Chuyện quanh ta

7 cách phối đồ với túi đeo chéo nữ phong cách và hợp thời trang 2022

CẬP NHẬT 26/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Túi đeo chéo là phụ kiện vượt thời gian tôn lên vẻ đẹp của những loại trang phục khác nhau tạo nên sự đa dạng phong cách. Tuy nhiên, nếu không biết phối đồ với túi đeo chéo nữ sẽ khiến bạn trông lỗi mốt, thiếu sự ấn tượng và nổi bật.

Ở bài viết này, Vua Nệm sẽ chia sẻ với các bạn những cách phối đồ với túi đeo chéo sao cho phong cách và hợp thời trang. Thử nghiệm với các vị trí đeo túi và độ dài dây đeo khác nhau để tạo ra những phong cách khác nhau. Hãy sáng tạo và thể hiện phong cách cá nhân của riêng bạn với những cách sau đây.

1. Những mẹo phối đồ với túi đeo chéo nữ

Xu hướng sử dụng túi đeo chéo bây giờ vô cùng phổ biến, vì có lẽ chúng là một phụ kiện linh hoạt và thú vị. Túi đeo chéo nữ có thể được kết hợp với hầu như bất kỳ trang phục nào và có vô số kiểu dáng để bạn lựa chọn.

Khi phối đồ nữ đi chơi với túi đeo chéo, các bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ dưới đây:

  • Kích thước của túi đeo chéo chủ yếu phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và lượng đồ bạn muốn mang theo.

Nếu bạn không có nhu cầu mang theo nhiều đồ, thậm chí có thể sống sót qua ngày chỉ với một chiếc điện thoại và một thỏi son trong túi thì một chiếc túi đeo chéo mini là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn là người muốn đem theo mọi thứ cần sử dụng trong một ngày, luôn sẽ sàng mọi đồ dùng và kiểm soát chúng trong tầm tay, thì một chiếc đeo chéo cỡ lớn bằng da sẽ là lựa chọn tốt nhất.

cách phối đồ với túi đeo chéo nữ
Chọn kích thước túi đeo chéo theo nhu cầu sử dụng
  • Nếu bạn là một người mua sắm thông minh, thì bạn nên đầu tư vào một chiếc túi đeo chéo chất lượng tốt có thể sử dụng trong thời gian dài. Đều này cũng giúp bảo vệ môi trường tốt hơn. Hãy chọn những chất liệu bền, thân thiện với môi trường và có tuổi thọ cao.

Tránh lựa chọn những loại túi chất lượng kém và không thân thiện với môi trường. Chúng sẽ không bền, tuổi thọ thấp, thường xuyên phải thay đổi túi và mua mới. Vừa tốn kém chi phí, vừa gây hại cho môi trường khi vứt bỏ túi như một loại rác thải nguy hại.

  • Khi nói đến việc đeo một chiếc đeo chéo, không có quy tắc nào khi phối đồ với nó cả.

Vì vậy hãy luôn sáng tạo theo cách của bạn và chọn những gì phù hợp nhất với bạn. Tuy nhiên, đừng đi lệch hướng với xu thế thời đại.

2. Cách phối đồ với túi đeo chéo nữ hợp thời trang 2022

2.1. Phối đồ màu tối với túi đeo chéo màu sáng

Mang một chiếc túi đeo chéo sáng màu với trang phục tối màu để làm cho chiếc túi của bạn trở nên nổi bật. Đây là một cách tuyệt vời để làm nổi bật màu sắc và họa tiết của chiếc túi mà bạn đang đeo.

Ví dụ, một chiếc túi màu vàng hoặc xanh ngọc sẽ trông tuyệt vời hơn khi phối với chiếc áo khoác, một chiếc váy màu xanh dương đậm hoặc đen. Cách phối đồ với túi đeo chéo này là hoàn hảo cho những dịp bình thường và có thể giúp làm cho trang phục của bạn trông vui vẻ và tươi sáng.

phối đồ cùng túi đeo chéo nữ
Phối đồ với túi đeo chéo nữ màu sáng với quần áo màu tối để tạo sự nổi bật

Bạn cũng có thể phối đồ với tone màu ngược lại, một chiếc túi màu tối và bộ trang phục màu sáng. Nó khiến bạn trở nên nổi bật hơn với sự tương phản màu sắc rõ rệt.

2.2. Chọn túi đeo chéo với áo sơ mi hoặc áo khoác

Túi đeo chéo dây xích là lựa chọn rất phù hợp nếu bạn không muốn dây túi che đi một phần của chiếc áo sơ mi hoặc áo khoác mà bạn đang mặc.

phối đồ với túi đeo chéo nữ đẹp
Chọn túi đeo chéo với áo sơ mi hoặc áo khoác

Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài trang nhã thì có thể mặc một chiếc áo sơ mi, một chiếc váy liền hay một chiếc áo khoác vest bên ngoài áo phông được kết hợp với túi đeo chéo dây xích. Nó mang lại cho bạn một bề ngoài nghiêm túc và phong thái của doanh nhân hơn.

2.3. Phối đồ với túi đeo chéo – màu sắc giống nhau

Đối với những người yêu thích phong cách cổ điển và tinh tế, gọn gàng, thì phối đồ với túi đeo chéo nữ có cùng tone màu sẽ rất thích hợp.

cách phối đồ với túi đeo chéo nữ đẹp
Phối đồ với túi đeo chéo nữ cùng tone màu

Chọn một chiếc túi có dây đeo và phần thân túi có màu tương tự với áo khoác, váy hoặc áo sơ mi, đảm bảo bạn không quá gây chú ý. Vì vậy, đối với những hội nghị hay cuộc họp trang trọng, đeo một chiếc túi màu đỏ, màu xanh, xám… bên ngoài chiếc váy hoặc bộ vest cùng màu sẽ giúp bạn đạt được vẻ ngoài lịch sự, trang nhã.

2.4. Một chiếc túi có hoa văn với một chiếc váy trơn và ngược lại

Cách phối đồ với túi đeo chéo này phù hợp cho cả đi chơi bình thường và công sở. Ví dụ, nếu đến văn phòng, bạn có thể đeo một chiếc túi đeo chéo có hoa văn bên ngoài, bên trong là chiếc áo khoác trơn màu đen. Hoặc bạn có thể chọn kết hợp một chiếc túi đeo chéo có hoa văn với một chiếc áo khoác đỏ trơn khi đi xem phim với bạn bè.

Các bạn cũng có thể được đảo ngược để tạo ra cùng một hiệu ứng. Một chiếc túi trơn có thể được đeo bên ngoài trang phục có hoa văn. Chúng tưởng như bị “lệch tông” nhưng thực tế lại mang tới sự hài hòa và tinh tế.

2.5. Phối đồ với túi đeo chéo nữ hợp thời trang – váy áo rộng và túi đeo chéo

Bạn có thể đeo túi đeo chéo kết hợp với chiếc áo sơ mi oversize, quần tây ống rộng hay chiếc váy chữ A rộng để tạo vẻ ngoài năng động ngổ ngáo. Đây chính là cách phối đồ cá tính mà nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

phối đồ với túi đeo chéo nữ như thế nào
Phối túi đeo chéo nữ với đồ quần áo rộng

Dây đeo ngang ngực của bạn tạo ra một vết lõm trên ngực của bạn. Nó cũng kéo chiếc áo của bạn bó sát hơn với cơ thể và làm nổi bật dáng người của bạn. Từ đó khiến người khác có thể nhìn vào những đường cong gợi cảm đó và cảm thấy bạn thật gợi cảm, quyến rũ.

2.6. Đeo túi đeo chéo ngang hông để có vẻ ngoài hợp xu hướng

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một vẻ ngoài thời trang cao cấp. Rút ngắn dây đai trên túi đeo chéo của bạn sao cho nó nằm ngay trên một bên hông của bạn. Vị trí này rất tiện lợi nếu bạn muốn dễ dàng lấy đồ trong túi của mình.

Phối đồ với túi đeo chéo nữ theo cách này để trông thật trẻ trung và phong cách thì nên mặc một chiếc áo phông đơn giản cùng chiếc quần jean và đi một đôi giày thể thao cá tính.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc một chiếc váy xòe với một chiếc túi đeo chéo được cố định ngay bên hông. Cách kết hợp này khiến bạn nữ tính và nhẹ nhàng, sành điệu hơn.

mẫu phối đồ với túi đeo chéo nữ
Túi đeo chéo nữ ngang hông hợp thời trang

2.7. Áo và chân váy kết hợp với túi đeo chéo

Một sự kết hợp vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện là túi đeo chéo phối với áo và chân váy. Có thể là áo sơ mi, áo phông, áo sơ mi kiểu và một chiếc chân váy ngắn hoặc dài, tùy vào nơi mà bạn sẽ đi.

Nếu hẹn hò, ăn uống cùng bạn bè, hãy tạo sự trẻ trung, năng động với chiếc chân váy mini, áo phông ôm sát, áo croptop và chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh. Trường hợp bạn đi làm thì thay chân váy ngắn và áo phông kiểu thành chân váy dài tới gối và chiếc áo sơ mi dài hoặc ngắn tay để tạo sự thanh lịch, lịch sự.

mẫu phối đồ với túi đeo chéo nữ đẹp
Áo và chân váy kết hợp với túi đeo chéo

Xuất hiện giản dị, vui tươi hay sang trọng không phải là vấn đề quá khó khăn khi phối đồ. Đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là những chiếc túi đeo chéo phù hợp để đi cùng trang phục yêu thích của bạn.

Tuy nhiên, dù nghe có vẻ khá dễ dàng nhưng nhiều người sẽ không tránh khỏi tình trạng tiến thoái lưỡng nan về cách phối đồ với túi đeo chéo nữ. Hãy áp dụng ngay những mẹo được chia sẻ trong bài viết này của Vua Nệm về cách đeo túi đeo chéo phối hợp với trang phục đa dạng. Chúng tôi chắc chắn rằng, bạn sẽ có vẻ ngoài như ý muốn khi sử dụng những chiếc túi đeo chéo đó theo nhiều cách khác nhau. Mọi người sẽ phải trầm trồ khen ngợi phong cách của bạn.

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều