Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi là hai thương hiệu nổi tiếng, có tên tuổi nhất định trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã khá băn khoăn, thắc mắc nên chọn loại nệm nào tốt? Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mua loại nệm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết so sánh, đánh giá nệm chi tiết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi

Cả hai thương hiệu cao su Tatana và cao su Thắng Lợi đều là những thương hiệu nệm uy tín, góp phần gia tăng trải nghiệm sử dụng sản phẩm của người dùng. Dưới đây là các thông tin chi tiết của hai dòng nệm này, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm Cao su Tatana

Nệm cao su Tatana là thương hiệu nệm mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây. Tuy có tuổi đời còn khá non trẻ nhưng thương hiệu nệm này đã có một chỗ đứng cố định trong lòng của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Điều này đã được chứng minh khi số lượng sản phẩm tiêu thụ và tốc độ tăng trưởng của nệm cao su Tatana vượt qua nhiều đối thủ.

nệm cao su tatana và cao su thắng lợi
Nệm cao su Tatana mang đến một thiết kế tinh tế, bắt mắt và tiện lợi

Hiện nay, các dòng nệm cao su của Tatana đều đã tạo được một tiếng vang lớn trên thị trường. Đó cũng chính là nhờ vào sự tâm huyết, trung thực, luôn vì khách hàng. Nhờ vào quá trình chọn lựa nguyên liệu đầu vào kỹ càng, trải qua quá trình kiểm tra và đánh giá chi tiết đã giúp cho thương hiệu nệm này tạo được một chỗ đứng, một vị thế nhất định.

1.2. Thông tin chi tiết về nệm cao su Thắng Lợi

Nệm cao su Thắng Lợi là một thương hiệu nệm lâu đời, với hơn 15 năm hình thành và phát triển trên thị trường. Nhờ vào đó mà độ nhận diện thương hiệu cũng như sản lượng nệm tiêu thụ ngày càng lớn, giúp cho Thắng Lợi chiếm được nhiều ưu thế hơn các thương hiệu nệm khác.

Không chỉ gây dựng được tiếng tăm trong thị trường bán lẻ mà thương hiệu nệm cao su Thắng Lợi còn được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Đó chính là nhờ vào quá trình thiết kế bắt mắt, chất lượng vượt trội và giá thành cạnh tranh mà thương hiệu nệm này đã mang lại.

2. So sánh nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi chi tiết

Cả hai thương hiệu nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi đều luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm mà mình mang lại. Nhờ vào những đặc điểm ưu việt và tính năng nổi bật mà hai thương hiệu nệm này đều được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa và đánh giá cao.

2.1. So sánh về chất liệu và độ an toàn của nệm

Nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi đều là hai thương hiệu nệm lớn, có độ uy tín cao. Chính nhờ đó, cả hai thương hiệu này đều cẩn thận trong quá trình tuyển chọn nguyên liệu đầu vào nhằm đảm bảo độ an toàn cho người dùng. Cả hai thương hiệu đều sử dụng chất liệu chính là cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo trong quá trình chọn lựa sản phẩm của mình.

Nệm cao su thiên nhiên được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, chúng được thu hoạch từ các cánh rừng cao su bạt ngàn. Sau đó được mang đến nhà máy sản xuất thành nệm ngủ.

Trong khi đó, nệm cao su nhân tạo thì được làm từ các hóa chất, kết hợp cùng với công nghệ hiện đại, tiên tiến góp phần tạo nên một chất liệu có ưu điểm vượt trội, tương đối giống với cao su tự nhiên.

Về độ an toàn thì cả hai thương hiệu nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi đều có độ an toàn cao. Nhờ đó, chúng luôn đảm bảo sức khỏe vượt trội cho người dùng, không gây nên tình trạng dị ứng hay kích ứng da. Nhờ đó mà cả người lớn lẫn trẻ em cũng đều có thể sử dụng được hai dòng nệm cao su này.

so sánh nệm cao su tatana và cao su thắng lợi
Nệm cao su Tatana được đánh giá cao về độ an toàn cho người dùng

2.2. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi đều được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Những công nghệ này được chuyển giao từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Malaysia hay Hàn Quốc. Ngoài ra, chúng còn được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn vượt trội nhằm bảo vệ cơ thể, loại bỏ sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc gây hại.

2.3. So sánh về thiết kế và mẫu mã nệm

Kiểu dáng thiết kế của nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi đều được đánh giá cao nhờ vào sự đa dạng từ mẫu mã cho đến kích thước. Tuy mang một phong cách thiết kế đơn giản, tiện lợi nhưng cả hai dòng nệm này đều góp phần cải thiện không gian phòng ngủ, giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Phần vỏ nệm cao su Tatana được làm từ vải 4D Spacer không có các hoạ tiết hoa văn kiểu cách. Tuy nhiên, đây lại là chất liệu có độ phẳng mịn cao, có khả năng cách nhiệt tốt. Chính nhờ đó, loại vải này luôn giữ được cảm giác mát mẻ cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Phần vỏ của nệm cao su Thắng Lợi cũng được thiết kế rất đơn giản. Vải nệm không có quá nhiều hoa văn hay hoạ tiết để người tiêu dùng có thể chọn lựa. Tuy nhiên, về chất liệu nệm và độ êm ái thì chúng lại được đánh giá rất cao.

so sánh cao su tatana và cao su thắng lợi
Thiết kế, mẫu mã của nệm cao su Tatana rất bắt mắt, phù hợp sở thích người dùng

2.4. So sánh về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của nệm

Cả hai dòng nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi đều được đánh giá cao về khả năng đàn hồi. Chúng luôn tạo nên cảm giác mềm mại, êm ái và dễ chịu nhất cho người dùng. Đồng thời, chúng cũng không bị sụp lún hay bị mất form dáng sau một thời gian dài sử dụng.

Nệm cao su đến từ hai thương hiệu này còn có khả năng nâng đỡ, bảo vệ cột sống cho người dùng. Với thiết kế đặc biệt, chúng giúp giữ cho cột sống của bạn luôn ở trong tư thế tự nhiên nhất. Nhờ đó, dù nằm nệm trong một thời gian dài, bạn cũng không hề cảm thấy đau lưng, đau cột sống.

2.5. So sánh về độ bền và thời gian bảo hành nệm

Nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi đều được đánh giá là có độ bền rất cao. Chúng vừa giúp đảm bảo sức khoẻ, vừa tạo được sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Nếu như nệm cao su Tatana có thời hạn sử dụng lên đến 12 năm thì nệm cao su Thắng Lợi có thời hạn sử dụng lên đến 15 năm.

2.6. So sánh về giá bán nệm

Cả hai dòng nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi đều không có sự chênh lệch quá nhiều về giá thành sản phẩm. Nếu nệm cao su Tatana có giá thành từ 3.000.000 đồng đến 17.500.000 đồng thì nệm cao su Thắng Lợi lại có mức giá dao động từ 3.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng.

cao su tatana và cao su thắng lợi loại nào tốt
Giá bán của các loại nệm cao su này rất phù hợp với túi tiền của người dùng

3. Giữa nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi nên mua loại nào?

Nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi đều là hai thương hiệu uy tín. Mỗi thương hiệu nệm đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng biệt. Do đó, để chọn lựa loại nệm phù hợp còn tùy thuộc vào từng nhu cầu và sở thích của mình.

>> Xem ngay:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh nệm cao su Tatana và cao su Thắng Lợi một cách chi tiết, khách quan nhất. Hy vọng qua những thông tin trên, Vua Nệm tin rằng bạn sẽ có thêm kiến thức nhằm giúp quá trình chọn lựa sản phẩm chăm sóc giấc ngủ một cách tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân