Tin về Vua Nệm

Chiêm Ngưỡng Nệm “Siêu To Khổng Lồ” Tại Lễ Hội Đệm Chăn Ga Gối Quốc Tế Lớn Nhất Hà Nội 2019

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Đây được xem là ngày hội Đệm & Chăn Ga Gối lớn nhất khu vực miền Bắc lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam – nơi người tiêu dùng có cơ hội mua sắm, tân trang tổ ấm với các sản phẩm Đệm & Chăn Ga Gối chất lượng cao, không lo về giá, đến từ hàng trăm thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Điển hình như LMG (Therapedic, Kluft, Airloom, American Star), Inoac (Aeroflow), Dunlopillo, Amando, Gummi, Comfort (Mr. Big Pillow, King Down, Lady Americana), Kim Cương, Lotus, Doona, Goodnight, Elan, Dreamland, Sleeping Comfort,Tuấn Anh, Ngọc Dũng (Pyeoda), Lumi, Hanvico,... Đặc biệt cơ hội được chiêm ngưỡng chiếc đệm “siêu to khổng lồ” 80m2 lớn nhất khu vực Đông Nam Á và cơ hội được nằm thử trên chiếc đệm trị giá 1 tỷ độc đáo.

Lễ hội đệm chăn ga gối
Lễ hội đệm chăn ga gối

Đến với Lễ Hội Đệm Chăn Ga Gối Quốc Tế 2019 các bạn sẽ được tham gia các hoạt động vô cùng thú vị cùng gia đình & người thân như sau: 

  • Trải nghiệm & tham gia các trò chơi trên chiếc đệm có diện tích lớn nhất Đông Nam Á 80m2

  • Cơ hội chiêm ngưỡng bộ đệm giường đắt nhất Việt Nam trị giá 1 tỷ đồng  

  • Thăm khám MIỄN PHÍ cùng các chuyên gia cơ xương khớp trong & ngoài nước đến từ tổ chức American Chiropratic Clinic (ACC) 

  • Tham dự Talkshow “Tư vấn sức khỏe giấc ngủ” bởi các chuyên gia

  • Khám phá BST Đệm & Chăn Ga Gối mới nhất 2020 với sự ra mắt 2 thương hiệu đệm sử dụng công nghệ mới nhất Gummi và Therapedic

  • Giao lưu cùng các khách mời nổi tiếng: Cặp đôi “sinh tử” Việt Anh – Thanh Hương, Quỳnh Búp Bê – diễn viên Phương Oanh

  • Các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ ca sĩ Nhật Thủy – Quán quân Vietnam Idol 2014 cùng màn đồng diễn sôi động Flashmob đến từ gần 100 bạn sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội

  • Check-in sống ảo cùng vách 5 mùa hạnh phúc

  • Và hàng trăm trò chơi lớn nhỏ tại các khu vực lễ hội cùng hàng ngàn quà tặng hết sức hấp dẫn

Đặc biệt, chỉ cần check-in ở chế độ public tại lễ hội cùng hashtag #vuanem #festivalnemquocte #lehoinemquocte #nemsieutokhonglo #nem1ty để có cơ hội nhận ngay 1 phần quà miễn phí là những chiếc gối êm ái trị giá 125.000 đ (Số lượng có hạn, chỉ dành cho những người check-in sớm nhất từ 8-10h sáng các ngày 12-15/12/2019)

CƠ HỘI MUA ĐỆM & CHĂN GA GỐI VỚI GIÁ CỰC HỜI 

Ngoài các hoạt động thú vị kể trên, các tín đồ quan tâm tới giấc ngủ sẽ có cơ hội mua sắm thả ga cùng hàng loạt chương trình ưu đãi lớn không thể bỏ qua:

  • 100.000 sản phẩm giá cực sốc giảm tới 50%++ đến từ 100 thương hiệu đệm và chăn ga gối nổi tiếng thế giới trong và ngoài nước

  • Quầy Mua 1 Tặng 1 có sự góp mặt của những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong năm 2019 là đệm Amando Lucio và Orlando.

  • Quầy Mua Chung Giá Sỉ với cơ hội mua đệm tiêu chuẩn Nhật Bản đồng giá 1.999.000 đ chỉ tại Lễ Hội

  • Vòng quay may mắn 100% trúng thưởng với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn trị giá lên tới 2.5 tỷ đồng (gồm đệm, giường, gối, ba lô, áo mưa, vouchers lên tới 3 triệu đồng, …)

  • Và chương trình bốc thăm may mắn dành riêng cho khách đến tham dự Lễ Hội (không cần mua hàng) lên tới hàng chục triệu đồng. Lễ bốc thăm sẽ được livestream trên Fanpage của Vua Nệm vào 20h00 ngày 15/12/2019

  • Mọi chi tiết về chương trình, vui lòng cập nhật tại: http://lehoinemquocte.com/ 

Chi tiết về các chương trình khuyến mại deal hời, vui lòng xem tại: http://bit.ly/2RhAMzs

VUA NỆM – Hệ thống bán lẻ Đệm & Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng rộng khắp 23 Tỉnh – Thành trên toàn quốc, chuyên phân phối sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Với slogan “NGỦ NGON – SỐNG TRỌN”, VUA NỆM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Lễ Hội Đệm & Chăn Ga Gối Quốc Tế 2019 được tổ chức tại Hà Nội là chương trình lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn nhất Việt Nam về ngành Đệm & Chăn Ga Gối nhằm tôn vinh những đóng góp của các công ty trong ngành công nghiệp “giấc ngủ”. Sự kiện kỳ vọng mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, những món hàng “giá hời” chưa từng có cho người tham dự.

Lễ Hội Đệm & Chăn Ga Gối Quốc Tế 2019 tại Hà Nội không chỉ được kỳ vọng sẽ thu hút hàng ngàn người đến mua sắm, trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng, mà chắc chắn còn khiến nhiều người tiêu dùng hài lòng lẫn thỏa mãn với sự tham gia của các thương hiệu chăm sóc giấc ngủ hàng đầu. Vì thế, đừng lỡ hẹn với Lễ Hội Đệm & Chăn Ga Gối Quốc Tế tại Trung Tâm Triển Lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Hà Nội sẽ diễn ra từ 12 -15/12/2019 sắp tới bạn nhé!

Vua Nệm xin chân thành cảm ơn các đơn vị:  American Chiropractic Clinic – ACC, VNPAY, Lumi, Air Shot, CitiBank, Coca-Cola, ATZ healthy life, Vệ sinh đệm Alin, Nội thất Vitalia Home and Kitchen đã đồng hành và góp phần tạo dựng một Festival tầm cỡ – thành công!

Không khí tại lễ hội Festival
Không khí tại lễ hội Festival

Xem thêm: KHÔNG KHÍ TRƯỚC THỀM FESTIVAL ĐỆM & CHĂN GA GỐI 2019 LẦN ĐẦU TIÊN TỔ CHỨC TẠI VIỆT NAM 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team