Chuyện quanh ta

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ nhất hiện nay

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Đâu là những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ được yêu thích nhất chính là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Do đó, trong bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ giúp bạn điểm qua top những thương hiệu nổi bật và được giới trẻ yêu thích nhất. Đừng bỏ qua nhé!

1. Thương hiệu Uniqlo

Khi nhắc đến những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ thì không thể bỏ qua cái tên Uniqlo. Đa số các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản này như áo khoác, quần jeans, áo sơ mi, áo thun trơn,… đều có thiết kế tiện lợi, thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Do đó, nếu bạn đang tìm một thiết kế quần áo đơn giản, chất lượng mà giá cả hợp lý thì Uniqlo là lựa chọn hoàn hảo.

thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ
Uniqlo là một trong những thương hiệu khá quen thuộc với giới trẻ hiện nay

2. Thương hiệu MLB

MLB là thương hiệu thời trang đình đám dành cho cả nam và nữ đến từ Hàn Quốc. Vì hướng đến đối tượng khách hàng chính là giới trẻ nên những sản phẩm của MLB thường có màu sắc đa dạng, kiểu dáng năng động, thoải mái, nhưng lại không kém phần thời trang. 

thương hiệu thời trang nổi tiếng giới trẻ
Thương hiệu MLB đến từ Hàn Quốc luôn là những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

3. Thương hiệu Zara

Zara là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu thế giới được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Được thành lập vào năm 1975 tại Tây Ban Nha, qua nhiều năm hoạt động, Zara đã gặt hái nhiều thành công nổi bật và có được chỗ đứng nhất định trong ngành thời trang. Thiết kế ấn tượng, trẻ trung, hiện đại, thoải mái chính là những điều khiến giới trẻ ngày càng yêu thích các sản phẩm của Zara.

những thương hiệu thời trang nổi tiếng giới trẻ
Những sản phẩm của Zara luôn hướng đến đối tượng là khách hàng trẻ

4. Thương hiệu Lacoste

Lacoste là thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên thiết kế những mẫu áo thun in hình cá sấu. Bên cạnh các sản phẩm quần áo chất lượng cao, Lacoste còn cho ra mắt nhiều bộ sưu tập giày dép và phụ kiện thời trang đẳng cấp, thời thượng. Sản phẩm của thương hiệu này được giới trẻ yêu thích bởi chất lượng hàng đầu cùng giá thành phải chăng.

thương hiệu thời trang giới trẻ nổi tiếng
Thương hiệu Lacoste nổi tiếng là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

5. Thương hiệu Adidas

Adidas nổi tiếng với giới trẻ nhờ vào những sản phẩm có thiết kế năng động, trẻ trung, khiến người mặc cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt, áo quần, giày dép,… của Adidas còn có tính ứng dụng cực kỳ cao. Nhờ đó, bạn có thể diện chúng khi đi làm, đi học, đi chơi, thậm chí là khi đi tập thể dục nâng cao sức khỏe. 

những thương hiệu thời trang giới trẻ nổi tiếng
Adidas luôn cho ra những sản phẩm phù hợp với mong muốn của giới trẻ

6. Thương hiệu Nike

Từ khi thành lập đến nay, Nike luôn thuộc top những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ và được nhiều người săn đón. Tất cả những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao và bắt kịp thị hiếu. Do đó, nếu bạn đang tìm một sản phẩm quần áo, giày dép đẳng cấp thì đừng bỏ qua Nike nhé.

những thương hiệu thời trang cho giới trẻ nổi tiếng
Nike không ngừng cho ra đời những sản phẩm được giới trẻ yêu thích

7. Thương hiệu Tommy

Tommy là thương hiệu nổi tiếng được giới trẻ yêu thích đến từ nước Mỹ. Bạn có thể dễ dàng nhận dạng các sản phẩm của hãng thời trang này nhờ vào lá cờ Mỹ nhỏ nhắn được thêu vô cùng tinh tế ở một góc quần áo. Thiết kế quần áo của Tommy có phần trẻ trung, phóng khoáng, năng động để phù hợp với đối tượng khách hàng từ 20 – 45 tuổi.

thương hiệu thời trang cho giới trẻ nổi tiếng
Các sản phẩm của Tommy ngày càng nhận được sự yêu thích của giới trẻ

Đặc biệt, tất cả những sản phẩm áo phông của thương hiệu này đều được sản xuất từ loại vải cao cấp, có độ trơn bóng và không bị xổ bông, dù có giặt bao nhiêu lần đi chăng nữa. Điều này sẽ giúp mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và nhẹ nhàng nhất cho người mặc.

8. Thương hiệu Versace

Được thành lập vào năm 1978, sau nhiều thập kỷ hoạt động, Versace đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang có tầm ảnh hưởng. Chất liệu mới lạ, kiểu dáng độc đáo, kết hợp với họa tiết ấn tượng chính là điều khiến giới trẻ ngày càng yêu thích những mẫu quần áo của thương hiệu này.

thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ
Sản phẩm Versace sang trọng và cực kỳ đẳng cấp luôn thuộc top những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

9. Thương hiệu ADLV

ADLV là cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ thời gian gần đây, nhờ vào những sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hiện đại, sáng tạo và luôn đi đầu xu hướng thời trang. ADLV nổi lên như một “hiện tượng” khi cho ra mắt bộ sưu tập áo in hình biểu cảm trẻ em cực dí dỏm và đáng yêu. 

những thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ
ADLV là thương hiệu thời trang không còn xa lạ gì với giới trẻ thời gian gần đây

10. Thương hiệu H&M

H&M hiện đang có hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới, là thương hiệu thời trang bình dân cực kỳ đình đám hiện nay. Thiết kế đơn giản, hiện đại, cùng sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chính là điều giúp cho H&M nhanh chóng tiếp cận với nhiều khách hàng. Ngày nay, khi nhắc đến những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ thì chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên H&M.

top thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ
H&M là thương hiệu thời trang bình dân đình đám được giới trẻ săn đón nhất

11. Thương hiệu Dolce & Gabbana

Được thành lập từ năm 1985, bởi 2 nhà thiết kế trẻ là Domenico Dolce và Stefano Gabbana, Dolce & Gabbana là cái tên khá quen thuộc trong danh sách thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ. Tất cả những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có thiết kế  tinh tế, trang trọng với sự phối hợp hài hòa giữa họa tiết và màu sắc. Đây cũng chính là lý do giúp Dolce & Gabbana trở thành biểu tượng của phong cách Ý hiện đại.

top những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ
Dolce & Gabbana nổi tiếng với những sản phẩm quần áo cao cấp, xa xỉ

12. Thương hiệu Givenchy

Givenchy thuộc sự quản lý của hiệp hội Fédération française de la couture (Pháp) là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất hiện nay. Đa phần những thiết kế của Givenchy đều chú trọng đến yếu tố hiện đại, lịch thiệp và tao nhã, vừa giúp toát lên sự sang trọng, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp cá tính, trẻ trung của người mặc.

thương hiệu thời trang giới trẻ nổi tiếng nhất
Givenchy luôn thuộc top những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

13. Thương hiệu Chanel 

Chanelthương hiệu thời trang nổi tiếng cao cấp, đề cao tính sang trọng, tinh tế, được thành lập bởi nhà thiết kế Coco Chanel vào năm 1920. Có thể nói, Chanel chính là tiên phong trong cuộc cách mạng thay đổi quan niệm về trang phục của phái đẹp, từ những thiết kế áo cứng nhắc, đến phong cách Menswear vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ.

những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất cho giới trẻ
Thương hiệu Chanel luôn dễ dàng chiếm được sự yêu thích của các bạn trẻ

14. Thương hiệu Dior

Dior chính là cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ. Từ khi thành lập cho đến nay, Dior luôn không ngừng cho ra mắt những bộ sưu tập quần áo, phụ kiện thời trang ấn tượng, ghi được nhiều dấu ấn khó phai trong lòng nhiều người.

thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất cho giới trẻ
Dior luôn thuộc top những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

>> Xem thêm: 

Trên đây là những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết của Vua Nệm, bạn đã tìm thấy một thương hiệu phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân