Chuyện quanh ta

Thương hiệu MLB là của nước nào? Thương hiệu MLB có tốt không?

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

MLB được biết đến như một thương hiệu thời trang nổi tiếng, được giới trẻ vô cùng yêu thích thời gian gần đây. Vậy thương hiệu MLB là của nước nào? Thương hiệu MLB có tốt không? Cùng Vua Nệm tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu thời trang MLB ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu MLB là của nước nào?

MLB là từ viết tắt của cụm từ Major League Baseball – tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày. Đây là một trong 4 đoàn thể thao lâu đời và chuyên nghiệp nhất của Hoa Kỳ và Canada.

mlb là thương hiệu thời trang của nước nào
Thương hiệu MLB đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ

Thương hiệu MLB được thành lập vào năm 1997 tại Hàn Quốc. Đồng thời, đây là thương hiệu thuộc tập đoàn F&F – chuyên sản xuất và phát triển những dòng sản phẩm thời trang mang đậm tinh thần và dấu ấn thể thao, nhất là ở bộ môn bóng chày.

2. Lịch sử hình thành thương hiệu MLB

Trải qua hơn 2 thập kỷ hoạt động, thương hiệu MLB đã và đang gặt hái được nhiều thành công nhất định và không ngừng khẳng định tên tuổi, cũng như vị thế của mình trên thị trường thời trang. Trong đó, phải kể đến việc công ty đã có giấy phép chính thức của Major League Baseball ở cửa hàng MLB KOREA đầu tiên vào năm 1977. Cho đến nay, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới này đã có cho mình khoảng hơn 300 cửa hàng ở tại Hàn Quốc và một số nước ở châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, HongKong, Trung Quốc và Việt Nam.

lịch sử thương hiệu mlb
Thương hiệu MLB ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công nhất định

Các sản phẩm thời trang của thương hiệu này có khả năng phục vụ đa dạng khách hàng từ trẻ em cho đến những người lớn tuổi. Đặc biệt, các thiết kế của MLB đều dựa trên cảm hứng từ môn thể thao bóng chày. Đồng thời, chúng còn là sự kết hợp ấn tượng giữa thời trang đường phố và thể thao. Đây chính là một trong những trào lưu mới được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay.

Năm 2019, shop MLB chính hãng đã có mặt tại Việt Nam tại MLB Vincom Lê Thánh Tôn, hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho các tín đồ yêu thích thời trang.

3. Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu MLB

Cho đến thời điểm này, MLB đã cho ra mắt thị trường một bộ sưu tập toàn diện từ quần áo, đến giày dép và cả túi xách, phù hợp với mọi đối tượng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và sự tiện ích. Nhờ đó, chúng luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của đông đảo khách hàng ở nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. 

Đặc biệt, trước khi tung ra thị trường, MLB sẽ tối ưu hóa chức năng, kiểu dáng, màu sắc, chất lượng cho từng sản phẩm của mình, để không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như hiện nay.

Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu MLB mà bạn nên biết như:

3.1. Thời trang MLB

Hầu hết những trang phục được thiết kế bởi MLB đều mang hơi hướng thể thao. Tuy nhiên, các sản phẩm của thương hiệu này lại khá đa dạng từ mẫu mã cho đến màu sắc và chất liệu. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu quần áo phù hợp cho từng đối tượng, từng độ tuổi từ mùa hè cho đến mùa đông, khi đến với thương hiệu này. Thiết kế hiện đại, hợp gu, hợp thời chính là những điều giúp MLB ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng, nhất là với giới trẻ.

thời trang thương hiệu mlb
Thời trang MLB luôn là xu hướng, được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay

3.2. Phụ kiện mũ nón của MLB

Bên cạnh quần áo, MLB còn là thương hiệu chuyên sản xuất những món phụ kiện thời trang cao cấp. Những mẫu mũ nón của thương hiệu MLB được thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau như mũ nồi, mũ bucket hay mũ lưỡi trai,… để phù hợp cho cả nam và nữ.

phụ kiện thương hiệu mlb
Phụ kiện mũ nón của MLB không chỉ hợp thời mà còn hợp gu với giới trẻ

3.3. Túi xách MLB

Túi xách của MLB có thiết kế đơn giản, trẻ trung, với nhiều màu sắc đa dạng cùng chất lượng hoàn thiện. Do đó, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều phong cách thời trang khác nhau khi đi học, đi làm hay đi chơi, mà không hề thua kém so với những thương hiệu cao cấp khác. 

túi xách thương hiệu mlb
Túi xách MLB vợ thiết kế ấn tượng, chất lượng hoàn thiện nên không hề thua kém bất kỳ thương hiệu nào

3.4. Giày MLB

Giày MLB là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này. Các mẫu giày của thương hiệu này không chỉ mới mẻ, hiện đại, trẻ trung, cực kỳ tôn dáng mà còn phù hợp với hầu hết tất cả các cách phối đồ hiện nay. 

giay thương hiệu mlb
Giày luôn là mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu thời trang đình đám này

Hơn hết, chất liệu êm ái, dễ chịu cùng với độ hoàn thiện hoàn hảo, luôn đạt ở mức tối đa, cũng là điều giúp cho những dòng giày đến từ MLB không ngừng “sold out” tại mọi store trên thế giới. Đặc biệt, giá thành của những mẫu giày MLB tương đối “hạt dẻ”. Nhờ đó, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu một mẫu giày chất lượng.

4. Thương hiệu MLB có tốt không?

MLB là thương hiệu thời trang cao cấp nhưng được bán với giá tương đối, để phù hợp với đa dạng khách hàng từ trung lưu cho đến thượng lưu. Tất cả những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất và gia công vô cùng chi tiết, tỉ mỉ trong từng một giai đoạn. 

thương hiệu thời trang mlb
Chất lượng của những sản phẩm thương hiệu MLB là điều bạn không cần lo lắng

Thêm vào đó, nguyên liệu sản xuất của MLB đều có độ mềm mịn, thấm hút tốt, để mang đến độ thoải mái, dễ chịu và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, so với những thương hiệu cao cấp, xa xỉ như Dior, Chanel, Gucci hay Prada,… thì MLB sẽ là lựa chọn phù hợp hơn về kiểu dáng, giá cả hơn đối với người Việt.

5. Mua sản phẩm thương hiệu MLB ở đâu?

Trên thực tế, để mua những sản phẩm mang thương hiệu MLB không phải là điều quá khó. Tuy nhiên, làm thế nào để mua được một sản phẩm chính hãng, form chuẩn mà giá cả tốt thì không phải là chuyện dễ dàng. Bởi trên thị trường hiện nay, những sản phẩm của MLB, nhất là giày MLB được làm giả và làm nhái rất nhiều. Do đó, trước khi quyết định mua sản phẩm ở đâu, bạn cần phải cân nhắc cho thật kỹ. 

Tính đến hiện nay, MLB đã có hơn 12 cửa hàng chính hãng ở cả Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm MLB chính hãng tại các địa chỉ này. 

Ngoài hệ thống cửa hàng, thì bạn còn có thể mua được những sản phẩm MLB tại các đại lý phân phối chính hãng hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín.

6. Giá các sản phẩm giày MLB

Hiện nay, đa số những mẫu giày của thương hiệu MLB đang được phân phối chính hãng ở nước ta với mức giá dao động từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng/sản phẩm. 

>> Xem thêm:

Trên đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu MLB như lịch sử và sự phát triển, cũng như những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Hy vọng qua bài viết của Vua Nệm, bạn đã biết thêm nhiều thêm thông tin hữu ích về thương hiệu thời trang đình đám này.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân