Tin về Vua Nệm

Mua nệm cao su thiên nhiên – nhận ngay siêu bão quà tặng

CẬP NHẬT 24/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Lần đầu tiên tại các cửa hàng trên toàn quốc, Vua Nệm diễn ra chương trình tặng quà “siêu to khổng lồ” với 11 món quà có tổng giá trị lên tới 4.000.000 đồng khi khách hàng mua nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic. Hãy nhanh chân đến với Vua Nệm để có thể tham gia vào chương trình hấp dẫn này nào!

siêu bão tặng quà của Vua Nệm
Chương trình tặng quà “siêu to, khổng lồ” của Vua Nệm

1. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic có gì đặc biệt?

Nếu bạn yêu thiên nhiên và muốn bảo vệ môi trường thì nệm cao su Gummi Classic là một lựa chọn mà đắt giá để bạn cân nhắc. Với khẩu hiệu “Mang thiên nhiên vào không gian ngủ”, thương hiệu Gummi luôn đi đầu trong việc ủng hộ phương châm sống xanh, sống khỏe. Các sản phẩm nệm của thương hiệu này đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

Nệm cao su Gummi được làm từ 100% cao su thiên nhiên
Nệm cao su Gummi được làm từ 100% cao su thiên nhiên

Trong đó, nệm cao su Gummi Classic là sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Nói không “ngoa”, sản phẩm đã Quatest chứng nhận đạt tiêu chuẩn “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại” và tiêu chuẩn về hóa lý.

Đặc biệt, nệm cao su Gummi Classic được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, đem lại sự thoáng khí tối đa. Nhờ vậy mà tính năng này phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, luôn tạo cảm giác thoáng khí, không gây hầm nóng cho người nằm. 

Áo nệm cao su Gummi Classic được may từ chất liệu vải cotton mềm mại có khả năng kháng khuẩn cao. Chất liệu vải nhanh thấm hút mồ hôi và mang đến cảm giác thông thoáng cho người nằm. Chất liệu này được làm từ sợi của cây bông thiên nhiên 100% nên an toàn cho mọi làn da.

Không chỉ có chất lượng vượt trội, nệm cao su Gummi Classic còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng thu hút. Sản phẩm này được khoác một lớp áo màu trắng sữa sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian phòng ngủ. Hương thơm vani dịu nhẹ chắc chắn sẽ đưa người dùng vào giấc ngủ thật êm ái và nhẹ nhàng.

Cùng mang thiên nhiên vào phòng ngủ với tấm nệm cao su Gummi Classic nhé!

Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic
Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic

Tham khảo chi tiết sản phẩm nệm cao su Gummi Classic tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html 

2. “Siêu bão tặng quà” khi mua nệm Gummi Classi tại Vua Nệm

Như đã tiết lộ, khách hàng sẽ được tặng ngay 11 quà tặng với tổng giá trị 4.000.000 đồng khi mua nệm cao su Gummi Classic tại cửa hàng của Vua Nệm. Hãy cùng Vua Nệm “điểm danh” những món quà tặng này nhé: 

Quà tặng Giá trị
2 gối cao su Gummi  1.700.000 đồng
Bộ ga chun 4 món  510.000 đồng
1 mũ bảo hiểm  250.000 đồng
Áo mưa cao cấp  100.000 đồng 
1 ba lô dây rút 32.000 đồng
1 voucher mua giường 1.000.000 đồng 
1 voucher mua chăn ga phụ kiện tối đa giảm 5% 

Đặc biệt đến với Vua Nệm, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ vô cùng WOW như sau: 

  • Miễn phí vận chuyển
  • Giao hàng tận giường
  • Trả góp 0% lãi suất

Đừng bỏ lỡ cơ hội sắm các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe với giá không thể ưu đãi hơn tại Vua Nệm nhé! 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng