Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú chi tiết nhất

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú được xem là 2 sản phẩm đồng cân, đồng lạnh trên thị trường. Vì vậy, khách hàng rất khó khăn trong việc lựa. Tuy nhiên, nếu có kinh nghiệm thì các bạn vẫn sẽ nhìn ra được điểm mạnh của từng sản phẩm. Bài viết, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú, từ đó giúp tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

1. Giới thiệu về thương hiệu cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú

Thương hiệu nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú là cái tên không hề xa lạ với khách hàng Việt Nam. Sau đây là vài thông tin cơ bản về 2 thương hiệu này mà khách hàng cần phải biết trước khi mua sản phẩm của họ.

1.1. Thương hiệu nệm Thuần Việt

Nệm Thuần Việt là một trong những thương hiệu đang được khách hàng đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là thương hiệu đang còn khá non trẻ, chỉ mới được 5 năm, kể từ ngày thành lập. Mặc dù đi sau nhưng Thuần Việt đã nhanh chóng bắt kịp thị trường nhờ có chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng và có chiến lược bán hàng hợp lý.

Tất cả các sản phẩm nệm Thuần Việt đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài và được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Bên cạnh đó, nệm cao su Thuần Việt còn luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm Hàn Quốc.

Ngoài ra, nệm cao su Thuần Việt còn được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá rất. Ví dụ như, sản phẩm được BS.CKII Đoàn Thị Huyền Trân – Trưởng khoa Cơ Xương Khớp Bệnh Viện Nhân Dân 115 khuyên dùng cho những người bị đau lưng hoặc gặp bệnh về xương khớp, vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

thương hiệu nệm cao su thuần việt
Thương hiệu nệm Thuần Việt đang còn khá non trẻ

1.2. Thương hiệu cao su Đồng Phú

Thương hiệu cao su Đồng Phú được ra đời năm 1981. Trước khi mở rộng sang mảng sản xuất nệm ngủ thì đơn vị này chuyên trồng cao và xuất khẩu mủ cao su cho các thương hiệu sản xuất lốp xe nổi tiếng của thế giới. Cùng với đó là nhiều lĩnh vực đầu tư khác.

Nhận thấy thị trường nệm ngủ Việt Nam đang còn nhiều dư địa nên Đồng Phú đã tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có, nhập khẩu dây chuyền và công nghệ hiện đại của nước ngoài, từ đó cho ra các sản phẩm nệm cao su được khách hàng đánh giá cao như hiện nay.

Nhờ những nỗ lực của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, nên chất lượng nệm cao su của Đồng Phú ngày càng được nâng cao. Minh chứng cho điều này được thể hiện ở chỗ, nệm cao su Đồng Phú đã nhận được chứng nhận sản phẩm theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004, chứng nhận hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp OHS 18001:2007. 

thương hiệu nệm cao su đồng phú
Thương hiệu cao su Đồng Phú được ra đời năm 1981

2. So sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Theo thói quen mua hàng, với những người không am hiểu về sản phẩm thường sẽ lựa chọn nệm theo thương hiệu. Trên thực tế, đây là chính cách mua hàng rất thông minh, giúp hạn chế rủi ro.

Nếu xét về về quá trình phát triển và kinh nghiệm thì chúng ta đều thấy, thương hiệu Thuần Việt khó lòng mà so sánh với cao su Đồng Phú. Đơn vị này bắt đầu sản xuất nệm ngủ từ năm 2008, đến nay đã gặt hái được nhiều thành công, được người tiêu dùng đón nhân.

Tuy nhiên, không phải cứ đi sau là không được đánh giá cao. Mặc dù thương hiệu Thuần Việt sinh sau đẻ muộn, nhưng lại biết tận dụng các ưu thế sẵn có như con người và công nghệ, từ đó nhanh chóng bắt kịp các ông lớn trong ngành.

Bên cạnh đó, Thuần Việt còn có chính sách bán hàng hợp lý, gia tăng quảng bá trên các kênh truyền thông, nên được rất nhiều khách hàng biết tới.

2.2. Cấu tạo nệm

Nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên được xử lý trên công nghệ hiện đại. Cả hai đều lấy nguồn nguyên liệu trong nước với chất lượng ổn định và đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, nếu như nệm cao su Đồng Phú chỉ có các mẫu nệm cao su thiên nhiên thì Thuần Việt lại có cả các sản phẩm nệm cao su nhân tạo để người dùng lựa chọn. Cùng với đó, nệm cao su Đồng Phú có những mẫu nệm gấp 2, 3 mảnh thì nệm Thuần Việt lại có kết cấu nệm nguyên tấm.

Cả nệm cao su Đồng Phú và nệm cao su Thuần Việt đều có cấu trúc bọt hở làm tăng khả năng thoáng khí, lưu thông không khí tốt, giảm sự tích nhiệt, giữ nhiệt cho tấm nệm. Thêm vào đó là hàng ngàn lỗ thoát khí lớn nhỏ trên hai mặt nệm giúp cho nệm luôn khô thoáng và mát mẻ.

so sánh cấu tạo của nệm cao su thuần việt và cao su đồng phú
Cả nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú đều có độ đàn hồi cao

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của nệm

Xét về độ đàn hồi thì cả nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú đều được đánh giá cao nhờ vào chất liệu cao su thiên nhiên.

Nệm cao su Thuần Việt được sản xuất từ cao su thiên nhiên nguyên khối, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất nên có độ êm ái, năng đỡ khung xương hiệu hiệu quả. Sản phẩm giúp tạo đường thẳng tự nhiên cho xương sống, giảm áp lực lên cơ thể, từ đó giúp bạn ngủ ngon hơn và hạn chế được các bệnh về xương sống cho người dùng.

Trong khi đó, nệm cao su Đồng Phú lại được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, áp dụng công nghệ Malaysia, nên cũng có khả năng nâng đỡ tối ưu. Sản phẩm sẽ giúp xoa dịu các cơn đau mỏi cho người dùng, phù hợp với người bị viêm vai gáy, gai cột sống, người ngồi nhiều, bệnh thoát vị đĩa đệm,…vv.

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên rất an toàn, phù hợp cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, nguyên liệu đầu vào còn được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, để tiệt trùng, xử lý mùi hôi, nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Do đặc điểm khí hậu của Việt Nam, nên độ thông thoáng của nệm là yếu tố rất quan trọng. Nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú đều được thiết kế hàng nghìn lỗ thông hơi ở 2 mặt nên không khí sẽ dễ dàng lưu thông, từ đó hạn chế được tình trạng hầm bí khi ngủ.

2.4. Thiết kế bên ngoài sản phẩm

Nệm cao su Thuần Việt là sản phẩm được thiết kế nguyên gối, màu vàng nâu. gam màu này có tác dụng che dấu đi các vết ố vàng của nệm nếu không may bẩn. Bên cạnh đó, áo nệm được sử dụng màu trắng kém và kết hợp thêm các hoạ tiết màu vàng để tạo sự hài hoà cho màu sắc, giúp nâng cao độ thẩm mỹ. Ở phía bên kia, nệm cao su Đồng Phú lại có phần thiết kế bên ngoài khá đơn giản và tinh tế, phù hợp với những người yêu thích phong cách tối giản. 

nệm cao su thuần việt và cao su đồng phú loại nào tốt hơn
Nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú được đánh giá cao về thiết kế

2.5. Độ bền, giá thành và chế độ bảo hành

Nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú được sản xuất từ cao su thiên nhiên có độ bền rất cao. Tuổi thọ của sản phẩm phải từ 15 – 20 năm, nên khách hàng sẽ không lo bị xẹp lún trong khi sử dụng.

Về giá thành, hiện giá của nệm cao su Đồng Phú dao động động khá lớn vì thương hiệu này có nhiều mẫu mã và kích thước. Cụ thể giá nệm cao su Đồng Phú là từ 740.000 – 41.450.000 VNĐ, thời gian bảo hành là 10 năm.

Với nệm cao su Thuần Việt, hiện nay giá đang giao động từ 5.219.000 – 28.420.000 VNĐ và thời gian bảo hành sản phẩm là 15 năm. Thuần Việt là thương hiệu có thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay.

nệm cao su đồng phú và cao su thuần việt
So sánh giá thành của nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú

3. Nên chọn nệm cao su Thuần Việt hay cao su Đồng Phú?

Như các bạn đã thấy ở phần so sánh, việc lựa giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú là điều không hề đơn giản, vì các chỉ số khá tương đương nhau.

Tuy nhiên, sản phẩm nệm Thuần Việt lại có giá thành rẻ hơn và thời gian bảo hành lâu hơn. Bên cạnh đó, nệm Thuần Việt còn được đánh giá về phần thiết kế bên ngoài cao hơn so với nệm cao su Đồng Phú.

Trong khi đó, nệm cao su Đồng Phú lại có lịch sử phát triển lâu hơn, được nhiều khách hàng biết đến nhiều hơn. Theo Vua Nệm, các có thể cho sản phẩm nào cũng được, vì 2 sản phẩm đều có khả năng nâng đỡ hiệu quả, êm ái, thoáng mát. Do đó, các bạn hãy tùy vào nhu cầu sử dụng và năng lực tài chính của mình.

Nếu yêu thích một thương hiệu nệm cao su nào khác, các bạn có thể tham khảo ngay tại Vua Nệm với một số mẫu đang bán chạy hiện nay:

Như vậy Vua Nệm đã hoàn thành xong bài viết so sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Đồng Phú. Hỵ vong các thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng của từng sản phẩm, từ đó lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

>>>Xem ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh