Khuyến mại

Black Friday – Sale lớn nhất năm – Giảm thêm 8% dành riêng cho khách hàng thân thiết

CẬP NHẬT 21/11/2023 | BỞI Hương Lăng

Vua Nệm bùng cháy khuyến mãi hấp dẫn, khi mua nệm và phụ kiện đang giảm giá trong dịp Black Friday này, Quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi độc quyền giảm thêm 8% dành riêng cho khách hàng thân thiết. 

Black Friday - Sale lớn nhất năm
Black Friday – Sale lớn nhất năm

Black Friday là dịp Vua Nệm sale lớn nhất năm khi nệm & phụ kiện giấc ngủ sale chạm đáy lên đến 50%++. Lưu ngay danh sách sản phẩm chăn ga gối nệm đang được chốt deal cực sốc trong dịp này: 

Ngoài ra, trong chương trình còn có 100++ phụ kiện giấc ngủ chăn ga gối mềm mại được khuyến mãi với giá cực tốt. Nhanh chân đến ngay Vua Nệm để mua sắm sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng & chính hãng ngay thôi!

Chương trình khuyến mãi Black Friday – giảm giá thêm 8% trên giá đã giảm được diễn ra từ ngày 15 đến 26/11/2023, đây là cơ hội giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi mua mới phụ kiện giấc ngủ. 

Lưu ý chương trình không áp dụng ưu đãi dành cho hạng thẻ. Tuy nhiên, khách hàng vẫn sẽ được tích điểm lên tới 5% theo hạng thẻ thành viên. Mọi thắc mắc mời Quý Khách hàng liên hệ hotline 1800 2092 để được tư vấn chi tiết.

XEM CỬA HÀNG GẦN NHẤT

 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng