Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Gummi Deluxe chi tiết

CẬP NHẬT 10/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm cao su Gummi Deluxe là chiếc nệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể tối đa và cực kỳ thoáng khí. Vậy liệu rằng chiếc nệm này có bất kỳ nhược điểm gì khiến người dùng cảm thấy khó chịu hay không? Các đánh giá nệm cao su Gummi Deluxe chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn có được lời giải đáp chính xác nhất.

Đệm cao su Gummi Deluxe đang rất được ưa chuộng

Đệm cao su Gummi Deluxe đang rất được ưa chuộng

1. Nệm cao su thiên nhiên là gì?

Nệm cao su thiên nhiên là dòng sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất 100%. Lõi nệm cao su không pha lẫn tạp chất, đảm bảo được các đặc tính nguyên thuỷ của loại chất liệu này.

Dòng nệm được làm từ cao su tự nhiên thường có độ đàn hồi cao và khả năng thoáng khí tốt. Sản phẩm còn hỗ trợ kháng khuẩn hiệu quả và điều hòa thân nhiệt tốt cho người nằm. Đổi lại thì giá bán của đệm cao su thiên nhiên thường cao gấp 2, gấp 3 lần so với nệm bông ép và nệm lò xo.

2. Cấu trúc nệm cao su Gummi Deluxe

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Deluxe có cấu trúc đơn giản với 2 phần riêng biệt là lõi nệm và vỏ nệm. Mỗi một lớp cấu tạo của chiếc nệm này sẽ được sản xuất từ các chất liệu sau đây:

2.1. Phần lõi nệm

Bên trong lõi nệm ứng dụng cấu trúc tế bào mở nhằm hình thành các lỗ thoát hơi li ti

Bên trong lõi nệm ứng dụng cấu trúc tế bào mở nhằm hình thành các lỗ thoát hơi li ti 

Lõi nệm Gummi Deluxe được sản xuất từ chất liệu cao su tinh khiết không có lẫn tạp chất. Nệm Gummi Deluxe được ứng dụng phương pháp sản xuất Talalay, giúp mủ cao su có độ đồng nhất cao hơn. Cao su tự nhiên điều chế từ phương pháp Talalay nhẹ, mịn hơn và ít đặc hơn so với phương pháp Dunlop thông thường. 

Bên trong lõi nệm ứng dụng cấu trúc tế bào mở nhằm hình thành các lỗ thoát hơi li ti giúp tăng khả năng lưu thông không khí và điều hòa thân nhiệt.

2.2. Phần vỏ nệm 

Vỏ nệm cao su Gummi Deluxe có màu trắng sữa được may từ chất liệu vải gấm xốp mềm mại, êm ái. Loại vải này còn có tính kháng khuẩn và khả năng hút ẩm cao, ngăn chặn sự phát triển của các loại vi nấm.

Vỏ nệm cao su Gummi Deluxe được may từ vải gấm xốp kháng khuẩn

Vỏ nệm cao su Gummi Deluxe được may từ vải gấm xốp kháng khuẩn

3. Công nghệ sản xuất nệm cao su Gummi Deluxe

Nệm cao su Gummi Deluxe là dòng sản phẩm cao cấp được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất. Các công nghệ nổi bật đã tạo nên chất lượng vượt trội cho chiếc nệm cao su này là:

  • Công nghệ tạo bọt khí vật lý giúp nệm cao su có được hàng ngàn lỗ khí bên trên cả hai mặt nệm. Hệ thống lỗ khí dày đặc mang đến khả năng thông hơi, thoáng khí và điều hòa thân nhiệt tốt. 
  • Công nghệ xử lý kháng khuẩn hiện đại mang đến cho nệm Gummi khả năng diệt khuẩn lên đến 99%. Dòng sản phẩm đảm bảo an toàn cao cho người dùng do hạn chế tối đa tình trạng dị ứng da.
  • Công nghệ xử lý mùi triệt để làm mùi mủ cao su được loại bỏ hoàn toàn. Chiếc mũi nhạy cảm của bạn sẽ không phải khó chịu khi nằm trên nệm Gummi.
  • Công nghệ phân tán trọng lực đồng đều và giải phóng áp lực cho tất cả các vùng cơ thể. Điều này giúp nệm Gummi mang đến cảm giác thoải mái cho người nằm và hạn chế tối đa những cơn đau nhức khớp.

Công nghệ xử lý mùi triệt để làm mùi mủ cao su được loại bỏ hoàn toàn

Công nghệ xử lý mùi triệt để làm mùi mủ cao su được loại bỏ hoàn toàn

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm cao su Gummi

Nệm cao su Gummi Deluxe đã và đang trở thành dòng đệm được ưa chuộng tại nhiều căn phòng ngủ của các gia đình Việt. Sự yêu thích này đến từ những trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm mang đến cho người dùng sau đây:

4.1. Về thiết kế nệm

Nệm cao su Gummi được thiết kế dáng thẳng sở hữu vẻ đẹp đơn giản, sang trọng. Áo nệm có màu trắng sữa trông khá sạch sẽ nên mang đến cảm giác sáng sủa cho căn phòng ngủ. Bên trên lớp áo nệm được may từ vải gấm xốp có hoa văn và thương hiệu Gummi được in nổi độc đáo, đường may tinh xảo. Chi tiết thiết kế giúp cho chiếc nệm không bị đơn điệu. 

Áo nệm có màu trắng sữa trông khá sạch sẽ nên mang đến cảm giác sáng sủa cho căn phòng ngủ

Áo nệm có màu trắng sữa trông khá sạch sẽ nên mang đến cảm giác sáng sủa cho căn phòng ngủ

Dòng sản phẩm đang được sản xuất với nhiều kích thước đa dạng là 120x200x20cm, 160x200x20cm, 180x200x20cm. Tùy vào kích thước cơ thể của người nằm và kích thước giường, bạn hãy lựa chọn chiếc nệm có kích cỡ vừa vặn.

4.2. Về độ cứng nệm

Nệm cao su Gummi có độ cứng trung bình nên không gây ra cảm giác quá cứng hoặc quá mềm cho người nằm. Sản phẩm đem lại sự thoải mái tối đa và phù hợp cho những ai đang mắc các vấn đề về lưng.

4.3. Về độ đàn hồi của nệm cao su

Sản phẩm có độ đàn hồi cao nhanh chóng lấy lại hình dáng ban đầu khi bạn dùng tay ấn vào. Đặc tính nổi bật này đã giúp cho đệm cao su Gummi không bị võng lún và biến dạng sau thời gian sử dụng kéo dài.

Sản phẩm có độ đàn hồi cao nhanh chóng lấy lại hình dáng ban đầu

Sản phẩm có độ đàn hồi cao nhanh chóng lấy lại hình dáng ban đầu

4.4. Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Đệm cao su Gummi Deluxe hỗ trợ nâng đỡ cơ thể người nằm đa điểm. Qua đó, sản phẩm giúp giải phóng áp lực đồng đều lên các vùng đầu, cổ, vai, gáy nên không gây ra tình trạng nhức mỏi. Bạn sẽ có được cảm giác cân bằng tối đa khi nằm trên chiếc nệm này.

4.5. Về tiếng ồn

Chiếc nệm cao su Gummi Deluxe mang đến giấc ngủ dịu êm cho người nằm khi không tạo ra bất kỳ âm thanh hoặc tiếng ồn nào trong quá trình sử dụng. Khả năng chống tiếng ồn của sản phẩm đến từ chất liệu cao su nguyên chất và lớp vỏ gấm xốp có khả năng chống ma sát cao.

Chiếc nệm cao su Gummi Deluxe mang đến giấc ngủ dịu êm cho người nằm khi không tạo ra bất kỳ âm thanh hoặc tiếng ồn nào

Chiếc nệm cao su Gummi Deluxe mang đến giấc ngủ dịu êm cho người nằm khi không tạo ra bất kỳ âm thanh hoặc tiếng ồn nào

4.6. Về độ thoáng khí 

Có thể nói, nệm cao su Gummi Deluxe là chiếc nệm siêu thoáng khí không gây ra cảm giác hâm bí. Sản phẩm nhanh chóng làm bốc hơi mồ hôi tích tụ và hỗ trợ điều hòa thân nhiệt hiệu quả. Độ thoáng khí vượt trội của sản phẩm đến từ cấu trúc bọt khí hở với hàng ngàn lỗ khí nhỏ ở cả mặt nệm trên và mặt nệm dưới.

Nệm cao su Gummi Deluxe đàn hồi, thoáng khí, điều hòa thân nhiệt tốt

Nệm cao su Gummi Deluxe đàn hồi, thoáng khí, điều hòa thân nhiệt tốt

5. Tại sao nên mua nệm cao su Gummi Deluxe tại Vua Nệm?

Vua Nệm hiện đang phân phối độc quyền đệm cao su Gummi Deluxe chính hãng. Hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối đệm Vua Nệm nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng bởi những lý do sau đây:

5.1. Dịch vụ tư vấn tận tình

Đội ngũ nhân viên Vua Nệm chuyên nghiệp hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Đội ngũ nhân viên Vua Nệm chuyên nghiệp hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Đội ngũ nhân viên Vua Nệm chuyên nghiệp hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn chiếc tốt nhất chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

5.2. Mua nệm được bảo hành chính hãng

Chiếc nệm cao su Gummi Deluxe được Vua Nệm áp dụng chế độ bảo hành chính hãng với thời gian kéo dài lên đến 10 năm. Điều này cũng đồng nghĩa rằng bạn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng tận nhà trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

5.3. Mua nệm được trả góp lãi suất 0%

Mua nệm trả góp lãi suất 0% cùng Vua Nệm

Mua nệm trả góp lãi suất 0% cùng Vua Nệm

Vua Nệm áp dụng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng dễ dàng sở hữu đệm Gummi. Nếu bạn có thu nhập eo hẹp muốn cắt giảm gánh nặng tài chính, bạn có thể lựa chọn mua nệm trả góp lãi suất 0%. Với thời gian và kỳ hạn thanh toán kéo dài, bạn sẽ không bị áp lực về vấn đề tiền bạc.

5.4. Vận chuyển sản phẩm miễn phí tận nhà nhanh chóng

Quý khách hàng đặt mua nệm tại Vua Nệm sẽ được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm miễn phí tận nhà nhanh chóng. Quy định được áp dụng cho các đơn hàng có giá trị thanh toán từ 1.000.000₫ trở lên và có bán kính trong vòng 30km. Ngoài bán kính này, bạn sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển 50%. 

5.5. Gói nằm thử nệm đến 365 ngày

Vua Nệm áp dụng chính sách dùng thử nệm trong thời gian 365 ngày.

Vua Nệm áp dụng chính sách dùng thử nệm trong thời gian 365 ngày.

Vua Nệm áp dụng chính sách dùng thử nệm trong thời gian 365 ngày. Bạn có quyền hoàn trả sản phẩm sau 1 năm sử dụng nếu không hài lòng về chiếc nệm này. Chính sách bán hàng ưu đãi của Vua Nệm mang đến sự an tâm tối đa cho người dùng.

Cửa hàng bán chăn ga gối nệm của Vua Nệm đang áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn cho nệm cao su Gummi Deluxe. Nếu không muốn bỏ qua cơ hội mua sắm giá tốt, bạn hãy đến ngay cửa hàng Vua Nệm gần nhất hoặc mua nệm cao su thiên nhiên Gummi Deluxe trực tuyến tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-deluxe.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team