Chuyện quanh ta

13+ tips phối đồ với quần jean ống rộng “hack chân” bao đỉnh

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Phối đồ với quần jean ống rộng như thế nào cho đẹp là câu hỏi được nhiều cô nàng quan tâm. Bởi lẽ, quần jean ống rộng hiện đang là xu hướng thời trang tạo dấu ấn đặc biệt trong những năm gần đây. Trong bài viết sau, hãy cùng Vua Nệm tham khảo những outfit ấn tượng mà bạn có thể biến tấu cùng với chiếc quần jean ống rộng nhé!

phối đồ với quần ống rộng jean
Quần jean ống rộng phối với gì để đẹp mắt?

1. Quần jean ống rộng mix với áo hai dây

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng quần jean ống rộng khi phối với áo hai dây thì sẽ bị nuốt dáng. Sự thật không phải như vậy, chỉ cần bạn chọn đúng thiết kế áo thì đây sẽ trở thành một outfit cực hút mắt.

Đối với những cô nàng sở hữu vòng eo nhỏ, những chiếc áo 2 dây bó sát sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Còn nếu không, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo 2 dây rộng vừa đủ (tuyệt đối không được rộng quá) và sơ vin gọn gàng. “Must try” cho những ai đang đau đầu lựa chọn outfit đi du lịch vì sự phối hợp này không thể tuyệt vời hơn!

Phối áo 2 dây và quần jean ống rộng
Phối áo 2 dây và quần jean ống rộng

2. Áo bra quây ngang phối quần ống rộng cực kỳ cá tính

Nếu bạn là một quý cô chuộng sự táo bạo, cá tính thì việc phối đồ với quần jean ống rộng và áo bra quây ngang là ý tưởng không thể hoàn hảo hơn. Với set đồ cực kỳ đơn giản này, bạn vẫn sẽ được tôn lên vóc dáng, nhờ đó toát lên sự thu hút khó cưỡng. Đặc biệt, recommend cho những cô nàng có vòng eo con kiến khi diện outfit này sẽ càng xinh hơn nhiều!

Phối với áo bra quây ngang
Phối với áo bra quây ngang tôn lên sự quyến rũ khó cưỡng

3. Cách phối đồ với quần jean ống rộng + áo sát nách

Những cô nàng yêu thích sự cổ điển và cũng không kém phần cá tính thì nên tham khảo ngay việc phối quần jean ống rộng với áo sát nách. Sự kín đáo của quần ống rộng kết hợp với áo sát nách gợi cảm tạo nên hai sắc thái đối lập nhưng cuốn hút vô cùng.

Các nàng có thể lựa chọn những thiết kế áo có màu sắc tương phản với quần hoặc áo có hoạt tiết hoa văn bắt mắt để thêm phần thu hút. Một số phụ kiện vintage kèm theo sẽ là điểm nhấn độc đáo của tổng thể trang phục.

phối đồ với quần bò ống rộng
Diện quần jean ống rộng với áo sát nách cho quý cô năng động

4. Mix quần jean ống rộng với áo phông ngắn tay

Set đồ quần jean ống rộng phối với áo phông là một phương án basic mà bất cứ cô gái nào cũng từng một lần thử qua. Khi áo được sơ vin gọn gàng, các nàng sẽ trở nên thanh lịch hơn. Một đôi giày sneaker ngay lúc này sẽ làm toát lên sự năng động, trẻ trung của bạn đấy!

quần jean ống rộng với áo phông ngắn tay
Set đồ đơn giản nhưng không cuốn không thể tả

5. Outfit áo croptop cổ chữ V – Quần jean ống rộng

Trend của năm nay đang là quần jean ống rộng phối với áo croptop cổ chữ V. Với outfit này, vóc dáng của bạn sẽ được “buff” lên đáng kể. Thêm một chiếc áo khoác bên ngoài, có thể là blazer, thì còn gì đúng bài hơn!

Phối quần jean ống rộng với áo khoác cổ chữ V
Phối quần jean ống rộng với áo khoác cổ chữ V trang nhã

6. Áo trễ vai và quần jean ống rộng – Tại sao không?

Sẽ thế nào nếu bạn phối đồ với quần jean ống rộng và một chiếc áo trễ vai? Thiết kế trễ vai khiến đôi vai trần của bạn được tôn lên cực kỳ quyến rũ, nếu bạn có thêm xương quai xanh nữa thì lại càng thu hút ánh nhìn.

Tuy nhiên, những cô nàng có chiều cao còn “khiêm tốn” thì nên lựa chọn quần jean ống rộng dạng lửng. Điều này sẽ giúp bạn “ăn gian” thêm một chút chiều cao đấy nhé!

 áo trễ vai - quần jean ống rộng
Công thức áo trễ vai – quần jean ống rộng bắt mắt

7. Phối đồ với quần jean ống rộng + Áo phông trắng dài tay basic + Sneaker

Quần jean và áo phông là hai dòng trang phục cực “hợp rơ” với nhau, cứ phối lên là bao đẹp. Vì thế, các nàng có thể lựa chọn outfit quần jean ống rộng và áo phông dài tay cho những ngày tiết trời se lạnh.

Để tạo sự độc đáo cho set đồ, mách các nàng hãy sơ vin gọn gàng hoặc biến tấu vạt áo thành dạng croptop. Những nàng nấm lùn diện thêm đôi giày sneaker vừa tạo cảm giác chân dài miên man, vừa thể hiện sự cá tính.

quần jean ống rộng phối áo phông trắng dài tay basic và Sneaker
Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ

8. Kết hợp áo croptop bó sát kẻ sọc ngang với quần jean ống rộng

Không thể bỏ qua outfit áo croptop kẻ sọc ngang kết hợp với quần jean ống rộng. Đây là phương án hoàn hảo cho những cô nàng không thích phối thêm những phụ kiện lỉnh kỉnh, rườm rà. Khi diện set đồ này, các nàng sẽ trở nên mảnh mai, thon gọn hơn nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, thu hút.

Áo croptop kẻ sọc ngang với quần jean ống rộng
Áo croptop kẻ sọc ngang sẽ là điểm nhấn cho outfit của bạn

9. Mix quần jean ống lửng rộng với áo nỉ

Vào những ngày đông thì cũng không thiếu những set đồ cực chất cho các cô nàng. Phối đồ với quần jean ống rộng và áo nỉ, áo hoodie là một gợi ý miễn bàn, đặc biệt là đối với những cô nàng chân ngắn. Thêm một đôi giày thể thao năng động là bạn đã có thể tự tin dạo phố ngay rồi!

quần jean ống rộng phối cùng áo nỉ
Nổi bật cá tính với quần jean ống rộng phối cùng áo nỉ

10. Quần jean ống rộng phối + áo sơ mi công sở cho quý cô thanh lịch

Nếu lo lắng rằng những outfit trên chỉ thích hợp để đi chơi thì tại sao bạn không nghĩ đến việc phối quần jean ống rộng cùng với áo sơ mi công sở. Đây là một công thức phối đồ vô cùng thượng lưu, thích hợp với các nàng thích chăm chút cho bản thân ngay cả khi làm việc.

Đặc biệt, set đồ này được đánh giá cao bởi tính chỉn chu, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trong bất cứ môi trường làm việc nào, bạn cũng có thể vô tư diện outfit thu hút này.

Áo sơ mi công sở phối jean ống rộng
Áo sơ mi công sở là sự lựa chọn cho các quý cô thanh lịch

11. Cuốn hút với outfit quần jean ống rộng và áo len mỏng

Các cô nàng sành điệu chắc chắn không thể bỏ lỡ outfit quần jean ống rộng vào áo len mỏng, cụ thể là áo len cổ lọ, áo len tay dài hoặc áo len cardigan. Đây là set đồ thích hợp để diện vào mùa đông mà vẫn đảm bảo không mất đi sự xinh đẹp.

Trên hết, nó giúp bạn gây ấn tượng bởi sự kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Có thể lựa chọn phối cùng giày thể thao nếu bạn yêu thích sự năng động. Nếu muốn trendy một chút thì cũng không phải là vấn đề, một đôi boot cao gót sẽ giải quyết mọi lăn tăn của bạn.

Phối quần jean ống rộng với áo len
Phối quần jean ống rộng với áo len thích hợp diện vào mùa đông

12. Phối quần jean ống rộng với áo blazer “thời thượng”

Nếu nàng sở hữu một thân hình hơi mảnh khảnh, hãy tự tin lựa chọn cho mình một chiếc áo blazer mặc kèm với quần jean ống rộng. Bên trong đừng quên diện một chiếc áo thun basic hoặc croptop trơn. Một số phụ kiện đi kèm như boot cổ ngắn, túi đeo vai sẽ giúp set đồ nào cá tính lên thêm phần nào đấy!

quần jean ống rộng và áo blazer
Sành điệu với quần jean ống rộng và áo blazer

13. Cách phối đồ với quần jean ống rộng cùng áo sơ mi croptop

Bên cạnh sơ mi thông thường thì áo sơ mi croptop cũng thích hợp khi phối hợp với quần jean ống rộng. Bởi lẽ, outfit này sẽ làm tôn lên phong cách hiện đại xen một chút cổ điển. 

Ngoài ra, khi bạn diện set đồ theo công thức trên, vóc dáng của bạn như được tăng lên vài phân, quyến rũ và thanh lịch. Vì thế, bạn có thể thỏa thích diện ở chốn công sở, dự tiệc hay đi chơi đều được.

sơ mi croptop - quần ống rộng
Outfit sơ mi croptop – quần ống rộng không thể bỏ lỡ

Trên đây là gợi ý 13 cách phối đồ với quần jean ống rộng mà các nàng cần biết để làm đa dạng thêm tủ đồ của mình. Qua bài viết, Vua Nệm hy vọng rằng bạn có thể tự tin diện những outfit cực sành điệu và luôn luôn là chính mình nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân