Chuyên gia nệm

Nệm cao su bông ép là gì, có tốt không, hãng nào chất lượng nhất

CẬP NHẬT 06/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm bông ép mặt cao su được xem là ứng cử viên nặng ký thay thế cho dòng nệm bông ép truyền thống trên thị trường. Có thể hiểu, nệm bông ép cao là dòng nệm đa tầng, kết hợp giữa bông ép và cao su, có thể sử dụng được cả 2 mặt tùy theo sở thích  mỗi người. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu và đánh giá nệm cao su bông ép là gì, có tốt không. Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm trên, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Đệm bông ép mặt cao su là gì

Người Việt ta thường có thói quen nằm nệm quanh năm, đặc biệt là dòng nệm bông ép do giá thành rẻ. Nhưng nhược điểm của dòng nệm này là giữ nhiệt, gây hầm bí và chảy mồ hôi lưng, đặc biệt là vào mùa nóng. Thuận theo tiến trình phát triển của xã hội, thị trường đã xuất hiện thêm dòng nệm mới có thể nằm suốt 4 mùa. Đó chính là nệm bông ép mặt cao su. 

Vỏ bọc nệm bông ép Edena
Vỏ bọc nệm bông ép Edena được may bằng vải gấm nhập khẩu từ Nhật

Đệm bông ép cao su là một ý tưởng kết hợp tuyệt vời giữa nệm bông ép và nệm cao su thiên nhiên. Nệm có cấu tạo một mặt là bông ép và mặt còn lại là cao su. 

Mặt bông ép cứng: Tương tự như chiếc nệm bông ép thông thường, mặt này được làm từ sợi polyester ép chặt cách nhiệt. Với cấu trúc này, phần mặt nệm bông ép sở hữu độ phẳng tối ưu. Nệm vững chãi giúp phần cột sống luôn được giữ ở vị trí tự nhiên. Mật độ sợi bông ép cao giúp cho nệm luôn bền đẹp, tránh tình trạng xẹp lún sau một thời gian nằm.

Mặt cao su mềm: Phần cao su này có thể tự nhiên hoặc tổng hợp tùy giá thành của chiếc nệm. Đây cũng là phần quyết định nệm bông ép cao su có giá mắc hay rẻ. Nệm bông ép cao su khắc phục nhược điểm của nệm bông ép truyền thống như quá cứng và không thoáng khí. Lớp cao su đem lại cảm giác êm ái tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người nằm. Độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ từng đường cong cơ thể và giảm áp lực lên các vùng trọng điểm như vai, gáy, hông,… 

Thông thường lớp cao su này có độ dày từ 3-4cm, vừa đủ để tạo cảm giác nâng đỡ, êm ái cho người nằm mà không quá nhũn.

2. Đệm bông ép mặt cao su có tốt không

2.1. Sử dụng được quanh năm

xoay mặt nệm nằm phù hợp
Việc bạn cần làm chỉ đơn giản là xoay mặt nệm nằm phù hợp với mình.

Mùa hè bạn có thể sử dụng mặt cao su để không có cảm giác hầm bí lưng, mùa đông sử dụng mặt bông ép hoặc mặt cao su đều được. Ngoài ra, mỗi người khác nhau lại có một sở thích khác nhau. Người thích nằm mềm nếu chuyển sang nệm cứng thường than đau lưng sau vài đêm. Người thích nằm nệm cứng lại ghét cảm giác thiếu vững chãi, bồng bềnh. Nệm cao su bông ép có thể đáp ứng nhu cầu của cả 2 nhóm người này. Việc bạn cần làm chỉ đơn giản là xoay mặt nệm nằm phù hợp với mình. 

2.2. Giá thành phải chăng

Thừa hưởng cả ưu điểm của nệm bông ép lẫn nệm cao su, tuy vậy, giá thành cả nệm bông ép mặt cao su lại khá rẻ. Trên thị trường bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc đệm bông ép mặt cao su của nhiều hãng uy tín với ngân sách chỉ 2.000.000đ. Bạn có thể mua nệm bông ép cao su giá rẻ hơn thế nữa nếu may mắn “săn” được khuyến mại lớn. 

2.3. Tối ưu không gian

Bên cạnh nệm nguyên tấm, đệm bông ép bề mặt cao su còn được thiết kế dưới nhiều dạng khác nhau như nệm tấm, nệm gấp 2, gấp 3. Chính vì thế, bạn có thể tối ưu không gian nhà ở bằng cách gấp gọn nệm và cất đi khi chưa có nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, nệm bông ép cao su cũng có trọng lượng khá nhẹ nên việc di chuyển, vệ sinh nệm cũng tương đối dễ dàng. 

2.4. Độ bền cao 

Nệm bông ép mặt cao su có độ cao bền cao
Nệm bông ép mặt cao su có độ cao bền cao hơn nệm bông ép truyền thông.

Nệm bông ép mặt cao su có độ cao bền cao hơn nệm bông ép truyền thông. Bạn có thể nằm nệm từ 5-7 năm mà không lo ngại nệm xuống cấp. Các chuyên gia sức khỏe cũng khuyên rằng nệm đã sử dụng từ 5-7 năm thì nên thay mới. Sau thời điểm này, nệm bắt đầu xuất hiên nhiều mối nguy hại cho sức khỏe khó lường. Để tìm hiểu thêm về nguy hiểm của việc nằm nệm cũ, mời bạn đọc thêm bài viết này

3. Đệm bông ép mặt cao su hãng nào tốt

Thị trường ngày càng sôi động, có hằng hà sa số thương hiệu nệm cao su bông ép mà bạn có thể tìm kiếm được chỉ với 1 cú “search” như “Mua nệm bông ép cao su hãng nào tốt”. Nhưng khổ nỗi, càng có nhiều sự lựa chọn, người ta lại càng khó đưa ra quyết định. Hiểu được điều này, Vua Nệm sẽ giúp bạn đưa ra 5 gợi ý thương hiệu nệm bông ép cao su uy tín và tốt nhất trên thị trường hiện nay:

#1 Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium 

Kim Cương là một trong những tên tuổi lớn trong ngành Nệm & Chăn Ga Gối tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế, bạn hoàn toàn yên tâm khi nằm nệm đến từ thương hiệu này. Về nệm bông ép cao su, Vua Nệm xin giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm nổi bật của hãng là Kim Cương Titanium.

Nệm cao su bông Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium có cấu trúc đa tầng với mặt cao su ở phía trên và lớp bông ép ở phía dưới.

Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium có cấu trúc đa tầng với mặt cao su ở phía trên và lớp bông ép ở phía dưới. Phần mặt cao su được thiết kế với 3 lớp mousse vô cùng êm ái, loại bỏ hoàn toàn cảm giác cứng của lớp bông ép phía dưới. Phần này đem lại cảm giác mềm mại không khác gì một chiếc nệm cao su. 

Phần còn lại của nệm sử dụng dụng chất liệu là sợi polyester ép cách nhiệt có độ bền cao. Phần này nghiêng về tạo cảm giác vững chãi, ổn định hơn cho người nằm. Lớp gòn ép này còn giúp nệm hạn chế tình trạng biến dạng, xẹp, lún sau một thời gian sử dụng.  

Vỏ nệm được may bằng vải gấm cao cấp, được xử lý kháng khuẩn, kháng mùi và xua đuổi côn trùng gây hại.

Nệm được thiết kế gập 3, nhỏ gọn và tiện lợi trong việc di chuyển, vệ sinh, phơi phóng. Những ai sở hữu căn hộ nhỏ, phòng ngủ diện tích hạn chế nên cân nhắc sử dụng sản phẩm này nhé!

Nệm bông ép cao su Kim Cương Titanium có giá. Hiện sản phẩm đang có ưu đãi lớn tại Vua Nệm. Tham khảo và mua hàng tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

#2 Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare 

Vạn Thành là thương hiệu đã quá nổi tiếng  trên thị trường về dòng sản phẩm nệm cao su. Dường như cảm thấy bản thân đang quá an toàn trong ngôi vị “ông hoàng” nệm cao su phân khúc tầm trung, Vạn Thành đã có một quyết định hết sức táo bạo khi cho ra mắt dòng sản phẩm nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare.

nệm cao su bông ép vạn thành ultracare
Nệm bông ép cao su Ultracare còn được thiết kế dưới dạng nệm gấp 3 nên cực kỳ tối ưu không gian

Sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt giữa gòn ép chất lượng cao và mặt cao su thiên nhiên 100%. Nệm cao su bông ép Vạn Thành đã được xử lý qua kháng khuẩn, khử mùi cùng nhiều tiêu chuẩn chất lượng nên bạn có thể hoàn tâm an tâm sử dụng mà không lo ngại vấn đề sức khỏe. 

Bề mặt cao su thiên nhiên nghiêng về cảm giác êm ái, nâng đỡ nhẹ nhàng cho cơ thể. Thích hợp với những ai có thói quen nằm nệm mềm. Ngoài ra, với cấu tạo là hàng trăm lỗ thông hơi tròn trên mặt nệm (không khác gì cấu trúc của một chiếc nệm cao su Vạn Thành thông thường), nệm bông ép cao su UltraCare đảm bảo độ thoáng khí tuyệt vời. 

Bề mặt còn lại của nệm là bông gòn ép chặt với ưu điểm đặc trưng là độ cứng cao, vững chãi. Phần này thích hợp sử dụng trong mùa lạnh hoặc những ai có thói quen nằm đệm cứng. Nệm giúp hỗ trợ định hình xương, không lún, võng ở khu vực nằm nhiều. 

Ngoài ra, nệm bông ép cao su Ultracare còn được thiết kế dưới dạng nệm gấp 3 nên cực kỳ tối ưu không gian. Nệm có giá thành tương đối rẻ chỉ từ 900.000đ, phù hợp với đa số gia đình

>> Xem thêm: Nệm Vạn Thành có tốt so với giá 

#3 Nệm bông ép cao su Đồng Phú

Nệm bông ép cao su Đồng Phú
Nệm bông ép cao su Đồng Phú đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng

Nếu bạn là một người quan tâm hoặc từng tự tay mua nệm cho gia đình thì có thể đã từng nghe đến thương hiệu Đồng Phú. Cùng với Vạn Thành, Liên Á, Đồng Phú chính là “cây cổ thụ” trong ngành sản xuất nệm cao su tại Việt Nam.

Với cái nôi khai sinh ra tên tuổi bắt đầu từ những đồn điền rừng cao su bạt ngàn Bình Phước từ thời Pháp Thuộc, Đồng Phú bước vào thế kỷ 21 với bề dày kinh nghiệm sản xuất ra các sản phẩm nệm cao su chất lượng nhất. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, Đồng Phú còn ra mắt thị trường dòng nệm cao su bông ép Đồng Phú.

Mặc dù không phải là sản phẩm chủ đạo của hãng nhưng nệm bông ép cao su Đồng Phú vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng bởi thành phần làm nên những tấm nệm là 100% từ cao su và gòn ép đạt tiêu chuẩn cao.

Phần bông ép được sản xuất bằng cách nén chặt sợi polyester nên nệm độ phẳng cao, vững chãi. Phần cao su phía trên ngược lại tạo cảm giác dễ chịu, êm ái cho người nằm. Nệm ôm theo các đường cong cơ thể và nâng đỡ nhẹ nhàng các phần trọng điểm. Nệm loại bỏ hoàn toàn tình trạng đau nhức vai gáy sau khi ngủ dậy và kích thích máu lưu thông tốt hơn. Sản phẩm có nhiều kích thước, được thiết kế với nhiều dạng tấm hoặc gấp 3 nên vô cùng tiện lợi. 

Phần bông ép được sản xuất bằng cách nén
Phần bông ép được sản xuất bằng cách nén chặt sợi polyester nên nệm độ phẳng cao, vững chãi.

Với ưu thế về nguồn nguyên liệu, nắm trong tay nhiều bí quyết sản xuất và công nghệ độc quyền, nệm cao su bông ép Đồng Phú chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đây cũng là sản phẩm có giá thành cao nhất trong danh sách gợi ý của Vua Nệm. Nệm bông ép mặt cao su Đồng Phú có giá từ 4.000.000 đồng. 

 ——————

Bài viết đã đem đến nhiều thông tin hữu ích liên quan đến nệm bông ép mặt cao su. Hy vọng bạn đã có bản thân quyết định mua sắm hợp lý nhất. Nếu các sản phẩm trên vẫn chưa làm bạn hài lòng, mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm nệm cao su khác tại Vua Nệm tại đâyChúc bạn sớm tìm được chiếc nệm ưng ý nhất cho bản thân nhé! 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team