Chuyện quanh ta

Top 15 du thuyền Việt Nam được du khách yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 03/10/2023 | BỞI Minh Anh

Trong những năm gần đây, du thuyền đã trở thành loại hình trải nghiệm du lịch được nhiều người yêu thích. Nếu đang tìm hiểu những du thuyền Việt Nam tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết này của Vua Nệm nhé, chúng tôi sẽ thiệu đến bạn đọc những du thuyền được yêu thích nhất hiện nay.

1. Du thuyền Việt Nam Indochine

Indochine là du thuyền đẳng cấp 5 sao trên vịnh Hạ Long của Quảng Ninh và vịnh Lan Hạ của Hải Phòng. Du thuyền này mang thiết kế đậm chất Đông Dương, kết hợp giữa văn hóa cổ Việt Nam và thuộc địa Pháp.

Với Indochine, du khách sẽ có được nhiều trải nghiệm mới mẻ như câu mực đêm, chèo thuyền kayak khám phá hang động, chiêm ngưỡng vùng vịnh đẹp đến nao lòng, thưởng thức bữa tối 5 sao trên biển,…

top những du thuyền Việt Nam được yêu thích nhất
Với Indochine, du khách sẽ có được nhiều trải nghiệm mới mẻ như câu mực đêm, chèo thuyền kayak

Du thuyền Việt Nam Indochine có tất cả 43 cabin, đầy đủ các loại phòng từ Junior Suite, Excutive Suite và President Suite. Trên du thuyền còn có spa, 2 nhà hàng, sky bar và boong tàu cao nhất để du khách có những trải nghiệm trọn vẹn.

2. Thuyền buồm Đông Dương

Nếu muốn dạo quanh sông Sài Gòn hoặc đến Cần Giờ bằng đường thủy thì thuyền buồm Đông Dương chính là lựa chọn dành cho bạn. Trong chuỗi du thuyền này, du thuyền lớn nhất có tên là Hòn Ngọc Viễn Đông có thể chứa đến 200 khách. 

Du thuyền Đông Dương đều được đóng bằng gỗ quý, mỗi ngày đều có lịch trình hoạt động trên sông Sài Gòn. Du thuyền cung cấp nhiều dịch vụ như thưởng thức buổi tối lãng mạn trên sông, chương trình ca múa nhạc dân tộc Việt – Chăm – Hoa – Khmer.

3. Indochina Sails

Đội tàu Indochina Sails được đóng ngay tại Việt Nam bởi các nghệ nhân lành nghề. Tàu chủ yếu được làm bằng gỗ hương, đây là loại gỗ có hương thơm, bền bỉ tạo nên đặc tính ấm áp của Indochina Sails.

Indochina Sails có đến 66 phòng, mỗi phòng đều rất rộng rãi
Indochina Sails có đến 66 phòng, mỗi phòng đều rất rộng rãi

Indochina Sails có đến 66 phòng, mỗi phòng đều rất rộng rãi. Đặc biệt, phần boong tàu thoáng mát với nội thất tao nhã, cùng với một phòng ăn uống cùng quầy bar, nhà hàng giúp quý khách có nhiều trải nghiệm mới về ẩm thực.

4. Heritage Cruises Bình Chuẩn Cát Bà 

Heritage Cruises Cát Bà là du thuyền 5 sao, giúp du khách tận hưởng kỳ quan hoang sơ từ Vịnh Lan Hạ đến Bái Tử Long. Không gian du thuyền rộng rãi với nhiều góc check in siêu sang từ phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar đến bể bơi ngoài trời.

Du thuyền Heritage Cruises được chia làm 3 tầng và có 20 phòng suite với ban công riêng. Mỗi phòng đều được thiết kế để du khách nằm trên giường có thể nhìn trực diện toàn cảnh vịnh.

Heritage Cruises Cát Bà giúp du khách tận hưởng kỳ quan hoang sơ từ Vịnh Lan Hạ đến Bái Tử Long

5. RV Amalotus Cruises

Amalotus có hành trình chính từ Hồ Chí Minh đi Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, giúp du khách khám phá đời sống của người dân tại 9 nhánh sông hùng vĩ của vùng châu thổ sông Cửu Long, đồng thời tiến sâu vào Siêm Riệp (Campuchia).

Amalotus mang phong cách tàu hơi nước cổ với 62 phòng riêng biệt. Bên cạnh đó, du thuyền Việt Nam này còn thu hút du khách bằng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế, thực đơn phong phú và phòng nghỉ sang trọng.

6. Paradise Cruise

Paradise Cruise sở hữu loạt du thuyền 5 sao có thể kể đến như Elegance, Delight, Grand, Sails. Với Paradise Cruise, du khách sẽ được tham quan hang Sửng Sốt, chèo thuyền kayak ở trại ngọc trai, tham quan làng chài Việt Hải, chinh phục đỉnh núi đảo Titop, ngắm hoàng hôn vịnh Lan Hạ…

du thuyền Việt Nam Paradise Cruise
Paradise Cruise mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ

7. La Marguerite Cruise

La Marguerite Cruise được thiết kế vô cùng sang trọng của thời kỳ Art Nouveau tại Paris. Hành trình của du thuyền Việt Nam này đi từ  TP. HCM đến Siem Reap. Trong suốt hành trình thú vị này, du khách sẽ được thưởng thức món ăn đặc trưng, đảm bảo mang đến những trải nghiệm khó quên.

Đặc biệt, du khách còn được tham gia đọc sách khám phá Mekong, lấy cảm hứng từ niềm đam mê Việt Nam của nhà văn người Pháp Marguerite Duras.

8. Ambassador

Ambassador được đánh giá là du thuyền 6 sao lớn nhất vịnh Hạ Long. Du thuyền này sở hữu thiết kế với màu trắng trang nhã và hài hòa với cảnh sắc vùng vịnh. Ở Ambassador có tất cả 46 phòng ngủ, diện tích khoảng 30 – 90m2 và đều có ban công tắm nắng riêng. Đặc biệt với cầu kính ở mũi thuyền và bể bơi ngoài trời, chắc chắn du khách sẽ có những bức ảnh check in ấn tượng.​​

Ambassador được đánh giá là du thuyền 6 sao lớn nhất vịnh Hạ Long
Ambassador được đánh giá là du thuyền 6 sao lớn nhất vịnh Hạ Long

Ambassador gồm có 3 hải trình để du khách tùy ý lựa chọn. Bạn có thể lưu trú trên vịnh, hoặc cũng có thể chọn trải nghiệm trên du thuyền.

9. Catamaran

Du thuyền Emeraude chính thức hoạt động tại Vịnh Hạ Long vào năm 2003. Chiếc du thuyền Việt Nam này được xem là biểu tượng cho sự sang trọng, cùng với nhiều dịch vụ hấp dẫn. 

Emeraude được thiết kế theo phong cách cổ điển, có tất cả 3 tầng và 37 phòng. Du thuyền này có thể phục vụ 74 hành khách cùng lúc, đem đến nhiều dịch vụ đặc biệt như dạy nấu ăn, massage, tập dưỡng sinh… giống như một khách sạn 5.

10. Emperor Cruises Nha Trang 

Emperor Cruises Nha Trang được lấy cảm hứng từ vua Bảo Đại, với thiết kế mang phong cách những năm 1930. Tham gia hải trình, quý khách có thể khám phá lịch sử,  văn hoá, ẩm thực Việt Nam và có những giây phút thư giãn đáng nhớ.

du thuyền Emperor Cruises Nha Trang
Emperor Cruises Nha Trang có thiết kế mang phong cách những năm 1930

11. Victory Star Cruise

Du thuyền Việt Nam Victory Star có 32 cabin với 32 phòng ngủ cao cấp chuẩn 5 sao, sức chứa lên đến 64 khách. Ngoài ra, du thuyền này có có nhà hàng, ban công riêng với view nhìn ra vịnh, bar phục vụ 24/24h, cùng với khu spa gồm bồn Jacuzzi và khu masage, phòng xông hơi,… 

12. Catamaran Sarita Phú Quốc

Catamaran Sarita Phú Quốc gây ấn tượng với phong cách thiết kế của Pháp. Từ đây, du khách có thể thưởng ngoạn cảnh của biển đảo Phú Quốc. Du thuyền phù hợp với chuyến nghỉ dưỡng cho gia đình hoặc bạn bè, gồm 4 phòng ngủ và phòng khách, phòng bếp.

Đặc biệt, Catamaran Sarita sẽ đưa bạn khám phá thiên đường biển Nam Đảo, kèm bữa trưa hải sản. Ngoài ra, những trải nghiệm như lặn ngắm san hô, chèo kayak, tham quan đảo Hòn Dăm… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

13. Halong Phoenix Cruise

Du thuyền Phoenix dụng hoàn toàn chất liệu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái. ​​Tất cả cabin trên tàu đều có đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, điều hoà, bar và nội thất bằng mây tre đan, cùng với cửa sổ rộng để khách dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng vịnh Hạ Long.

Du thuyền Phoenix dụng hoàn toàn chất liệu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái
Du thuyền Phoenix dụng hoàn toàn chất liệu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái

14. Hạ Long Emotion

Du thuyền Hạ Long Emotion mang phong cách hài hoà giữa giữa kiến trúc cổ kính và hiện đại, tiện nghi với 28 phòng sang trọng như một khách sạn 4 sao trên vịnh. Du thuyền này còn có khu vực tắm nắng trên tầng thượng để du khách có thể vừa ngắm bình minh và hoàng hôn buông xuống.

15. Du thuyền Âu Cơ

Tổ hợp du thuyền Âu Cơ gồm 32 phòng nghỉ, 1 nhà hàng, 2 quầy bar, khu spa và boong thượng phóng khoáng. Hiện nay, đây là du thuyền Việt Nam sang trọng, có hành trình dài nhất vịnh Bắc Bộ, đem đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

du thuyền âu cơ
Tổ hợp du thuyền Âu Cơ vô cùng sang trọng, có hành trình dài nhất vịnh Bắc Bộ

Trên đây, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn đọc những du thuyền Việt Nam được nhiều người yêu thích nhất. Hãy chọn cho mình một địa điểm phù hợp để có những trải nghiệm khó quên nhé!

>>>Xem ngay: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh