Chuyên gia nệm

Nệm cao su Đồng Phú và cao su Gummi, nệm nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 12/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Một khi trên thị trường chăn ga gối nệm liên tục xuất hiện nhưng cái tên mới, so sánh là điều không thể tránh khỏi. Trong cuộc đua tranh giành cao thấp, thương hiệu nệm cao su Đồng Phú và cao su Gummi cũng là hai đối tượng được mang ra đặt lên bàn cân. Vậy đâu sẽ là sản phẩm đáng mua? Đọc ngay bài phân tích bên dưới để giải đáp câu hỏi này nhé!

1. Tìm hiểu sơ lược

1.1. Nệm cao su Đồng Phú

Nệm cao su Đồng Phú trước hết là một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng ở nội địa, hiện nay nệm Đồng Phú đã được xuất khẩu đi các nước châu Âu, châu Mỹchâu Á. Đến với những thị trường mang tính cạnh tranh cao như vậy, việc Đồng Phú vẫn giữ được chỗ đứng chính là tín hiệu đáng mừng.

Những chiếc nệm cao su Đồng Phú được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng khai thác trực tiếp từ Bình Phước. Sau đó, nhờ máy móc nhập từ Malaysia và công nghệ tiên tiến, Đồng Phú sẽ biến mủ cao su thô thành những tấm nệm đạt chuẩn. Chính vì thế mà khi sử dụng nệm của hãng này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

nệm cao su đồng phú và cao su gummi
Nệm cao su Đồng Phú thuộc thương hiệu lâu đời

1.2. Nệm cao su Gummi

Nệm cao su Gummi tuy có tên gọi khác Tây nhưng cũng là dòng sản phẩm của thương hiệu Việt Nam. Về tuổi đời thì nệm cao su Đồng Phú có nhiều năm kinh nghiệm hơn so với Gummi. Mặc dù còn non trẻ, nhưng sự hoàn thiện về thiết kế và chất lượng của nệm Gummi vẫn tạo nên thế mạnh cạnh tranh trên thị trường.

Những sản phẩm nệm cao su đến từ thương hiệu Gummi tích hợp nhiều chức năng để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, độ bền bỉ và đàn hồi của nệm cũng là yếu tố then chốt mang lại thành công cho hãng.

Tất nhiên, không thể thua kém đàn anh, nệm cao su Gummi cũng chọn lựa nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng đảm bảo tinh khiết 100%. Nhờ vậy mà khi sử dụng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm. Bên cạnh đó, nệm cao su Gummi cũng có độ thoáng khí cao nên phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nước ta.

so sánh nệm cao su đồng phú và cao su gummi
Cả nệm cao su Đồng Phú và cao su Gummi đều có chất lượng cao

2. So sánh nệm cao su Đồng Phú và cao su Gummi

Dưới đây là những so sánh chi tiết về nệm cao su Đồng Phú và cao su Gummi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

2.1. Lõi nệm

Nệm cao su Gummi sử dụng chất liệu mủ cao su thiên nhiên tinh khiết không pha trộn để làm lõi nệm. Điều này giúp chúng ta có quyền tin tưởng rằng sản phẩm của thương hiệu vừa tốt cho sức khỏe vừa bảo vệ môi trường. Để chắc chắn hơn, Gummi cũng đã có đầy đủ những chứng nhận về chất lượng và độ an toàn.

Như đã giới thiệu ở trên, Gummi là một thương hiệu trẻ tuổi. Đây chính là tiền đề cho việc sản phẩm của hãng luôn theo đuổi sự mới mẻ và tiện dụng. Bằng chứng là lõi nệm cao su Gummi còn có tích hợp thêm lớp foam êm ái. Đặc biệt hơn, lớp foam này cũng được thiết kế với nhiều lỗ thoáng khí.

Cũng giống như nệm cao su Gummi, Đồng Phú sử dụng cao su thiên nhiên 100% để tạo nên những sản phẩm nệm chất lượng. Ngoài ra, cả nệm cao su Đồng Phú và cao su Gummi cũng tương đồng nhau về cách bố trí các lỗ thông hơi trên bề mặt nệm. Chỉ khác là sản phẩm của Đồng Phú còn có thêm các núm nhỏ dùng để massage cơ thể.

so sánh cao su đồng phú và cao su gummi
Nệm cao su Đồng Phú và cao su Gummi được đánh giá cao về độ thoáng khí

2.2. Thiết kế

Nệm cao su Gummi có thể thua kém về tuổi đời nhưng lại nhỉnh hơn về sự đa dạng trong thiết kế. Các mẫu nệm cao su đến từ thương hiệu này sở hữu nét đẹp hiện đại và sang trọng. Từ cách phối màu cho đến lối bố trí hoa văn đều khiến cho khách hàng bị thu hút.

Một trong những điểm giúp Gummi tăng doanh số bán ra là nhờ vào thiết kế ít bị lỗi thời. Nhờ sự đơn giản mà nệm cao su Gummi có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Và dù cho thời gian có trôi qua nhanh và xu hướng có thay đổi, chiếc nệm vẫn ở đó và mang lại sự sang trọng cho phòng ngủ của bạn.

Trong khi đó, nệm cao su Đồng Phú lại không quá trau chuốt vẻ bề ngoài. Áo nệm vẫn được làm từ chất liệu cao cấp nhưng lại thiếu đi sự đổi mới để phù hợp thị hiếu hiện nay. Tuy nhiên, đối với những khách hàng trung niên và lớn tuổi, sự ổn định trong mẫu mã của Đồng Phú có thể sẽ là một điểm cộng.

nệm cao su đồng phú và cao su gummi loại nào tốt
Nệm Gummi ngày càng đa dạng trong thiết kế

2.3. Chính sách bảo hành

Một trong những yếu tố quan trọng mà bạn thường chú ý khi mua nệm chính là thời hạn bảo hành của sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc nệm bảo hành cao nhất là 15 năm, hãy tham khảo sản phẩm của Gummi. Bởi lẽ nệm Đồng Phú chỉ bảo hành từ 5 – 7 năm mà thôi, thấp hơn khá nhiều so với Gummi.

2.4. Giá thành

Khi khảo sát sơ qua về mức giá của nệm cao su Đồng Phú và cao su Gummi, có một điều dễ nhận ra là một số dòng nệm cao su cao cấp của Gummi có mức giá khá cao. Điều này cũng dễ hiểu vì chất lượng và giá trị thẩm mỹ của chúng mang lại là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nếu chỉ so sánh những chiếc nệm bình thường của 2 hãng với nhau thì nệm cao su Gummi sẽ có mức giá hợp lý hơn.

3. Nên mua nệm cao su Đồng Phú hay Gummi?

Sau khi so sánh nệm cao su Đồng Phú và cao su Gummi, lời khuyên của chúng tôi là bạn nên mua sản phẩm của Gummi vì những lý do sau:

  • Lõi nệm cao su Gummi có tích hợp thêm nhiều lớp hỗ trợ khác nên cực kỳ thích hợp cho những ai cần sự tiện nghi.
  • Nếu bạn là người để ý đến ngoại hình của một chiếc nệm thì chắc chắn nệm Gummi sẽ chiếm lợi thế hơn so với Đồng Phú.
  • Nếu bạn muốn mua nệm với chính sách bảo hành lâu dài thì nên chọn nệm Gummi.
  • Nếu tài chính của bạn không quá cao thì nệm Gummi sẽ là lựa chọn hợp lý hơn vì giá thành khá tốt so với Đồng Phú.

4. Những mẫu nệm cao su Gummi chất lượng được yêu thích nhất

4.1. Nệm cao su Gummi Classic 100% thiên nhiên 10cm

Nệm cao su Gummi Classic 100% thiên nhiên 10cm có thiết kế áo nệm dễ tháo rời bằng dây kéo. Điều này giúp cho quá trình làm sạch trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Ruột nệm làm từ cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất cũng là cách mà Gummi bảo vệ sức khoẻ người nằm. Chiếc nệm có tổng cộng 5622 lỗ thoát khí nhỏ và 696 lỗ thoát khí lớn. Đặc điểm này mang lại sự thoải mái và mát mẻ khi sử dụng nệm vào mùa nóng.

nệm cao su gummi classic
Nệm cao su Gummi Classic có khả năng nâng đỡ tốt

4.2. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones 12cm

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones 12cm là sản phẩm phù hợp với người thường xuyên bị đau nhức sau khi ngủ dậy. Bởi lẽ nệm có cấu tạo đặc biệt với 7 vùng hỗ trợ nâng đỡ. Ngoài ra, với áo nệm làm bằng sợi tre mềm mại, người nằm còn góp phần bảo vệ môi trường sống.

nệm cao su gummi latex 7zones
Nệm cao su Gummi Latex 7zones có áo nệm mềm mại

3.3. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng 20cm

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng 20cm thu hút nhờ thiết kế áo nệm chần foam. Không chỉ mang lại sự êm ái, áo nệm còn mang lại sự mịn màng khi được bao phủ bởi vải tencel. Đây cũng là một trong những sản phẩm có khả năng nâng đỡ 7 vùng của nhà Gummi. Đặc biệt, chúng ta có thể sử dụng cả hai mặt giúp tăng độ bền của nệm.

nệm cao su gummi legend 7 vùng
Nệm cao su Gummi Legend 7 vùng dùng được cả 2 mặt

>> Xem ngay:

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về nhiều khía cạnh của nệm cao su Đồng Phú và cao su Gummi. Kết luận là cả hai thương hiệu đều mang những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, tùy vào thị hiếu và nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ có lựa chọn riêng cho mình. Lời khuyên là dù có chọn nệm cao su của hãng nào đi chăng nữa, hãy luôn đề cao tính phù hợp bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân