Chuyên gia nệm

Tiêu chí chọn nệm cho phòng ngủ biệt thự chuẩn nhất

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Ngọc Hân

Chọn nệm cho phòng ngủ biệt thự là một việc làm khá khó khăn. Bởi lẽ khi đã xây dựng một không gian sang trọng thì chúng ta cũng cần phải tìm hiểu và mua được đồ nội thất phù hợp. Riêng về phần mua nệm, ngoài yếu tố hình thức, chúng ta còn phải quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Vậy đâu sẽ là những tấm nệm phù hợp cho phòng ngủ biệt thự nhà bạn? Hãy cùng Vua Nệm điểm qua danh sách bên dưới nhé!

1. Tiêu chí chọn nệm cho phòng ngủ biệt thự

1.1. Thương hiệu

Phòng ngủ biệt thự đề cao tính sang trọng dù có đi theo bất cứ phong cách nào. Do đó, khi chọn nệm cho phòng ngủ trong biệt thự, gia chủ cần chú ý đến những thương hiệu uy tín như Dunlopillo, Amando, Gummi, Aeroflow, Kim Cương, Liên Á,…

1.2. Kiểu dáng

Tuỳ vào thiết kế phòng ngủ mà chiếc nệm sẽ có hình dáng phù hợp. Đa số những chiếc nệm hiện nay đều được sản xuất theo khổ hình chữ nhật. Tuy nhiên, nếu muốn chúng có hình tròn hoặc hình thù khác, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trước.

nệm cho phòng ngủ của biệt thự
Chọn nệm cho phòng ngủ biệt thự phải quan tâm kiểu dáng

1.3. Chất liệu

Các dòng nệm hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Việc lựa chọn bản thân sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn trên chiếc nệm làm từ gì là tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi gia chủ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân nhắc đến tình trạng sức khoẻ trước khi chọn mua nhé. Nhất là những ai đang bị đau nhức xương khớp hoặc đau lưng. Trong trường hợp này thì chiếc nệm có khả năng định hình như nệm foam, nệm cao su hay nệm lò xo sẽ là lựa chọn lý tưởng.

1.4. Kích cỡ

Mọi người thường nghĩ rằng kích cỡ của nệm trong phòng ngủ chắc chắn sẽ rộng lớn hơn bình thường. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và ý định sắp xếp của gia chủ. Không phải ai cũng thích một chiếc giường lớn, bên cạnh đó cũng có những người muốn được lăn thoả thích trên chiếc nệm rộng rãi. Ngoài ra, kích thước nệm còn phải phù hợp với giường. Vì vậy, việc xác định cẩn thận số đo của giường trước khi chọn nệm là điều vô cùng cần thiết.

cách chọn nệm cho phòng ngủ biệt thự
Kích cỡ tấm nệm cũng là yếu tố cần quan tâm khi chọn lựa

1.5. Tính năng

Nếu gia chủ muốn nâng cao chất lượng giấc ngủ, đừng bỏ qua những chiếc nệm tích hợp nhiều chức năng. Một số loại nệm giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhờ vào lớp gel làm mát. Một số khác lại mang đến không gian cực kỳ thư giãn nhờ tích hợp tinh chất trà xanh vừa thơm vừa kháng khuẩn.

1.6. Độ thoáng khí

Nếu bạn là người thường bị ra mồ hôi trộm khi ngủ thì nên ưu tiên chọn những chiếc nệm thấm hút tốt và thoáng khí. Một chiếc nệm thấm hút tốt sẽ có phần áo nệm được làm từ vải cotton 100% mềm mại. Phần lõi nếu muốn thoáng khí thường được cấu tạo từ cao su thiên nhiên với hệ thống lỗ dày đặc. Hoặc không, bạn cũng có thể tham khảo những chiếc nệm có sự kết hợp giữa lò xo túi lọc và cao su hoặc foam. Những chỗ trống trong hệ thống lò xo sẽ giúp không khí lưu thông thuận lợi hơn.

chọn nệm cho phòng ngủ biệt thự
Một tấm nệm thoáng khí sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn

2. Top 10 nệm cho phòng ngủ biệt thự

2.1. Nệm lò xo Serta Celestial Freya

Nệm lò xo Serta Celestial Freya dạo gần đây trở nên nổi tiếng trong giới thượng lưu. Sản phẩm sở hữu nhiều cải tiến vượt trội, nâng tầm chất lượng sống và mang lại cho gia chủ sự tiện nghi. Những đặc điểm khiến chiếc nệm trở nên cao cấp như:

  • Có thể điều chỉnh độ cứng tự động và rất chính xác nên hỗ trợ cơ thể hoàn hảo trong khi ngủ. Đồng thời, ưu điểm này cũng giúp cải thiện những căn bệnh về cột sống.
  • Các chất liệu gồm lông ngựa, lông cừu bên trong phần lõi và vỏ áo nệm làm từ Tencel Bỉ mang lại khả năng điều hoà nhiệt độ tốt.
  • Cuộn lò xo được mạ vàng 100% nên vô cùng chất lượng và kháng khuẩn, chống bám bụi tuyệt đối.

2.2. Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn được sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến đến từ Anh Quốc nên sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Giảm tình trạng tĩnh điện nhờ công nghệ Anti Electrostatic hấp thụ electron thông qua quá trình ion hóa và thải ra ngoài.
  • Vững chắc và bền bỉ nhờ có hệ thống lò xo túi liên kết.
  • Nâng đỡ tốt nhờ sử dụng cao su thiên nhiên hỗ trợ 3 vùng nên giảm tình trạng đau nhức.
mẫu nệm cho phòng ngủ biệt thự
Nệm lò xo Dunlopillo có khả năng nâng đỡ hoàn hảo

2.3. Nệm lò xo giảm đau lưng Therapedic Backsense Firm

Ngay từ tên gọi, bạn cũng đã dễ dàng biết được ưu điểm tuyệt vời của nệm lò xo Therapedic Backsense Firm. Đây là một chiếc nệm đa tầng và ghi điểm nhờ:

  • Sử dụng cao su thiên nhiên và foam để tạo nên phần lõi có kết cấu vững chắc và nâng đỡ tốt.
  • Chiếc nệm giúp giảm đau lưng vì nâng đỡ 3 vùng trọng điểm trên cơ thể gồm có vùng đầu, vùng lưng và vùng chân.
  • Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này chính là tấm Hour Glass. Đây là công nghệ độc quyền của hãng và có tác dụng nâng đỡ vai, thắt lưng, hông.
  • Bề mặt có thêm một lớp foam trợ lực để tăng khả năng nâng đỡ cho nệm.

2.4. Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 Vùng

Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 Vùng sử dụng tông màu trắng và xám nên rất phù hợp với những không gian phòng ngủ biệt thự sang trọng. Nếu muốn đánh giá đây có phải là sản phẩm đáng mua hay không, bạn có thể tham khảo những đặc điểm sau:

  • Có khả năng nâng đỡ 5 vùng trên cơ thể bao gồm đầu, vai, hông, đầu gối và chân.
  • Sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập nên rất phù hợp cho những cặp đôi vì không gây tiếng ồn khi trở mình.
  • Phần đế của tấm nệm còn được bổ sung thêm một lớp vải chống trượt để mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Nhờ có lớp vải Cooling Ice trên bề mặt mà tấm nệm này còn có khả năng thoáng khí và làm mát vượt trội.
mẫu mẫu nệm cho phòng ngủ biệt thự
Amando Faro là chiếc nệm lý tưởng cho không gian sang trọng

2.5. Nệm foam làm mát Amando Luca

Những gia chủ nào có thói quen nằm nghiêng khi ngủ sẽ cực kỳ phù hợp với chiếc Nệm foam làm mát Amando Luca. Sản phẩm hiện đang là một trong những mặt hàng bán chạy vì:

  • Mặc dù là một chiếc nệm có phần lõi làm từ foam nhưng nó lại tích hợp thêm Charcoal Gel khiến cho khả năng làm mát trở nên hiệu quả hơn.
  • Chiếc nệm sẽ phù hợp với những ai yêu thích không gian thư giãn với tinh chất trà xanh. Đồng thời trà xanh cũng là một tinh chất có thể kháng khuẩn rất tốt.
  • Nếu gia chủ là một người thường xuyên phải ngồi để làm việc thì chiếc nệm sẽ giúp họ giảm bớt những cơn đau nhức về đêm.
  • Đối với những chiếc nệm khác thì việc di chuyển khá cồng kềnh, nhưng đối với Amanda Luca thì nó có thể cuộn lại và di chuyển đến bất kỳ đâu một cách dễ dàng.

2.6. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng

Không chỉ bị chinh phục bởi vẻ ngoài tao nhã, những khách hàng đã từng chọn lựa nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng còn chia sẻ những ưu điểm tuyệt vời sau của sản phẩm:

  • Dù cho có thay đổi theo bất kỳ tư thế nào trong khi ngủ say thì cơ thể người nằm vẫn được nâng đỡ và hỗ trợ tối đa.
  • Phần lõi được làm từ cao su thiên nhiên 100% nên sẽ đảm bảo an toàn và có tính đàn hồi.
  • Lõi nệm có hệ thống lỗ thoát khí dày đặc tạo nên sự mát mẻ mặc dù thời tiết nóng bức.
  • Áo nệm được chần thêm một lớp foam nên vừa êm ái vừa sang trọng.
các mẫu nệm cho phòng ngủ biệt thự
Lớp áo nệm Gummi Legend tạo cảm giác êm ái

2.7. Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Pure

Nệm lò xo túi độc lập King Koil Serene Pure tạo ấn tượng với những ai muốn mua nệm cho phòng ngủ biệt thự. Sự sang trọng trong từng đường nét thiết kế của sản phẩm đã phần nào giúp nó chiếm được cảm tình ngay lập tức. Ngoài ra, chiếc nệm còn sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Sử dụng lông cừu để làm áo nệm mang đến cảm giác vô cùng êm ái và ấm áp, thích hợp cho những gia đình ở khu vực có khí hậu lạnh giá quanh năm.
  • Khả năng nâng đỡ hoàn hảo giúp cho cột sống được hỗ trợ tối đa, hạn chế những bệnh lý không mong muốn.
  • Chế tác thủ công bằng công nghệ khâu độc quyền Tufting giúp tăng tuổi thọ của tấm nệm.
  • Visco Foam cùng Marble Foam là 2 chất liệu có cấu trúc bọt hở nên thoát khí tốt và không gây hầm bí.

>> Xem thêm:

Khi chọn nệm cho phòng ngủ biệt thự chúng ta cần phải lưu ý đến nhiều yếu tố. Hy vọng những thông tin mà Vua Nệm cung cấp trong bài viết sẽ giúp gia chủ có được một chiếc nệm phù hợp. Đừng quên tham khảo những mẫu nệm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín trên website vuanem.vn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân