Đi du thuyền nên mặc gì? Gợi ý mặc đẹp ‘chuẩn bài’ cho hội chị em

CẬP NHẬT 25/09/2023 | Bài viết bởi: Ly Dương

Bạn sắp sửa có một chuyến tham quan bằng du thuyền cùng gia đình, người yêu hoặc hội  chị em nhưng còn băn khoăn chưa biết phải chuẩn bị trang phục gì cho phù hợp? Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đi du thuyền nên mặc gì một cách cụ thể và chi tiết nhất.

1. Đồ bơi, bikini

Trên thực tế thì việc đi du thuyền mặc gì vốn dĩ phụ thuộc vào sở thích và mong muốn riêng biệt của mỗi người. Nói cách khác, chúng ta không hề bị ràng buộc bởi bất cứ nguyên tắc hay quy định nào hết. Bạn chỉ cần đảm bảo trang phục phù hợp với bối cảnh, đảm bảo tính lịch sự cũng như dễ dàng thao tác, di chuyển là được. Tuy nhiên, hãy cố gắng lựa chọn thật kỹ lưỡng để không bị ‘lạc quẻ’ hay mất tự tin khi xuất hiện bên cạnh người khác nhé!

thời trang khi đi du thuyền
Đồ bơi là món đồ nhất định phải sắm khi đi du thuyền

Gợi ý đầu tiên mà bạn nhất định phải xếp vào vali khi đi du lịch du thuyền chính là đồ bơi. Bởi lẽ, một chuyến đi du thuyền đúng nghĩa sẽ không thể nào thiếu được các hoạt động tiêu biểu như tắm biển hoặc ngâm mình trong những hồ bơi sang chảnh. Lúc này, sự xuất hiện của bikini không chỉ thuận tiện cho việc bơi lội mà còn giúp bạn khoe trọn vóc dáng thon gọn, mảnh mai và đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, đây còn ‘bạn đồng hành’ tin cậy giúp bạn thu về những tấm ảnh sống ảo đỉnh cao.

mặc bikini đi du thuyền
Hội chị em tự tin khoe dáng với sự hỗ trợ đắc lực của bikini

Tất nhiên, số lượng đồ tắm mang theo có thể thay đổi linh hoạt dựa theo lịch trình cũng như số ngày trải nghiệm thực tế. Đừng ngại mang theo một vài bộ đồ ‘sơ cua’ nếu bạn đích thực là cô nàng yêu thích hoạt động bơi lội cũng như check in khoe dáng. Một tips nhỏ nữa dành riêng cho cô nàng ngại hở chính là kết hợp chúng với áo khoác đi biển, khéo léo tạo nên những bản phối đậm chất thời trang.

2. Đi du thuyền nên mặc gì Váy, đầm maxi

Váy, đầm maxi luôn được xem là những ‘must have items’ (trang phục thiết yếu) dành cho hội chị em trong cuộc dạo chơi bằng du thuyền cực kỳ sang trọng. Trong bối cảnh này, không gì có thể lý tưởng hơn một váy dài được may từ các loại chất liệu mỏng nhẹ như lụa, voan,… kết hợp cùng kiểu dáng nhẹ nhàng và thanh thoát. Trang phục ghi điểm tuyệt đối bởi sự đa dụng, vừa thoải mái lại vừa nữ tính, sexy.

Đầm maxi ghi điểm tuyệt đối bởi sự mỏng manh và nữ tính
Đầm maxi ghi điểm tuyệt đối bởi sự mỏng manh và nữ tính

Để không bị ‘chìm nghỉm’ trong khung hình, bạn có thể cân nhắc và rủ hội chị em cùng nhau lựa chọn một tone màu chủ đạo mang thiên hướng trẻ trung, tươi sáng. Mặt khác, hội tín đồ hãy ưu tiên kiểu dáng thiết kế và họa tiết đơn giản, đủ rực rỡ nhưng vẫn trang nhã, hợp thời.

3. Trang phục dự tiệc

Để sẵn sàng trở thành tâm điểm trong những bữa tiệc cùng bạn bè, người thân trên du thuyền lộng lẫy, bạn cần chuẩn bị sẵn một vài bộ trang phục dự tiệc theo phong cách trang nhã, lịch thiệp. Vì thời gian diễn ra thường là vào buổi tối nên kiểu đầm liền mang gam màu trung tính và không quá cầu kỳ sẽ ‘vừa vặn’ hơn cả, khéo léo mang đến cho bạn một diện mạo hiện đại nhưng cũng đầy quý phái.

Tỏa sáng với trang phục dự tiệc sang trọng và tinh tế
Tỏa sáng với trang phục dự tiệc sang trọng và tinh tế

Với những cô nàng sở hữu lợi thế hình thể nổi trội hoặc đôi chân dài miên man thì dáng đầm trơn với điểm xẻ tà cao rất đáng được ‘để mắt’ đến. Ngược lại, chị em ‘nấm lùn’ nên tránh xa trang phục quá kín nếu không muốn bị lộ ra yếu điểm. Cuối cùng là hoàn thiện diện mạo bằng một đôi giày cao gót điệu đà.

4. Trang phục trẻ trung, thoải mái

Bên cạnh những chuyến dạo chơi thưởng ngoạn, bạn hãy tranh thủ cơ hội để tham gia các hoạt động thể chất khác, qua đó khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ. Trong trường hợp này, thay vì lựa chọn những món đồ rườm rà thì một bộ trang phục theo phong cách năng động, thoải mái sẽ vô cùng thích hợp.

Đừng quên chuẩn bị những kiểu trang phục đơn giản khi đi du thuyền
Đừng quên chuẩn bị những kiểu trang phục đơn giản khi đi du thuyền

Đừng quá cầu kỳ trong cách mix&match, bạn chỉ cần mang theo áo phông, croptop, quần short, áo sơ mi và giày thể thao là đủ. 

>>>Đọc thêm: ‘Đi tìm’ tên gọi đúng của các loại đầm và chân váy

5. Trang phục thể thao

Trên thực tế, một số du thuyền cao cấp còn trang bị sẵn phòng tập và các thiết bị chuyên dụng để phục vụ khách hàng. Do đó, sẽ chẳng mất gì nếu thêm vào hành lý vài bộ quần áo thể thao, vừa khoe được đường cong gợi cảm lại vừa phục vụ cho quá trình tập luyện.

Đổi gió với bản phối thể thao khỏe khoắn
Đổi gió với bản phối thể thao khỏe khoắn

6. Phụ kiện

Ngoài các loại trang phục kể trên, hội chị em nhất định phải chuẩn bị sẵn những món phụ kiện không thể thiếu sau đây:

6.1 Kính mát

Không chỉ chứng tỏ gout thẩm mỹ thời thượng cùng khả năng phối kết trang phục chuẩn fashionista, sự góp mặt của kính mát trong hành lý còn giúp bạn nâng tầm diện mạo ngoài mong đợi. Mặt khác, phụ kiện nhỏ bé còn bảo vệ đôi mắt khỏi ảnh hưởng từ những tác nhân có hại từ môi trường, cụ thể là bụi bẩn, tia UV,… Đeo kính khi di chuyển và tham quan sẽ đảm bảo rằng mắt bạn không bị chói sáng, tránh khỏi cảm giác khó chịu cũng như những vết thâm sạm, nếp nhăn.

Kính mát là phụ kiện must have nên được xếp vào hành lý
Kính mát là phụ kiện must have nên được xếp vào hành lý

Trong trường hợp mắc các tật về mắt như viễn thị hay cận thị, bạn có thể khắc phục nhanh chóng bằng cách đeo thêm kính áp tròng, sau đó mới đeo thêm kính râm hoặc đeo trực tiếp kính có độ cận tương ứng. 

6.2 Mũ rộng vành

Mũ rộng vành là món đồ quen thuộc thường xuất hiện trong những tấm hình sống ảo lung linh trên du thuyền và được hội chị em hết lòng ưu ái. Hòa mình vào không khí thiên nhiên nóng bỏng, item này vừa giúp bạn ‘bảo vệ’ an toàn cho đầu tóc và lớp make up, đồng thời hỗ trợ che chắn hiệu quả. Tuy nhiên, để tránh làm hỏng phom mũ, bạn vẫn nên lựa chọn các thiết kế có chất liệu mềm mại, dễ phục hồi trở lại hình dáng ban đầu.

Mũ rộng vành giúp chống nắng và bảo vệ mái tóc
Mũ rộng vành giúp chống nắng và bảo vệ mái tóc

6.3 Dép lê

Dù đặt chân đến đâu đi chăng nữa, đôi dép lê đa năng vẫn sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn trên mọi hành trình khám phá. Vị cứu tinh hay ho này cho phép bạn chuyển động một cách thoải mái, đồng thời cho phép bàn chân được ‘thở’, xua tan cảm giác nóng, bí khi di chuyển. 

Vị cứu tinh hay ho này cho phép bạn chuyển động một cách thoải mái nhất
Vị cứu tinh hay ho này cho phép bạn chuyển động một cách thoải mái nhất

Thông thường thì các du thuyền sẽ chuẩn bị sẵn dép lê cho khách, tuy nhiên để ‘chắc ăn’ thì hãy cứ chuẩn bị thêm một đôi để đi khi cần thiết.

6.4 Kem chống nắng

Dù đã có mũ nón để che chắn nhưng làn da mỏng manh của chúng ta vẫn khó mà ‘chống chọi’ được với ảnh hưởng mạnh mẽ của ánh sáng mặt trời. Do đó, đừng quên ‘thủ sẵn’ hai  tuýp kem chống nắng yêu thích, bao gồm phiên bản xịt chống nước có SPF cao cho body và SPF thấp hơn để dùng riêng trên da mặt. Đặc biệt, nếu thời gian hoạt động ngoài trời kéo dài hoặc nhận thấy cường độ sáng tăng cao, hãy chịu khó thoa lại sản phẩm khoảng 2 tiếng/1 lần nhé!

Bảo vệ làn da toàn diện khi đi du thuyền với kem chống nắng chất lượng
Bảo vệ làn da toàn diện khi đi du thuyền với kem chống nắng chất lượng

Trên đây là bài viết của Vua Nệm về đề tài đi du thuyền nên mặc gì.Hi vọng rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn được trang phục vừa ý nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Đọc thêm: Đi bar mặc gì? 11+ cách phối đồ lên bar cực cháy

Đánh giá post