Chuyên gia nệm

Top 5 nệm bông ép 1m4x2m (140x200cm) tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 31/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm bông ép được đánh giá là dòng nệm phổ biến, bán chạy nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng luôn đảm bảo được độ êm ái cũng như độ mát mẻ cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu top 5 nệm bông ép 1m4x2m (140x200cm) tại Vua Nệm bán chạy hàng đầu nhé! 

1. Ưu điểm của nệm bông ép 1m4x2m

Dưới đây là tổng hợp những ưu điểm vượt trội giúp cho người dùng luôn đánh giá cao và chọn lựa các dòng nệm bông ép 1m4x2m, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

  • Nệm bông ép 1m4x2m thường được làm từ các sợi bông polyester đã được tẩy trùng một cách tuyệt đối. Đồng thời, chúng còn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên luôn đảm bảo sức khỏe một cách vượt trội cho người dùng.
  • Những chiếc nệm bông ép 1m4x2m thường được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Với kết cấu nệm gồm 2 đến 3 tấm, có thể gấp gọn một cách linh hoạt giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng cho gia đình bạn.
  • Đối với những dòng sản phẩm nệm bông ép cao cấp, chúng thường được tích hợp thêm một lớp cao su nhằm tăng cường độ êm ái, mang lại cảm giác thoải mái vượt trội cho người dùng. Từ đó, nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất, giảm được các tình trạng đau lưng, đau vai gáy cho bạn.
  • Ngoài ra, nệm bông ép 1m4x2m còn được thiết kế với giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
top nệm bông ép 1m4x2m
Nệm bông ép 1m4x2m mang đến thiết kế nhỏ gọn, tạo sự thuận tiện cho người dùng

2. Tổng hợp nệm bông ép 1m4x2m đáng mua tại Vua Nệm

Hiện nay, nệm bông ép 1m4x2m được thiết kế với đa dạng thương hiệu, đa dạng mẫu mã và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu những dòng nệm bông ép 1m4x2m đang được bán chạy tại Vua Nệm nhé!

2.1. Nệm bông ép Goodnight Nova cao cấp, tiện lợi

Nệm bông ép Goodnight Nova là dòng nệm bông ép 1m4x2m cao cấp, chất lượng, mang đến thiết kế sang trọng góp phần làm sáng không gian phòng ngủ. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế gấp 3 tiếng lợi nên rất phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ cũng như dễ dàng vận chuyển và bảo quản.

Ngoài ra, dòng nệm này còn được đánh giá cao nhờ vào độ thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây hầm bí. Nệm Goodnight Nova còn được thiết kế với bề mặt phẳng và độ đàn hồi thấp nhằm giữ cho sống lưng người nằm luôn được thẳng, không bị võng.

mẫu nệm bông ép 1m4x2m
Nệm bông ép Goodnight Nova mang thiết kế tinh tế cùng khả năng bảo vệ vượt trội

2.2. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium bắt mắt

Nhắc đến nệm bông ép 1m4x2m bán chạy thì không thể không kể đến nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium. Đây là dòng nệm cao cấp, được tích hợp giữa cao su và bông ép nhằm mang đến cảm giác êm ái, gia tăng khả năng nâng đỡ và bảo vệ cột sống. Đồng thời, còn luôn giữ cho cột sống luôn được thẳng một cách tự nhiên nên vô cùng thuận tiện.

Dòng nệm này không những có độ êm ái, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mà còn giảm được tình trạng sụt lún một cách vượt trội. Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt, nệm Kim Cương Titanium còn giúp kích thích khả năng lưu thông tuần hoàn máu, mang lại một giấc ngủ sâu và trọn vẹn cho bạn.

nệm bông ép 1m4x2m tốt
Kim Cương Titanium loại nệm bông ép giúp hỗ trợ lưu thông máu một cách vượt trội

2.3. Nệm bông ép Kim Cương Acness chất lượng vượt trội

Nệm bông ép Kim Cương Acness được đánh giá là dòng nệm cao cấp, được sản xuất chủ yếu dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên luôn đảm bảo giấc ngủ vượt trội cho gia đình bạn. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế với sự đa dạng mẫu mã, cùng với thiết kế bắt mắt, góp phần giúp không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn.

Mẫu nệm bông ép Kim Cương Acness luôn đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng. Cùng với đó chính là khả năng vô trùng tốt, giúp cho nệm luôn được thoáng khí, không bị bám mùi trong suốt quá trình sử dụng, tạo nên sự thuận tiện cho người dùng.

mẫu nệm bông ép 1m4x2m tốt
Kim Cương Acness, loại nệm bông ép chất lượng, được nhiều người dùng chọn lựa

2.4. Nệm bông ép Liên Á MLiving đa năng

Nệm bông ép Liên Á MLiving được đánh giá là loại nệm gấp êm ái, đa năng, một trong những giải pháp giúp cải thiện không gian sống một cách hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế từ 100% từ bông gòn nhân tạo cùng công nghệ hiện đại luôn đảm bảo được form dáng vững chắc, góp phần bảo vệ tối đa cho cột sống của người dùng.

2.5. Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic mềm mại ấn tượng

Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic là dòng nệm được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Nano cao cấp nhằm hạn chế tình trạng tích tụ của vi khuẩn, giúp bảo vệ tối đa cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, dòng nệm này còn có khả năng gấp gọn tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng bảo quản và cất giữ mà không mất quá nhiều thời gian.

3. Hướng dẫn cách chọn nệm bông ép 1m4x2m chất lượng

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết các dòng nệm nệm bông ép 1m4x2m bán chạy tại Vua Nệm, dưới đây là tổng hợp những hướng dẫn, bí quyết giúp cho bạn nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm chất lượng, phù hợp với gia đình mình nhé!

3.1. Chọn nệm bông ép 1m4x2m dựa vào giá thành

Hiện nay, trên thị trường nệm bông ép 1m4x2m có đa dạng các mẫu mã, chủng loại có giá thành từ bình dân cho đến cao cấp. Tuỳ thuộc vào từng sở thích, nhu cầu và túi tiền của mình mà bạn có thể chọn lựa loại nệm phù hợp.

Giá thành của các dòng nệm bông ép 1m4x2m thường không có sự chênh lệch quá lớn. Sự khác biệt về giá chủ yếu đến từ chất lượng, thương hiệu sản xuất và chúng chỉ dao động trong khoảng từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Thông thường, người dùng hay chọn lựa các dòng nệm có giá dao động trong khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu đồng.

giá nệm bông ép 1m4x2m
Nệm bông ép 1m4x2m có nhiều mức giá khác nhau đáp ứng túi tiền của bạn

3.2. Chọn nệm bông ép 1m4x2m dựa vào độ dày

Độ dày chính là một trong những tiêu chí phổ biến, cần thiết cho bạn khi tham khảo và chọn lựa nệm bông ép 1m4x2m. Để chọn lựa dòng nệm có độ dày phù hợp, bạn có thể chọn khoảng cách giữa bề mặt nệm đến mặt đất giao động từ 45 cho đến 65cm.

Độ dày của nệm càng cao thì đảm bảo được độ êm ái cao trong suốt quá trình sử dụng. Độ dày của nệm mỏng thì sẽ tạo được sự mát mẻ dễ chịu cho bạn. Do đó, tuỳ vào từng sở thích, bạn có thể chọn lựa độ dày của nệm phù hợp. Kích cỡ độ dày phổ biến, được nhiều người dùng chọn lựa thường là 5cm, 9cm hoặc 15cm.

3.3. Chọn nệm bông ép 1m4x2m dựa vào độ đàn hồi

Thông thường, độ đàn hồi của các dòng nệm bông ép sẽ kém hơn so với các dòng nệm khác có trên thị trường. Để kiểm tra độ đàn hồi của chúng, bạn có thể dùng ngón tay để ấn mạnh lên phía trên bề mặt của nệm rồi buông ra. Nếu như dòng nệm đó nhanh chóng phục hồi và quay lại tình trạng ban đầu thì chúng có độ đàn hồi tốt.

Để chọn lựa nệm có độ đàn hồi cao hay thấp, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí như sau:

  • Nếu như bạn thường xuyên bị đau thần kinh tọa thì nên chọn loại nệm cứng nhằm tránh bị tổn thương dây thần kinh. Trong trường hợp bạn bị đau thần kinh tọa thì nên chọn lựa các dòng nệm mềm nhằm hạn chế áp lực ảnh hưởng đến tủy sống.
  • Khi mua nệm cho người cao tuổi, bạn không nên chọn lựa những chiếc nệm có độ đàn hồi quá cao hay quá thấp vì chúng có thể ảnh hưởng đến xương sống và lưng của họ.
  • Đối với trẻ em, người đang trong giai đạo phát triển, bạn nên hạn chế sử dụng loại nệm mềm, lún vì chúng ảnh hưởng xấu đến cột sốt của trẻ.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp top 5 nệm bông ép 1m4x2m (140x200cm) tại Vua Nệm luôn được người dùng yêu thích và đánh giá cao. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thể nhanh chóng chọn lựa được loại nệm phù hợp với túi tiền và với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu đang có thắc mắc hoặc cần được Vua Nệm tư vấn giúp chọn lựa sản phẩm chất lượng, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến tổng đài để được giải đáp một cách nhanh chóng nhé!

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân