Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Dunlopillo và cao su Thắng Lợi nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su luôn được người dùng chọn lựa nhờ vào độ êm ái vượt trội cùng khả năng nâng đỡ tốt. Trong đó, thương hiệu nệm cao su Dunlopillo và cao su Thắng Lợi là hai thương hiệu nổi bật, được nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng khám phá hai thương hiệu nệm này có gì đặc biệt tại bài viết bên dưới nhé!

1. Thông tin chi tiết về nệm cao su Dunlopillo và cao su Thắng Lợi

Nệm cao su Dunlopillo và cao su Thắng Lợi luôn được đánh giá là thương hiệu nệm uy tín, luôn mang đến những trải nghiệm vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Mời bạn hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật xem hai thương hiệu này có gì đáng để chọn lựa không nhé!

1.1. Đánh giá chung về nệm cao su Dunlopillo

Nệm cao su Dunlopillo là dòng nệm được nhập khẩu từ Anh Quốc, luôn đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất. Bên cạnh các tính năng chăm sóc giấc ngủ vượt trội, dòng nệm này của Dunlopillo còn đảm bảo sự an toàn và khả năng chăm sóc sức khoẻ với người dùng.

Tại thị trường Việt Nam thì đây cũng chính là thương hiệu lớn, có đủ sức để cạnh tranh với các ông lớn trong ngành nệm như Liên Á, Vạn Thành. Cùng với đó chính là nhiều chế độ, chính sách bảo vệ người dùng, giúp cho bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác dễ chịu, luôn an tâm chăm sóc giấc ngủ của mình.

nệm cao su dunlopillo và cao su thắng lợi
Nệm cao su Dunlopillo, thương hiệu nệm chất lượng được đánh giá cao

1.2. Đánh giá chung về nệm cao su Thắng Lợi

Nệm cao su Thắng Lợi là thương hiệu nệm vô cùng quen thuộc và gần gũi với các thế hệ của người Việt. Chỉ sau hai năm ra mắt, thương hiệu này đã nằm trong top 10 thương hiệu được tín nhiệm bởi người dùng bình chọn.

Các dòng nệm cao su Thắng Lợi không chỉ đảm bảo được chất lượng của sản phẩm mà còn có nhiều tính năng tiện lợi. Sử dụng dòng nệm này sẽ giúp cải thiện giấc ngủ của bạn một cách đáng kể, để bạn luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng mỗi khi thức dậy.

2. So sánh nệm cao su Dunlopillo và cao su Thắng Lợi chi tiết

Nhằm giúp bạn có thể nhanh chóng chọn mua được một dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, Vua Nệm sẽ giúp bạn so sánh, bóc tách từng đặc điểm nổi bật của cả hai thương hiệu này để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

2.1. So sánh chi tiết về cấu trúc lõi nệm

Nệm cao su Dunlopillo được làm từ 100% cao su nguyên chất với cấu trúc lõi được phân thành ba lớp cao su riêng miệt. Mỗi lớp cao su đều có những đặc điểm riêng, đảm bảo những tính năng riêng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Lớp DTECH Comfort: Lớp cao su này sẽ giúp phân bổ lực một cách đều nhất nhằm tránh tình trạng áp lực bị dồn lại một điểm. Nhờ đó, đã giúp cho người nằm hạn chế được tình trạng tê bì chân tay.
  • Lớp DTECH Support: Lớp cao su này có khả năng căn chỉnh cột sống về đúng vị trí, góp phần làm giảm thiểu áp lực đến các đốt sống. Nhờ đó giúp cho bạn không bị cong, võng lưng hay đau nhức cột sống.
  • Lớp DURA Aire được thiết kế với khả năng nâng đỡ cơ thể một cách vượt trội. Nhờ đó chúng giúp tạo cảm giác êm ái, dễ chịu để bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.

Nệm cao su Thắng Lợi thì được làm từ cả cao su nguyên chất lẫn cao su nhân tạo. Các loại cao su nguyên chất thì có độ đàn hồi cao còn cao su nhân tạo thì có độ đàn hồi kém hơn nhưng có giá thành tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

so sánh nệm cao su dunlopillo và cao su thắng lợi
Nệm cao su Dunlopillo được thiết kế với các cấu trúc lõi nệm khác nhau

2.2. So sánh chi tiết về thiết kế nệm

Nệm cao su Dunlopillo và cao su Thắng Lợi là hai dòng nệm có sự khác biệt hoàn toàn về kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế. Tuy nhiên, chúng đều tạo ra các sản phẩm có màu sắc tinh tế, bắt mắt, đa dạng mẫu mã nên luôn phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Nệm cao su Dunlopillo luôn chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ trong các thiết kế của mình. Bộ sưu tập nệm đến từ thương hiệu Dunlopillo đều mang đậm phong cách Châu Âu vô cùng tinh tế, hiện đại, sang trọng. Hầu hết các hoạt tiết hoa văn trên áo nệm đều đảm bảo được độ mềm mại, cuốn hút và bắt mắt.

Nệm cao su Thắng Lợi thì chú trọng đến phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp sang trọng. Áo nệm thường được thiết kế một cách trơn tru, không có nhiều hoạ tiết và hoa văn khác nhau tuy nhiên chúng lại góp phần làm cho không gian trở nên sáng hơn, rộng rãi và thông thoáng hơn.

nệm cao su dunlopillo và cao su thắng lợi loại nào tốt
Thiết kế nệm cao su Dunlopillo bắt mắt, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn phòng

2.3. So sánh chi tiết khả năng khử khuẩn, độ an toàn

Bên cạnh việc ứng dụng các chất liệu cao cấp, an toàn vào quá trình sản xuất thì cả hai dòng nệm cao su Dunlopillo và cao su Thắng Lợi đều ứng dụng công nghệ hiện đại giúp khử khuẩn một cách tối ưu. Với công nghệ này sẽ giúp cho bề mặt nệm luôn được sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Thương hiệu nệm cao su Dunlopillo đã ứng dụng công nghệ khử khuẩn độc quyền Talasilver vào phần áo và lõi nệm. Nhờ vào công nghệ này mà 99.9% lượng vi khuẩn, nấm mốc đều được ngăn chặn một cách hiệu quả, luôn đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bề mặt nệm cao su Thắng Lợi cũng được phủ thêm một lớp Nanobiotic giúp gia tăng khả năng hỗ trợ sức khỏe. Lớp phủ sinh học này có khả năng tạo ra tia hồng ngoại giúp kích thích tế bào máu, giảm thiểu tình trạng đau nhức. Ngoài ra, chúng còn được kết hợp với một số công nghệ tiên tiến, có khả năng khử khuẩn tốt, bảo vệ hệ hô hấp và làn da cho người dùng.

so sánh cao su dunlopillo và cao su thắng lợi
Độ khử khuẩn và độ an toàn của nệm cao su Thắng Lợi khá cao

2.4. So sánh chi tiết về thời gian bảo hành nệm

Đây chính là hai dòng nệm có độ bền cao, có các chính sách bảo hành uy tín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng. Thời gian bảo hành nệm cao su Dunlopillo thường dao động trong khoảng 10 năm, với nệm cao su Thắng Lợi thì lên đến 15 năm. Tuy nhiên, bạn cần chọn mua nệm chính hãng tại các cửa hàng uy tín nhằm đảm bảo được quyền lợi của mình.

2.5. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nệm cao su Thắng Lợi là dòng nệm tập trung chủ yếu vào phân khúc bình dân với mức giá dao động trong khoảng từ 2.000.000 đồng – 11.000.000 đồng. Trong khi đó, nệm cao su Dunlopillo là thương hiệu nệm cao cấp, với mức giá từ 31.416.000 đồng đến 50.061.000 đồng.

3. Giữa nệm cao su Dunlopillo và cao su Thắng Lợi nên mua loại nào?

Qua các thông tin so sánh cao su Dunlopillo và cao su Thắng Lợi chi tiết trên, để chọn mua được loại nệm phù hợp bạn nên cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, thiết kế, chất lượng sản phẩm, độ bền, tính năng là những yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo nâng cao giấc ngủ một cách vượt trội cho người dùng.

Bên cạnh các yếu tố trên, bạn cũng nên chọn mua nệm dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như giá thành của sản phẩm. Đặc biệt, bạn nên đến trực tiếp của hàng Vua Nệm gần nhất để được tư vấn và được trải nghiệm sản phẩm một cách chi tiết trước khi đưa ra quyết định chọn lựa. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu nệm chất lượng, bán chạy hiện nay như:

  • Nệm cao su Dunlopillo World ECO: Dòng nệm này được làm trực tiếp từ 100% cao su thiên nhiên nên luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội. Cùng với các công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất góp phần hỗ trợ khả năng nâng đỡ, đàn hồi, cải thiện quá trình lưu thông máu.
  • Nệm cao su Dunlopillo World Pure: Đây là dòng nệm không chỉ có khả năng nâng đỡ tốt mà còn chứa hàng triệu viên nang probiotic góp phần cân bằng độ ẩm, đẩy lùi tình trạng nấm mốc một cách hiệu quả. Nhờ đó, dòng nệm này luôn đảm bảo được sự an toàn cho giấc ngủ của người dùng.
  • Nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme: Dòng nệm này được thiết kế một cách lý tưởng nhằm giảm thiểu áp lực tác động lên các vùng trọng điểm của cơ thể. Cùng với đó là công nghệ bạc Nano giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn từ môi trường.
cao su dunlopillo và cao su thắng lợi loại nào tốt
Dunlopillo Firmrest Supreme dòng nệm cao cấp được nhiều người dùng ưa chuộng

>> Xem ngay:

Trên đây là tổng hợp những thông tin so sánh nệm cao su Dunlopillo và cao su Thắng Lợi một cách chi tiết, khách quan nhất. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp việc chọn lựa sản phẩm chăm sóc giấc ngủ của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân