Tin về Vua Nệm

Mua nệm cao su trả góp lãi suất 0% – Chỉ từ 321K/tháng

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Sở hữu khả năng đàn hồi vượt trội cùng độ bền thuộc hàng top đầu, không quá ngạc nhiên khi nệm cao su là một trong những dòng nệm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định tìm mua dòng nệm này nhưng đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính, chương trình mua nệm cao su trả góp lãi suất 0% sẽ hỗ trợ bạn. Với chương trình này, bạn vừa có thể mua nệm chất lượng cao, vừa đảm bảo được khả năng tài chính. Còn gì tuyệt vời hơn? 

1. Thông tin chương trình mua nệm cao su trả góp lãi suất 0%

Sở hữu thẻ tín dụng của một trong 26 ngân hàng bên dưới, bạn sẽ được mua nệm cao su trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn từ 3; 6; 9 và 12 tháng.

Không cần trả thêm các khoản tiền lời nào, bạn chỉ phải chi một khoản nhỏ phí chuyển đổi trả góp từ 1% – 2.67% (tùy ngân hàng) khi mua nệm. Nếu sử dụng thẻ tín dụng của các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, Tien Phong Bank, Standard Chartered, Military Bank, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn phí chuyển đổi với mọi kỳ hạn.

* 26 ngân hàng Vua Nệm hợp tác cùng

ACB

SCB

BIDV

Seabank

Citibank

SHBank

Eximbank

Shinhan Bank

FECredit

ANZ

Home Credit

Standard Chartered (miễn phí hoàn toàn phí chuyển đổi)

HSBC

Techcombank

Kiên Long Bank

Tien Phong Bank (miễn phí hoàn toàn phí chuyển đổi)

Maritimebank

VIBBank

Military Bank (miễn phí hoàn toàn phí chuyển đổi)

Vietcombank (miễn phí hoàn toàn phí chuyển đổi)

NamABank

Vietinbank (miễn phí hoàn toàn phí chuyển đổi)

Orient Commercial Bank

VPBank

Sacombank

Viet Capital Bank

2. Bạn có thể mua nệm cao su trả góp nào?

2.1 Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Với những ưu điểm nổi trội như thoáng khí tốt và đàn hồi tối đa, nệm gây được thiện cảm với rất nhiều người tiêu dùng

Thông tin sản phẩm:

  • Kim Cương Happy Gold được cấu tạo từ 100% cao su thiên nhiên nên khá an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường
  • Sở hữu 5.000 lỗ thoát khí nhỏ ở mặt trên và 500 lỗ thoát khí lớn ở mặt dưới, nệm có khả năng lưu thông không khí dễ dàng. Người nằm trên nệm sẽ luôn cảm thấy thoáng mát và không hầm bí dưới lưng
  • Nệm đạt được các chứng nhận chất lượng quốc tế như: “Chứng chỉ LGA của tổ chức TUV (Đức) công nhận Tính vật lý: Sản phẩm cao su thiên nhiên đàn hồi tối ưu – độ bền & tuổi thọ cao”, “Chứng chỉ SGS (Thụy Sĩ ) chứng nhận Tính hóa học: Sản phẩm cao su thiên nhiên kháng khuẩn, không côn trùng lưu trú”. 
  • Nệm có thời gian bảo hành lên đến 12 năm

Mua nệm cao su trả góp Kim Cương Happy Gold chỉ từ 320.625 đ/sản phẩm
Chi tiết các sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html

Mua nệm cao su trả góp Kim Cương Happy Gold
Mua nệm cao su trả góp Kim Cương Happy Gold

2.2 Nệm cao su Liên Á Classic

Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên không chất phẩm màu, nệm cao su Liên Á Classic không chỉ mang lại cho bạn chiếc nệm đàn hồi cao mà còn an toàn cho sức khỏe.

Thông tin sản phẩm:

  • Nhờ được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên không chất phẩm màu, nệm cao su Liên Á luôn giữ được màu trắng tự nhiên
  • Nệm Liên Á khá an toàn với sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường tự nhiên
  • Nệm đáp ứng được những tiêu chuẩn kiểm định quốc tế khắt khe của thế giới như “Nệm cao su Liên Á Classic không gây mùi độc hại cho không gian nghỉ ngơi theo chứng nhận ECO (CHLB Đức)”, “Nệm đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tối ưu theo chứng nhận LGA (CHLB Đức)”.
  • Nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Mua nệm cao su trả góp Liên Á Classic chỉ từ 582.500 đ/tháng

Chi tiết các sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

2.3 Nệm cao su Gummi Deluxe

Sở hữu công nghệ khử mùi tiên tiến, nệm đã xử lý triệt để được mùi cao su hôi nồng, thay vào đó là hương Vani đầy dịu nhẹ.

Thông tin sản phẩm:

  • Được làm từ 100% cao su thiên nhiên, nêm có độ đàn hồi rất tốt. Dùng lực tác động mạnh vào nệm, nệm sẽ nhanh chóng trở lại hình dáng ban đầu.
  • Gummi Deluxe sở hữu công nghệ tạo bọt mới nhất hiện nay. Công nghệ này giúp tạo ra rất nhiều lỗ nhỏ (còn được gọi là lỗ khí) cho nệm. Nhờ hệ thống lỗ thoát khí này, người nằm sẽ luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái. 
  • Nệm có khả năng phân tán trọng lực khá tốt, người tiêu dùng sẽ không cảm thấy khó chịu và đau nhức cơ thể ở những vị trí chịu lực như cổ, vai, lưng, hông.
  • Nệm có khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng, ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn

Mua nệm trả góp cao su Gummi Deluxe chỉ từ 825.000 đ/ tháng

Chi tiết các sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-deluxe.html

2.4  Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury

Diamond Luxury – chiếc nệm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin sản phẩm:

  • Diamond Luxury sử dụng 100% cao su thiên nhiên nguyên khối. Ngoài ra, nệm có thể được hút chân không và bỏ gọn vào trong một chiếc hộp nên khá thuận tiện cho việc di chuyển
  • Nệm có khả nâng đỡ cột sống khá tốt. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp với những ai hay gặp các chứng bệnh về xương khớp
  • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu sạch có khả năng kháng khuẩn và thân thiện với môi trường
  • Nệm có độ đàn hồi tối ưu, độ bền & tuổi thọ cao, đã được Tổ chức Guiness Việt Nam xác nhận kỷ lục là chiếc nệm có nhiều người nhảy lên nhất mà không bị xẹp lún.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn đạt được các chứng nhận quốc tế như: “Chứng chỉ LGA của tổ chức TUV (Đức) công nhận Tính vật lý: Sản phẩm cao su thiên nhiên đàn hồi tối ưu – độ bền & tuổi thọ cao”, “Chứng chỉ SGS (Thụy Sĩ ) chứng nhận Tính hóa học: Sản phẩm cao su thiên nhiên kháng khuẩn, không côn trùng lưu trú.”
  • Nệm có thời gian bảo hành lên đến 12 năm
nệm cao su kim cương diamond luxury
Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury

Mua nệm trả góp cao su Kim Cương Diamond Luxury chỉ từ 935.000 đ/tháng

Chi tiết các sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html

2.5 Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Đây là sản phẩm mới nhất của bộ sưu tập nệm cao su nhà Dunlopillo. Sở hữu mức giá phải chăng hơn các đàn anh đi trước, nệm thu hút được sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Dunlopillo World Relax sử dụng nguồn nguyên liệu 100% cao su tự nhiên nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên khá an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Sở hữu các thiết kế đường rãnh 14mmx9mm cùng lớp viền liền mạch perfect body fit nên nệm có thể hỗ trợ cơ thể tối đa dù đang nằm ở bất kỳ tư thế nào.
  • Bề mặt nệm được thiết kế các lỗ thoát khí thông minh với đường kính 7mm. Nhờ đó, nệm có khả năng thoát khí tốt hơn 30% so với các dòng nệm thông thường.
  • Dunlopillo World Relax sở hữu lớp phủ sinh học Nanobionic. Lớp phủ này sẽ giúp kích thích lưu thông máu, giảm mệt mỏi cho cơ thể, đồng thời giảm chứng đổ mồ hôi lạnh ở tay chân.

Mua nệm trả góp cao su Dunlopillo World Relax chỉ từ 1.043.063 đ/tháng

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-relax.html

Hy vọng với chương trình mua nệm cao su trả góp lãi suất 0%, bạn có thể dễ dàng mua được cho mình những sản phẩm nệm chất lượng mà không phải đau đầu về vấn đề tiền bạc. Để xem thêm các sản phẩm nệm cao su trả góp, hãy truy cập ngay đường link https://vuanem.com/tra-gop-online.

Chúc cho bạn mau chóng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình mua nệm cao trả góp lãi suất 0%, đừng ngần ngại liên hệ hotline 1800 2092 (Miễn phí cước) để nhận được các tư vấn cụ thể nhất!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team