Tin về Vua Nệm

Chương trình bảo hành nệm mở rộng – Vua Nệm

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Mua có một tấm nệm mà được bảo hành trọn đời? Bạn không nghe nhầm đâu! Nhằm tạo dựng lòng tin cho khách hàng đối với chất lượng các sản phẩm, khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn sẽ có cơ hội được bảo hành nệm trọn đời.

1. Chính sách bảo hành nệm trọn đời

Khi mua các sản phẩm nệm sau đây tại Vua Nệm, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành nệm trọn đời.

Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Đây là sản phẩm nệm foam cao cấp giúp bạn hạn chế được tối đa hiện tượng đau lưng, đau vai gáy khi ngủ sai tư thế. Lớp foam mềm mại ôm sát cơ thể giúp nâng đỡ các đường cong một cách dễ dàng. Bạn sẽ luôn cảm thấy thư giãn và thoải mái khi đặt lưng lên nệm sau một ngày dài làm việc

Chính sách bảo hành nệm Amando Comodo
Chính sách bảo hành nệm Amando Comodo

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-amando-comodo-luxury.html

Nệm lò xo Amando Primo

Lấy cảm hứng từ phong cách Italia, nệm lò xo Amando Primo có thiết kế sang trọng phù hợp với những căn hộ, chung cư cao cấp hoặc những căn phòng ngủ hiện đại. Sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập phân vùng, sản phẩm có thể nâng đỡ 3 vùng riêng biệt của cơ thể người nằm. 

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-primo.html

Nệm lò xo Amando Primo
Nệm lò xo Amando Primo

Vua Nệm cam kết, khi khách hàng mua 01 trong 03 sản phẩm nệm Amando Faro/Primo/Comodo tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống Vua Nệm trên toàn quốc, hoặc mua online trên hệ thống website của Vua Nệm sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời theo đúng quy định của nhà sản xuất.

2. Gói bảo hành nệm mở rộng

Nếu mua các sản phẩm khác ngoài những cái tên trên, bạn vẫn có cơ hội được bảo hành sản phẩm trọn đời khi mua thêm gói bảo hành trọn đời mở rộng 

Chi tiết gói bảo hành đệm (nệm) trọn đời mở rộng

Thời gian bảo hành

Mức phí bảo hành

(Đã bao gồm VAT)

Đối tượng áp dụng

 

Trọn đời

 

299,000 VNĐ

Toàn bộ các sản phẩm đệm (nệm) trừ đệm Comodo, Faro, Primo

Ngoài ra, Vua Nệm còn cung cấp thêm gói bảo hành mở rộng 2 năm. Khi mua gói bảo hành này, thời gian bảo hành tiêu chuẩn của nệm sẽ kéo dài thêm 2 năm.

Chi tiết gói bảo hành nệm (đệm) mở rộng 2 năm

Thời gian bảo hành nệm

Mức phí bảo hành

(Đã bao gồm VAT)

Đối tượng áp dụng

 

02 năm

 

199,000 VNĐ

Toàn bộ các sản phẩm đệm (nệm) trừ đệm Comodo, Faro, Primo

Quý khách mua hàng tại Vua Nệm vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành. Đặc biệt, khi mua hàng, quý khách nên kiểm tra và giữ gìn phiếu bảo hành cẩn thận. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xoay quanh chính sách bảo hành nệm trọn đời, quý khách vui lòng liên hệ Showroom Vua Nệm gần nhất hoặc Hotline 1800 2092 (miễn phí cước) để được tư vấn. 

Vua Nệm hiện là hệ thống cửa hàng bán lẻ nệm & phụ kiện giấc ngủ hàng đầu Việt Nam. Đến đây, quý khách sẽ được tận hưởng không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi, cùng chế độ hậu mãi dài lâu, giúp quá trình mua sắm thêm dễ dàng và tiết kiệm nhất.

Cần mua nệm, đến Vua Nệm!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team