Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú chi tiết nhất

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Minh Anh

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu nệm cao su khác nhau. Trong đó, các sản phẩm nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm. Vậy cao su Hanvico và cao su Đồng Phú loại nào tốt hơn? Để có được đáp án thì mời các bạn hãy theo dõi hết bài viết sau đây của Vua Nệm.

1. Tìm hiểu về thương hiệu cao su Đồng Phú và Hanvico

Thương hiệu cao su Đồng Phú vs Hanvico là 2 trong nhiều thương hiệu nệm được khách hàng tin tưởng nhất ở Việt Nam hiện nay.

1.1. Thương hiệu cao su Đồng Phú

Thương hiệu nệm cao su Đồng Phú được thành lập năm 1981, tiền thần là đồn điền cao su Phú Riềng. Đây là đồn điền cao su do người pháp thành lập từ năm 1927.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su đồng phú
Thương hiệu nệm Đồng Phú được thành lập năm 1981

Với nguồn nguyên liệu sẵn có, kết hợp cùng dây chuyền hiện đại nên Đồng Phú đã cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm nệm cao su chất lượng cao nhưng có giá thành phải chăng. Nệm có độ đàn hồi cao, êm ái và an toàn với người sử dụng.

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của Đồng Phú đều đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 từ những năm 1999, đến năm 2009 đã chuyển đổi sang phiên bản ISO 9001 : 2008. 

1.2. Thương hiệu Hanvico

Hanvico là thương hiệu thuộc công ty TNHH Hàn Việt. Đây là là công ty công nghệ cao, chuyên sản xuất các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp tại Việt Nam. Hiện nay, Hanvico đang là thương hiệu có thị phần thuộc vào top đầu ở nước ta nhờ chất lượng vượt trội.

Nệm cao su Hanvico được sản xuất từ cao su nguyên khối, nhập từ nước ngoài và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nên có chất lượng rất tốt. Nệm có khả năng nâng đỡ tối ưu, bảo vệ cột sống và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

thương hiệu nệm cao su hanvico
Hanvico là thương hiệu thuộc công ty TNHH Hàn Việt

Nhờ chất lượng vượt trội, đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế, nên các sản phẩm của Hanvico đã được xuất khẩu đi nhiều nước và được khách hàng ở đó đánh giá rất cao.

Ngoài ra, Hanvico còn là đối tác chiến lược của tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng của Châu Âu – ACCOR GROUP. Cùng với đó là đối của nhiều khách sạn, tập đoàn đa quốc gia khác, ví dụ như: Starwood , Movenpick , Lotte, IHG,…vv.

Từ những chi tiết ở trên, chúng ta có thể thấy được rằng, Hanvico là một tên tuổi rất lớn, có vị thế vững chắc trên thị trường sản xuất chăn ga gối nệm ở nước ta và được thế giới tin tưởng.

2. So sánh nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú

2.1. Cấu tạo nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú

Nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú đều là sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng bởi khách hàng Việt. Cả hai đều được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên với tính đàn hồi cao và thoáng khí vượt trội, an toàn với người dùng.

Riêng nệm cao su Hanvico sử dụng cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối đã được xử lý diệt khuẩn và khử mùi bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Đối với nệm cao su Đồng Phú lại sử dụng mủ cây cao su tự nhiên có sẵn tại các đồn điền cao su nổi tiếng trong nước, chất lượng ổn định.

Cả nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú đều có thiết kế linh hoạt với các mẫu nệm nguyên tấm và nệm cao su gấp 2, gấp 3 để khách hàng thoải mái lựa chọn.

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của nệm

Như chúng ta đã biết, chất liệu cao thiên nhiên thường có độ đàn hồi, êm ái nên cả nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú đều được thừa hưởng ưu điểm này.

Nệm cao su Hanvico được sản xuất từ cao nguyên khối nhập khẩu và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nên có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả.

so sánh nệm cao su Hanvico và cao su đồng phú
Cả nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú đều có độ đàn hồi cao

Nệm có khả năng làm giảm áp lên cơ thể, tạo đường thẳng tự nhiên cho xương sống, xoa dịu các cơn đau nhức nên sẽ giúp người dùng ngủ ngon hơn và hạn chế các bệnh về xương khớp. Sản phẩm rất phù hợp cho những người bị đau mỏi vai gáy, gai đốt sống cổ, người hay ngồi nhiều, trẻ em đang trong quá trình phát triển xương khớp,…vv.

Ở phía đối diện, nệm cao su Đồng Phú cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, từ đó tạo cảm giác êm ái, thoải mái, bảo vệ khung xương và mang lại một giấc ngủ trọn vẹn cho người dùng.

Nếu xét về khả năng nâng đỡ tối ưu, tích hợp các công nghệ hiện đại thì nệm cao su Đồng Phú chưa thể bằng nệm cao su Hanvico.

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Xét về độ an toàn, do nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú đều được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, có khả năng hạn chế nấm mốc và vi khuẩn, nên rất an toàn với làn da của người dùng.

Bên cạnh đó, nệm cao su Hanvico còn còn được áp dụng công nghệ Nano bạc độc quyền do Hanvico phát triển trong vòng 20 năm qua. Công nghệ này có thể loại bỏ tối đa vi khuẩn bám trên bề mặt của nệm, từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xét về độ thoáng mát, cả 2 sản phẩm cũng đều được đánh giá cao do bề mặt được thiết kế rất nhiều lỗ thông hơi. Bên cạnh đó, chất liệu nệm cao su còn có cấu trúc bọt hở nên có khả năng hấp thụ và phân tán nhiệt lượng,  giúp cho bề mặt nệm luôn thoáng mát.

2.4. Thiết kế sản phẩm

Thiết kế bên ngoài cũng là một trong những yếu tố được khách hàng rất quan tâm khi đi mua nệm. Giữa nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú thì các sản phẩm của Hanvico được giới chuyên gia đánh giá cao hơn về phần thiết kế. Nệm cao su Hanvico sở hữu lối thiết kế sang trọng, hiện đại và hài hoà với nhiều không gian phòng ngủ.

nệm cao su đồng phú và cao su hanvico
Nệm cao su Hanvico có lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Trong khi đó, nệm cao su Đồng Phú lại có phần thiết kế đơn giản hơn. Tuy nhiên, Đồng Phú lại có thêm các sản phẩm dạng gấp nên sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ và thuận tiện trong quá trình vận chuyển.

2.5. Độ bền, giá thành và thời gian bảo hành

Đối với nệm cao su thiên nhiên, ngoài độ đàn hồi tốt thì độ bền là một trong những ưu điểm nổi bật nhất. Do nệm cao cao su Hanvico và cao su Đồng Phú đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên, nên sản phẩm phải có tuổi thọ hơn 20 năm, nếu biết cách sử dụng và bảo quản.

Về giá thành, hiện nay giá nệm cao su Hanvico đang niêm yết trên Website chính là từ 5.576.000 – 41.030.000 VNĐ và thời gian bảo hành là từ 5 – 10 năm, tuỳ từng sản phẩm.

Với nệm cao su Đồng Phú, hiện nay thương hiệu này đang có rất nhiều sản phẩm khác nhau, giá của chúng giao động từ 740.000 – 41.450.000 VNĐ và thời gian bảo hành là 10 năm.

mua nệm cao su đồng phú và cao su Hanvico
So sánh giá thành nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú

3. Nên chọn nệm cao su Hanvico hay cao su Đồng Phú?

Như chúng ta đã thấy, cả nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú đều có chất lượng tốt, khả năng nâng đỡ hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu xét kỹ hơn về độ nổi tiếng của thương hiệu và thiết kế bên ngoài, thì nệm cao su Hanvico được đánh giá cao hơn. Bên cạnh đó, Hanvico còn có hệ thống phân phối rộng lớn hơn nên khách hàng sẽ rất thuận tiện trong việc trải nghiệm trước sản phẩm và quá trình bảo hành sau này.

Đến đây, chắc các bạn cũng đã nhìn thấy được điểm mạnh của từng sản phẩm rồi phải không nào. Các bạn nên tùy vào nhu cầu sử dụng để đưa ra quyết hợp lý nhất, giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nệm cao su khác hiện đang bán chạy tại Vua Nệm như:

Trên đây là phần so sánh chi tiết chất lượng của nệm cao su Hanvico và cao su Đồng Phú. Đây đều là các sản phẩm tốt, đáp ứng được các tiêu chuẩn của một chiếc nệm cao su. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với 2 sản phẩm này, thì hãy đến với Vua Nệm để lựa chọn được các mẫu nệm tốt hơn, đến từ các thương hiệu nổi tiếng hơn nhé.

>>>Xem ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh