Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Everon và cao su Gummi nên mua loại nào tốt?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Ngày nay, việc quan tâm, đầu tư về giấc ngủ là điều vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe và tinh thần của người dùng. Đó cũng là lý do nhiều mà nhiều dòng nệm cao su ra đời, trong đó có nệm cao su Everon và cao su Gummi. Hãy cùng Vua Nệm khám phá liệu hai dòng nệm cao su này có gì đặc biệt, tại sao chúng lại được ưa chuộng đến vậy qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về nệm cao su Everon và cao su Gummi

Nệm cao su Everon và cao su Gummi là hai thương hiệu nệm nổi tiếng, luôn mang lại độ tin tưởng vượt trội cho người dùng. Nhờ vào thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội, cả hai dòng nệm này đã chinh phục được nhiều khách hàng, trong đó có các khách hàng khó tính nhất.

1.1. Thông tin chi tiết về nệm cao su Everon

Nệm cao su Everon đã có mặt trên thị trường Việt Nam vào những năm 1993. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, dòng nệm này đã nhanh chóng vươn ra các thị trường trong và ngoài nước. Nhờ vào những ưu điểm vượt trội, dòng nệm này đã góp phần cải thiện giấc ngủ cho rất nhiều người dùng.

nệm cao su everon và cao su gummi
Thương hiệu nệm cao su Everon luôn mang đến thiết kế sang trọng, tinh tế

1.2. Thông tin chi tiết về nệm cao su Gummi

Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn so với nệm cao su Everon nhưng nệm cao su Gummi đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng. Những dòng sản phẩm nệm cao su của Gummi luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, giá thành cùng khả năng hỗ trợ sức khoẻ vượt trội.

2. So sánh nệm cao su Everon và cao su Gummi chi tiết

Nệm cao su Everon và cao su Gummi chính là hai thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nệm cao su hiện nay. Mỗi loại nệm đều mang lại những đặc điểm riêng biệt nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng khác nhau. Bạn hãy cùng khám phá xem liệu hai dòng nệm này có ưu điểm gì nhé!

2.1. So sánh về kiểu dáng thiết kế nệm

Cả hai dòng nệm cao su Everon và cao su Gummi đều mang đến một kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo một nét đẹp sang trọng, tinh tế. Các dòng nệm này góp phần điểm tô cho không gian phòng ngủ trở nên tiện nghi, ấm cúng, góp phần đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết cho người dùng.

so sánh nệm cao su everon và cao su gummi
Thiết kế nệm cao su mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng

2.2. So sánh về cấu trúc lõi nệm

Nệm cao su Everon được tạo ra chủ yếu từ sự pha trộn giữa cao su tự nhiên và cao su nhân tạo. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại được lựa chọn dựa trên nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên đã đảm bảo được độ bền, chất lượng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Nệm cao su Gummi thì được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên chúng có độ bền cao. Cấu trúc nệm cũng được chia thành 7 phân vùng khác nhau. Từ đó, dòng nệm này góp phần nâng đỡ tốt phần đầu, cổ, vai, hông, đùi, chân và lưng. Nhờ cấu trúc phân vùng thì dòng nệm này rất hữu ích trong việc bảo vệ đường cong sinh lý cho cột sống của người dùng.

2.3. So sánh về độ đàn hồi của nệm

Cả hai dòng nệm cao su Everon và cao su Gummi đều được đánh giá cao về khả năng đàn hồi và nâng đỡ cơ thể. Chúng luôn mang đến những trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Nhờ đó, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, cải thiện tối đa sức khoẻ, tinh thần để bạn luôn tràn đầy năng lượng mỗi khi thức dậy.

Nệm cao su Everon luôn mang lại độ mềm mại, êm ái vượt trội nhằm giúp cải thiện giấc ngủ một cách tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt, dòng nệm này còn có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên, góp phần bảo vệ cột sống một cách tối ưu cho người dùng.

Nệm cao su Gummi cũng được đánh giá cao về khả năng đàn hồi nhằm tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn ngủ ngon hơn. Đồng thời, loại nệm này còn có khả năng hạn chế sự lan truyền chuyển động, không gây ra tiếng động ồn mỗi khi bạn di chuyển hay trở mình. Nhờ thế, khi sử dụng dòng nệm này, bạn sẽ không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

so sánh cao su everon và cao su gummi
Nệm cao su Gummi được đánh giá rất cao về độ đàn hồi và khả năng bảo vệ cơ thể

2.4. So sánh về độ thoáng khí của nệm

Nệm cao su Everon và cao su Gummi đều được thiết kế với hệ thống thoáng khí dạng bọt hở. Nhờ vào cấu trúc hàng nghìn lỗ thông khí trên hai bề mặt nệm đã giúp cho quá trình lưu thông không khí trở nên dễ dàng hơn. Vậy nên sản phẩm này luôn góp phần tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng và ổn định thân nhiệt cho người nằm.

2.5. So sánh về độ bền và thời gian bảo hành nệm

Độ bền của nệm cao su Everon và cao su Gummi đều được đánh giá cao, chúng luôn mang đến sự tin tưởng, sự an tâm vượt trội cho người dùng. Thời gian bảo hành của nệm cao su Gummi rất cao, lên đến 15 năm. Trong khi đó, thời gian bảo hành nệm cao su Everon thì ngắn hơn, chỉ khoảng từ 5 đến 7 năm.

nệm cao su everon và cao su gummi loại nào tốt
Độ bền và thời gian bảo hành của nệm cao su được đánh giá rất cao

2.6. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nệm cao su Everon tập trung chủ yếu ở phân khúc giá tầm trung đến cao cấp, với giá thành giao động trong khoảng từ 11.891.000 đồng đến 19.541.000 đồng. Nệm cao su Gummi thì được thiết kế với mức giá đa dạng hơn, chỉ từ 5.000.000 đồng đến 22.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu nệm cao su chất lượng.

3. Nệm cao su Everon và cao su Gummi nên mua loại nào?

Nệm cao su Everon và cao su Gummi đều có những ưu điểm riêng biệt, chúng góp phần nâng cao giấc ngủ, bảo vệ sức khoẻ của người dùng một cách tối đa. Nhờ đó, khi sử dụng hai dòng nệm này, bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi và tái tạo năng lượng. Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu cũng như sở thích của mình mà bạn có thể chọn lựa được loại nệm phù hợp với thiết kế, công năng của phòng ngủ. Dưới đây là danh sách các loại nệm chất lượng mà Vua Nệm gợi ý, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

  • Nệm cao su Gummi Classic: Đây chính là dòng nệm cao su được đánh giá cao về khả năng đàn hồi, nâng đỡ cơ thể. Nhờ đó, dòng nệm này luôn mang lại cảm giác êm ái vượt trội. Đồng thời, chúng còn góp phần bảo vệ cơ thể, giữ cho cơ xương của bạn luôn được thoải mái trong mọi tư thế nằm.
  • Nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones: Dòng nệm này rất thích hợp để sử dụng cho người lớn tuổi và mẹ bầu bởi vì nệm được ứng dụng công nghệ nâng đỡ 7 vùng êm ái và linh hoạt. Cùng với đặc tính đàn hồi, dẻo dai và bền bỉ mà dòng nệm này đã xoa dịu được tình trạng đau nhức một cách hiệu quả.
  • Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend: Đây chính là dòng nệm được ứng dụng công nghệ ưu việt và đột phá nhất nhằm góp phần nâng đỡ 7 vùng cơ thể một cách hiệu quả. Không chỉ có độ êm ái vượt trội, có khả năng xoa dịu cảm giác nhức mỏi mà dòng nệm này còn có độ thoáng khí tối đa, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo: Dòng nệm này được đánh giá cao nhờ vào chất lượng vượt trội, độ đàn hồi tuyệt vời cùng với độ bền bỉ, dẻo dai và độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Với cấu trúc đa tầng độc đáo cùng nguồn nguyên liệu là cao su thiên nhiên 100% và tinh chất trà xanh, dòng nệm này giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ một cách tối đa cho người dùng.
cao su everon và cao su gummi loại nào tốt
Nệm cao su Gummi Classic luôn mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng

>> Xem ngay:

Trên đây là tổng hợp những thông tin so sánh nệm cao su Everon và cao su Gummi chi tiết, khách quan nhất. Qua bài viết trên, Vua Nệm hy vọng là bạn sẽ có thêm kiến thức hữu ích, góp phần giúp quá trình chọn lựa nệm trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân