Chuyên gia nệm

Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ Nghệ An

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Một bộ phụ kiện giường ngủ tốt sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, từ đó tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc, học tập hiệu quả. Vì thế, Vua Nệm sẽ bật mí ngay đến bạn các cửa hàng chăn ga gối đệm giá rẻ và uy tín để bạn có thể sở hữu những sản phẩm giường ngủ chất lượng nhất. 

Cùng Vua Nệm điểm qua 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ Nghệ An bạn nhé!

cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng
Tại Nghệ An có nhiều cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng, giá cả phải chăng

1. Anthy

Nếu bạn muốn tìm mua các sản phẩm chăn ga gối đệm tại Nghệ An, bạn có thể tìm đến chuỗi hệ thống siêu thị Anthy – nơi chuyên phân phối các phụ kiện giường ngủ hàng đầu.

Tập trung mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Anthy luôn cố gắng tìm kiếm và mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm nhập khẩu với chất lượng sản phẩm vượt trội. 

Hầu hết các sản phẩm tại Anthy đều được làm từ cotton tự nhiên 100%, đảm bảo độ thấm hút tốt và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, Anthy kiểm tra kỹ lưỡng tất cả sản phẩm trước khi bán ra thị trường, đảm bảo sản phẩm hoàn hảo từng đường kim mũi chỉ. 

Đến với Anthy, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm tùy theo nhu cầu và sở thích của mình bởi nơi đây có đa dạng các sản phẩm, từ thương hiệu đến màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng,…

Anthy

2. Sohye

Với những tín đồ yêu thích chăn ga gối đệm theo phong cách Hàn Quốc thì Sohye sẽ là điểm đến lý tưởng hàng đầu của bạn tại Nghệ An. Nơi đây cung cấp hàng trăm sản phẩm chăn ga gối đệm với kiểu dáng, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã “chuẩn Hàn”. 

Đặc biệt, nơi đây không chỉ có các sản phẩm nội thất phòng ngủ cho người lớn mà còn cung cấp cả những bộ chăn ga gối đệm trẻ em với chất lượng hàng đầu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Hai chất liệu chính trong các sản phẩm chăn ga gối đệm của Sohye chính là cotton 100% và vải tencel cao cấp thân thiện với làn da, hạn chế tình cảm da nhạy cảm. Các sản phẩm chất lượng của Sohye sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, xua tan mệt mỏi và căng thẳng.

Sohye
Sohye cung cấp các mẫu chăn ga gối đệm theo phong cách Hàn Quốc

3. Thế Giới Nệm

Tại Nghệ An, khi muốn mua chăn ga gối đệm, bạn có thể tìm đến đại lý Thế Giới Nệm để mua các sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Everon, Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương, Dunlopillo, Hanvico,… Với hơn 30 chi nhánh ở các tỉnh thành trong khắp cả nước, Thế Giới Nệm luôn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội nhất.

Tại Thế Giới Nệm, không chỉ đệm ngủ mà bạn có thể sở hữu các phụ kiện giường ngủ khác như gối cao su, gối ôm, chăn mùa hè, tấm lót đệm,…

4. NaMat-Lizd

Với thế mạnh là các sản phẩm được làm từ tencel được xử lý theo công nghệ cao cấp, NaMat-Lizd được nhiều người yêu thích và tìm đến. Vì thế, trong danh sách các cửa hàng bán chăn ga gối đệm uy tín tại Nghệ An không thể không có NaMat-Lizd. 

Tất cả sản phẩm tại NaMat-Lizd đều được kiểm định về chất lượng trước khi mang ra thị trường, đảm bảo có thể mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng đảm bảo. Vì thế, khi đến NaMat-Lizd, bạn có thể trải nghiệm những dòng phụ kiện giường ngủ chỉn chu, hoàn hảo nhất. 

Đặc biệt, các sản phẩm được bán nơi đây được người tiêu dùng đánh giá cao bởi độ mềm mại, êm ái và với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, cực kỳ mát mịn. 

NaMat-Lizd

5. Mây Bedding & Home Decor

Mây Bedding & Home Decor cũng là một cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ nhưng uy tín tại Nghệ An mà bạn có thể tìm đến. Nơi đây cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ cũng như các món đồ trang trí xinh xắn cho tổ ấm của bạn. 

Hầu hết các sản phẩm tại Mây Bedding & Home Decor đều là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất liệu chủ yếu là vải cotton, tencel, tơ tằm, lụa… Đây đều là những sản phẩm cao cấp, đảm bảo có thể mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn, từ đó có sức khỏe cho những hoạt động trong ngày. 

Đặc biệt, nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc với các gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào thì Mây Bedding & Home Decor đích thị là cửa hàng dành cho bạn. Nơi đây có rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Mây Bedding & Home Decor
Mây Bedding & Home Decor cung cấp đa dạng các loại chăn ga gối đệm

Nếu bạn bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các sản phẩm nơi đây và không biết sản phẩm nào phù hợp với mình, bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn. Các nhân viên tại Mây Bedding & Home Decor rất nhiệt tình và thân thiện cũng như nhiều kinh nghiệm nên có thể tư vấn cho bạn đúng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

6. TL Home

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Nghệ An, bạn có thể cân nhắc tìm đến TL Home. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ như đệm ngủ, chăn ga gối với mức giá rẻ hơn so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, TL Home còn có chính sách giao hàng toàn quốc và miễn luôn phí vận chuyển khi giao hàng trong nội thành Thành phố Vinh. Vì thế, bạn chỉ cần ngồi nhà và đặt hàng, TL Home sẽ mang đến cho bạn sản phẩm mà bạn cần.

TL Home

Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện nay TL Home đã có cả các sản phẩm phụ kiện giường ngủ dành cho trẻ em. Vì thế, bạn có thể thỏa sức đến TL Home để tìm kiếm các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

7. Siêu thị Bố Mẹ Bé

Tại Nghệ An, bạn có thể tìm đến siêu thị Bố Mẹ Bé để có thể mua các sản phẩm chăn ga gối đệm với chất lượng hàng đầu và giá thành cạnh tranh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hay màu sắc khác nhau, phù hợp cho cả bố mẹ và bé.

Một điểm cộng tại siêu thị Bố Mẹ Bé chính là nơi đây thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, các sản phẩm mới nhất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay. Do đó, đến với siêu thị Bố Mẹ Bé, bạn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm theo đúng sở thích và nhu cầu của mình.

8. Elambo Vinh 

Trong danh sách các cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ tại Vinh, Nghệ An, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Elambo Vinh đâu nhé. Nơi đây chủ yếu cung cấp các bộ chăn ga gối với chất liệu mềm nhẹ, khả năng thấm hút tốt, thoáng mát, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Với dòng đệm ngủ, Elambo Vinh chia thành 3 dòng: đệm cao cấp, đệm thông thường và đệm đa năng để người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Elambo Vinh
Mức giá bán các sản phẩm chăn ga gối đệm tại Elambo Vinh rất phải chăng

9. Chăn Ga Gối Đệm Hiển Ngọc

Đây là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp chăn ga gối đệm được nhiều người biết đến tại Nghệ An. Đến với cửa hàng Chăn Ga Gối Đệm Hiển Ngọc, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi kiến thức chuyên môn cũng như sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn nơi đây trong việc hỗ trợ, giúp bạn tìm được các sản phẩm ưng ý. 

Nếu bạn chưa biết chọn phụ kiện giường ngủ thế nào cho hợp phong thủy hay muốn mua chăn ga gối đệm tặng người thân, nhân viên nơi đây sẽ tư vấn cho bạn theo đúng nhu cầu.

Khi mua sắm tại Chăn Ga Gối Đệm Hiển Ngọc, bạn có thể yên tâm bởi sản phẩm tại đây cam kết chính hãng, chất lượng đảm bảo, không cần lo lắng mua phải hàng giả hàng nhái.

10. Hoàng Hải Forever

Hoàng hải forever

Là một trong những địa chỉ cung ứng chăn, ga, gối đệm uy tín hàng đầu tại thành phố Vinh, Hoàng Hải Forever sẽ giúp bạn biến phòng ngủ thành nơi thú vị và ấm áp nhất. Nơi đây có đa dạng mẫu mã và sản phẩm, từ các sản phẩm theo phong cách cổ điển, sang trọng đến những mẫu chăn ga gối đệm màu sắc tươi sáng, trẻ trung, bắt kịp xu hướng hiện tại.

Hơn nữa, mức giá của các sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình.

Trên đây là 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ hàng đầu tại Nghệ An. Đầu tư cho các phụ kiện giường ngủ chính là đầu tư cho giấc ngủ và sức khỏe. Vì thế, hãy nhanh tay đến các cửa hàng này và tìm mua những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất bạn nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân