Chuyện quanh ta

Top 15 thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng nhất ở Việt Nam

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Túi xách là món phụ kiện thời trang dường như không thể thiếu với mọi cô nàng. Không chỉ là công cụ giúp nàng mang theo “cả thế giới” bên người, một chiếc túi xách đẹp, phong cách còn giúp tạo điểm nhấn, để nàng trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Nếu bạn chưa biết nên mua túi xách nào, thì đừng bỏ qua top những thương hiệu túi xách nữ mà Vua Nệm sắp mang đến trong bài viết dưới đây nhé!

1. Coach

Coach là thương hiệu thời trang chuyên sản xuất đồ da, được thành lập tại Mỹ vào năm 1941. Trải qua hơn 80 năm thành lập và phát triển, Coach đã có hơn 1000 cửa hàng bán lẻ ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả những thị trường khó tính như Mỹ, Canada và các nước ở châu Á,… Thiết kế đẳng cấp, sang trọng, chính là điều giúp cho Coach nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu túi xách nữ có tầm ảnh hưởng và quyền lực bậc nhất hiện nay. 

 các thương hiệu túi xách nữ
Coach là một trong những thương hiệu túi xách nữ đẳng cấp nhất hiện nay

2. Michael Kors

Đa số các mẫu túi xách của Michael Kors đều được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế thanh lịch và sành điệu. Đặc biệt, giá cả của những sản phẩm đến từ thương hiệu này tương đối hợp lý. Do đó, nếu bạn muốn tìm một mẫu túi xách từ thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua Michael Kors nhé.

các thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng
Những mẫu túi của Michael Kors rất đáng để bạn đầu tư đấy

3. Chanel

Khi nhắc đến những thương hiệu thời trang đình đám thì không thể nào bỏ qua Chanel. Thiết kế tinh xảo, sang trọng, đẳng cấp chính là những điều giúp các mẫu túi của thương hiệu này luôn chiếm được tình cảm đặc biệt trong lòng khách hàng. Dẫu vậy, túi xách của Chanel khá đắt, thường sẽ dao động ở khoảng 2800 – 6900 USD.

những thương hiệu túi xách nữ
Các mẫu túi của Chanel luôn dễ dàng chiếm lấy tình cảm của nhiều khách hàng

4. Celine

Những sản phẩm túi của Celine sẽ giúp bạn thêm sang trọng, đẳng cấp và dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Ngày nay, Celine đã cho ra đời rất nhiều mẫu túi với kích cỡ, màu sắc và thiết kế khác nhau. Do đó, tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

những thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng
Thiết kế sang trọng thanh lịch của những mẫu túi Celine sẽ khiến bạn thích mê

5. Christian Dior

Christian Dior luôn được biết đến như là một biểu tượng thời trang quyền lực của thế giới hiện nay. Chính vì vậy, những mẫu túi xách của thương hiệu này luôn được các tín đồ thời trang săn đón một cách nhiệt tình. Sự sang trọng, đẳng cấp chính là điều những chiếc túi xách Dior mang đến cho người dùng.

thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng nhất
Nhắc đến thương hiệu túi xách nữ thì không thể bỏ qua Christian Dior

6. Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập tại Florence, Ý, vào năm 1921. Thiết kế sang trọng, cao quý chính là đặc trưng của những chiếc túi xách đến từ thương hiệu này. Trong đó, Bamboo Gucci là mẫu túi được yêu thích nhất với giá khoảng 2900 USD.

các thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng nhất
Gucci luôn cho ra đời những mẫu túi xách đáp ứng mọi mong muốn khách hàng

7. Louis Vuitton

Thành lập vào năm 1854 tại Paris Pháp, từ khi ra mắt đến nay, Louis Vuitton luôn cho ra mắt những bộ sưu tập đẳng cấp, giúp khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường thời trang.

những thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng nhất
Những mẫu túi của Louis Vuitton sẽ giúp người dùng sang trọng và đẳng cấp

8. Charles & Keith

Charles & Keith được thành lập vào năm 1996 bởi 2 anh em Charles Wong & Keith Wong, tại Amara Shopping Centre, Singapore. Dù chỉ là một thương hiệu non trẻ, nhưng Charles & Keith sớm có được những thành công và có được chỗ đứng nhất định trong ngành thời trang. Charles & Keith tập trung phát triển những dòng sản phẩm có thiết kế trẻ trung, sang trọng và hiện đại. Nhờ đó, 1 chiếc túi mà bạn có thể sử dụng cho cả đi học, đi chơi, đi làm. 

thương hiệu túi xách nữ nào nổi tiếng
Charles & Keith có thể sử dụng cho cả khi đi học, đi chơi, đi làm

9. Pedro

Pedro là thương hiệu thời trang được thành lập bởi tập đoàn Charles & Keith vào năm 2006. Khác với phong cách thanh lịch mà Charles & Keith theo đuổi, những mẫu túi của Pedro lại thiên về sự đơn giản nhưng đầy cá tính. Do đó, nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp giản dị, năng động thì các sản phẩm của Pedro sẽ là sự lựa chọn không tồi một chút nào đâu đấy.

những thương hiệu túi xách nữ nào nổi tiếng
Túi xách của Pedro thích hợp để bạn diện đi dạo phố cùng bạn bè

10. Furla

Năm 1927, Furla được thành lập bởi 2 vợ chồng Aldo và Margherita Furlanetto, ở  Ý. Năm 1970 – 1980, thương hiệu này bắt đầu tập trung vào sản xuất những sản phẩm mang màu sắc và cá tính riêng biệt. Nhờ đó, Furla dễ dàng chinh phục được khách hàng bằng chất lượng và kiểu dáng ấn tượng. Ngày nay, những sản phẩm túi xách đến từ  Furla luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, cho dù là khó tính nhất.

top thương hiệu túi xách nữ
Túi xách Furla luôn thể hiện màu sắc thiết kế riêng biệt và ấn tượng nhất

11. Lemino

Những mẫu túi xách đến từ nhà Lemino đều được thiết kế theo phong cách trẻ trung và thanh lịch, nhanh chóng trở thành một cơn sốt trên thị trường, khiến nhiều người mê mẫn. Đặc biệt, Lemino luôn có cách khiến mình không trở nên nhạt nhòa trước những xu hướng thời trang mới, các sản phẩm của hãng luôn tạo nên sự khác biệt, nhờ vào đẳng cấp thời thượng.

top những thương hiệu túi xách nữ
Túi xách Lemino tạo nên sự khác biệt, nhờ vào đẳng cấp thời thượng

12. Juno

Là một tín đồ của thời trang, bạn không thể nào không biết đến cái tên Juno – thương thiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam hiện nay. Trong những năm gần đây, Juno không ngừng tung ra những bộ sưu tập túi xách mới chất lượng, đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc, nhằm khẳng định tên tuổi của mình. Thêm vào đó, tất cả những mẫu túi từ Juno đều được làm từ chất liệu mềm mịn, kết hợp với quy cách tay cầm êm ái. Đây cũng chính là điều giúp thương hiệu này ngày càng đến gần với người dùng nước ta.

top các thương hiệu túi xách nữ
Túi xách Juno là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng ở nước ta

13. Zara

Zara là thương hiệu thời trang được thành lập ở Tây Ban Nha, bởi Rosalía Mera và Amancio Ortega, vào năm 1975. Với thiết kế thanh lịch, hiện đại, trẻ trung, những sản phẩm túi đến từ Zara dễ dàng chiếm được tình cảm của người dùng, nhất là những cô nàng công sở. Đặc biệt, đa phần những mẫu túi xách của Zara đều có giá thành khá phải chăng. Do đó, bạn có thể thoải mái tùy chọn kiểu dáng phù hợp với khả năng tài chính của mình.

thương hiệu túi xách nữ nào nổi tiếng nhất
Các mẫu túi xách của Zara có giá thành tương đối hợp lý để bạn chọn lựa

14. Vascara

Từ những ngày đầu được thành lập đến nay, Vascara luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng trong nước. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đầu tư kỹ lưỡng từ chất liệu đến thiết kế, nhưng giá cả lại vô cùng bình dân. Sứ mệnh lớn nhất của Vascara luôn là mang đến những sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng và giá cả cho người phụ nữ Việt Nam.

thương hiệu túi xách nữ được yêu thích
Vascara luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng nước ta

15. Styluk

Năm 2002, công ty Châu Linh tại Việt Nam bắt đầu bằng việc nhận thiết kế và gia công các mặt hàng túi xách nam nữ. Trải qua gần 20 năm trong ngành, Châu Linh – Brand Styluk luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, bền đẹp với giá bán cực kỳ bình dân cho người dùng. 

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 15 thương hiệu túi xách nữ được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng sau những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã tìm được một thương hiệu phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân