Chuyên gia nệm

Mách bạn mua nệm giá rẻ ở đâu tốt, đệm rẻ mà đảm bảo chất lượng

CẬP NHẬT 22/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm giá rẻ có sức hút đối với nhiều người, nhất là những người có thu nhập thấp như sinh viên, công nhân….Tuy nhiên, mua nệm giá rẻ ở đâu tốt, địa chỉ nào bán nệm giá rẻ mà đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. 

Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin hữu ích kinh nghiệm chọn địa chỉ mua nệm giá rẻ, hi vọng sẽ có ích cho bạn khi muốn mua nệm.

1. Tìm hiểu về nệm giá rẻ

1.1. Ưu điểm của nệm giá rẻ

Nệm giá rẻ có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người, đây là một trong những lý do quan trọng hàng đầu khiến cho nệm giá rẻ thu hút một lượng khách hàng khổng lồ. 

Nệm giá rẻ thường là các loại nệm được sản xuất trong nước, áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nên giảm được chi phí, rút ngắn thời gian, nhân công rẻ…

Do đó, tuy nệm giá rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo. Ngoài ra, một số dòng nệm giá rẻ cũng có nguồn gốc từ các thương hiệu nước ngoài, nếu mua các loại nệm này bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Nệm giá rẻ thường bao gồm các loại như nệm mút cứng, nệm mút mềm, nệm PE chính hãng, nệm bông ép…Những vật liệu này đều có độ an toàn cao, không gây hại đến sức khỏe con người nên có thể yên tâm sử dụng.

Xem thêm: Có nên mua nệm giá rẻ dưới 500k hay không?

 Nệm giá rẻ an toàn khi sử dụng

Nệm giá rẻ an toàn khi sử dụng

Mang lại giấc ngủ ngon: So với việc sử dụng chiếu tre, nằm sàn như thông thường thì việc ngủ trên một chiếc nệm giá rẻ vẫn mang lại sự thoải mái và êm ái hơn nhiều. Nệm có độ phẳng cao, độ cứng vừa phải, khả năng đàn hồi vừa đủ, nhờ vậy mà nệm có thể nâng đỡ cơ thể tốt, giúp bạn không cảm thấy đau nhức cơ thể mỗi khi nằm.

Một số loại nệm giá rẻ vẫn có độ êm ái cao, phù hợp với những người thích nằm nệm êm, do đó, mua nệm giá rẻ không đồng nghĩa với việc bạn phải nằm trên một chiếc nệm cứng.

Nệm giá rẻ có mẫu mã độc đáo, đa dạng về kích thước nên có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, có loại dành cho giường đơn, giường đôi… Nệm phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ có diện tích rộng hay hẹp, không gian sang trọng hay bình dị…

Nệm giá rẻ thường được thiết kế thành dạng 2 mảnh, 3 mảnh và có thể gấp gọn nhanh chóng. Thiết kế này mang lại sự tiện lợi khi bạn muốn cất giữ nệm hoặc di chuyển nệm từ nơi này sang nơi khác mà không cần sự hỗ trợ từ người khác. Nệm gấp gọn dễ dàng còn giúp bạn vệ sinh nệm nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.

Xem thêm: Một số loại nệm gấp giá rẻ chất lượng tốt mà bạn nên biết

1.2. Những loại nệm nào có giá rẻ trên thị trường?

Trên thị trường hiện nay có một số loại nệm như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, nệm foam, nệm cao su bông, nệm mút…. Nếu bạn muốn mua nệm giá rẻ thì nên cân nhắc các loại nệm như nệm bông ép, nệm foam. Những loại nệm này có giá thành hợp lý mà vẫn có nhiều ưu điểm để hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn.

1.2.1. Nệm bông ép

Nệm bông ép là loại nệm giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và được nhiều người sử dụng. Nệm bông ép được làm từ sợi polyester (bông) được ép cách nhiệt với nhiều lớp, chúng được kết dính chặt chẽ với nhau nên nệm có sự chắc chắn, không bị xô lệch khi sử dụng.

Nệm bông ép thường được thiết kế thành dạng nệm gấp 2 hoặc nệm gấp 3 nên rất tiện lợi khi di chuyển. Nệm khá cứng và chắc chắn, phù hợp với những người thích nằm nệm cứng, những người bị đau cột sống…

Nệm giá rẻ : Ruột nệm bông ép là polyester được ép cách nhiệt

Ruột nệm bông ép là polyester được ép cách nhiệt

Hiện nay trên thị trường còn có các loại nệm kết hợp giữa chất liệu polyester và cao su, được gọi là nệm cao su bông. Nệm cao su bông có phần bề mặt bên trên là cao su, phần dưới là nệm bông ép nên nệm vừa có độ vững chắc cao vừa mang lại cảm giác êm ái và độ đàn hồi tốt.

Gợi ý một số mẫu nệm bông ép giá rẻ được ưa chuộng hiện nay:

1.2.2. Nệm mút (nệm mouse)

  • Nệm mút cứng

Đây là loại nệm có giá thành bình dân và rất thích hợp với những người có thu nhập thấp. Nệm mút cứng được làm từ mút – chất liệu quen thuộc có thể dễ gặp ở ghế sofa, ghế ô tô…

Nệm mút cứng có độ đàn hồi cao, dù gọi là mút cứng nhưng cảm giác khi nằm trên nệm vẫn rất êm ái và thoải mái.

Nệm có trọng lượng nhẹ nên vận chuyển dễ dàng. Nệm mút không bị xẹp lún khi thấm nước và có thể phơi khô.

 Nệm mút là nệm giá rẻ và được nhiều người sử dụng

Nệm mút là nệm giá rẻ và được nhiều người sử dụng

  • Nệm mút mềm

Nệm mút mềm hay cứng tùy thuộc vào chỉ số hòa trộn khi sản xuất nệm. Nệm mút mềm mang lại cảm giác êm ái nhưng lại không được ưa chuộng như nệm mút cứng. Nguyên nhân là bởi khi nằm quá lâu trên nệm mút mềm, cơ thể sẽ bị lún sâu xuống từ đó tạo cảm giác đau, nhức mỏi ở nhiều vị trí.

Gợi ý một số nệm mút được ưa chuộng trên thị trường hiện nay: nệm mút Vạn Thành, Ưu Việt, Lotus, Vivan…

Theo đánh giá khách quan nhất, nệm mút có giá rất rẻ nhưng lại không phải một chiếc nệm hoàn hảo cho giấc ngủ. Nệm chỉ thích hợp khi sử dụng trong một thời gian ngắn, dùng tạm khi ở trọn, di chuyển chỗ ở…Nếu muốn sử dụng lâu dài thì bạn không nên lựa chọn loại nệm này.

1.2.3. Nệm foam

Có thể nói nệm foam “sinh sau đẻ muộn” so với nhiều loại nệm khác trên thị trường nhưng lại nhanh chóng chiếm được sự yêu quý của người tiêu dùng. Nệm foam được làm từ chất liệu foam (mút, bọt xốp), nệm có ưu điểm là độ cứng vừa phải, khả năng ôm sát theo các đường cong của cơ thể, khả năng đàn hồi tốt, phù hợp với nhiều người.

Nệm foam mang lại cảm giác êm ái khi nằm, nâng đỡ cơ thể tối ưu. Một số loại nệm foam còn có khả năng thông hơi tốt, mang lại cảm giác thông thoáng khi nằm.

Trong các loại nệm foam thì nệm Memory Foam là dòng nệm cao cấp và có chất lượng nổi trội. Nệm mềm mại, độ đàn hồi tốt. Một số loại nệm Memory Foam được áp dụng công nghệ Cool Gel Memory Foam nên có khả năng điều hòa thân nhiệt, mang lại cảm giác mát lạnh trong những ngày hè oi bức.

Nệm Foam có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, chất lượng ít bị giảm đi nhiều sau một thời gian dài sử dụng.

Nệm foam có giá vừa phải nhưng có chất lượng tốt, nâng đỡ cơ thể tối ưu

Nệm foam có giá vừa phải nhưng có chất lượng tốt, nâng đỡ cơ thể tối ưu

Nếu so sánh về giá thì nệm foam có giá cao hơn so với nệm mút và nệm bông ép, tuy nhiên mức giá này hoàn toàn tương xứng với chất lượng mà chúng mang lại. Gợi ý một số mẫu nệm foam giá rẻ được ưa chuộng hiện nay:

2. Kinh nghiệm chọn mua nệm giá rẻ mà chất lượng

Khi chọn mua nệm ngủ, dù bạn muốn mua nệm với mức giá đắt hay rẻ thì vẫn cần trang bị những kiến thức nhất định trước khi mua hàng, điều này giúp bạn chủ động hơn khi mua nệm, có thể chọn được chiếc nệm ưng ý và không bị lệ thuộc vào sự dẫn dắt của người bán hàng. Bạn có thể lưu ý một số kinh nghiệm mua nệm đã được đúc kết lại dưới đây

Xem thêm: Mua nệm chính hãng ở đâu giá tốt?

2.1. Chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Dù bạn mua nệm giá rẻ nhưng hãy chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng. Các cơ sở phân phối nệm chính hãng sẽ giúp bạn mua được một chiếc nệm tốt, được phục vụ tận tình, chế độ bảo hành, đổi trả nệm luôn rõ ràng, minh bạch.

2.2. Nên nằm thử nệm trước khi mua

Đó là kinh nghiệm mà bạn nên áp dụng khi mua nệm. Bạn nên nằm thử để biết cảm giác khi nằm nệm sẽ như thế nào. Thông thường, thời gian nằm thử từ 10 -15 phút với các tư thế khác nhau như nằm ngửa, nằm nghiêng, nằm sấp…. để bạn cảm nhận được chất lượng nệm như thế nào.

 Nằm thử trước khi mua nệm là điều cần thiết để kiểm tra chất lượng nệm

Nằm thử trước khi mua nệm là điều cần thiết để kiểm tra chất lượng nệm

2.3. Kiểm tra nệm

Kiểm tra xem nệm có bị xô lệch không, áo nệm có bị rách không, chất liệu áo nệm như thế nào, nệm có tem mác, chứng nhận chất lượng không, đường may có chắc chắn không hay dễ dàng bị bục…Đây là những điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cũng như giúp cho giấc ngủ của bạn trọn vẹn hơn.

3. Gợi ý mua nệm giá rẻ ở đâu tốt

Trước khi quyết định mua nệm giá rẻ ở đâu, bạn cần tham khảo tất cả các thông tin về từng loại nệm, ưu điểm và nhược điểm của mỗi loại…từ đó lựa chọn loại nệm phù hợp với nhu cầu.

Sau đó, bạn nên quan tâm đến các thương hiệu nệm được ưa chuộng trên thị trường, bao gồm cả các hãng nệm trong nước và nước ngoài. Cuối cùng là đến các showroom, cửa hàng ủy quyền của thương hiệu để mua được nệm chính hãng. Khi mua hàng, bạn cần kiểm tra giấy tờ chứng nhận nệm, bảo hành, chế độ chăm sóc khách hàng, chính sách đổi trả…

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua hàng như: các showroom chính hãng của các hãng nệm, các cửa hàng phân phối độc quyền, cửa hàng ủy quyền…

Hiện nay, Vua Nệm là địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn khi không biết mua nệm giá rẻ ở đâu. Vua Nệm phân phối các sản phẩm nệm với nhiều chủng loại, thương hiệu khác nhau, mức giá đắt rẻ tùy loại, bạn có thể tham khảo và lựa chọn nệm phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Vua Nệm sở hữu hệ thống cửa hàng tại 24 tỉnh thành trên cả nước, đây là điều kiện thuận lợi để bạn có thể mua nệm một cách dễ dàng. Bạn có thể chọn cửa hàng gần nơi bạn sinh sống và làm việc nhất để đến trải nghiệm, mua hàng. Chi tiết về các chi nhánh, showroom Vua Nệm sẽ được cập nhật tại địa chỉ website: https://vuanem.com/stores

 Vua Nệm là địa chỉ uy tín để mua nệm chất lượng tốt với giá rẻ

Vua Nệm là địa chỉ uy tín để mua nệm chất lượng tốt với giá rẻ

Để quyết định mua nệm giá rẻ ở đâu, bạn cần tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm thông tin từ internet, các phương tiện truyền thông hoặc từ những người thân, bạn bè, người quen. Mong rằng bạn sẽ có những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất với chiếc nệm mà mình đã lựa chọn.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team