Chuyện quanh ta

Top 14 thương hiệu thời trang nữ được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu ăn mặc của con người cũng có nhiều sự thay đổi. Trước kia, nếu con người chỉ cần “ăn no mặc ấm” thì ngày nay, nhiều người bắt đầu tìm kiếm việc “ăn ngon mặc đẹp”. Vậy đâu là những thương hiệu thời trang nữ đáng mua nhất ở nước ta. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay chủ đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Marc Fashion

Marc Fashion là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay, được thành lập vào năm 2006. Với phương châm “BRIGHTEN YOUR DAY”, thương hiệu này luôn không ngừng thay đổi, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giả cả phải chăng nhất. Những trang phục của Marc Fashion không chỉ giúp bạn thoải mái thể hiện được cá tính, mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và mạnh mẽ cho người xung quanh. 

 các thương hiệu thời trang nữ
Marc Fashion là một trong những thương hiệu thời trang nữ tốt nhất hiện nay

2. Dottie

Từ khi thành lập đến nay, Dottie đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi mang đến những bộ sưu tập mang phong cách thanh lịch, trẻ trung, hiện đại cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá khá cao, nhờ vào thiết kế đột phá riêng, hiện đại, và đặc biệt là có tính ứng dụng tốt. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái diện các trang phục của Dottie khi đi học, đi làm, hay đi dạo phố cùng bạn bè.

các  thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng
Dottie luôn nhận được nhiều sự quan tâm bởi khách hàng nước ta

3. NEM fashion

Khi nhắc đến những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhất nước ta thì không thể nào bỏ qua NEM fashion. Đây chính là thương hiệu thời trang được chị em săn đón nhất hiện nay, nhất là đối với những cô nàng công sở yêu thích phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng.

 thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng
Những trang phục của NEM fashion được đánh giá khá cao về tính ứng dụng

Thiết kế chủ đạo của thương hiệu này thường là váy suông, vest, chân váy, áo sơ mi,… Mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng, hiện đại, sẽ giúp mang đến một diện mạo nữ tính và thanh lịch nhất cho người mặc.

4. LIBÉ

Thiết kế mang hơi thở hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đơn giản, thanh lịch, tinh tế chính là điều giúp các sản phẩm của LIBÉ như áo thun, chân váy, đầm suông… ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng như hiện nay. Tuy giá cả không quá cao, nhưng hãng luôn chăm chút từng sản phẩm của mình một cách vô cùng tỉ mỉ, từ mẫu mã đến chất lượng. Nhờ đó, LIBÉ không chỉ đặt mục tiêu chiếm được thị trường trong nước, mà còn mở rộng kinh doanh đến các quốc gia lân cận.

4 top thương hiệu thời trang nữ
Những sản phẩm của LIBÉ luôn được khách hàng yêu thích

5. Chic-Land

Chic-Land là một trong những chuỗi cửa hàng thời trang xa hoa, chuyên thiết kế các sản phẩm cao cấp dành cho các cô nàng công sở ở nước ta. Một số item nổi tiếng nhất của thương hiệu này phải kể đến như váy bút chì, vest, vest tweed viền cổ…. Những sản phẩm này ngày càng được nhiều khách hàng đón nhận nhờ vào thiết kế sang trọng và thanh lịch mà chúng mang đến. 

những thương hiệu thời trang nữ
Sản phẩm của Chic-Land chủ yếu có thiết kế sang trọng và thanh lịch

6. Ruchan

Từ khi thành lập đến nay, Ruchan luôn giữ vững quan điểm kinh doanh của mình đó là “Đơn giản và cơ bản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp của thời trang”. Những thiết kế của Ruchan không bị bó buộc trong bất kỳ xu hướng hay nguyên tắc thời trang nào. Nhờ đó, bạn có thể tìm thấy đa dạng mọi kiểu đồ cho phái đẹp từ quần short, áo thun năng động đến các mẫu đầm kiểu, váy hoa nữ tính, nhẹ nhàng… khi đến đây. 

danh sách các thương hiệu thời trang nữ
Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu quần áo khi đến với Ruchan

7. Seven AM

Những sản phẩm đến từ Seven AM luôn được đánh giá rất cao về cả chất liệu, đến mẫu mã cùng tính ứng dụng. Điều này sẽ giúp các thiết kế của hãng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Sang trọng, quyến rũ và khả năng luôn bắt kịp xu hướng mới nhất của thế giới đã giúp Seven AM ngày càng trở nên phổ biến với khách hàng ở nước ta.

thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhất
Thiết kế của Seven AM luôn bắt kịp các những xu hướng thời trang mới nhất

8.  IVy Moda

Với mong muốn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và thời thượng cho khách hàng của mình, IVy Moda luôn duy trì ra mắt những dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, được cập nhật xu hướng mới nhất. Không chỉ vậy, thiết kế của thương hiệu này luôn dựa trên lối sống thực tế và vẻ đẹp của một cô nàng châu Á thanh lịch, nữ tính. Do đó, không có gì lạ khi hầu hết các sản phẩm của IVy Moda luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ các khách hàng.

thương hiệu thời trang nữ nào nổi tiếng
IVy Moda luôn mang đến những sản phẩm đẳng cấp nhất cho các khách hàng

9. K&K Fashion

K&K Fashion được thành lập vào năm 2010, được xem là một trong những thương hiệu thời trang nữ tầm trung được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay. Với tâm niệm rằng, mọi phụ nữ trên thế giới đều đáng được yêu thương và trân trọng, K&K Fashion không ngừng sáng tạo, để đưa ra thị trường những thiết kế chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Đây cũng chính là lý do giúp K&K Fashion ngày càng được chị em yêu thích như hiện nay.

những thương hiệu thời trang nữ nào nổi tiếng
K&K Fashion luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình từ nhiều khách hàng

10. Eva de Eva

Từ khi thành lập đến nay, Eva de Eva luôn là một trong những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng và có được chỗ đứng nhất định ở nước ta. Không chỉ luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trong từng sản phẩm, mà thương hiệu này còn thường xuyên tổ chức các “show” thời trang chuyên nghiệp để thu hút thêm nhiều tín đồ yêu thích thời trang. Tinh tế nhưng sang trọng và cuốn hút là những điều mà bạn dễ dàng cảm nhận được ở những sản phẩm thuộc thương hiệu này.

các thương hiệu thời trang nữ nào nổi tiếng
Eva de Eva luôn thuộc top những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhất

11. Elise

Với quy mô cửa hàng như hiện tại thì Elise xứng đáng để góp mặt trong danh sách những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhất hiện nay. Thiết kế của thương hiệu này chủ yếu mang phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng, giúp tôn vinh lên vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính của người phụ nữ.

top thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng
Những thiết kế của Elise vô cùng đa dạng để bạn thoải mái chọn lựa

12. Hnoss

Dù là thương hiệu thời trang mới thành lập và chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng Hnoss sớm có được những thành công và chỗ đứng nhất định trong thị trường thời trang ở nước ta. Những sản phẩm của Hnoss chủ yếu được thiết kế theo phong cách trẻ trung, độc đáo, hiện đại mà quyến rũ, nên rất được giới trẻ yêu thích.

top thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhất
Những thiết kế của Hnoss luôn nhận được nhiều đón nhận từ khách hàng

13. Boran

Những sản phẩm đến từ nhà Boran không chỉ độc đáo, ấn tượng mà còn mang tính ứng dụng khá cao. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được item phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, giá cả của sản phẩm ở đây tương đối hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng ở nước ta.

thương hiệu thời trang nữ được yêu thích
Boran là sự lựa chọn không tồi nếu bạn cần một item để diện hàng ngày

14. Gumac

Được yêu thích nhờ các thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại, Gumac từ khi thành lập đến nay luôn được xem là một trong những thương hiệu thời trang nữ tốt nhất nước ta. 

thương hiệu thời trang nữ được yêu thích nhất
Gumac luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 14 thương hiệu thời trang nữ được yêu thích nhất ở nước ta hiện nay mà Vua Nệm đã giúp bạn tổng hợp lại được. Hy vọng sau những chia sẻ của chúng tôi, bạn đã tìm thấy một thương hiệu phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân