Cẩm nang du lịch tại bến du thuyền Nha Trang sang xịn mịn bạn nên biết

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nếu ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng sẽ không thể bỏ qua bến du thuyền Nha Trang khi ghé tới Nha Trang. Với vẻ đẹp của du thuyền bạn có thể thỏa sức check in và có những tấm hình sống ảo cực đẹp. Hãy cùng chúng tôi khám phá bến du thuyền Nha Trang qua bài viết dưới đây.

1. Bến du thuyền Nha Trang ở đâu?

Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang nằm trên vịnh Nha Trang và tọa lạc trên con đường Phạm Văn Đồng – Vĩnh Hòa – thành phố Nha Trang. Với diện tích rộng lớn lên tới 89 hecta trong đó có  tới 68 hecta nước và tổng kinh phí đầu tư 400 tỷ đồng. Dây được xem là địa điểm hút chân khách du lịch nhất của thành phố biển bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng. Không những thế, bên du thuyền còn gần bến Hòn Chồng sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

bến du thuyền nha trang ở đâu
Cẩm nang khi du lịch tại bến du thuyền Nha Trang hữu ích cho bạn

Bến du thuyền được xây dựng để đem đến cho khách du lịch những cái nhìn mới mẻ cũng sự một làn gió mới tại Nha Trang. Không chỉ đầu tư về không gian để sống ảo với những tấm ảnh lung linh ở đây còn có những hoạt động văn hóa để tôn lên nét đẹp của thanh phố.

Tại bến du thuyền bạn có sẽ có có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ như:

  • Khách sạn sang trọng: Với nhiều khu nghỉ dưỡng sang chảnh và dịch vụ cao cấp được phục vụ trên tàu độc đáo. Chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm ấn tượng cho nhiều du khách
  • Khu shopping và các khu bán hàng rộng rãi, giúp du khách mua sắm một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Ẩm thực đa dạng chính là điều mà ai cũng muốn thử khi ghé qua nơi đây, từ những món ăn đậm chất truyền thống Việt Nam cho đến những món ăn quốc tế hảo hạng đều được bày bán ở đây. Sự đẳng cấp của khu shopping được thể hiện ở sự có mặt của những thương hiệu lớn như Chanel, Gucci..
  • Điểm độc lạ của bến du thuyền Nha Trang chính là dịch vụ bảo dưỡng tàu thuyền độc nhất tại Nha Trang, cùng với đó là trường đào tạo lái thuyền và chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ.

2. Phương tiện di chuyển đến bến du thuyền Nha Trang

Một trong những phương tiện nhanh nhất khi di chuyển đến bến du thuyền Nha Trang đó chính là máy bay. Hành khách có thể đi từ sân bay Hà Nội, Sài Gòn cũng như Đà Nẵng sau đó sẽ đặt chân tới sân bay Cam Ranh. Để tới thành phố bạn có thể di chuyển bằng xe bus hoặc taxi và tới bến du thuyền Ana Marina.

Đọc đến đây chắc hẳn nhiều bạn đọc cũng thắc mắc rằng sẽ di chuyển đến bến du thuyền Nha Trang bằng phương tiện gì đúng không? Bạn có thể di chuyển đến du thuyền bằng nhiều phương tiện như xe ô tô, xe máy. Xuất phát từ con đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Cơ Trạch, phía bên tay trái đường sẽ có bãi giữ xe. Đối với những hành khách theo tour thì sẽ có xe đưa đón free đến Ana Marina.

3. Những hành trang cần chuẩn bị khi du lịch tại bến du thuyền Nha Trang

Những bộ trang phục lung linh chắc chắn là món đồ không thể thiếu cho những chàng trai hay cô nàng đam mê sống ảo để lưu lại những tấm hình đẹp nhất. Đã là thành phố biển thì sẽ không thể thiếu được những bộ bikini quyến rũ với những shoot hình lung linh. Kem chống nắng, mũ nón chính là những vật dụng quan trọng khi ghé thăm thành phố biển nắng nóng này.

du lịch bến du thuyền nha trang
Hãy chuẩn bị những outfit cực chất để có những tấm hình sống ảo lung linh

4. Đến du thuyền Nha Trang có gì?

Nếu bạn đang lo lắng tại du thuyền có gì đặc biệt để trải nghiệm thì bạn hãy cùng nhau ghi lại những hoạt động thú vị dưới đây nhé:

4.1. Lướt sóng nhân tạo Flowrider

Đây có lẽ là môn thể thao còn mới lạ với Việt Nam. Với những bạn trẻ yêu thích mạo hiểm thì đây sẽ là môn thể thao đem lại cảm giác độc đáo. Lướt sóng nhân tạo là môn thể thao có sự kết hợp giữa lướt ván, trượt ván và lướt sóng. Với những thiết bị hiện đại để tạo ra sóng nhân tạo ở hồ bơi với sự mô phỏng như ở biển. Không chỉ giải tỏa được căng thẳng mà còn tăng cường sức khỏe chẳng hạn như đốt cháy calo trong mỗi lần chơi.

bến du thuyền nha trang có gì
Một bộ môn thể thao thú vị mà bạn nên thử

4.2. Phố đi bộ

Bạn sẽ mê mẩn vẻ đẹp lãng mạn của cung đường của phố đi bộ Ana chạy dọc theo bờ biển mát mẻ. Ở đây còn có ghế gỗ ngoài công viên để thỏa sức hóng mát.

5. Những dịch vụ ẩm thực tại bến du thuyền Nha Trang

Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại nơi đây bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực tại những khách sạn cao cấp trên du thuyền. Từ khách sạn bạn có thể đắm chìm trong vẻ đẹp của thành phố Nha Trang ngay trên du thuyền lãng mạn. Chất lượng dịch vụ tại các boong tàu được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách sự đẳng cấp nhất có thể.

Nhà hàng Ana Maria được xem là một trong những nhà hàng được nhiều khách du lịch đánh giá cao về sự hấp dẫn của những món ăn ngon đậm chất vùng miền cũng như những món ăn quốc tế khác.

6. Mua gì làm quà khi du lịch tại bến du thuyền Nha Trang

Đặc sản tại Nha Trang rất đa dạng nên bạn có thể dễ dàng chọn mua để làm quà cho người thân và bạn bè. Từ bánh kẹo cho đến hải sản khô đều rất nổi tiếng và đặc trưng tại nơi này. Bạn cũng có thể tham khảo những món đặc sản dưới đây:

Bánh xoài Nha Trang

Nếu ai yêu thích hương vị thanh mát của trái cây thì không hãy thử ngay món bánh xoài Nha Trang 

Địa chỉ tham khảo: Cửa hàng đặc sản Nha Trang ở 31 đường Ngô Gia Tự, Nha Trang hay 94A Võ Trứ, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Yến sào Nha Trang

Đến Nha Trang không thể không kể đến yến sào với nhiều giá trị dinh dưỡng cao để bồi bổ sức khỏe.

bến du thuyền nha trang mua gì
Yến sào Nha Trang làm quà ấn tượng

Địa chỉ tham khảo: Yến sào anh Nam ở 50B Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Mực rim me

Đến với thành phố biển không thể nào bỏ qua hải sản của đất biển. Mực Nha Trang tươi sống được chế biến thành những món ngon khác nhau. Trong đó, mực rim là món ăn hấp dẫn mà bạn có thể mua làm quà khi đến du lịch tại đây.

Địa chỉ tham khảo

  • Chợ đêm Nha Trang
  • Chợ Xóm Mới ở 49 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang

7. Nên đi bến du thuyền vào thời gian nào?

Nha Trang là một tỉnh thuộc miền Trung nên chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới nên thời tiết nhiều khi rất nắng nóng. Khí hậu tại đây được chia thành hai mùa là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 9 dương lịch. Mùa mưa diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12, tháng 10 và tháng 11 thường sẽ có bão. 

Mùa cao điểm tại bến du thuyền Nha Trang: từ tháng 1 tới tháng 9 chính là mùa du lịch cao điểm tại bến du thuyền, đặc biệt là tháng 5 tới tháng 7. Mọi giá cả tại mùa này đều đắt hơn so với mùa mưa và không có những chính sách ưu đãi kể cả người địa phương. Chính vì vậy, nếu có ý định du lịch vào mùa này hãy đặt trước chỗ từ 1 tuần đến 10 ngày để có một chuyến đi chơi thuận lợi.

Mùa thấp điểm: Vào giai đoạn này thường sẽ có bão trong tháng 10 và tháng 11 vì vậy nếu muốn ghé thăm nơi đây tốt nhất đi vào đầu tháng 10 hoặc cuối tháng 11 nhé.

>> Xem thêm:

Trên đây là toàn bộ những cẩm nang khi đi du lịch tại bến du thuyền Nha Trang mà bạn có thể bỏ túi để có một chuyến đi chơi tuyệt vời. Chúc bạn có một chuyển du lịch đáng nhớ tại thành phố biển Nha Trang nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM