỏ sức ép lên cơ thể. Nhờ đó, mỗi giây phút trên nệm đều mang đến cho bạn cảm giác như được nâng niu, vỗ về.

Phủ bên ngoài đệm là lớp vật liệu Quick Refresh siêu mềm nhẹ. Những cái chạm đầu tiên sẽ giúp bạn cảm nhận sự êm ái, lôi cuốn và tinh tế của dòng đệm này.

Giá bán: 79.496.000 VNĐ.  Kích thước: 160x200x19cm. Bảo hành: 10 năm.

Khả năng tự điều chỉnh giúp phòng chống ngủ ngáy hiệu quả

Khả năng tự điều chỉnh giúp phòng chống ngủ ngáy hiệu quả

Bên cạnh lựa chọn nệm thì một chiếc gối phù hợp cũng giúp bạn ngăn ngừa tình trạng ngáy ngủ. Người ngủ ngáy nên chọn 1 chiếc gối cao để phần đầu được kê cao hơn, từ đó ngăn lưỡi không bị trượt vào trong – một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngáy.   

3. Lưu ý khi chọn nệm cho người ngủ ngáy

Một chiếc đệm êm ái có thể mang đến cho bạn giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng hỗ trợ sức khỏe lâu dài. Việc chọn bừa một chiếc đệm không chỉ làm bạn khó chịu, mà còn rất lãng phí. Vì vậy, yếu tố phù hợp nên được đặt lên hàng đầu. Bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây. 

3.1. Khả năng hỗ trợ

Ngoài công dụng hỗ trợ đường thở, nệm cho người ngủ ngáy nên cung cấp sự nâng đỡ cần thiết. Nệm lún quá sâu sẽ gây cảm giác khó chịu. Hơn nữa còn làm lệch vị trí của các đốt sống, trở thành nguyên nhân gây các bệnh xương khớp.

Nệm Dunlopillo World Relax hỗ trợ căn chỉnh cột sống

Nệm Dunlopillo World Relax hỗ trợ căn chỉnh cột sống

Bạn nên lựa chọn các mẫu nệm có độ đàn hồi cao như nệm cao su thiên nhiên. Hoặc nệm có khả năng biến đổi theo đường cong cơ thể như nệm Memory Foam.

3.2. Khả năng giải tỏa áp lực

Khả năng giải tỏa áp lực của nệm giúp phân bổ trọng lực một cách đồng đều. Nhờ đó, các vị trí quan trọng trên cơ thể sẽ được giảm bớt lực tỳ nén. Chiếc đệm tạo ra vùng nâng đỡ êm ái, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Bên cạnh đó, cột sống không chịu quá nhiều áp lực, sẽ giúp bạn phòng tránh các bệnh thoái hóa.

Do đó, bạn nên chọn những mẫu đệm được thiết kế phân vùng. Tiêu biểu như nệm cao su Liên Á 5 Zone, Amando Latex 7 Zone, Kim Cương 5 Zone Aloe. Hoặc nệm lò xo Therapedic Rhapsody in Blue, nệm lò xo Amando Orlando, nệm lò xo Lady Americana Restore.

Nệm cao su Liên Á 5 Zone tăng khả năng tiếp xúc và phân tán lực

Nệm cao su Liên Á 5 Zone tăng khả năng tiếp xúc và phân tán lực

3.3. Độ cứng mềm

Các dòng đệm trên thị trường hiện nay đều được thiết kế độ cứng mềm khác nhau. Điều này tạo nên sự đa dạng trong việc mua sắm. Và độ cứng mềm này có sự khác nhau giữa các nhà sản xuất. Bạn cần tìm hiểu kỹ và lắng nghe thông tin tư vấn từ các nhân viên trước khi chọn đệm.

Ngoài ra, tư thế ngủ quen thuộc của bạn cũng là yếu tố cần thiết để đánh giá độ cứng mềm. Người có thói quen nằm ngửa, nên chọn nệm có độ cứng vừa phải. Một số sản phẩm tiêu biểu như nệm foam Cool Gel Amando Casa, nệm cao su Gummi Deluxe.

Nếu đã quen nằm nghiêng, các sản phẩm từ Amando sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có thể chọn mẫu Amando Comodo Luxury, Amando Pisa.  

Nếu nằm sấp sẽ giúp bạn dễ chịu hơn, hãy không nên chọn những chiếc đệm quá mềm. Bạn có thể tham khảo các mẫu Gummi Classic, Liên Á Classic, Hanvico Florence.

Nằm nghiêng trái để hơi thở được lưu thông thuận lợi

Nằm nghiêng trái để hơi thở được lưu thông thuận lợi

Đối với người ngủ nghiêng, tốt nhất, bạn nên duy trì thói quen nằm nghiêng sang trái. Bởi khi nằm ở tư thế này, đường thở sẽ được mở rộng. Đồng thời, nghiêng sang trái cũng không gây chèn ép cơ quan nội tạng. Khi tuần hoàn máu tốt, não sẽ được cung cấp đầy đủ oxy. Qua đó, bạn cũng sẽ được thay mới một tinh thần tràn đầy hứng khởi.

3.4. Độ bền của nệm

Tuổi thọ của nệm còn phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của bạn. Để kéo dài thời gian sử dụng, bạn nên đặt nệm ở những nơi khô ráo. Đồng thời không để nệm tiếp xúc với dung môi dễ bắt cháy như rượu, cồn, …. 

Nên hút bụi thường xuyên để tránh tình trạng tích tụ vi khuẩn trên nệm. Một mặt, việc giữ sạch đệm sẽ giúp bảo vệ đường hô hấp. Mặt khác, vệ sinh nệm cũng giúp đệm tránh bị dịch tiết của vi khuẩn ăn mòn.

Sử dụng tấm bảo vệ nệm để kéo dài tuổi thọ sản phẩm

Sử dụng tấm bảo vệ nệm để kéo dài tuổi thọ sản phẩm

4. Vì sao bạn thường ngáy khi ngủ?

Ngủ ngáy là hiện tượng phổ biến, thường gặp ở những người trong độ tuổi từ 30 đến 60 tuổi. Tiếng ngáy sinh ra do sự rung động của mô cơ khi không khí di chuyển qua cổ họng. Vậy vì sao có người ngủ ngáy, có người lại không?

Thoạt nhìn, hiện tượng ngủ ngáy có vẻ rất bình thường. Thậm chí có người cho rằng, những ai thực sự khỏe mạnh sẽ thường ngủ ngáy. Nhưng thực tế, đây chính là một biểu hiện đáng lo ngại.

4.1. Lớn tuổi

Tình trạng ngủ ngáy thường xuyên xuất hiện ở người cao tuổi. Nguyên nhân bởi vì sự lão hóa khiến cho cơ lực vùng lưỡi giảm đi. Khi ngủ, lưỡi sẽ bị đè thấp xuống, làm thu hẹp đường thở. Không khí đi qua một cách khó khăn, sự va chạm với niêm mạc hầu họng sẽ tạo thành tiếng.

Người lớn tuổi thường ngáy khi ngủ

Người lớn tuổi thường ngáy khi ngủ

Nếu bạn nhận thấy, bố mẹ của mình đang gặp phải tình huống này. Hãy nhanh chóng giúp họ tìm một chiếc nệm cho người ngủ ngáy. Cần lưu ý rằng, việc chọn nệm cho người già phải đảm bảo một số yêu cầu. 

Chẳng hạn như, độ cứng mềm nên giữ ở mức vừa phải. Nệm không được quá cao sẽ gây trở ngại khi di chuyển. Nệm cho người cao tuổi cũng không được quá thấp bởi không đủ khả năng hỗ trợ.

Bạn có thể tham khảo nệm chống ngủ ngáy cho người già như: nệm cao su Amando Latex 7 Zone, Kim Cương Luxury.

4.2. Béo phì

Ngoài nỗi lo về ngoại hình, thừa cân còn tạo nên gánh nặng cho sức khỏe. Lượng mỡ thừa xung quanh vùng cổ có thể gây áp lực cho đường thở. Từ đó, tình trạng ngủ ngáy bắt đầu xuất hiện và gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Khi chọn đệm chống ngủ ngáy cho người nặng cân, bạn cần chú ý đến độ cứng mềm của nệm. Nếu nằm nệm quá cứng, có thể gây đau lưng và vai gáy. Ngược lại, nằm nệm quá mềm có thể gây võng lưng. Do đó, nệm cho người ngủ ngáy nặng cân nên có độ cứng mềm phù hợp. Tiêu biểu như các dòng đệm cao su Gummi, Kim Cương, Liên Á, ….

Nguy cơ ngủ ngáy do thừa cân

Nguy cơ ngủ ngáy do thừa cân

4.3. Hẹp đường thở bẩm sinh

Người mắc chứng ngủ ngáy có thể bắt nguồn từ nguyên do dị tật bẩm sinh. Giả như tình trạng hở hàm ếch lúc nhỏ, có thể gây nên tình trạng ngủ ngáy trong tương lai.

Một số dị tật khác ở họng, hoặc mũi đều có khả năng gây hẹp đường thở.

4.4. Mắc bệnh mãn tính

Tình trạng ngủ ngáy xuất hiện thường xuyên chính là dấu hiệu của những căn bệnh mãn tính. Nhất là tình trạng phì đại cuống mũi hoặc viêm mũi xoang. Để khắc phục vấn đề này, ngoài việc sử dụng đệm chống ngủ ngáy, bạn nên điều trị tận gốc căn bệnh.

4.5. Thói quen sinh hoạt

Những người thường xuyên hút thuốc hoặc uống rượu dễ gặp phải tình trạng ngủ ngáy. Nguyên do vì cổ họng luôn trong tình trạng bị kích thích. Sưng phù niêm mạc mũi hay hầu họng đều dẫn đến chèn ép đường thở.

Khói thuốc lá là nguyên nhân làm đường thở bị tắc nghẽn

Khói thuốc lá là nguyên nhân làm đường thở bị tắc nghẽn

4.6. Tư thế ngủ

Thoi quen ngủ ngửa có thể kéo phần lưỡi xuống thấp và đè ép lên đường thở. Khi đó, không khí ra vào bị hạn chế, sẽ dễ va chạm vào vùng mô xung quanh.

5. Phòng tránh tình trạng ngủ ngáy trở lại

Ngủ ngáy không còn là hiện tượng bình thường như bạn vẫn nghĩ. Tình trạng này kéo dài và có xu hướng nặng hơn sẽ gây nên biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, bên cạnh việc sử dụng đệm chống ngủ ngáy, bạn nên duy trì các thói quen lành mạnh.

5.1. Từ bỏ bia rượu và thuốc lá

Sẽ rất khó khăn nếu bạn đột ngột từ bỏ thói quen của mình. Nhưng để loại bỏ chứng ngủ ngáy ra khỏi cuộc sống của bạn, hãy tập tránh xa bia, rượu và thuốc lá.

Từ bỏ các chất độc hại cũng là cách cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh về gan và phổi.

5.2. Chữa trị triệt để các căn bệnh mãn tính

Nếu ngủ ngáy là do mắc bệnh, chỉ khi chữa trị tận gốc mới hoàn toàn loại bỏ tình trạng này. Vì vậy, hãy nhanh chóng kiểm tra sức khoẻ và điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

Bên cạnh đó, đừng quên khám sức khỏe định kỳ mỗi 6 tháng để quản lý bệnh thật tốt nhé.

5.3. Duy trì cân nặng ở mức phù hợp

Quá mập hay quá ốm đều gây ra những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Trong đó, tình trạng béo phì còn tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh tim mạch, mỡ máu, đột quỵ, …. Dưới sự trợ giúp của nệm cho người ngủ ngáy, bạn không còn là nguyên nhân đánh thức người khác. Tuy nhiên, chiếc đệm không thể giúp bạn tránh khỏi những ảnh hưởng của việc thừa cân.

Do đó, hãy bắt đầu giảm cân bằng cách chạy bộ, bơi lội hoặc chơi cầu lông. Đây cũng là cách để bạn cải thiện vóc dáng của mình

tránh tăng cân quá mức

Tránh việc tăng cân quá mức gây ảnh hưởng sức khỏe

Sở hữu chiếc nệm cho người ngủ ngáy là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe lâu dài. Một khi khống chế được cơn ngáy, giấc ngủ của bạn và người bên cạnh sẽ được đảm bảo. Nệm chống ngủ ngáy không chỉ giúp cải thiện hô hấp, mà còn tạo ra vùng nâng đỡ êm ái. Qua đó, chiếc đệm này cũng là một trong những sản phẩm giúp bảo vệ xương khớp tối ưu.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team