Chuyên gia nệm

Đánh giá và so sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Thắng Lợi

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su Thuần Việt và Thắng Lợi có điểm giống nhau rõ nhất là cùng đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, để phát huy lợi thế cạnh tranh, cả hai đều có cho mình những điểm mạnh riêng. Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về 2 dòng nệm cao su này, Vua Nệm sẽ đưa ra những so sánh giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Thắng Lợi. Cùng theo dõi ngay bên dưới nhé!

1. Tìm hiểu sơ lược

1.1. Nệm cao su Thuần Việt

Vừa chỉ nghe đến tên gọi, bạn đã có thể dễ dàng biết được nệm cao su Thuần Việt là sản phẩm trong nước. Đây là hãng nệm uy tín và được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng. Trong quá trình sản xuất, nệm Thuần Việt luôn lấy chất lượng làm tiêu chí để hướng tới.

Để nâng cao khả năng cạnh tranh với những thương hiệu khác, nệm Thuần Việt không chỉ tốt về chất lượng mà còn đẹp về mẫu mã. Những sản phẩm nệm cao su của hãng này rất đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước để khách hàng tiện lợi trong việc lựa chọn.

nệm cao su thuần việt và cao su thắng lợi
Nệm Thuần Việt được nhiều người biết đến với chất lượng hoàn hảo

1.2. Nệm cao su Thắng Lợi

Ra mắt vào năm 2017, nệm Thắng Lợi là một thương hiệu có tuổi đời không quá nhiều. Tuy nhiên, không vì vậy mà hãng trở nên mờ nhạt, ngược lại còn được đón nhận rất nồng nhiệt bởi khách hàng trong nước. Chẳng những chinh phục được trái tim khách hàng nội địa, hiện nay sản phẩm của Thắng Lợi còn được xuất khẩu đến các thị trường khó tính.

Có lẽ, để đạt được thành tích như ngày hôm nay, thương hiệu này đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Nhưng điều đáng quý là dù bị gắn mác “non trẻ” nhưng Thắng Lợi vẫn trưởng thành trong chiến lược kinh doanh. 

Đối với hãng này, chất lượng sản phẩm chính là yếu tố hạt nhân giữ chân khách hàng. Nhờ tư duy này mà Thắng Lợi đã lọt vào danh sách những thương hiệu nệm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.

so sánh nệm cao su thuần việt và cao su thắng lợi
Nệm cao su Thắng Lợi chinh phục khách hàng bởi chất lượng

2. So sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Thắng Lợi

2.1. Chất liệu lõi nệm

Nệm cao su là dòng sản phẩm có được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Do đó Thuần Việt luôn cố gắng để hoàn thiện những chiếc nệm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. 

Những chiếc nệm cao su của Thuần Việt có phần lõi nệm làm từ chất liệu mủ cao su tự nhiên và không pha lẫn hóa chất. Sau khi trải qua quá trình xử lý bằng công nghệ cao, sản phẩm đến tay khách hàng với khả năng khử mùi và kháng khuẩn cực tốt.

Để làm đa dạng thêm bộ sưu tập nệm cao su của mình, Thuần Việt còn kết hợp thêm một số chất liệu khác vào phần lõi, điển hình là memory foam. Chính sự sáng tạo này đã giúp nệm cao su Thuần Việt có được bề mặt êm ái và khả năng nâng đỡ tuyệt vời.

so sánh cao su thuần việt và cao su thắng lợi
Nệm cao su Thuần Việt có lõi nệm làm từ chất liệu tự nhiên 100%

Không chịu thua kém, nệm cao su Thắng Lợi cũng thành công với chất liệu được khai thác tự nhiên. Bên cạnh đó, để đa dạng thêm sản phẩm, hãng còn cho ra đời nệm cao su non cao cấp. Cao su non hay cao su nhân tạo có khả năng nâng đỡ cơ thể khá tốt. Quan trọng là nệm làm từ chất liệu này có giá cả bình dân nên phù hợp với nhiều gia đình có mức thu nhập không quá cao.

2.2. Hình dáng

Cả nệm cao su Thuần Việt và cao su Thắng Lợi đều có tính thoáng khí và mang lại sự mát mẻ khi nằm. Điều này được tạo ra nhờ cả hai mặt của lõi nệm đều có nhiều lỗ thông hơi. Các lỗ này nằm song song nhau nên làm tăng hiệu quả thông khí cho nệm.

Bao bọc bên ngoài lõi nệm là phần áo có thiết kế tinh tế, sang trọng và phù hợp với không gian nhà ở hiện đại. Mặc dù về tổng thể, áo nệm của Thuần Việt và Thắng Lợi đều hoàn hảo nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy nệm cao su Thuần Việt và cao su Thắng Lợi không quá đầu tư cho bộ phận này. Cụ thể:

  • Áo nệm cao su Thắng Lợi được làm từ vải nỉgấm cao cấp. Chúng mang lại sự khô thoáng vì thấm hút tốt và cũng ít bị nhăn. Tuy nhiên hoa văn bên ngoài thì chẳng có gì đặc sắc.
  • Nhỉnh hơn một chút, áo nệm cao su Thuần Việt được làm từ gấm chống cháy. Kết cấu của loại vải này khá mỏng manh nên tạo ra sự thông thoáng. Tuy nhiên vì mỏng nên nó cũng khá dễ rách sau một vài lần giặt.
nệm cao su thuần việt và cao su thắng lợi có tốt không
Nệm cao su Thuần Việt và cao su Thắng Lợi đều có thiết kế áo nệm cơ bản

2.3. Chính sách bảo hành

Về chính sách bảo hành thì nệm cao su Thuần Việt và cao su Thắng Lợi đều có thời gian tương tự nhau. Những sản phẩm mua về còn đủ giấy tờ sẽ được bảo hành 15 năm. Con số này nếu mang đi so sánh với những thương hiệu khác như Tatana hay Everon thì có cao hơn. Đây sẽ là một điểm cộng cho sản phẩm của cả nệm cao su Thuần Việt và cao su Thắng Lợi.

2.4. Giá thành

Tuy cùng kích cỡ, chất liệu nhưng nệm cao su Thắng Lợi sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với nệm Thuần Việt. Đây là yếu tố quan trọng để bạn có thể cân nhắc xem nên mua loại nệm nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình kinh tế của bản thân.

3. Nên mua nệm cao su Thuần Việt hay Thắng Lợi

Vì nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi người là khác nhau nên khi chọn lựa giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Thắng Lợi, bạn nên xem xét cẩn thận một số điểm sau:

  • Nệm cao su Thuần Việt có thiết kế đa tầng nên hỗ trợ tốt hơn so với Thắng Lợi.
  • Nếu Thuần Việt chỉ có dòng nệm cao su thiên nhiên thì Thắng Lợi còn sản xuất thêm sản phẩm cao su non nên bạn có thể tham khảo.
  • Nếu hoả hoạn luôn là nỗi ám ảnh của bạn khi dùng nệm thì bạn có thể chọn nệm cao su Thuần Việt vì hãng có sản phẩm sử dụng áo nệm chống cháy.
  • Nệm Thắng Lợi có mức giá cao hơn so với Thuần Việt nên nếu bạn chỉ cần một sản phẩm giá thỏa đáng thì Thuần Việt chắc chắn là thương hiệu phù hợp.

4. Gợi ý sản phẩm nệm cao su khác

4.1. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Sản phẩm có bề dày vừa phải nên góp phần giúp cho căn phòng của bạn thêm gọn gàng. Đặc biệt, lõi nệm có sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên và foam. Như vậy, khi nằm trên nệm, bạn không chỉ được nâng đỡ tối đa mà còn cảm nhận được sự êm ái tuyệt vời.

nệm cao su đa tầng gummi lafo
Nệm cao su đa tầng của Gummi tạo sự êm ái khi nằm

4.2. Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm cao su Dunlopillo World ECO là sản phẩm thuộc thương hiệu quốc tế đến từ Anh Quốc. Với thiết kế áo nệm khác biệt, sản phẩm nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những khách hàng ở phần khúc cao cấp. Chiếc nệm làm từ chất liệu cao su thiên nhiên tinh khiết và sở hữu độ dày vượt trội, 25cm. 

Các bộ phần trên nệm đều làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe và dễ phân hủy nên cũng bảo vệ môi trường. Màu sắc và hoa văn của nệm rất hợp với căn phòng trang trí theo phong cách hiện đại.

nệm cao su dunlopillo world eco
Nệm cao su Dunlopillo cao cấp và thân thiện với môi trường

4.3. Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương Erica nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của thương hiệu nệm Việt Nam Kim Cương. Sản phẩm có màu chủ đạo là màu xám trắng mang đậm nét đẹp đương đại. Đây là chiếc nệm phù hợp với những ai yêu thích sự mới mẻ nhưng vẫn sang trọng. Đặc biệt, lõi nệm kháng khuẩn và siêu đàn hồi nên bảo vệ cơ thể khi nằm ở bất cứ tư thế nào.

Hiện nay, sản phẩm đang được Kim Cương phân phối độc quyền cho Vua Nệm. Đây là hệ thống cửa hàng cung cấp chăn ga gối nệm uy tín và có nhiều showroom trên cả nước. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng của Vua Nệm để trực tiếp trải nghiệm chiếc nệm này.

nệm cao su tổng hợp kim cương erica
Nệm cao su Kim Cương có thiết kế hiện đại

>> Xem ngay:

Trên đây là bài viết đánh giá và so sánh chi tiết nhiều khía cạnh của nệm cao su Thuần Việt và cao su Thắng Lợi. Sau khi tổng hợp thông tin thì có một điều không thể phủ nhận là cả 2 thương hiệu đều sở hữu ưu điểm riêng. Vậy khi chọn lựa, bạn có thể xem xét mức giá cũng như mẫu mã để có được chiếc nệm phù hợp nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân