Nệm Lò Xo

Top 7 nệm lò xo 1m4x2m (140x200cm) có giá bán hấp dẫn nhất

CẬP NHẬT 11/04/2024 | BỞI Minh Anh

Một trong những dòng sản phẩm nệm được sử dụng nhiều nhất hiện nay là nệm lò xo. Giá thành hợp lý, thiết kế đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước cùng với độ êm ái, mềm mại khiến nệm lò xo được nhiều người yêu thích. Trước nhu cầu tìm kiếm những mẫu nệm lò xo 1m4x2m của khách , trong bài viết này, Vua Nệm xin giới thiệu với các bạn top 7 nệm lò xo 1m4x2m (140x200cm) có giá bán hấp dẫn nhất để quý vị tham khảo và lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất.

Nệm lò xo 1m4x2m được lựa chọn và sử dụng phổ biến
Nệm lò xo 1m4x2m được lựa chọn và sử dụng phổ biến

1. Nệm lò xo là gì? Các loại nệm lò xo hiện nay

Nệm lò xo là loại nệm được làm từ hệ thống lò xo thép không gỉ được bao bọc bên ngoài là các lớp nệm làm từ foam, cao su hoặc bông ép hoặc các chất liệu nệm khác, mang tới sự chắc chắn và mềm dẻo, bền bỉ và đàn hồi tốt.

Hiện nay có 2 loại nệm cơ bản là nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết.

  • Nệm lò xo túi độc lập được cấu tạo từ những lõi lò xo được đặt trong những túi vải riêng và kết nối với nhau bằng keo dính chuyên dụng. Ở loại nệm này, các con lò xo hoạt động độc lập, giúp ngăn chặn sự lan truyền chuyển động ở các vùng khác nhau trên nệm, đảm bảo không ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh khi xoay trở mình.
  • Nệm lò xo liên kết: Loại nệm này cũng được tạo thành bởi hệ thống lò xo thép không gỉ, nhưng các con lò xo có sự liên kết với nhau tạo thành một khối lò xo khổng lồ. Với sức căng bề mặt của khung lò xo và các lớp nệm phủ xung quanh, nệm lò xo liên kết có độ chắc chắn, vững chãi, nâng đỡ cơ thể khá tốt. 

Vì là hệ thống lò xo liên kết nên khi có sự chuyển động trên nệm thường dẫn tới sự lan truyền chuyển động toàn bộ nệm và phát ra âm thanh trong khi xoay trở mình. Mặt khác, hệ thống lò xo cũng không ôm sát theo chuyển động của cơ thể nên khả năng nâng đỡ từng phần của cơ thể không tối ưu như nệm lò xo túi độc lập.

Nệm lò xo túi độc lập rất được yêu thích vì nhiều công năng tuyệt vời
Nệm lò xo túi độc lập rất được yêu thích vì nhiều công năng tuyệt vời

2. Những đối tượng phù hợp với nệm lò xo 1m4x2m

Cũng giống như các loại nệm khác, nệm lò xo có rất nhiều kích thước khác nhau như: nệm lò xo 1m2x2m, 1m4x2m, 1,6mx2m, 1,8mx2m, 2mx2m2. Tùy vào nhu cầu sử dụng, các bạn có thể lựa chọn loại nệm có kích thước phù hợp.

Trong những kích thước nệm lò xo này sẽ được chia làm nệm cho giường đôi và nệm cho giường đơn. Thông thường, nệm lò xo 1m4x2m và nệm 1m2x2m là hai size nệm dành riêng cho những mẫu giường đơn có kích thước nhỏ. Trong khi đó, những mẫu nệm lò xo từ 1m6x2m trở lên là nệm dành cho giường đôi 2 người nằm.

Như vậy, nệm lò xo 1m4x2m là mẫu nệm dành cho giường đơn, phù hợp với những đối tượng như: cho giường đơn của trẻ em, cho người độc thân, cho các bạn trẻ thanh thiếu niên, những người lớn tuổi ngủ một mình.

Với kích thước nhỏ gọn, nệm lò xo 1m4x2m cũng là lựa chọn phù hợp cho những phòng ngủ nhỏ, tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi, tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

3. Top 7 nệm lò xo 1m4x2m (140x200cm) tại Vua Nệm có giá bán hấp dẫn nhất

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, nên việc khách hàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều sản phẩm nệm tại Vua Nệm là điều dễ hiểu. Ngoài ra, giá bán các sản phẩm tại Vua Nệm cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm nệm lò xo 1m4x2m có giá bán hấp dẫn, thì dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

Dunlopillo nổi tiếng với hai loại nệm là nệm cao su và nệm lò xo. Mẫu nệm lò xo 1m4x2m Dunlopillo Venus Supreme này chính là một trong những mẫu nệm có giá bán hấp dẫn mà quý vị không nên bỏ qua.

Sở hữu hệ thống lò xo luyện nhiệt bền vững được làm từ thép không gỉ nhập khẩu, nệm mang tới độ dẻo dai, bền bỉ và vững chãi, tạo sự thoải mái cho người nằm tối đa. Đồng thời, công nghệ xử lý Sanitized cho phép nệm đảm bảo kháng khuẩn tốt, an toàn với người sử dụng.

Nệm lò xo 1m4x2m Venus Supreme
Nệm lò xo 1m4x2m Venus Supreme

3.2. Nệm lò xo túi độc lập Amando Lucio

Amandothương hiệu nệm uy tín tại Việt Nam với nhiều mẫu nệm foam, lò xo cao cấp. Mẫu nệm lò xo túi độc lập Amando Lucio là sản phẩm rất được yêu thích của thương hiệu này, nhờ thiết kế tinh tế, sang trọng và chất lượng vượt tầm giá.

Sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập, nệm hỗ trợ nâng đỡ tối ưu theo từng chuyển động của cơ thể, giảm áp lực cho các vùng quan trọng như đầu, vai, lưng, hông, đùi, chân, tay, giúp chống đau nhức mỏi người.

Đặc biệt, nện được bổ sung thêm lớp topper trên bề mặt, tăng độ êm ái và thoải mái hơn cho người nằm.

Nệm lò xo túi độc lập Amando Lucio

3.3. Nệm lò xo Amando Primo cao cấp

Thêm một mẫu nệm Amando trong top 7 nệm lò xo 1m4x2m (140x200cm) được Vua Nệm giới thiệu trong danh sách này là nệm lò xo Amando Primo cao cấp. Nệm có độ dày lên tới 31cm, cùng với thiết kế đẹp mắt và bổ sung thêm topper nệm trên bề mặt khéo léo tạo thành một tổng thể hoàn hảo, cho phòng ngủ thêm sang trọng hơn.

Các lớp nệm được làm từ chất liệu foam, kết hợp với hệ thống lò xo độc lập giúp nệm trở nên chắc chắn, nâng đỡ cơ thể tối ưu theo từng chuyển động, ôm sát đường cong cơ thể hiệu quả. Vì vậy, nệm ngừa đau lưng, cột sống rất tốt. Chất liệu vải áo bọc nệm tencel ở mặt trên giúp tăng độ thoáng khí, tạo sự dễ chịu khi ngủ.

Nệm lò xo Amando Primo cao cấp
Nệm lò xo Amando Primo cao cấp

3.4. Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn được tạo thành bởi hệ thống lò xo thép chuyên dụng cùng với các lớp nệm cao su thiên nhiên cho tính đàn hồi cao và độ bền vượt trội.

Mặt khác, nệm được thiết kế nâng đỡ 3 vùng trên cơ thể, gồm đầu, lưng và chân, giúp giảm áp lực và sự chèn ép tại 3 vùng này. Người nằm sẽ hạn chế được tình trạng nhức mỏi xương, đau lưng trong suốt thời gian nằm ngủ.

3.5. Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 Vùng

Top 7 nệm lò xo 1m4x2m tại Vua Nệm không thể bỏ qua nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 vùng. Sản phẩm có thiết kế thông minh với khả năng nâng đỡ 5 vùng quan trọng trên cơ thể người nằm.

Từng chuyển động của cơ thể sẽ được hệ thống lò xo túi độc lập tiếp nhận và điều chỉnh theo, giúp nệm ôm sát theo đường cong cơ thể khi nằm ngủ, tạo cảm giác được nâng niu và ôm ấp một cách mềm mại và êm ái, vô cùng thoải mái khi nằm ngủ.

Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 vùng
Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 vùng

3.6. Nệm lò xo Dunlopillo Joyful

Thiết kế đẹp mắt, nữ tính, sang trọng và quý phái là những điều có thể dễ dàng nhận thấy ở nệm lò xo Dunlopillo Joyful này. Nệm khiến cho căn phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp và trang nhã hơn nhờ đường nét logo được thêu tinh xảo, những đường may ngay ngắn, chính xác, gọn gàng.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu nệm này chính là khả năng kháng khuẩn tốt nhờ bước đột phá trong công nghệ xử lý bằng phân tử bạc Nano.Lõi nệm được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Talasilver giúp loại bỏ nguy cơ hình hành vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nệm lò xo Dunlopillo Joyful
Nệm lò xo Dunlopillo Joyful

3.7. Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo William

Nệm lò xo 1m4x2m Dunlopillo William mang tới cho phòng ngủ một diện mạo đẳng cấp 5 sao với thiết kế dày dặn lên tới 29cm cùng những đường kim mũi chỉ sắc nét tạo nên những hoa văn chìm nổi đầy tinh xảo và hoa mỹ. Kết hợp với đó là topper nệm được đặt ở bên trên càng làm tăng sự sang trọng và cao cấp hơn. Nó cũng giúp tăng sự êm ái, mềm mại hơn khi nằm ngủ, tạo sự thoải mái và cảm giác bồng bềnh, thích hợp cho những người ưa thích nằm nệm mềm.

Nệm lò xo 1m4x2m Dunlopillo William
Nệm lò xo 1m4x2m Dunlopillo William

Đặc biệt, hệ thống lò xo túi độc lập có tác dụng cách ly chuyển động hiệu quả. Khi có người xoay trở mình sẽ không phát ra tiếng ồn và không lan truyền chuyển động sang vùng khác của nệm, đảm bảo không ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.

Trên đây là top 7 nệm lò xo 1m4x2m tại Vua Nệm có giá bán hấp dẫn và đáng mua nhất hiện nay. Đến ngay Vua Nệm để sắm cho gia đình những sản phẩm nệm lò xo đẹp và chất lượng ngay từ hôm nay để thay đổi diện mạo của căn phòng cũng như mang tới những giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

Mời bạn đọc: 

Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m4 mới nhất hiện nay

Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành 1m4x2m mới nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh