Chuyên gia nệm

Giường gội đầu tại nhà là gì? Có những kiểu giường nào trên thị trường?

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Giường gội đầu tại nhà với sự tiện lợi cao đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người mua. Mặc dù được sử dụng rất phổ biến ở thời điểm hiện tại nhưng không phải bất kỳ ai cũng đều hiểu rõ về mẫu ghế này. Nhanh chóng cùng Vua Nệm tìm hiểu xem giường gội đầu tại nhà là gì trước khi chọn mua nhé.

Giường gội đầu
Giường gội đầu tại nhà có đặc điểm như thế nào?

1. Giường gội đầu tại nhà là gì?

Giường gội đầu tại nhà là loại giường được trang bị kèm chậu gội đầu, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Chọn mua một chiếc giường này, quý khách hàng hoàn toàn có được cảm giác như đang gội đầu trực tiếp tại tiệm. Đây chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều người đặt mua giường gội đầu đến vậy.

Thực tế cho thấy chiếc ghế này mang đến rất nhiều tiện ích, chẳng hạn như: rửa mặt, massage đầu, phun xăm hay thậm chí là làm móng,… Do đó, bạn không cần phải trực tiếp ra tiệm mà vẫn trải nghiệm được cảm giác thoải mái tương tự như khi nhận sự chăm sóc từ đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng massage, gội đầu chuyên nghiệp.

2. Các loại giường gội đầu tại nhà thịnh hành trên thị trường

Trước nhu cầu sử dụng giường gội đầu ngày tại tăng cao, kiểu loại sản phẩm trên thị trường cũng đang cho thấy được sự đa dạng và phong phú của mình. Nhìn chung, chúng hiện đang được chia thành 2 nhóm chính, bao gồm kiểu giường gội đầu tiệm tóc giá rẻ và giường gội đầu massage cao cấp. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều sản phẩm nổi bật khác.

giường gội đầu tiệm tóc giá rẻ và giường gội đầu massage cao cấp
Kiểu giường gội đầu tiệm tóc giá rẻ và giường gội đầu massage cao cấp

2.1. Mẫu giường gội đầu tiệm tóc giá rẻ

Ngay từ tên gọi chắc hẳn bạn cũng đã biết, đây chính là loại giường gội đầu được sử dụng rộng rãi tại các tiệm tóc hoặc các spa nhỏ,.. Về công năng chính, chúng sẽ giúp cố định người nằm ở một tư thế nhất định, từ đó hỗ trợ các kỹ thuật viên dễ dàng gội đầu, chăm sóc và phục hồi tóc,… cho khách.

Tại Việt Nam, mẫu giường gội đầu bồn nhựa được bày bán khá phổ biến. Khách hàng hoàn toàn có thể chọn mua trực tiếp tại nhiều cửa hàng hoặc đặt sản phẩm tại các xưởng chuyên sản xuất giường gội đầu. Với một mức giá hợp lý, chúng dường như phù hợp với khả năng của phần đông người mua.

giường gội đầu tại nhà
Giường ngủ gội đầu giá rẻ được sử dụng phổ biến ở các cửa tiệm

2.2. Mẫu giường gội đầu tại nhà massage toàn thân cao cấp

So với sản phẩm bên trên, kiểu giường này có thiết kế cao cấp, tân tiến và hiện đại  hơn hẳn. Chúng sẽ được nhập khẩu trực tiếp 100%, được trang bị đầy đủ linh kiện, phụ tùng từ nước ngoài với chất lượng cao cấp nhất. Hơn thế nữa, mẫu giường gội đầu tại nhà này còn được tích hợp hệ thống massage trên ghế vô cùng tiện ích.

Với những đặc điểm kể trên, chẳng mấy khó hiểu khi kiểu giường này có giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một sự đầu tư chính xác vì chúng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm massage thư giãn song song với gội đầu. Những ai lười ra tiệm nhưng vẫn muốn có được trải nghiệm thoải mái thì đây chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

2.3. Kiểu giường gội đầu 2 trong 1

Ngay từ cái tên đã nêu bật được sự tiện ích của mẫu giường gội đầu này. Về đặc trưng, chúng được thiết kế với công năng đa dạng và hiện đang được rất nhiều đơn vị sử dụng. Bạn có thể sử dụng giường gội đầu 2 trong 1 với nhiều mục đích khác nhau như: massage, chăm sóc và phục hồi tóc, nối mi hay thậm chí là phun xăm. Việc mang đến nhiều tiện ích như thế này tất cả là nhờ thiết kế linh hoạt, tiện lợi của chúng.

Có thể nói, mẫu giường gội đầu 2 trong 1 được xem là cứu cánh cho những cửa tiệm có diện tích nhỏ. Không chỉ vậy, nó còn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nếu bạn muốn đặt chúng ngay trong căn nhà của mình.

Việc đầu tư một chiếc giường 2 trong 1 sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể. Nhìn chung, số tiền mà bạn bỏ ra sẽ thấp hơn hẳn so với việc phải mua cùng lúc 1 chiếc giường gội đầu và 1 chiếc giường massage.

giường gội đầu tại nhà cho người lớn
Chiếc giường gội đầu 2 trong 1 vô cùng tiện ích

2.4. Giường gội đầu tại nhà gấp gọn

Ghế gội đầu gấp gọn với khả năng tiết kiệm diện tích không gian nhà ở tối ưu hiện đang nhận được rất nhiều sự yêu thích. Về cấu tạo, chúng thường được làm từ nhựa nguyên sinh Polypropylene cao cấp, an toàn cho cả sức khỏe của người lớn và trẻ em trong quá trình sử dụng.

Mẫu giường ngủ gấp gọn có thiết kế thông minh, đa chức năng và cực kỳ tiện dụng. Hơn hết, với khả năng chịu tải trọng lên đến 70kg, chúng phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng. Dòng sản phẩm này hỗ trợ rất tốt để các mẹ có thể chăm sóc, vệ sinh đầu tóc cho bé.

3. Lợi ích tuyệt vời khi sở hữu 1 chiếc giường gội đầu tại nhà

Tất cả những dòng sản phẩm bên trên đều là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nếu bản thân bạn là người khá bận rộn việc gia đình, con cái hay công việc,.. và không thể dành nhiều thời gian đến các sapa, cửa tiệm chăm sóc tóc thì nên mua ngày chiếc giường gội đầu này. 

Giường gội đầu khá đa dạng mẫu mã
Giường gội đầu khá đa dạng về mẫu mã

Một số lợi ích tuyệt vời mà mẫu giường ngủ này mang lại như:

  • Giải pháp tuyệt vời để người mua có được trải nghiệm chăm sóc, làm sạch da đầu thoải mái không kém cạnh mấy so với việc trực tiếp ra ngoài tiệm.
  • Tiết kiệm thời gian và mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời nhờ giường gội đầu được tích hợp đa chức năng.
  • Mang lại cảm giác thoải mái cho các mẹ bầu mỗi khi nhờ người thân gội đầu, khác hẳn với việc gặp khó khăn khi vệ sinh làm sạch da đầu ở tư thế truyền thống.
  • Những chiếc giường gội đầu khá đa dạng về mẫu mã, nhờ đó bạn sẽ chẳng gặp bất kỳ khó khăn nào để mua được sản phẩm phù hợp với không gian nhà ở của mình.
  • Với những chiếc giường có khả năng gấp gọn, người mua sẽ không cần phải quá lo lắng chúng sẽ chiếm nhiều diện tích nhà ở.
  • Những chiếc giường gội đầu tại nhà massage cao cấp được tích hợp đầy đủ các chức năng như: Rung, massage, xoa bóp vùng cổ, vai, gáy, các huyệt đạo mang đến các giác thoải mái, tính năng thư giãn vùng chân, bàn chân hay massage vùng lưng,…
  • Giường mang đến tư thế ngả lưng cực kì hoàn hảo và thoải mái, góp phần tăng cường khả năng lưu thông máu. 
giường gội đầu tại nhà gấp gọn
Giường gội đầu mang đến nhiều lợi ích cho quý người dùng

4. Giường gội đầu tại nhà có những kích thước nào?

Như những thông tin vừa được chia sẻ bên trên, giường gội đầu hiện đang có khả đa dạng và mẫu mã, màu sắc cũng như kích thước. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp với không gian nhà ở của mình. Cùng tìm hiểu qua một số kích thước phổ biến của loại giường gội đầu này nhé.

4.1. Kích thước cơ bản của giường gội đầu tại nhà thông thường

Qua khảo sát cho thấy, những chiếc giường gội đầu trên thị trường hiện có chiều dài dao động từ 1,7m đến 2m. Trong khi đó chiều rộng của chúng từ 0,5m đến 0,65m và cao từ 0,5m đến 0,65m. Kích thước này dường như phù hợp với nhiều salon tóc cũng như không gian nhà ở.

4.2. Kích thước linh hoạt của giường gội đầu theo yêu cầu

 linh hoạt đặt kích thước giường gội đầu tại nhà
Bạn có thể linh hoạt đặt kích thước giường gội đầu tại nhà

Nếu không gian nhà ở của bạn không đủ rộng để đặt vừa những chiếc giường có kích thước phổ thông như trên hãy chọn phương án đặt thiết kế theo yêu cầu. Ở thời điểm hiện tại không thiếu những cơ sở cung cấp dịch vụ này. Chỉ cần trao đổi với bên thiết kế và sản xuất nhu cầu của mình, họ sẽ mang đến bạn sản phẩm phù hợp.

XEM THÊM:

Chỉ mong với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn biết được giường gội đầu tại nhà là gì. Tìm hiểu thêm thông tin về những kiểu giường vừa được gợi ý để có được lựa chọn tốt nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên