Chuyện quanh ta

Top 10 du thuyền Vịnh Hạ Long chất lượng tốt nhất

CẬP NHẬT 03/10/2023 | BỞI Minh Anh

Hiện nay, du thuyền Vịnh Hạ Long đang được nhiều người lựa chọn vì mang đến những trải nghiệm thú vị như: câu cá, câu mực đêm, chèo thuyền kayak, ngắm Vịnh Hạ Long đẹp kỳ vĩ… Nếu đang có dự định ghé thăm nơi đây và trải nghiệm loại hình này thì tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Vua Nệm nhé. Đây đều là những du thuyền Vịnh Hạ Long tốt nhất và được du khách đánh giá cao nhất.

1. Du thuyền Vịnh Hạ Long Âu Cơ (5 sao)

Du Thuyền Âu Cơ được đánh giá là chiếc du thuyền sang trọng và lớn bậc nhất, chuyên phục vụ hành trình 03 ngày 02 đêm, đưa du khách tham quan vịnh Hạ Long, Lan Hạ và vịnh Bái Tử Long, đảo Cát Bà. Về các hoạt động trải nghiệm, du khách có thể  thăm quan Làng Chài, thăm rừng quốc gia, chèo thuyền Kayak, đi xe đạp, tham quan di tích lịch sử,… rất thú vị và mới mẻ.

  • Thuyền thép có 32 phòng nghỉ thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Giá thuyền tham khảo khoảng 6.900.000 VNĐ/01 người, tùy theo mỗi khoảng thời gian nhất định mà mức giá này sẽ có sự thay đổi.
du thuyền vịnh hạ long đẹp nhất
Du Thuyền Âu Cơ được đánh giá là chiếc du thuyền sang trọng và lớn bậc nhất Vịnh Hạ Long

2. Du thuyền Paloma (4 sao)

Du Thuyền Paloma tạo ấn tượng với thiết kế trang nhã, nội thất hiện đại rộng rãi mang đến sự thoải mái cho mỗi khách hàng. Du thuyền này có tất cả 20 phòng ngủ đạt chuẩn 4 sao, bên cạnh đó còn có nhà hàng ăn, spa cao cấp, TV plasma, 02 sân chơi rộng,…

Đội ngũ nhân viên phục vụ của du thuyền Paloma rất nhiệt tình, tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng cho mọi khách hàng.

  • Thuyền gỗ có tất cả 12 phòng nghỉ, phong cách thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại.
  • Giá thuyền tham khảo khoảng 3.300.000 VNĐ/01 người, mức giá này sẽ thay đổi tuỳ theo từng thời điểm.

3. Du thuyền Vịnh Hạ Long Paradise Luxury (5 sao)

Du thuyền Paradise Luxury được đánh giá sang trọng và hiện đại bậc nhất tại Vịnh Hạ Long. Lựa chọn Paradise Luxury, quý khách có thể ngắm nhìn vùng vịnh xinh đẹp, thưởng thức cà phê hay các món ăn độc đáo tại nhà hàng, trải nghiệm khu Spa với jacuzzi, xông hơi hoặc là mát xa. 

  • Thuyền gỗ có tất cả 17 phòng nghỉ riêng biệt thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.
  • Giá thuyền tham khảo khoảng từ 5.700.000 VNĐ/01 người, thường giá vào mùa hè sẽ thấp hơn, khoảng 3.500.000 VNĐ/01 người. Ngoài ra còn có giá theo combo và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khách tuỳ vào từng thời gian.
du thuyền Paradise Luxury hạ long
Lựa chọn Paradise Luxury, quý khách có thể ngắm nhìn vùng vịnh xinh đẹp, trải nghiệm khu Spa với jacuzzi

4. Du thuyền Star Light (5 sao)

Du thuyền Star Light được thiết kế sang trọng, tinh tế và có đáy đôi mạn kép, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho hành trình. Du thuyền này có tất cả 32 phòng nghỉ sang trọng, đặc biệt tất cả các phòng đều có bồn sục đôi Jacuzzi, giúp khách hàng thư giãn thoải mái, thưởng ngoạn cảnh vịnh tuyệt đẹp.

  • Hành trình đa dạng tùy chọn theo ý du khách 2 ngày, 1 đêm hoặc là 3 ngày, 2 đêm
  • Giá tham khảo cho hành trình 02 ngày – 01 đêm là khoảng 3.300.000 VNĐ/01 người.

5. Bhaya Classic (4 sao)

Du thuyền Vịnh Hạ Long Bhaya kết hợp hài hòa giữa phong cách Á Đông với sự hiện đại của phương Tây. Hiện nay, du thuyền này được rất nhiều người lựa chọn để khám phá cảnh đẹp của Hạ Long. Nếu chọn hành trình 2 ngày, du khách sẽ được lưu trú một đêm ở phòng chuẩn 4 sao trên du thuyền, tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị như học nấu ăn, chèo thuyền kayak, tham Hang Sửng Sốt, tắm biển, massage, thăm làng Chài Vung Viêng… đồng thời thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.

  • Thuyền gỗ với 20 phòng nghỉ vô cùng sang trọng và hiện đại.
  • Giá thuyền dành cho hành trình 02 ngày – 01 đêm khoảng 3.200.000 VNĐ/01 người. Cũng giống như nhiều du thuyền Vịnh Hạ Long khác, mức giá có thể thay đổi theo từng khoảng thời gian và dịp lễ.
du thuyền Bhaya Classic
Du thuyền Vịnh Hạ Long Bhaya kết hợp hài hòa giữa phong cách Á Đông với sự hiện đại của phương Tây

>>>Bạn đã biết: Đi du thuyền có say không? ‘Bỏ túi’ kinh nghiệm tránh say sóng hiệu quả nhất

6. Du thuyền V’Spirit  (3 sao)

Du thuyền “V’Spirit” đem đến những trải nghiệm đáng nhớ và thực tế về đất nước Việt Nam, đúng với cái tên “Linh Hồn Việt”. Từng bữa ăn của V’Spirit được chế biến từ những nguyên liệu thuần việt, bày trí một cách đơn giản nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm gần gũi. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài Vung Viêng –  Làng chài lớn nhất ở Hạ Long. Trong đó, có thể kể đến một số hoạt động thú vị như khám phá tập tục của người Việt ở Bắc Bộ và người dân Vung Viêng, đảm bảo đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ.

  • Thuyền gỗ với 07 – 16 phòng nghỉ, thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại
  • Giá thuyền tham khảo khoảng từ 2.700.000 VNĐ/01 người, tuy nhiên để biết mức giá chính xác trong từng thời điểm, quý khách có thể liên hệ fanpage hoặc số hotline.

7. Du thuyền Calypso (4 sao)

Du Thuyền Calypso có không gian nhỏ và ấm cúng, phù hợp với những du khách đang tìm nơi yên bình, thư giãn sau những ồn ã của cuộc sống thường nhật. Calypso sở hữu phòng ngủ tiện nghi, nội thất sang trọng và dịch vụ hoàn hảo. Bên cạnh đó, du thuyền này cũng giúp du khách có nhiều trải nghiệm, có thể kể đến như câu cá, hát Karaoke, câu mực về đêm và chèo thuyền kayak.

  • Thuyền Calypso bằng gỗ với 12 phòng nghỉ riêng biệt, thiết kế hài hoà giữa cổ điển và hiện đại.
  • Giá thuyền Calypso tham khảo khoảng 2.900.000 VNĐ/01 người, hoặc tuỳ vào từng khoảng thời gian sẽ có ưu đãi, khuyến mãi khác nhau.
Du Thuyền Calypso hạ long
Du Thuyền Calypso có không gian nhỏ và ấm cúng

>>>Đừng bỏ lỡ: Đi du thuyền nên mặc gì? Gợi ý mặc đẹp ‘chuẩn bài’ cho hội chị em

8. Du thuyền Emeraude (5 sao)

Du thuyền Emeraude là du thuyền Vịnh Hạ Long được quản lý bởi một công ty của Pháp. Vì vậy, thiết kế và phong cách phục vụ của nơi này đều mang sự đặc trưng của người Pháp.

Du thuyền Emeraude bắt đầu hoạt động  từ năm 2003, được làm bằng thép, với hình dáng của một chiếc tàu cổ phương tây chạy bằng hơi nước. Emeraude có tất cả 3 tầng với 37 cabin, có thể phục vụ 74 hành khách cùng lúc. Một số dịch vụ bạn có thể trải nghiệm ở đây như chèo thuyền kayak, massage, tập dưỡng sinh, dạy nấu ăn…

  • Thuyền thép có tất cả 37 phòng nghỉ riêng biệt, thiết kế hài hoà, hiện đại, sang trọng.
  • Giá thuyền dành cho hành trình 02 ngày – 01 đêm khoảng 2.800.000 VNĐ/01 người.

9. Du thuyền Syrena (04 sao)

Du thuyền Syrena Cruise có phong cách thiết kế truyền thống, kết hợp với phong cách phương Tây hiện đại. Du thuyền này hạ thuỷ vào năm 2010, gồm có hai du thuyền lớn với tổng 34 cabins cực kỳ sang trọng, có thể chứa đến 68 hành khách. 

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, du thuyền Syrena còn cung cấp các dịch vụ khác như: đám cưới, các hoạt động gắn kết tinh thần tập thể của các doanh nghiệp, tổ chức hội thảo,…

  • Thuyền gỗ có tất cả 17 phòng nghỉ riêng biệt, thiết kế cổ điển kết hợp với hiện đại.
  • Giá thuyền tham khảo khoảng 3.300.000 VNĐ/01 người, tùy thời điểm sẽ có những thay đổi nhất định.
du thuyền Syrena hạ long
Bên cạnh lưu trú, du thuyền Syrena còn có dịch vụ tổ chức đám cưới, hội thảo,…

10. Du thuyền Aclass (3 sao tốt)

Du thuyền Aclass được xây dựng theo phong cách truyền thống và tinh tế. Du thuyền này có tất cả 12 cabin khá rộng rãi, được thiết kế thanh lịch, tầng trên cùng của du thuyền còn có nhà hàng, bar và khu tắm nắng… mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

  • Thuyền gỗ có tất cả 12 phòng nghỉ riêng, thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại.
  • Giá thuyền tham khảo khoảng 2.400.000 VNĐ/01 người, mức giá có thể thay đổi tùy thời điểm 

Trên đây là những du thuyền Vịnh Hạ Long chất lượng và được nhiều người yêu thích nhất. Hãy tham khảo và chọn cho mình một du thuyền phù hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé.

>>>Xem thêm: Top 15 du thuyền Việt Nam được du khách yêu thích nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh