Chuyên gia nệm

Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 21/12/2021 | BỞI Tôn Vân

Chăn ga gối nệm là những sản phẩm vô cùng quan trọng trong phòng ngủ, tác động trực tiếp đến giấc ngủ của chúng ta hằng đêm. Vì thế, việc tìm kiếm và chọn lựa những địa điểm bán chăn ga gối nệm uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn phần nào có giấc ngủ ngon hơn.

Hôm nay, Vua Nệm sẽ bật mí đến bạn những cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ nhưng có chất lượng cao tại Thanh Hoá. Cùng khám phá xem đó là những cửa hàng nào bạn nhé.

cửa hàng bán chăn ga gối nệm tại thanh hóa
Tại Thanh Hóa hiện nay có nhiều cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng với giá cả bán ra vô cùng bình ổn

1. Vua Nệm

Có hệ thống cửa hàng trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Vua Nệm đang là một trong những hệ thống bán lẻ và phân phối chăn ga gối nệm lớn nhất cả nước.

1.1. Hiện nay, Vua Nện đang có tổng cộng 3 cửa hàng tại Thanh Hoá bao gồm:

Vua Nệm 329 – 331 Trần Phú

  • 329 – 331 Trần Phú, Thành Phố Thanh Hoá, Thanh Hoá
  • Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36840
  • Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

Vua Nệm 44 Quang Trung

  • 44 Quang Trung, Phường Ngọc Trạo, Thành Phố Thanh Hoá, Thanh Hoá
  • Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ : 36991
  • Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

Vua Nệm Bà Triệu

  • 617-619 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hoá, Thanh Hoá
  • Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36999
  • Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

1.2. Ưu điểm khi mua chăn ga gối nệm tại Vua Nệm

Có thể nói, Vua Nệm là một trong những cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá bình ổn, đảm bảo về mặt chất lượng tại Thanh Hóa. Một số điểm cộng của Vua Nệm được người dùng đánh giá cao gồm có:

  • Đa dạng mặt hàng: Vua Nệm hiện nay cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cả trong và ngoài nước như Liên Á, Vạn Thành, Zinus, Kim Cương, Dunlopillo, …. Thậm chí, Vua Nệm còn tự sản xuất một số thương hiệu branded house như Goodnight, Gummi, Amando,… Đặc biệt, Tempur và Aeroflow là hai thương hiệu lớn uy tín được Vua Nệm nhận phân phối độc quyền tại Việt Nam.
  • Sản phẩm chính hãng: Chọn mua sản phẩm tại Vua Nệm, bạn có thể yên tâm bởi tất cả sản phẩm nơi đây đều là hàng chính hãng, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi cung cấp ngoài thị trường.
  • Giá thành cạnh tranh: Giá thành của các sản phẩm được bán tại Vua Nệm đều vô cùng cạnh tranh, đảm bảo mức giá hợp lý nhất với người tiêu dùng.
  • Nhiều chương trình ưu đãi: Vua Nệm thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá trong tháng và trong năm, các chương trình khuyến mãi theo dịp lễ lớn như khuyến mãi Giáng sinh, Black Friday,…
  • Trả góp 0% lãi suất: Chương trình đặc biệt này của Vua Nệm giúp bạn giảm bớt nỗi lo tài chính khi lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích.
  • Nằm thử miễn phí: Vua Nệm đang triển khai các chương trình 365 đêm & 100 đêm nằm thử miễn phí, hỗ trợ đổi trả – bảo hành nhanh chóng.
  • Giao hàng tận nơi: Chương trình giao hàng tận nhà của Vua Nệm sẽ giúp bạn chỉ cần ngồi nhà cũng nhận được sản phẩm mà không mất thêm phí vận chuyển.
Cửa hàng tại Vua Nệm
Cửa hàng tại Vua Nệm có đa dạng mẫu mã sản phẩm

2. Đại lý phân phối Hanvico Việt Hoa

Hanvico là một thương hiệu chăn ga gối nệm đã đạt được những dấu ấn đặc biệt trên thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam. Các sản phẩm của Hanvico thường mang thiết kế và phong cách theo kiểu Hàn Quốc, giúp người tiêu dùng hài lòng không chỉ về chất lượng mà còn ở mẫu mã sản phẩm.

Hiện nay, tại Thanh Hóa, cửa hàng Việt Hoa đang là một trong những đại lý phân phối chính thức lớn nhất các sản phẩm của Hanvico. Vì vậy, nếu yêu thích các sản phẩm của thương hiệu này, bạn có thể tìm đến đại lý Việt Hoa để sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 320 Đường Lê Lợi, TT Thọ Xuân, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0919 548 775 – 0962 938 655

3. Chăn Ga Gối Đệm – Bình Phương

Tại Thanh Hóa, bạn có thể tìm đến cửa hàng chuyên cung cấp chăn ga gối đệm Bình Phương để sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng. 

Khi đến mua chăn ga gối đệm tại cửa hàng Bình Phương, bạn sẽ được nhân viên nơi đây tư vấn vô cùng nhiệt tình và tận tâm. Tất cả nhân viên tại cửa hàng đều có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo kiến thức chuyên môn để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ba Đình, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 091 281 97 89
Chăn ga gối nệm tại Bình Phương
Chăn ga gối nệm tại Bình Phương sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn tăng thêm tính thẩm mỹ

4. Đông Á Home 

Một trong những hệ thống phân phối chăn ga gối đệm lâu đời, được nhiều người tiêu dùng biết đến chính là Đông Á Home. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ chất liệu cotton tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn, điều hòa nhiệt độ, phù hợp để sử dụng cho cả mùa hè và mùa đông.

Các sản phẩm tại Đông Á Home đều sử dụng màu dệt tự nhiên nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 08 Quốc Lộ 2A, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 0976 764 452

5. Đệm Xanh

Chăn ga gối nệm tại Đệm Xanh
Chăn ga gối nệm tại Đệm Xanh

Tại Thanh Hóa, Đệm Xanh đang là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp chăn ga gối đệm hàng đầu, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hệ thống Đệm Xanh hiện đang thực hiện cả hai mô hình bán hàng online và offline, giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc mua sắm. 

Tại cửa hàng Đệm Xanh, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ các thương hiệu khác nhau, từ đó dễ dàng sở hữu sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của mình. Các sản phẩm tại Đệm Xanh đều đảm bảo về chất lượng, có thời gian bảo hành lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn chăn ga gối nệm tại đây.

Ngoài ra, Đệm Xanh còn xây dựng đội ngũ tư vấn viên vô cùng chuyên nghiệp, luôn cập nhật các kiến thức mới để có thể hỗ trợ và tư vấn khách hàng tìm kiếm sản phẩm tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0246 2605 064
  • Email: demxanh.com@gmail.com

6. Nghĩa Thương

Bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng tại Thanh Hóa? Nghĩa Thương sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây luôn tập trung vào các sản phẩm sử dụng chất liệu thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 

Chăn ga gối nệm tại Nghĩa Thương
Chăn ga gối nệm tại Nghĩa Thương có chất liệu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe

Hơn nữa, các sản phẩm chăn ga gối nệm tại Nghĩa Thương cũng rất chú trọng vào chất lượng và mẫu mã, đảm bảo sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng và giúp không gian phòng ngủ thêm thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 151 Thọ Mới, Phường Quảng Thọ, Thành Phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hoá 
  • Điện thoại: 0389 077 586

7. Hưng Liên

Chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm với giá bình ổn, cửa hàng Hưng Liên là một địa điểm không thể bỏ qua với những ai đang tìm kiếm cửa hàng cung cấp chăn ga gối nệm giá rẻ tại Thanh Hóa. Các sản phẩm tại Hưng Liên tập trung vào kiểu dáng thanh lịch, màu sắc trang nhã, phù hợp với đối tượng yêu thích sự tinh tế đơn giản.

Đặc biệt, vì chăn ga gối đệm tại Hưng Liên luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như độ thẩm mỹ cao nên bạn có thể lựa chọn sản phẩm nơi đây để làm quà tặng cho người thân, bạn bè cũng rất phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Bạch Đằng, Hưng Long, Thành phố Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0377 624 520

8. Tần Hương

Tại Thanh Hóa, không thể bỏ qua cơ sở chăn ga gối nệm Tần Hương – địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện giường ngủ cao cấp, mang chất lượng vượt trội. Khi mua sắm tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, gợi ý các sản phẩm phù hợp nhất. Vì thế, nếu chưa có kinh nghiệm trong việc mua chăn ga gối nệm bạn vẫn có thể yên tâm nhé!

Tần Hương
Tần Hương cung cấp đa dạng các loại chăn ga gối nệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 47 – MBQH 1636 – P. Phú Sơn – TP Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0868.991.123

9. Việt Hoa

Đến với Việt Hoa – cơ sở chăn ga gối nệm hàng đầu tại Thanh Hóa, bạn có thể sở hữu những sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt với giá thành vô cùng phải chăng. Vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của của nhiều gia đình khi muốn tìm mua chăn ga gối nệm.

Hơn nữa, Việt Hoa còn trưng bày nhiều mẫu sản phẩm tại cửa hàng. Bạn có thể yêu cầu trải nghiệm sản phẩm trước khi mua để quyết định xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 320 Đường Lê Lợi, TT Thọ Xuân, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0919 548 775 – 0962 938 655

10. Hoàng Hải Forever

Hoàng Hải Forever là một trong những cửa hàng chăn ga gối nệm giá rẻ tại Thanh Hóa được nhiều người yêu thích. Nơi đây thường xuyên cập nhật sản phẩm theo xu hướng mới nhất, giúp người tiêu dùng có thể có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc sản phẩm.

Chất liệu chăn ga gối nệm tại Hoàng Hải Forever cũng tập trung vào các loại chất liệu cao cấp như cotton, cotton pha lụa, gấm thêu,…. vừa sang trọng lại mềm mại êm ái. 

hoàng hải forever

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Số 76, Nguyễn Du, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hoá 
  • Điện thoại: 0972 125 125

Bạn muốn tìm cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Thanh Hóa? Hãy đến ngay 10 cơ sở trên để tìm được sản phẩm ưng ý, giúp nâng niu giấc ngủ thêm trọn vẹn bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân