Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon nên chọn loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nệm cao su lớn, đáp ứng tốt các tiêu chí chất lượng của người dùng. Tuy nhiên, thương hiệu nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon vẫn luôn chiếm được ưu thế trong lòng khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm cùng sự uy tín vượt trội. Mời bạn hãy tiếp tục khám phá bài viết dưới đây để so sánh, đánh giá những đặc điểm vượt trội của hai thương hiệu nệm này nhé!

1. Giới thiệu về nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon

Thương hiệu nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon đã luôn tạo được sự quan tâm, tin tưởng của rất nhiều người dùng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ của hai thương hiệu nệm này mà bạn cần khám phá!

1.1. Thông tin chi tiết về thương hiệu nệm cao su Đồng Phú

Nệm cao su Đồng Phú được thành lập từ năm 1981, trở thành một trong những thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam. Trải qua một khoảng thời gian dài sản xuất và phát triển, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người Việt lẫn khách hàng quốc tế đến từ các nước Mỹ, Châu Âu, Singapore, Canada.

Với hệ thống nguồn nguyên liệu chất lượng, được chắt lọc từ thiên nhiên đã giúp nâng cao giá trị của dòng nệm này. Cùng với chất lượng sản phẩm vượt trội đã giúp do dòng nệm cao su Đồng Phú trở thành sự chọn lựa hoàn hảo của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

nệm cao su đồng phú và cao su everon
Thương hiệu nệm cao su Đồng Phú luôn đảm bảo chất lượng vượt trội, hàng đầu

1.2. Thông tin chi tiết về thương hiệu nệm cao su Everon

Nệm cao su Everon cũng là một thương hiệu nệm lâu đời tại Hàn Quốc. Vào năm 1999, thương hiệu này đã có mặt tại thị trường Việt Nam, tạo ra những bước phát triển thành công vượt trội trên thị trường. Nhờ đó, sản phẩm nệm cao su của Everon cũng được đón nhận và sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước.

Việc luôn chú trọng vào chất lượng cũng như tính năng nổi bật cho người dùng cùng với sự đa dạng về mẫu mã, mức giá đã tạo nên chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu nệm cao su Everon. Đó chính là lý do tại sao thương hiệu nệm này lại được yêu thích và chọn lựa nhiều đến vậy.

so sánh nệm cao su đồng phú và cao su everon
Thương hiệu nệm cao su Everon mang đến thiết kế tinh tế, phù hợp mọi không gian

2. So sánh nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon chi tiết

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, thắc mắc không biết giữa nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon loại nào tốt hơn thì hãy cùng điểm qua một vài thông tin so sánh bên dưới đây nhé!

2.1. So sánh chi tiết về cấu tạo nệm

Cả hai thương hiệu nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon đều được làm từ chất liệu từ 100% mủ cao su tự nhiên. Cùng với đó là hệ thống cấu trúc lỗ thông hơi được trải đều hai mặt, giữ cho nệm luôn có độ thoáng khí, thoáng mát cao và khả năng hút ẩm tốt, có thể sử dụng trong cả 4 mùa.

2.2. So sánh chi tiết về thiết kế, mẫu mã nệm

Về thiết kế thì cả hai dòng nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon đều sở hữu các thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại nhằm giúp tối giản không gian. Đồng thời, tạo nên một điểm nhấn tinh tế, giúp cho không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng và cuốn hút hơn.

Nệm cao su Đồng Phú thì được thiết kế thành 3 mảnh vô cùng tiện lợi. Thiết kế này còn giúp cho người dùng có thể tiết kiệm không gian một cách tối đa, phù hợp với các không gian phòng ngủ nhỏ. Tuy nhiên, vải bọc nệm lại mang đến một thiết kế đơn giản, không có quá nhiều hoạ tiết hoa văn nổi bật, giữ cho dòng nệm này luôn được tự nhiên và hài hòa nhất.

Nệm cao su Everon thì được thiết kế với các đường may tinh xảo cùng hoạ tiết hoa văn bắt mắt, sang trọng. Ngoài ra, vỏ bọc nệm Everon còn được làm từ vải gấm được nhập khẩu trực tiếp, luôn đảm bảo được độ phẳng, màu sắc chuẩn, khó bị phai màu.

nệm cao su đồng phú và cao su everon loại nào tốt
Nệm cao su Đồng Phú mang một phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng

2.3. So sánh chi tiết về công nghệ sản xuất nệm

Điểm chung của cả nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon chính là việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trong suốt quá trình sản xuất. Cùng với đó là nguồn chất lượng nguyên liệu đầu vào tốt đã đảm bảo được độ bền cũng nhiều tính năng nổi bật cho nệm.

Nệm cao su Đồng Phú thì được sản xuất dựa trên công nghệ được chuyển giao từ Malaysia. Với sự kết hợp của các hệ thống máy móc cùng trang thiết bị hiện đại đã giúp tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội.

Nệm cao su Everon tuy được sản xuất tại Việt Nam nhưng cũng được ứng dụng máy móc tiên tiến theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Nhờ đó, chất lượng và độ bền của nệm luôn được đảm bảo, góp phần mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

2.4. So sánh chi tiết về khả năng nâng đỡ của nệm

Khả năng nâng đỡ cơ thể của nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon đều đánh giá rất cao. Hai dòng nệm này đều mang lại độ mềm mại vượt trội cho người dùng nhằm tạo nên sự thoải mái, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ một cách tốt nhất.

Cả hai dòng nệm này đều được thiết kế với khả năng ôm sát vào cơ thể một cách tối ưu. Đồng thời, chúng còn giúp làm giảm áp lực trên có thể, nhằm hạn chế quá trình đau xương khớp tại các vùng tiếp xúc như vai, cổ, hông, lưng.

Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ vượt trội của hai dòng nệm này đã tạo nên trải nghiệm vượt trội cho nhiều người dùng. Nhờ đó, khi sử dụng nệm, bạn có thể nhanh chóng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc hơn.

so sánh cao su đồng phú và cao su everon
Khả năng nâng đỡ cơ thể của nệm cao su Everon luôn được đánh giá rất cao

2.5. So sánh về độ bền và thời gian bảo hành nệm

Độ bền và thời gian bảo hành của nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon đều được đánh giá rất cao. Nhờ đó, chúng luôn đảm bảo chất lượng nệm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn trong một thời gian dài.

Các dòng nệm cao su Đồng Phú thường có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Tuy nhiên, nệm cao su Everon lại có thời gian bảo hành thấp hơn, chỉ lên đến 7 năm. Đồng thời, bạn cũng nên tham khảo chính sách bảo hành của hãng để chủ động hơn trong việc bảo hành, đổi và trả sản phẩm nhé!

cao su đồng phú và cao su everon loại nào tốt
Thời gian và chính sách bảo hành của nệm Đồng Phú rất tốt, lên đến 10 năm

2.6. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nhìn chung, cả hai thương hiệu nệm này đều được thiết kế với sự đa dạng các mức giá khác nhau. Nếu như nệm cao su Đồng Phú có mức giá giao động từ 2.245.000 đồng đến 29.300.000 đồng thì nệm cao su Everon sẽ có mức giá dao động từ 11.891.000 đồng đến 19.541.000 đồng.

3. Giữa nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon nên mua loại nào?

Nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon đều có những đặc điểm nổi bật riêng biệt, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng thuộc các phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, để chọn lựa một dòng sản phẩm phù hợp bạn cũng cần phải đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.

Bên cạnh các yếu tố phổ biến như thiết kế, mẫu mã, công nghệ, chất liệu, khả năng nâng đỡ, độ thoáng mát hay độ bền bạn cũng cần xem xét giá thành sản phẩm có phù hợp chưa, có đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng chưa. Nhờ đó sẽ giúp cho bạn chọn lựa được sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết.

>> Xem ngay:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh nệm cao su Đồng Phú và cao su Everon một cách chi tiết và khách quan. Qua bài viết trên, Vua Nệm hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân