Chuyên gia nệm

Tìm hiểu và so sánh nệm cao su Hanvico và cao su Gummi

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su Hanvico và cao su Gummi là hai thương hiệu được biết đến với thiết kế hiện đại. Trong khi Gummi là sản phẩm thuần việt thì Hanvico lại là sự kết hợp của Hàn Quốc và Việt Nam. Đến đây nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ rằng chắc chắn Hanvico sẽ là thương hiệu nệm cao su chiếm ưu thế hơn. Để biết thực hư như thế nào, hãy cùng đọc ngay bài viết so sánh nệm cao su Hanvico và cao su Gummi này nhé!

1. Tìm hiểu sơ lược

1.1. Nệm cao su Gummi

Nệm cao su Gummi là một trong những thương hiệu mới trên thị trường chăn ga gối nệm. Tuy nhiên, nhìn vào chất lượng và mẫu mã sản phẩm thì bạn sẽ hiểu ngay vì sao đây lại là cái tên khiến nhiều ông lớn như Liên Á, Kim Cương hay Vạn Thành phải dè chừng.

Khi tìm hiểu về nệm cao su Gummi, điều khiến bạn ấn tượng đầu tiên có lẽ là mẫu mã. Những thiết kế nệm của thương hiệu này rất được đầu tư và phù hợp với thị hiếu hiện đại. Ngoài ra, chất lượng cũng là điều làm nên thành công của Gummi.

Nệm cao su Gummi được làm từ nguyên liệu mủ cao su tinh khiến và đảm bảo không lẫn bất cứ tạp chất gì. Vào những ngày nóng nực hoặc nếu bạn là người bị đổ mồ hôi khi ngủ, những lỗ thoát khí trên bề mặt nệm sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn.

Những dòng sản phẩm của Gummi sẽ phù hợp với những ai có lối sống gần gũi thiên nhiên và đề cao tính bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, vì sở hữu nhiều tính năng đặc biệt mà nệm cao su Gummi sẽ là lựa chọn phù hợp để cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng sống của gia đình bạn.

nệm cao su hanvico và cao su gummi
Nệm cao su Gummi được chú ý bởi chất lượng và mẫu mã

1.2. Nệm cao su Hanvico

Bắt đầu hoạt động từ những năm 1999 – 2000, thương hiệu Hanvico được mọi người chú ý nhờ có sự đầu tư từ Hàn Quốc. Ngay từ xuất xứ thương hiệu đã cho thấy được đây là một đơn vị chuyên cung cấp mặt hàng chăn ga gối nệm chất lượng. Hiện nay, những sản phẩm của Hanvico tập trung chủ yếu vào hai nhóm chính là khách sạn và gia đình có mức sống tầm trung trở lên.

Với bề dày lịch sử lên đến hơn 20 năm, Hanvico đã tích lũy cho mình kinh nghiệm phong phú và hàng loạt những thành tích đáng nể. Đồng thời, hãng cũng là đối tác chiến lược lâu dài của nhiều tập đoàn lớn như Lotte, Movenpick,… 

Bên cạnh đó, sự ủng hộ của khách hàng cũng chính là tài sản vô giá mà Hanvico có được. Tất cả đều nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ để sửa đổi những điều còn chưa tốt và phát huy thế mạnh có sẵn.

2. So sánh nệm cao su Hanvico và cao su Gummi

Dưới đây là so sánh nệm cao su Hanvico và cao su Gummi chi tiết. Cùng tìm hiểu nhé!

2.1. Chất liệu

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Gummi sản xuất dòng nệm cao su có chất liệu từ thiên nhiên và hoàn toàn không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào. Độ an toàn của nệm cao su Gummi cũng đạt tiêu chuẩn quốc tế và có đầy đủ giấy chứng nhận. Điều này đã giúp cho người dùng có thêm cơ sở để tin tưởng những sản phẩm của thương hiệu.

Tương tự như Gummi, nệm cao su Hanvico cũng được làm từ mủ cao su tinh khiết nên đảm bảo không khiến người nằm bị ảnh hưởng sức khỏe. Ngoài ra, nhờ công nghệ tiên tiến mà Hanvico cũng khử được gần như hoàn toàn mùi cao su đặc trưng. Nhờ vậy mà những tấm nệm mới của bạn không gây khó chịu trong thời gian đầu sử dụng.

so sánh nệm cao su hanvico và cao su gummi
Nệm cao su Gummi sử dụng nguyên liệu an toàn cho sức khỏe

2.2. Kiểu dáng thiết kế

Như mọi người đã biết, nệm cao su Hanvico là thương hiệu Hàn Việt nên rất đề cao tính thẩm mỹ. Do đó bạn có thể tìm thấy nhiều dòng sản phẩm nệm với mẫu mã phong phú. Điều này góp phần giúp cho bạn có được nhiều sự chọn lựa hơn.

Hanvico chủ yếu khai thác phong cách sang trọng và mang lại cho phòng ngủ sự hiện đại. Màu sắc mà hãng sử dụng không quá nổi bật nhằm miêu tả tính trang nhã. Đặc biệt, hoa văn mà Hanvico sử dụng có cấu trúc và hình dáng khá phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật dệt cao cấp. Chính vì thế mà đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành nệm cao su Hanvico.

Đó là những chi tiết ở bên ngoài, còn bên trong lõi nệm thì thương hiệu đề cao tính thoáng khí. Khí hậu Việt Nam ngoại trừ một số tỉnh phía Bắc thì quanh năm luôn ở trong trạng thái nóng ẩm. Do đó, nệm cao su có nhiều lỗ thoát khí sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Ngoài ra, sản phẩm nệm cao su Hanvico còn có khả năng khử mùi tuyệt vời nên sẽ nhanh chóng khiến cho mùi mồ hôi biến mất.

so sánh cao su hanvico và cao su gummi
Cả nệm cao su Hanvico và cao su Gummi thương hiệu đều có mẫu mã đa dạng và thiết kế hiện đại

Vì là một thương hiệu trẻ tuổi nên Gummi cũng có những điểm nhấn khó phai khi nói về thiết kế. Hình dáng bên ngoài của nệm cao su đến từ thương hiệu này luôn khiến những ai yêu thích sự năng động bị thu hút. Màu sắc cũng như hoa văn được Gummi kết hợp theo phong cách hiện đại và vô cùng tinh tế.

Ở bên trong lõi nệm, Gummi lại càng cho thấy sự nổi bật khi sử dụng đa dạng các chất liệu. Quan trọng hơn hết vẫn là tất cả đều được trang bị hệ thống lỗ thoát khí cho người nằm cảm giác thoải mái cả đêm dài.

2.3. Độ cứng

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc nệm cao su có độ cứng trung bình thì nệm Gummi sẽ là giải pháp lý tưởng. Mặc dù mềm hơn những dòng nệm cao su của thương hiệu khác, nhưng bạn sẽ không phải trải qua cảm giác bị chìm hay lọt thỏm khi nằm trên nệm. Nhờ khả năng nâng đỡ tuyệt vời như vậy mà chiếc nệm phù hợp với những bệnh nhân mắc chứng đau nhức.

nệm cao su hanvico và cao su gummi loại nào tốt
Nệm cao su Gummi có độ cứng trung bình

Đối với nệm cao su Hanvico, độ cứng của nó cũng nằm ở mức vừa phải, tuy nhiên sẽ cứng hơn nếu so với Gummi. Nhìn chung, nệm Hanvico vẫn có khả năng nâng đỡ đa vùng. Đặc biệt, nó cũng hấp thụ tốt chuyển động để không gây ra sự rung lắc nếu bạn trở mình.

2.4. Độ dày

Theo như thống kê thì đến thời điểm hiện tại, Gummi hiện đang sở hữu những chiếc nệm cao su có độ dày từ 10cm – 15cm. So với những thương hiệu khác trên thị trường thì con số này không phải là quá đa dạng. Thế nhưng bù lại thì nó lại được đánh giá là khá lý tưởng.

Các chuyên gia sức khỏe giấc ngủ cho biết rằng tấm một tấm nệm với độ dày từ 10 – 15cm sẽ mang lại cảm giác vừa vặn nhất. Khi sản phẩm có độ dày vừa phải như vậy thì khả năng đàn hồi và nâng đỡ sẽ tốt hơn. Ngoài ra thì nó cũng mang đến cho căn phòng sự gọn gàng.

cao su hanvico và cao su gummi loại nào tốt
Nệm cao su Hanvico có độ dày đa dạng hơn so với Gummi

Ngược lại, nệm cao su Hanvico mang đến nhiều lựa chọn hơn với độ dày dao động từ 8 – 18cm. Chính điểm mạnh này khiến cho sản phẩm của hãng được các khách sạn và khu nghỉ dưỡng lựa chọn. Đối với những hộ gia đình, sự đa dạng trong độ dày sẽ giúp mọi người dễ dàng có được sản phẩm phù hợp dù cho phòng ngủ nhỏ hay lớn.

2.4. Giá thành

Nếu xét về mặt giá thành thì nệm cao su Hanvico và cao su Gummi có sự chênh lệch khá lớn. Bên dưới là bảng so sánh giá một số sản phẩm tiêu biểu của 2 thương hiệu, mọi người có thể xem để tham khảo:

Thương hiệu Tên sản phẩm Kích thước (RxDxC) Giá thành (VNĐ)
Gummi Nệm cao su Gummi Classic 100% thiên nhiên 10cm 1m8x2mx10cm 15.390.000
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones 12cm 1m8x2mx12cm 25.799.000
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng 20cm 1m8x2mx20cm 43.999.000
Hanvico Nệm cao su Legend Latex 1m8x2mx25cm 39.950.000
Nệm Latex U. Matrix 1m8x2mx18cm 11.650.000

3. Nệm cao su Hanvico và cao su Gummi nên mua loại nào?

Nệm cao su Hanvico và cao su Gummi có quá nhiều ưu điểm, vì vậy bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn đúng không nào? Trong tình huống này, hãy xem xét những điểm sau để nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp nhé:

  • Nếu là người yêu thích hoa văn có tính nghệ thuật cao thì áo nệm của Hanvico chắc chắn không làm bạn thất vọng.
  • Ngược lại, những người năng động và yêu thích sự tối giản có vẻ sẽ phù hợp hơn với những thiết kế nệm đến từ nhà Gummi.
  • Nếu ai có thói quen sử dụng nệm mềm thì giữa 2 dòng nệm này, Gummi có độ cứng trung bình sẽ được ưu ái hơn so với Hanvico.
  • Những ai có điều kiện kinh tế khiêm tốn có thể chọn nệm cao su Hanvico thay cho Gummi vì giá thành của thương hiệu này có phần nhỉnh hơn.

>> Xem ngay:

Trên đây là bài viết tìm hiểu cũng như so sánh nệm cao su Hanvico và cao su Gummi. Trên thực tế, nếu những ai đã quen sử dụng nệm của những thương hiệu lâu đời thì sẽ có xu hướng tìm đến với Hanvico. Tuy nhiên, nếu là những gia đình trẻ thì Gummi lại là cái tên được họ cho vào danh sách ưu tiên. Nói chung sản phẩm của cả nệm cao su Hanvico và cao su Gummi đều có điểm mạnh vượt trội. Do đó khi chọn lựa bạn có thể dựa vào tình hình tài chính và nhu cầu bản thân mà đưa ra quyết định cuối cùng.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân