Coach là thương hiệu của nước nào? Một số dòng sản phẩm chính của Coach

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Coach là một trong những thương hiệu thời trang khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được những phản hồi khá tốt từ nhiều ngôi sao hay người nổi tiếng trên thế giới. Vậy Coach là thương hiệu của nước nào? Một số dòng sản phẩm chính của Coach là gì? Cùng Vua Nệm tìm hiểu về thương hiệu Coach ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Coach là thương hiệu của nước nào?

Coach là thương hiệu thời trang bằng da vô cùng nổi tiếng thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1941, tại New York, Mỹ. Dẫu vậy, cho đến hơn 30 năm sau thì Coach mới chính thức được trình làng ra thế giới.

coach la thuong hieu cua nuoc nao
Coach là thương hiệu thời trang của nước Mỹ, được thành lập tại New York

Ngoài trụ sở chính tại Mỹ thì các sản phẩm đến từ thương hiệu này còn được sản xuất tại “nước thứ 3” như Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Hồng Kông, Italia,. Tuy nhiên, quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng tại tất cả các đất nước này đều đạt chất lượng cao và không hề thua kém so với ở xưởng chính tại Mỹ. 

Hiện nay, các sản phẩm của Coach đã không chỉ chiếm lĩnh được thị trường của Mỹ, mà còn phát triển vô cùng mạnh mẽ ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Theo ước tính, Coach đang sở hữu hơn 1000 cửa hàng bán lẻ trên nhiều quốc gia ở cả châu Á, châu Âu,…. và đều gây được nhiều tiếng vang lên.

2. Lịch sử thành lập thương hiệu Coach

Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Coach vẫn luôn là một trong những thương hiệu thời trang chuyên về các sản phẩm da cao cấp thuộc top đầu thế giới hiện nay.

Trong những năm đầu thành lập, Coach là một xưởng gia công đồ may mặc  với quy mô khá nhỏ, chỉ với vỏn vẹn 6 nhân công. Lúc này, tên gọi của thương hiệu này không phải Coach, mà là Gail Leather Products. Đến năm 1946, Coach tiến hành hợp tác cùng Miles & Lillian để cùng nhau xây dựng thương hiệu. Cuối cùng, năm 1970, thương hiệu Coach mới chính thức ra mắt trên toàn thế giới.

lịch sử thương hiệu coach
Lịch sử thành lập thương hiệu Coach đã trải qua rất nhiều biến động khác nhau

Từ năm 1961 – 1974, Coach hợp tác cùng với Bonnie Cashin – một công ty khá nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế thời trang, để thiết kế ra những sản phẩm riêng, mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Ở thời điểm này, Coach liên tục tung ra nhiều bộ sưu tập đột phá. Trong đó, không thể không nhắc đến những mẫu túi xách có thiết kế tươi sáng, với ngăn nhỏ tinh tế, cùng phần viền ấn tượng.

Từ năm 1970 – 1980 chính là thời kỳ mà thương hiệu Coach phát triển hưng thịnh nhất. Lúc này, Coach bắt đầu thực hiện mở rộng kinh doanh bằng hình thức đặt hàng qua thư. Đồng thời, thương hiệu này cũng mở thêm nhiều cửa hàng bày bán sản phẩm trực tiếp tại thành phố New York.

Bắt đầu bằng việc kinh doanh túi xách, đến nay, Coach là thương hiệu thời trang chuyên sản xuất phụ kiện bao gồm quần áo thể thao, đồng hồ, túi xách, giày dép, nước hoa, mắt kính, đồ trang sức và các phụ kiện khác.

Ở Mỹ, độ nổi tiếng của Coach được sánh ngang cùng với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Chanel, Prada, Dior, Gucci,… 

3. Ý nghĩa logo thương hiệu Coach

Biểu tượng logo Coach được ra mắt vào năm năm 1962 bởi nhà thiết kế thời trang Bonnie Cashin – Mỹ. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, logo của thương hiệu này luôn được đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp và sáng tạo, nhanh chóng trở thành đại diện tiên phong trong ngành công nghiệp thời trang.

logo thương hiệu coach
Ý nghĩa logo thương hiệu Coach là vấn đề mà nhiều người quan tâm hiện nay

Logo của Coach có sự kết hợp giữa các chữ cái và biểu tượng xe ngựa và hình con ngựa. Ý nghĩa của logo là sự tái hiện những giá trị truyền thống, nhân phẩm, sự sang trọng và địa vị xã hội của giới hoàng gia.

4. Một số dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Coach

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, Coach đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập phụ kiện thời trang khác nhau. Một số dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Coach phải kể đến như:

4.1. Túi xách 

Túi xách được mệnh danh là mặt hàng “best seller” của thương hiệu thời trang nổi tiếng này. Thiết kế cổ điển, sang trọng, nhưng vẫn có nhiều chi tiết thể hiện được sự hiện đại, trẻ trung chính là điểm cộng lớn nhất của những mẫu túi xách của Coach. Ngoài ra, hãng còn đặc biệt sử dụng chất liệu da cao cấp, với độ bền cao cho tất cả những mẫu túi xách mà mình sản xuất. Nhờ đó, sản phẩm luôn nhận được những phản hồi tích cực nhất của người tiêu dùng.

túi xách thương hiệu coach
Túi xách Coach luôn khiến khách hàng hài lòng bởi cả thiết kế và chất lượng

Một số mẫu túi xách nổi tiếng và bán chạy nhất của hãng phải kể đến như Whiplash, Scout Hobo,  Ranger, Crosby Carryall hay Taxi Tote,…

4.2. Đồng hồ

Năm 1997, Coach bắt tay hợp tác với tập đoàn MOVADO để cho ra đời những mẫu đồng hồ mang thương hiệu riêng của chính mình. Với sự uy tín sẵn có, đồng hồ Coach ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình từ khách hàng trên khắp thế giới. Thiết kế cổ điển nhưng vẫn sang trọng, hiện đại đã giúp đồng hồ Coach dễ dàng chiếm lấy tình cảm của người dùng.

đồng hồ thương hiệu coach
Đồng hồ của Coach có rất nhiều mẫu mã và màu sắc để bạn lựa chọn

4.3. Ví Coach

Bên cạnh túi xách thì những dòng ví đến từ Coach cũng rất được người dùng yêu thích. Một số dòng ví nổi tiếng nhất của thương hiệu này phải kể đến như Coach Women’s Patent Crossgrain Leather Accordion Zip Wallet hay Coach  Marlie Top Handle Leather Crossbody Satchel in Colorblock,…

ví thương hiệu coach
Ví Coach cũng được khách hàng yêu thích không kém gì so với túi xách

4.4. Trang phục

Coach không chỉ chuyên sản xuất quần áo cho nữ giới mà còn cả nam giới. Thông thường, những mẫu quần áo đến từ thương hiệu này đều hướng đến phong cách cổ điển, sang trọng, nhưng cũng không kém phần thời thượng.

trang phục thương hiệu coach
Thiết kế quần áo ấn tượng của Coach chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

4.5. Mắt kính

Năm 2010, Coach bắt đầu kinh doanh các dòng sản phẩm mắt kính. Thiết kế sáng tạo, năng động, trẻ trung nhưng vô cùng sang trọng chính là điểm cộng lớn nhất của mắt kính Coach. 

mắt kính thương hiệu coach
Các sản phẩm mắt kính Coach luôn nhận được phản hồi tốt từ người dùng

Không chỉ được đánh giá cao bởi khả năng chống trầy xước, mà mắt kính Coach còn rất bền và hạn chế bám bụi vô cùng tốt. Ngoài ra, ở bề mặt tròng kính còn được phủ lớp chống tia UV, để giúp bảo vệ mắt người dùng tốt hơn. 

5. Địa chỉ mua sản phẩm thương hiệu Coach chính hãng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở chuyên làm giả những sản phẩm đến từ thương hiệu Coach không khác gì so với hàng thật, nên người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả, nếu là người không có kinh nghiệm. Do đó, để mua được sản phẩm Coach chính hãng, thì bạn có thể cân nhắc đến những phương án sau:

  • Mua tại những cửa hàng Coach chính hãng tại Việt Nam – tọa lạc tại trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP. HCM).
  • Nhờ người thân ở Mỹ mua hộ.
  • Đặt hàng online trên website chính thức của Coach ở New York.

>> Xem thêm:

Qua bài viết trên đây của chúng tôi, bạn đã biết Coach là thương hiệu của nước nào hay chưa? Hy vọng sau những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã hiểu thêm về thương hiệu nổi tiếng này.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM