Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt là hai thương hiệu nệm lớn, chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Với thiết kế tinh tế, hiện đại, cùng chất lượng vượt trội và nhiều tính năng tiện lợi, các dòng nệm này đã giúp cải thiện giấc ngủ, phục hồi sức khoẻ cho rất nhiều người dùng. Hãy cùng tham khảo qua các thông tin so sánh bên dưới để biết nên chọn mua dòng nệm nào nhé!

1. Giới thiệu nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt

Cao su Liên Á và cao su Thuần Việt là hai thương hiệu nệm cao su uy tín, mang lại nhiều lợi ích và giá trị cho người dùng. Cùng tìm hiểu thông tin về các dòng nệm này để có thể chọn lựa được loại nệm phù hợp một cách sáng suốt nhất bạn nhé!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm cao su Liên Á

Nệm cao su Liên Á chính là thương hiệu nệm nổi tiếng với hơn 30 năm hình thành và phát triển trên thị trường hiện nay. Nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng LGA, ECO, ISPA và ISO 9001:2008 mà dòng nệm này đã tạo được uy tín cùng sự quan tâm cùng đông đảo người dùng. 

Sở hữu nệm cao su của Liên Á, bạn không chỉ góp phần trang hoàng cho không gian phòng ngủ của mình trở nên ấm cúng, hiện đại hơn mà còn góp phần cải thiện giấc ngủ. Nhờ vào cơ chế nâng đỡ cơ thể vượt trội, dòng nệm này đã giúp bạn ngủ ngon hơn, hạn chế các vấn đề về xương khớp một cách hiệu quả.

nệm cao su liên á và cao su thuần việt
Thương hiệu nệm cao su Liên Á luôn tạo sự an tâm cho người dùng

1.2. Thông tin chi tiết về nệm cao su Thuần Việt

Nệm cao su Thuần Việt là một thương hiệu nệm mới, tuy chỉ xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn nhưng dòng nệm này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người dùng. Đó chính là nhờ vào việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho nệm luôn đạt các tiêu chuẩn quốc tế 9001:2015.

Từng dòng sản phẩm của thương hiệu nệm này đều được trải qua quá trình chọn lựa nguyên liệu, kiểm tra chất lượng một cách tỉ mỉ. Nhờ đó, chúng luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường, được nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa, trong đó có cả các khách hàng khó tính nhất.

so sánh nệm cao su liên á và cao su thuần việt
Thương hiệu nệm cao su Thuần Việt luôn đảm bảo chất lượng vượt trội

2. So sánh nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt chi tiết

Hiện nay, nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt chính là hai thương hiệu nệm nội địa lớn, quen thuộc với nhiều người dùng. Mời bạn hãy cùng khám phá chi tiết thông tin so sánh đặc điểm của cả hai dòng nệm này nhé!

2.1. So sánh về thiết kế nệm

Nệm cao su Liên Á mang đến nét đẹp thiết kế trẻ trung, sang trọng và hiện đại. Lớp vỏ nệm được làm từ chất liệu vải cao cấp, chúng không chỉ góp phần gia tăng độ mềm mại mà còn giúp dòng nệm này trở nên nổi bật hơn so với các dòng nệm khác.

Nệm cao su Thuần Việt thì sử dụng một lớp vải gấm mềm mại để làm vỏ nệm. Chất liệu vải này không chỉ có nét đẹp thẩm mỹ sang trọng, ít bị nhăn mà chúng còn có khả năng chống cháy, chống bụi và kháng khuẩn rất tốt.

so sánh cao su liên á và cao su thuần việt
Thiết kế của nệm cao su Liên Á luôn giữ được nét đẹp trẻ trung, sang trọng

2.2. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Cả hai dòng nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt đều được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhằm tạo nên sự đồng đều trong từng chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, cả hai dòng nệm này không được ưa chuộng ở thị trường trong nước mà còn được đánh giá cao ở thị trường nước ngoài.

Nệm cao su Liên Á được ứng dụng công nghệ Cool Adapt góp phần gia tăng cảm giác mát mẻ, tạo nên trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Đồng thời, thương hiệu nệm này còn được ứng dụng công nghệ khử mùi theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 góp phần tạo cảm giác dễ chịu, đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Nệm cao su Thuần Việt thì được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn và chống mốc tối ưu. Nhờ đó, dòng nệm này có thể hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn cùng các loại nấm mốc gây hại cho cơ thể.

2.3. So sánh về đặc điểm cấu tạo nệm

Nệm cao su Liên Á được làm chủ yếu từ 100% cao su thiên nhiên nên luôn mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội. Thương hiệu nệm cao su Thuần Việt thì sử dụng cả cao su tự nhiên lẫn cao su nhân tạo trong quá trình chế tạo nệm.

nệm cao su liên á và cao su thuần việt loại nào tốt
Các dòng nệm cao su Liên Á thường được làm từ 100% cao su thiên nhiên

2.4. So sánh về độ đàn hồi của nệm

Nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt đều được đánh giá cao về độ đàn hồi. Bề mặt nệm nhanh chóng phục hồi về hình dạng ban đầu sau khi chúng đã chịu tác động trực tiếp từ ngoại lực của con người.

Nếu xét về độ đàn hồi thì dòng nệm cao su Liên Á sẽ có độ đàn hồi cao hơn so với cao su Thuần Việt. Tuy nhiên, cả hai dòng nệm này đều đảm bảo được độ mềm mại, thoải mái cùng khả năng nâng đỡ cơ thể tốt nhằm góp phần cải thiện giấc ngủ, bảo vệ tối đa hệ xương khớp cho người nằm.

2.5. So sánh về độ bền của nệm

Cả hai thương hiệu nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt đều chứng tỏ được độ bền vượt trội của mình. Đó chính là nhờ vào nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cùng công nghệ tiên tiến và quá trình kiểm định nghiêm ngặt đã tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao.

Nệm cao su Liên Á luôn chứng tỏ được sự ưu việt của mình khi có tuổi thọ lên đến 20 năm. Nệm cao su Thuần Việt cũng có độ bền không quá kém cạnh, lên đến 15 năm. Tuy nhiên, khi chọn mua nệm cao su của hai thương hiệu nệm này, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được loại nệm chính hãng, có độ bền cao và nhận được chính sách bảo hành uy tín.

2.6. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nệm cTao su Liên Á và cao su Thuần Việt đều được thiết kế đa dạng mức giá khác nhau, đáp ứng các nhu cầu khác nhau trên thị trường. Mức giá của nệm cao su Liên Á rơi vào trong khoảng 776.000 đồng đến 20.390.000 đồng, trong khi đó, giá nệm cao su Thuần Việt dao động trong khoảng từ 3.000.000 đồng đến 27.000.000 đồng.

3. Giữa nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt nên mua loại nào?

Hai dòng sản phẩm nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt đều được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền. Tuy nhiên, để chọn mua được sản phẩm tốt, đúng nhu cầu sử dụng, bạn cần quan sát và đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau từ mẫu mã, kiểu dáng đến độ thoáng khí hay độ đàn hồi.

Để chọn mua được sản phẩm tốt nhất, bạn nên trực tiếp đến các cửa hàng nệm uy tín, chính hãng để trải nghiệm. Đến với Vua Nệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất nhằm nhanh chóng chọn mua được sản phẩm tốt với một mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của mình.

nệm cao su liên á hay cao su thuần việt
Liên Á Classic dòng nệm cao cấp, được nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng nệm cao su Liên Á được nhiều người dùng đánh giá cao, được yêu thích và chọn lựa như:

  • Nệm cao su Liên Á Classic: Được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên dòng nệm này có độ đàn hồi rất cao, có khả năng nâng đỡ vững chắc. Cùng với hệ thống lỗ thông hơi vượt trội, dòng nệm này đã giúp mang lại cảm giác mát mẻ để bạn ngủ ngon hơn.
  • Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda: Đây là dòng nệm được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, đã nhận được chứng nhận quốc tế ECO-INSTITUT về độ an toàn. Đồng thời, nệm cũng được đánh giá cao nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội trong mọi tư thế nằm, có thể hấp thu lực tốt nên hạn chế được tình trạng đau nhức cho bạn.

>> Xem ngay:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh giữa nệm cao su Liên Á và cao su Thuần Việt chi tiết giúp cho bạn có thêm sự chọn lựa chính xác nhất. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thể chọn lựa được loại nệm tốt nhất, phù hợp nhất với phòng ngủ của gia đình mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân