Tình yêu - Gia đình

Vua Nệm gợi ý bộ chăn ga gối nệm Tết dành tặng cho người thân yêu

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Ngay từ những ngày đầu tháng Chạp, những người con xa quê ai nấy đều chộn rộn háo hức lựa chọn những món quà Tết dành tặng cho những người thân yêu. Hiện nay, việc lựa chọn chăn ga gối nệm Tết để tặng cho ngVuanem.com,ười thân yêu rất được ưa chuộng nhằm thể hiện sự quan tâm và yêu thương. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên tìm mua sản phẩm thế nào hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Nệm êm ấm, Tết an yên
Nệm êm ấm, Tết an yên

1. Xu hướng lựa chọn chăn ga gối nệm Tết dành tặng cho người thân yêu

Tạm gác lại những vui buồn đã cũ, Tết đến Xuân về mang theo sự ấm áp, vui tươi, an lành và may mắn cho người người, nhà nhà. Đặc biệt, mỗi tấm nệm, bộ chăn ga, hay chiếc gối êm ái, mềm mại được trao tặng sẽ bày tỏ tình yêu thương cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc mà bạn dành đến người nhận. Dưới đây là xu hướng lựa chọn chăn ga gối nệm Tết mà bạn không thể bỏ lỡ:

1.1. Lựa chọn màu sắc nổi bật, tươi vui

Những ngày Xuân về không khí trở nên tươi mới, cây lá như đang đùa reo trong làn gió xuân, giọt nắng vàng trải dài khắp mọi con đường, từ trong nhà ra ngoài ngõ. Tất cả đều tinh khôi, trong veo lạ thường.

Vì vậy để trang trí phòng ngủ hòa cùng điệu sắc mùa xuân, bạn có thể lựa chọn bộ chăn ga gối mang màu sắc tươi vui, ấm áp. Trong ngày Tết cổ truyền, những màu sắc sẽ mang đến sự may mắn trong dịp năm mới là màu đỏ, màu vàng, màu hồng…

Theo đó, màu đỏ là màu của sự may mắn, hy vọng và tình yêu thương. Màu vàng tượng trưng cho sự sung túc, phú quý và an khang. Màu hồng là biểu tượng của bình an, hạnh phúc và những điều ngọt ngào…

Lựa chọn bộ chăn ga gối nệm tươi sáng để tặng người thân yêu
Lựa chọn bộ chăn ga gối nệm tươi sáng để tặng người thân yêu

1.2. Chăn ga gối nệm phù hợp với bản mệnh

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối nệm Tết nổi bật, bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản mệnh và màu sắc. Bởi nhiều người vẫn quan niệm, màu sắc phù hợp với bản mệnh, không chỉ góp phần mang đến khí vận may mắn mà còn giúp tránh những điều xấu có thể xảy ra. Sau đây là một gợi ý màu sắc phù hợp với từng bản mệnh, đó là:

  • Mệnh Mộc: Phù hợp với các màu đen, xanh đậm, đỏ, hồng, vàng, tím, xanh.
  • Mệnh Thủy: Phù hợp với các màu trắng, bạch kim, tím, xanh, đen, xanh đậm.
  • Mệnh Kim: Phù hợp với các màu vàng đất, đen, xanh đậm, trắng, bạch kim.
  • Mệnh Hỏa: Phù hợp với các màu tím, xanh, vàng đất, đỏ, hồng.
  • Mệnh Thổ: Phù hợp với các màu đỏ, hồng, trắng, bạch kim, vàng đất.

1.4. Chăn ga gối nệm đến từ thương hiệu uy tín

Khi lựa chọn chăn ga gối nệm dành tặng cho những người thân yêu, chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng và chất lượng. Bởi đây là những vật dụng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe giấc ngủ của người sử dụng.

Bạn có thể đến Vua Nệm – Hệ thống bán lẻ nệm & phụ kiện giấc ngủ uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây là hệ thống chuyên cung cấp những sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Amando, Gummi, Aeroflow, Liên Á, Vạn Thành… với giá thành phải chăng. Vì vậy, nơi đây trở thành địa chỉ thân thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng để chọn mua quà tặng người thân trong dịp Tết hàng năm.

Vua Nệm cung cấp và phân phối sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ chính hãng và chất lượng
Vua Nệm cung cấp và phân phối sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ chính hãng và chất lượng

2. Gợi ý những chăn ga gối nệm dành Tết tại Vua Nệm tốt nhất hiện nay

Ông bà ta vẫn thường có câu “ăn được, ngủ được là tiên”, không phải vô tình mà người xưa dùng giấc ngủ để làm chuẩn mực đánh giá hạnh phúc. Bởi vì, giấc ngủ chiếm ⅓ cuộc đời mỗi người. Nếu ngày nào cũng được giấc ngủ ngon, bạn đã có ⅓ cuộc đời hạnh phúc. Dù vậy, không phải ai cũng có thể trọn vẹn giấc ngủ ngon, nhất là với những người cao tuổi như ông bà, cha mẹ. Tến năm nay, để thể hiện sự quan tâm sức khỏe đối với bậc sinh thành hãy tặng cho họ một những bộ chăn ga gối nệm êm ái, ấm áp cho những người thân yêu.

2.1. Nệm

Theo khuyến nghị của các chuyên gia, chúng ta chỉ nên sử dụng một tấm nệm từ 5 đến 7 năm. Sau khoảng thời gian này, dù nệm trông vẫn còn khá mới nhưng cũng không nên sử dụng. Một chiếc nệm dù chất lượng tốt đến đâu, qua thời gian đều khó tránh khỏi sự “bào mòn” do tác động của môi trường và yếu tố ngoại lực, từ đó nệm mất đi đáng kể độ đàn hồi và êm ái ban đầu.

Bên cạnh đó, sau 5 đến 7 năm sử dụng, bề mặt nệm là nơi trú ngụ lý tưởng cho hàng nghìn vi khuẩn, bụi mạt, rận rệp và vi khuẩn phát triển… Việc nằm trên nệm cũ mỗi đêm chẳng khác nào ngủ và thở trong đống chất thải của sinh vật này.

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando là dòng nệm lò xo túi độc lập, mỗi cuộn lò xo được bọc trong 1 túi riêng biệt không gây sự cọ xát giữa các cuộn lò xo, không gây tiếng động khi di chuyển hay trở mình và không làm phiền đến người nằm bên cạnh.

Giữa các tầng của tấm nệm Orlando là sự kết hợp hoàn hảo của 03 lớp foam cường lực cùng 4 lớp foam chịu lực tạo sự êm ái cho tấm nệm có độ bền vững chãi. Lớp vải không dệt và lớp vải gấm giúp tấm nệm thông thoáng và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt nệm có thiết kế 1 hộp mút chịu lực cao giúp tấm nệm bền vững cũng như an toàn cho tấm nệm.

2.2. Gối

Bên cạnh nêm, gối cũng là một vật dụng gắn liền với chất lượng giấc ngủ của mỗi người. Đa số các gia đình chỉ quan tâm đến việc thay vỏ gối mà quên mất ruột gối bên trong cũng có hạn sử dụng. Một chiếc gối chỉ nên được sử dụng từ 1 – 2 năm. Sau khoảng thời gian này, gối sẽ tồn tại rất nhiều tác nhân có hại cho sức khỏe con người như mồ hôi, da chết, bọ mạt…Chúng sẽ làm cho người nằm mắc nhiều căn bệnh dị ứng. Do đó, để thể hiện sự quan tâm của mình đến giấc ngủ của người thân, hãy mua cho họ một chiếc gối làm quà Tết năm nay.

Gối cao su Gummi Standard
Gối cao su Gummi Standard

Gối cao su Gummi Standard sở hữu độ cao vừa phải, giúp cố định và nâng đỡ phần đầu của người nằm. Nhờ vậy, cảm giác đau cổ vai gáy sau mỗi đêm thức dậy được giảm tải đáng kể. Đồng thời, nguy cơ mắc căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ cũng vì vậy mà được đẩy lùi. Chất liệu cao su thiên nhiên rất an toàn cho người sử dụng, không gây dị ứng hay vấn đề về da.

9. Chăn ga

Ngoài việc mang đến những giấc ngủ chất lượng, chăn ga còn khiến cho căn phòng của người thân bạn trở nên mới mẻ và tràn ngập sắc xuân. Hãy mua cho họ một bộ chăn ga thật đẹp để làm quà Tết cho người thân.

bộ ga chun Homy Elsa
Bộ ga chun Homy Elsa

Nổi bật trong đó, bộ ga chun Homy Elsa được làm từ vải Cotton Hàn Quốc (Satin) cao cấp có độ bóng mịn, mềm mại, thoáng khí. Với thiết kế đơn sắc cùng sử dụng các gam màu trung tính, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

——–

Vào dịp Xuân này, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân Tới Nệm Mới” cho sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Amando, Gummi, Aeroflow, Liên Á… Mời Quý khách tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây để đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm ưng ý nhất.

Chương trình Xuân Tới Nệm Mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Chương trình Xuân Tới Nệm Mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ chú trọng phát triển không gian trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng, Vua Nệm hiện xây dựng đa dạng gian hàng mua sắm trên các kênh online như website https://vuanem.com/, sàn thương mại điện tử… để Quý khách dễ dàng đặt hàng mua sắm chỉ với vài lần chạm tay trên màn hình điện thoại.

Với sứ mệnh “Mang giấc ngủ ngon đến cho mọi nhà”, Vua Nệm hy vọng sẽ cùng bạn chuẩn bị một mùa Tết an yên và êm ấm. Chúc bạn đón một năm mới an khang, thịnh vượng!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng