10+ tips phối đồ nữ cá tính siêu đơn giản

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

“Người đẹp vì lụa” – câu nói này luôn đúng trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm sao để ăn mặc đẹp, giúp tôn lên sắc vóc của mình. Đặc biệt, mặc làm sao để thể hiện được cá tính, phong cách riêng lại không đơn giản. Tuy nhiên, với 10+ tips phối đồ nữ cá tính dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang của mình. 

1. Phối đồ nữ cá tính với áo thun

Áo thun chính là item “quốc dân”, phù hợp với mọi cô nàng thuộc mọi lứa tuổi và vóc dáng khác nhau. Đồng thời, áo thun cũng có thể dễ dàng phối cùng rất nhiều món đồ khác nhau để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo. Chỉ thay đổi cách phối một chút thôi là bạn đã có ngay set đồ siêu cá tính rồi.

1.1. Áo thun + quần túi hộp

Với những cô nàng mạnh mẽ, cá tính, yêu thích phong cách bụi bặm thì chắc chắn sẽ khó lòng mà bỏ qua set đồ này. Các phối đồ nữ kết hợp một chiếc quần túi hợp với áo thun đơn giản và giày thể thao là trông bạn đã cực kỳ khỏe khoắn, phong cách rồi.

 áo thun và quần túi hộp
Siêu ngầu cùng áo thun và quần túi hộp

Các mẫu quần túi hộp hiện nay cũng rất đa dạng, có thể được may từ chất liệu vải thô, kaki hoặc Jean với nhiều màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, kiểu dáng quần còn khá rộng rãi, thoải mái, cho phép bạn “bung xõa” vô tư mà không cần lo lắng bất kỳ vấn đề gì.

1.2. Áo thun + quần Jean ống loe 

Một tips phối đồ nữ cá tính nữa đó là kết hợp quần Jean ống loe với áo thun. Trong thời gian gần đây, các mẫu quần Jean ống loe lại một lần nữa khuấy đảo giới thời trang. Ưu điểm của quần Jean ống loe là giúp đôi chân trông dài hơn, che đi các khuyết điểm như bắp chân to, chân thô, kém thẩm mỹ. 

phối đồ nữ cá tính áo thun và quần ống loe
Áo thun và quần ống loe có xu hướng lên ngôi trong mùa hè

Khi kết hợp quần Jean cùng áo thun đơn giản hay có họa tiết ngộ nghĩnh và một đôi sneaker độn đế đảm bảo bạn sẽ cực thu hút ánh nhìn của mọi người.

1.3. Áo thun freesize + quần Jean rách 

Chắc hẳn rằng trong tủ đề của các chị em yêu thích phong cách cá tính, cool ngầu không thể thiếu được những chiếc quần Jean rách. Item này khi kết hợp cùng một chiếc áo thun freesize sẽ cực kỳ chất, mang đậm vẻ đẹp Hip Hop, bụi bặm. 

phối đồ nữ cá tính áo thun freesize và quần jean rách
Áo thun freesize + quần Jean rách – Item thời trang hợp với mọi cô nàng

Dù chỉ là một chiếc áo thun freesize trơn, không họa tiết thì khi mix cùng quần Jean rách cũng đủ khiến bạn trở nên thu hút rồi. Tuy nhiên, bộ đồ sẽ càng hoàn hảo hơn nếu có thêm một chiếc mũ lưỡi trai cùng đôi giày thể thao cá tính.

1.4. Áo thun + quần giả váy

Các mẫu quần giả váy cũng được nhiều cô nàng yêu thích. Đây thực chất là một mẫu quần nhưng phía trước lại được thiết kế dạng vạt váy để vừa giúp chị em trông nữ tính hơn lại vừa giữ được vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính. Đồng thời, quần váy còn giúp các chị em hoạt động thoải mái, dễ dàng hơn mà không sợ “lộ hàng”. 

phối đồ nữ cá tính áo thun và quần giả váy
Áo thun và quần giả váy – Đơn giản, không sợ “lộ hàng”

Quần váy có thể dễ dàng kết hợp với các mẫu áo phông, tạo nên những phong cách thời trang khác nhau. Set đồ này có thể dễ dàng phù hợp với mọi cô nàng, từ học sinh, sinh viên cho tới người trưởng thành.

2. Phối đồ nữ cá tính cùng áo croptop 

Không chỉ áo thun mà croptop cũng đặc biệt được phái nữ yêu thích bởi nó có thể giúp họ khoe khéo vòng eo thon gọn của mình. Hơn nữa, mẫu áo này còn dễ kết hợp cùng các trang phục khác để tôn lên vẻ đẹp vừa cá tính, năng động lại không kém phần quyến rũ.

2.1. Áo croptop + quần Jean cạp cao

Áo croptop kết hợp cùng quần Jean cạp cao là một cách phối đồ nữ cá tính cực thông minh. Cách phối đồ này vừa giúp cô nàng ăn gian được chiều dài đôi chân, khoe khéo vòng eo con kiến lại mang tới vẻ đẹp cực kỳ trẻ trung, phong cách.

phối đồ nữ cá tính với áo croptop quần cạp cao
Nâng tầm phong cách với áo croptop + quần Jean cạp cao

Đặc biệt, đây cũng được coi là set đồ lý tưởng trong những ngày hè nóng nực. Set đồ này sẽ cực đẹp nếu đi cùng một đôi giày thể thao nữa.

2.2. Áo croptop + quần thể thao

Các cô nàng cá tính, đặc biệt là những cô nàng đam mê thể thao, dance đặc biệt yêu thích set đồ này. Chỉ cần một chiếc quần thể thao đơn giản cùng với chiếc áo croptop ngắn là bạn đã có thể thoải mái tung tăng dạo phố, cafe, xem phim với bạn bè hoặc là đi chơi thể thao, đánh cầu lông,… Đừng quên nhấn nhá cho bộ trang phục bằng cách kết hợp thêm một chiếc thắt lưng, kính râm hay khuyên tai to bản chẳng hạn.

>> XEM THÊM: 10+ cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi siêu HOT hiện nay

phối đồ nữ cá tính là áo croptop và quần thể thao
Áo croptop và quần thể thao giúp bạn trở nên thời trang hơn

3. Phối đồ nữ cá tính với áo trễ vai

Mùa hè chính là mùa để các chị em xúng xính khoe phong cách thời trang của mình. Và một trong những item đang được nhiều chị em lăng xê nhiệt tình nhất chính là áo trễ vai. Vậy là sao để phối đồ nữ cá tính với áo trễ vai đây?

3.1. Áo trễ vai + quần cạp cao

Nhiều người cho rằng áo trễ vai chỉ hợp với những cô nàng “bánh bèo”. Nhưng không, chỉ cần biết cách phối một chút thôi bạn sẽ có ngay set đồ siêu cá tính với áo trễ vai.

Cụ thể, bạn chỉ cần kết hợp chiếc áo trễ vai croptop cùng với quần cạp cao thế là đã có thể vừa khoe được vòng eo gợi cảm lại lẫn bờ vai thon của mình lại vừa mang tới một phong cách trẻ trung, độc đáo, cuốn hút rồi.

phối đồ nữ cá tính với áo trễ vai với quần cạp cao
Áo trễ vai với quần cạp cao cực thu hút

3.2. Áo trễ vai + quần short Jean ngắn

Một cách kết hợp áo trễ vai nữa đó là mix cùng với quần short Jean ngắn. Kết hợp với đó là một đôi giày thể thao đơn giản hay một đôi sandal chẳng hạn. Thế là bạn đã có ngay một set đồ vừa mát mẻ, thoải mái lại rất trẻ trung để diện trong ngày hè này rồi. Tuy nhiên, cần chú ý chọn màu trang phục sao cho hợp tông da để giúp bạn trông nổi bật và hoàn hảo hơn.

phối đồ nữ cá tính với áo trễ vai và quần jean ngắn
Thử ngay áo trễ vai cùng với quần Jean ngắn

4. Một số cách phối đồ nữ cá tính, cool ngầu

4.1. Mix cùng áo khoác Jean

Những chiếc áo khoác Jean luôn rất được lòng các cô nàng cá tính, yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn, hầm hố. Hơn nữa, áo khoác Jean lại siêu dễ kết hợp cùng với các trang phục khác và không bao giờ lo lỗi mốt.

phối đồ nữ cá tính với áo khoác jean
Áo khoác Jean hợp với mọi phong cách

Dù bạn mặc chân váy + áo thun, quần Jean + áo thun hay sơ mi cũng đều có thể khoác thêm chiếc áo khoác Jean bên ngoài mà không sợ bị “lạc quẻ”.

4.2. Phối đồ đen ton-sur-ton

Đen ton-sur-ton là phong cách thời trang mà mọi “chị đại” đều yêu thích. Phong cách này không chỉ khiến chị em trông bí ẩn, quyến rũ mà còn năng động và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, cách mix đồ này có phần hơi kén người mặc. Khi chọn diện đồ theo phong cách này bạn cần kết hợp makeup đậm, sắc sảo để thêm phần cuốn hút hơn.

phối đồ nữ cá tính với đồ hồng ton sur ton
Đơn giản nhưng thu hút với đồ hồng ton-sur-ton

4.3. Set đồ thể thao cho nữ cực cá tính, năng động

Các bộ đồ thể thao cũng là lựa chọn lý tưởng cho chị em muốn thể hiện cá tính của mình. Đặc biệt, khi diện đồ thể thao trông bạn còn có vẻ cao ráo, khỏe khoắn hơn. Khi tham gia các hoạt động mạnh, hoạt động ngoài trời cũng rất tiện lợi. Mặt khác, đồ thể thao cũng không hề kén người mặc. Dù bạn ở độ tuổi nào, có vóc dáng ra sao cũng có thể thoải mái diện đồ thể thao.

phối đồ nữ cá tính với set thể thao
Diện đồ thể thao cũng đủ giúp bạn trông cá tính hơn

Trên đây là chia sẻ các tips phối đồ nữ cá tính cực đơn giản mà ai cũng có thể làm theo. Nếu bạn đang muốn theo đuổi phong cách khỏe khoắn, thời trang, năng động và có phần hơi hầm hố này thì có thể áp dụng các tips chúng tôi đã chia sẻ.

Đánh giá post