Chuyên gia nệm

Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ Ninh Bình

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Chăn ga gối đệm trên thị trường hiện nay được bày bán rất đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng, đến thương hiệu và giá cả. Tuy nhiên, để chọn được một bộ chăn ga gối đệm chất lượng, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó là lựa chọn một cơ sở đại lý uy tín để mua được các sản phẩm rõ nguồn gốc chất lượng. 

Dưới đây sẽ là top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ Ninh Bình mà bạn có thể tham khảo. 

1. Hệ thống showroom Vua Nệm 

Vua Nệm là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm lớn nhất tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Vua Nệm đã sở hữu hệ thống các showroom trải dài khắp 23 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm cả tỉnh Ninh Bình. Các sản phẩm tại Vua Nệm phân phối đều đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Dunlopillo, Aeroflow, Amando, Hanvico, Everon, Kim Cương, Liên Á,…

Vua Nệm hoạt động với slogan “Ngủ ngon – Sống trọn” luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất về giấc ngủ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại Vua Nệm nhờ những chính sách ưu đãi hay bảo hành. 

Các sản phẩm chăn ga gối đệm tại Vua Nệm đều được bán với mức giá cạnh tranh và niêm yết rõ ràng. Khách hàng sẽ không phải lo sợ mua phải sản phẩm có giá thành đắt hơn so với các cửa hàng khác ở bên ngoài. Đồng thời, với các sản phẩm nhập khẩu, luôn có đầy đủ giấy tờ hóa đơn chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. 

Cửa hàng Vua Nệm
Không gian showroom tại Vua Nệm

Không gian mua sắm tại Vua Nệm cũng được trang hoàng và bày trí hợp lý sao cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm sẽ có những trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ tư vấn viên cũng được đào tạo bài bản để có thể tư vấn được cho khách hàng các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Vua Nệm là chuỗi bán lẻ đệm, không phân phối độc quyền cho một thương hiệu hay một sản phẩm nào riêng biệt. Chính vì điều đó nên tại Vua Nệm, các sản phẩm chăn ga gối đệm rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm yêu thích cho riêng mình. 

Ngoài việc đến trải nghiệm tại showroom và mua sắm thì với các khách hàng ở xa, bạn cũng có thể đặt mua online tại website của Vua Nệm là https://vuanem.com/ để được giao hàng tận nơi mà không phải đến tận cửa hàng. 

Địa chỉ: 1011 Trần Hưng Đạo, Thanh bình, Ninh Bình

2. Cửa hàng Vikosan Hồng Nhung

Cửa hàng Vikosan Hồng Nhung là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín với chất lượng cao tại Ninh Bình. Các sản phẩm tại đây đa số được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại, bắt kịp xu hướng mới nhất với mức giá phải chăng. 

Khi mua sắm tại Vikosan Hồng Nhung, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng vikosan Hồng Nhung luôn hoạt động với tiêu chí đặt uy tín và chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì lý do đó mà cửa hàng luôn là sự lựa chọn của người tiêu dùng tại Ninh Bình cho các sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ của mình và gia đình. 

Tại đây bày bán hàng trăm các sản phẩm chăn ga gối đệm đa dạng trong mẫu mã, màu sắc và phong cách để có thể phù hợp với mọi khách hàng. 

Địa chỉ: 47 đường Kim Đồng, phường Phúc Thành, Ninh Bình

3. Hanviko Trà My 

Hanviko Trà Mỹ là cửa hàng chuyên cung cấp các loại chăn ga gối đệm và phụ kiện cao cấp với mức giá cạnh tranh so với thị trường. Đồng thời, các sản phẩm cũng có chất lượng cao, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. 

Bộ chăn ga gối Hanvico 
Bộ chăn ga gối Hanvico

Các sản phẩm tại Hanviko Trà My có độ bền rất cao với kiểu dáng hiện đại, đặc biệt thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng. Nếu bạn là người có lối sống xanh thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Tại cửa hàng, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình khám phá và lựa chọn các sản phẩm theo sở thích riêng của mình. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng luôn sẵn sàng tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Địa chỉ: 388 đường Xuân Thành, phường Tân Thành, TP Ninh Bình

4. Trương Hoa Ban

Trương Hoa Ban có lẽ là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng hay có thói quen mua hàng online. Trương Hoa Ban là địa chỉ chuyên bán sỉ lẻ các sản phẩm chăn ga gối đệm và quần áo online. Khi đến với Trương Hoa Ban chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được những sản phẩm với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác biệt so với trên thị trường.

Bộ sản phẩm tại Trương Hoa Ban
Bộ sản phẩm tại Trương Hoa Ban

Đồng thời, các sản phẩm phân phối cũng được đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Dù chỉ là một cửa hàng bán online nhưng Trương Hoa Ban lại chiếm được cảm tình rất lớn từ người tiêu dùng nhờ các chính sách chăm sóc khách hàng và đặc biệt là chất lượng sản phẩm. 

Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn viên online nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm. Do đó, khi có nhu cầu mua sắm một sản phẩm chăn ga gối đệm thì bạn chỉ cần liên hệ, inbox đến cửa hàng, sẽ có người tư vấn cho bạn các mẫu mã phù hợp với phong cách và sở thích của bạn nhất. 

Địa chỉ: 526/11 Bắc Sơn, TP Tam Điệp, Ninh Bình. 

5. Trung tâm thương mại Tâm Hằng Plaza

Nghe đến trung tâm thương mại, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến các khu vui chơi, mua sắm. Và trung tâm thương mại Tâm Hằng plaza cũng vậy. Đây là một chi nhánh trực thuộc công ty TNHH sản xuất và thương mại quạt điện Việt Nam. 

Trung tâm được thành lập và bắt đầu hoạt động vào tháng 9 năm 2013, và là siêu thị đầu tiên có quy mô lớn nhất trên địa bàn tỉnh Ninh Bình hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm và điện máy. 

Tại đây luôn cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng nhất. Mỗi sản phẩm không chỉ mang đến công năng mà còn thể hiện được giá trị thẩm mỹ cao. Với mức giá cạnh tranh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Tâm Hằng Plaza để mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm cho gia đình mình. 

Các mẫu chăn ga gối tại Tâm Hằng Plaza
Các mẫu chăn ga gối tại Tâm Hằng Plaza

Hoạt động với mục tiêu cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng 100%, các sản phẩm tại đây luôn được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng, đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ. Khẩu hiệu của Tâm Hằng Plaza đó là “Hàng thật – Giá thật – Khuyến mãi thật – Tất cả vì quyền lợi của người tiêu dùng”. 

Địa chỉ: 1110 Trần Hưng Đạo, Ninh Bình

6. Siêu thị chăn ga gối đệm Phú Hợp 

Siêu thị chăn ga gối đệm Phú Hợp thuộc công ty TNHH Phú Hợp có thâm niên lâu đời trong ngành sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối đệm. Phú Hợp sở hữu đội ngũ công nhân và nhân viên bán hàng có kinh nghiệm lâu năm. 

Các sản phẩm của Phú Hợp được phân phối và tiêu thụ trên thị trường cả nước và luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Hoạt động với phương châm chất lượng là tiêu chí đặt lên hàng đầu và là thước đo lòng trung thành của khách hàng. 

Chăn ga gối tại Phú Hợp
Chăn ga gối tại Phú Hợp

Tại Phú Hợp các sản phẩm được chọn lọc từ khâu nguyên liệu đến quá trình sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại để đem đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt, mẫu mã phong phú đa dạng và mức giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra, tại Phú Hợp cũng bày bán rất nhiều sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng. 

Phú Hợp không chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao cho khách hàng mà còn hỗ trợ tư vấn tận tình để khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài cung cấp các sản phẩm cho người tiêu dùng nhỏ lẻ thì Phú Hợp cũng nhận thiết kế các mẫu chăn ga gối theo yêu cầu của khách hàng để phục vụ cho các khách sạn hay nhà nghỉ. 

Địa chỉ: 874 Nguyễn Công Trứ, TP Ninh Bình

7. Everon Lan Phát Đạt 

Tổng đại lý Everon Lan Phát Đạt là một trong những đại lý chính thức của công ty trực tiếp sản xuất sản phẩm Everon – Everpia. Tại đây phân phối độc quyền các sản phẩm chăn ga gối đệm mang thương hiệu Everon và Artemis. Everon Lan Phát Đạt luôn cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, không có hàng giả, hàng nhái. 

Everon Lan Phát Đạt
Không gian mua sắm tại Everon Lan Phát Đạt

Sau nhiều năm hoạt động, đại lý nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng tại Ninh Bình và các địa phương lân cận. Chăn ga gối đệm của Everon đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng với màu sắc phong phú và đặc biệt luôn cập nhập xu hướng một cách nhanh chóng. 

Mức giá các sản phẩm của Everon cũng rất đa dạng để người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ví tiền của mình. 

Địa chỉ: Số nhà 40+42, Lương Văn Thăng, Đông Thành, Ninh Bình

8. Cửa hàng chăn ga gối đệm Tít yêu

Cửa hàng chăn ga gối đệm Tít yêu là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm đa dạng từ chăn hè, chiếu mây Nhật, chăn ga cotton đến chiếu tăm Nhật,…Khi đến với cửa hàng chăn ga gối đệm Tít yêu bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm với đa dạng các sản phẩm. 

Mẫu chăn ga gối đệm tại Tít yêu
Mẫu chăn ga gối đệm tại Tít yêu

Mức giá cạnh tranh so với thị trường và được niêm yết rõ ràng là một điểm cộng khi lựa chọn cửa hàng chăn ga gối đệm Tít yêu. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra các tư vấn để bạn có thể có được những sự lựa chọn vừa ý nhất. 

Địa chỉ: 11 Văn Giang, Ninh Bình. 

9. Cửa hàng Hoa Tường Vi 

Khác với các cửa hàng chăn ga gối đệm khác, cửa hàng Hoa Tường Vi nhận thiết kế các sản phẩm chăn ga gối đệm và rèm cửa cho các khách sạn, nhà nghỉ với mức giá tận gốc và luôn được khách hàng đánh giá cao tại thị trường Ninh Bình. 

cửa hàng Hoa Tường Vi
Sản phẩm chăn ga gối đệm tại cửa hàng Hoa Tường Vi

Ngoài ra, cửa hàng cũng có bán lẻ cho người tiêu dùng các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, chất liệu đến màu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu chăn ga gối đệm hiện đại, trẻ trung thì cửa hàng Hoa Tường Vi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Địa chỉ: 47 Kim Đồng, phường Phúc Thành, Ninh Bình

10. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hàn Quốc

Đúng như tên gọi của cửa hàng, tại đây chuyên phân phối và bày bán các sản phẩm chăn ga gối đệm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Nổi bật với phong cách trẻ trung, hiện đại cùng các tông màu tươi sáng, cửa hàng chăn ga gối đệm Hàn Quốc sẽ là nơi để bạn có thể lựa chọn các sản phẩm cho không gian phòng ngủ của mình. 

Chăn ga gối đệm Hàn Quốc
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc mang phong cách trẻ trung, hiện đại

Ngoài mẫu mã và kiểu dáng thì chất lượng cũng là điểm nổi bật tại đây. Khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. 

Địa chỉ: 48 Trương Hán Siêu, Phú Thành, Ninh Bình

Trên đây là top 10 cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ Ninh Bình. Hy vọng bạn sẽ có thêm được nhiều sự lựa chọn khi mua sắm các sản phẩm cho gia đình mình.

>> Xem thêm: Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Lâm Đồng

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân