Top 10 du thuyền vịnh Lan Hạ được du khách đánh giá cao nhất hiện nay

CẬP NHẬT 13/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Du lịch bằng du thuyền tham quan vịnh Lan Hạ đã không còn quá xa lạ đối với các du khách trong những năm gần đây. Với nhu cầu ngày càng tăng cao của du khách, số lượng du thuyền hoạt động khu vực vịnh Lan Hạ cũng ngày càng tăng lên. Vậy hiện nay có những du thuyền vịnh Lan Hạ nào đang hoạt động? Sau đây là danh sách 10 du thuyền chất lượng cao, được nhiều du khách yêu thích tại vịnh Lan Hạ!

1. Du thuyền Heritage Cruise

Heritage Cruise là một trong những du thuyền được nhiều du khách lựa chọn nhất tại vịnh Lan Hạ. Toàn bộ hệ thống du thuyền có khoảng 45 cabin thiết kế sang trọng và xa hoa. Không chỉ vậy, nhiều cabin còn có view rộng cùng ban công nhìn ra biển thoáng mát. Ngoài ra, phòng tắm cũng được thiết kế hướng ra biển, tạo cho du khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành. 

du thuyền ở vịnh lan hạ
Du thuyền Heritage Cruise lướt trên vịnh Lan Hạ

Không gian nhà hàng trên du thuyền Heritage Cruise cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon được đầu bếp chế biến với nhiều phong cách khác nhau. Dù sở thích của bạn là món Á hay Âu cũng đều được phục vụ chu đáo. 

Và một trong những điểm khiến du thuyền vịnh Lan Hạ Heritage Cruise được đánh giá cao tiếp theo chính là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, nhiệt tình. Với tinh thần hỗ trợ du khách hết mình, nhân viên trên du thuyền luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất. 

2. Du thuyền Scarlet Pearl

Du thuyền vịnh Lan Hạ tiếp theo được nhiều du khách yêu thích chính là Scarlet Pearl. Chiếc du thuyền này đã chính thức đi vào hoạt động phục vụ du khách từ năm 2019. Đây là một trong những du thuyền có sức chứa lớn ở khu vực vịnh Lan Hạ với 23 phòng ngủ chia thành 4 hạng phòng. 

các du thuyền ở vịnh lan hạ
Du thuyền Scarlet Pearl thiết kế tinh khôi và sang trọng

Du thuyền Scarlet Pearl được thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật miền Bắc Việt Nam kết hợp cùng những đường nét tinh tế và đơn giản của kiến trúc phương Tây. Sự hòa quyện về kiến trúc và văn hóa này mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Điểm nổi bật hàng đầu của du thuyền Scarlet Pearl phải kể đến là hệ thống điều khiển thông minh. Ngoài ra, các phòng nghỉ đều có ban công hướng ra biển giúp du khách bắt trọn những khoảnh khắc hòa mình vào thiên nhiên. Hệ thống dịch vụ thư giãn tại du thuyền cũng được đánh giá là vô cùng chất lượng, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ khác như spa, bar, nhà hàng,… Tất cả đều đảm bảo chất lượng dịch vụ 5 sao. 

3. Du thuyền Elite Of the Sea

Elite Of the Sea là du thuyền vịnh Lan Hạ với chất lượng 6 sao và vô cùng được du khách yêu thích. Đặt chân lên du thuyền, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích sau:

  • Elite Of the Sea là du thuyền 6 sao đầu tiên có bể bơi dát vàng tại Việt Nam. 
  • Thiết kế du thuyền mang phong cách hiện đại bậc nhất, chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các du thuyền hiện nay.
  • Bể bơi vô cực dát vàng với diện tích lên đến 50m2.  
  • Du thuyền có đáy đôi – mạn kép chắc chắn, đảm bảo an toàn cho du khách.
  • Có tất cả 35 cabin với trang thiết bị nội thất sang trọng, hiện đại với bồn tắm, sân tắm nắng và ghế tắm nắng đầy đủ.  
  • Sân golf mini trên tầng thượng giúp khách hàng giải trí và thư giãn trong quá trình di chuyển. 
  • Phòng gym với đầy đủ dụng cụ luyện tập dành cho các tín đồ đam mê thể dục thể thao. 
  • Nhà hàng trên du thuyền Elite Of the Sea được bố trí tại tầng 2. Tại đây đầu bếp phục vụ rất nhiều món ăn ngon từ Âu đến Á. Sức chứa của nhà hàng lên đến 100 người, thích hợp cho những buổi tiệc, hội nghị, hội thảo,…
Du thuyền Elite Of the Sea với bể bơi dát vàng sang trọng, hoàng gia
Du thuyền Elite Of the Sea với bể bơi dát vàng sang trọng, hoàng gia

4. Du thuyền La Casta Regal Cruise

Cái tên tiếp theo trong danh sách du thuyền vịnh Lan Hạ được đánh giá cao chính là La Casta Regal. Đây là một trong những du thuyền chất lượng 5 sao hiện đang hoạt động tại vịnh Lan Hạ. Du thuyền La Casta Regal có thiết kế hiện đại, đầy đủ các tiện ích, không gian ấm áp, thích hợp cho các du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn. 

Du thuyền La Casta Regal tiêu chuẩn 5 sao hoạt động trên vịnh Lan Hạ
Du thuyền La Casta Regal tiêu chuẩn 5 sao hoạt động trên vịnh Lan Hạ

Là du thuyền tiêu chuẩn 5 sao, thế nên La Casta Regal cũng được trang bị đầy đủ bể bơi 4 mùa và diện tích rộng nằm tại tầng 3. Đây không chỉ là nơi du khách bơi lội, ngâm mình thư giãn mà còn có thể tổ chức những bữa tiệc hồ bơi vui vẻ cùng bạn bè. Hoặc nếu bạn mong muốn trải nghiệm những hình thức giải trí khác thì có thể chọn các dịch vụ như spa, karaoke, quán bar,… Du thuyền La Casta Regal hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng và khó quên. 

5. Du Thuyền Rosy vịnh Lan Hạ

Nếu có cơ hội du lịch vịnh Lan Hạ, bạn có thể chọn du thuyền Rosy để khám phá vẻ đẹp của vùng vịnh này. Với 22 phòng đầy đủ tiện ích, du thuyền Rosy sẽ giúp du khách trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa nhất. Trên ha·du thuyền Rosy, bạn sẽ được nhìn ngắm cảnh đẹp thiên nhiên hiếm thấy của vùng vịnh Lan Hạ, với những dãy núi đá vôi sừng sững, làn nước trong veo, không khí tươi mát. 

Du thuyền Rosy đưa du khách tham quan vịnh Lan Hạ
Du thuyền Rosy đưa du khách tham quan vịnh Lan Hạ

Đặc biệt, trên du thuyền bạn còn có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp như massage thư giãn và ngâm mình trong nước nóng tại bể sục Jacuzzi. Bể sục này được xây tại phía trước mũi tàu tầng thứ 3. Ở vị trí này, du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh của di sản thế giới. 

6.  Du thuyền Heritage Bình Chuẩn vịnh Lan Hạ

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn được khánh thành vào năm 2009. Đến nay, đây là chiếc du thuyền có thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất tại vịnh Lan Hạ. Một trong những điểm nhấn quan trọng của du thuyền Heritage chính là bể bơi 4 mùa tại phía trước mũi tàu tầng thứ 3. Đây chính là nơi thư giãn hoàn hảo nhất, nơi mà bạn có thể thưởng thức toàn cảnh những khu vực mà du thuyền đi qua.

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch vịnh Lan Hạ
Du thuyền Heritage Bình Chuẩn được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch vịnh Lan Hạ

Ngoài bể bơi thì trên du thuyền Heritage Bình Chuẩn còn trang bị pool bar để du khách có thể vừa thưởng thức cocktail trong lúc ngâm mình dưới nước. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình dưới ánh mặt trời, thưởng thức một ly đồ uống ngon và ngắm nhìn phong cảnh non nước tươi đẹp xung quanh. Chắc chắn du khách sẽ có những phút giây tận hưởng tuyệt vời nhất khi chọn du thuyền vịnh Lan Hạ Heritage Bình Chuẩn. 

7. Du thuyền Indochine vịnh Lan Hạ

Nhắc đến các du thuyền hàng đầu tại vịnh Lan Hạ ta không thể bỏ qua Indochine. Chính thức ra mắt vào năm 2009, đến nay du thuyền Indochine đã trở thành lựa chọn ưng ý của rất nhiều du khách. Trên không gian du thuyền, du khách sẽ được phục vụ bởi hai nhà hàng, quầy bar rộng rãi và các cabin thiết kế sang trọng. Tại nhà hàng, du khách có thể thỏa thích thưởng thức các món ngon được chế biến theo nhiều phong cách từ Á đến Âu. 

Du thuyền Indochine sang trọng với nhiều tiện ích tiêu chuẩn 5 sao
Du thuyền Indochine sang trọng với nhiều tiện ích tiêu chuẩn 5 sao

Nếu có nhu cầu thư giãn, thả lỏng bản thân, bạn cũng có thể chọn ghé bể bơi được đặt ở mạn thuyền. Được ngâm mình trong làn nước trong xanh, thưởng thức một ly cocktail  ngon miệng và nhìn ngắm vịnh Lan Hạ tuyệt đẹp chắc chắn sẽ để lại trong lòng bạn nhiều kỷ niệm khó quên.

>>>Bỏ túi: Đi du thuyền nên mặc gì? Gợi ý mặc đẹp ‘chuẩn bài’ cho hội chị em

8. Du thuyền Orchid Cruise

Cái tên tiếp theo trong top 10 du thuyền vịnh Lan Hạ được đánh giá cao hiện nay chính là Orchid Cruise. Đây là một trong những chiếc du thuyền tiên phong trong việc triển khai dịch vụ ngủ qua đêm trên vịnh Lan Hạ. Với thiết kế độc đáo, sang trọng và tinh tế, nhìn từ xa, bạn sẽ cảm tưởng chiếc du thuyền như một cánh hoa lan nổi trên mặt vịnh. 

Hồ bơi sang trọng trên du thuyền Orchid Cruise
Hồ bơi sang trọng trên du thuyền Orchid Cruise

Du thuyền Orchid Cruise được du khách đánh giá cao bởi hệ thống phòng nghỉ đầy tiện nghi. Hệ thống phòng nghỉ trên du thuyền được thiết kế vô cùng rộng rãi, phân bổ hợp lý và có nhiều hạng phòng cho du khách lựa chọn. Ngoài ra, các dịch vụ kèm theo như nhà hàng, spa, bar,… cũng có chất lượng vô cùng tốt, mang đến cho du khách những trải nghiệm đúng chuẩn 5 sao.

9. Du thuyền Mon Chéri

Du thuyền Mon Chéri là chiếc du thuyền có thiết kế độc đáo, mang nhiều nét pha trộn giữa nhiều đường nét kiến trúc châu Âu hòa quyện cùng phong cách Việt Nam mộc mạc. Tất cả kết hợp cùng nhau tạo nên một chiếc du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất tại vịnh Lan Hạ. 

Du thuyền Mon Chéri có 18 phòng ngủ sang trọng, rộng rãi với ban công hướng ra biển. Với thiết kế này, du khách có thể thỏa thích nhìn ngắm cảnh vịnh từ phòng nghỉ của mình. Ngoài ra, các dịch vụ khác như nhà hàng, spa,… cũng mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng. Hơn thế nữa, Mon Chéri chính là một trong số ít du thuyền có hành trình tham quan đảo Cát Bà, một địa danh nổi tiếng về sự hoang sơ và nét đẹp kỳ vĩ. 

Du thuyền Mon Chéri đẳng cấp, mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho du khách
Du thuyền Mon Chéri đẳng cấp, mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho du khách

>>>Đừng bỏ lỡ: Top 15 du thuyền Việt Nam được du khách yêu thích nhất hiện nay

10. Du thuyền Peony

Du thuyền vịnh Lan Hạ cuối cùng trong top 10 chính là du thuyền Peony. Đây là chiếc du thuyền được sở hữu bởi tập đoàn Big Bay, một trong những thương hiệu du thuyền nghỉ mát hoành tráng nhất tại Hạ Long. 

Du thuyền Peony thuộc tập đoàn Big Bay
Du thuyền Peony thuộc tập đoàn Big Bay

Du thuyền Peony có tất cả 20 cabin với thiết kế trang nhã, tiện ích hiện đại. Trên du thuyền, du khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình. Bạn có thể từ phòng nghỉ của mình nhìn ngắm cảnh trời biển trong xanh thông qua ban công thoáng mát. Nếu muốn thư giãn, xả stress du khách có thể chọn bơi ở bể sục, phòng xông hơi, spa, massage,… Tất cả các dịch vụ đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn du thuyền 5 sao xa hoa. 

Chúng ta vừa cùng nhau khám phá top 10 du thuyền vịnh Lan Hạ nổi tiếng nhất. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn du thuyền cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Chúc bạn có một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm và những trải nghiệm đáng nhớ.

>>>Xem thêm: Top 10 du thuyền Vịnh Hạ Long chất lượng tốt nhất

Đánh giá post