Tổng hợp rạp chiếu phim quận 2 dân ghiền phim nhất định phải biết

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Có lẽ mọi người đều đã biết Tp.HCM chính là đầu tàu kinh tế và là nơi tập trung rất nhiều người dân từ khắp nơi đổ về sinh sống, học tập và làm việc. Chính vì thế mà nhu cầu giải trí sau những giờ làm việc vất vả của mọi người tại thành phố mang tên Bác cũng rất cao. Ngoài đi cafe, ăn uống thì xem phim là một trong những hoạt động được rất nhiều người yêu thích. Vậy nếu đang sống tại quận 2 thì nên đi xem phim ở đâu? Bài biết hôm nay Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời thông qua các rạp chiếu phim quận 2 tốt nhất hiện nay. 

1. Rạp CGV Thảo Điền Pearl

Đứng đầu trong rạp chiếu phim quận 2 được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay chính là CGV Thảo Điền Pearl . Vậy tại sao rạp chiếu phim này lại được yêu thích như vậy? Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của CGV Thảo Điền Pearl: 

1.1. Giới thiệu rạp chiếu phim CGV Thảo Điền Pearl

Được khai trương vào năm 2015, đến nay CGV Thảo Điền Pearl chính là một trong những rạp chiếu phim được yêu thích hàng đầu tại quận 2. Tọa lạc tại tầng 2 Thảo Điền Mall, số 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, Quận 2, rạp chiếu CGV Thảo Điền Pearl luôn là điểm giải trí được đông đảo bạn trẻ lựa chọn. Không chỉ xem phim, mọi người còn có thể gặp gỡ bạn bè, trò chuyện, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. 

các rạp chiếu phim ở quận 2

CGV Thảo Điền Pearl là địa điểm xem phim được giới trẻ yêu thích

CGV Thảo Điền Pearl được đánh giá có hệ thống hình ảnh và âm thanh vô cùng chất lượng. Phòng chiếu thoáng mát, sạch sẽ, ghế ngồi êm ái. Đặc biệt, hàng tuần CGV Thảo Điền Pearl đều có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu là người yêu thích xem phim trên màn ảnh rộng thì chắc chắn đây chính là rạp phim hàng đầu mà bạn nên trải nghiệm khi sống tại quận 2. 

  • Địa chỉ: Tầng 2, Thảo Điền Mall, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2
  • Điện thoại: (08) 3519 3000

1.2. Kinh nghiệm xem phim tại CGV Thảo Điền Pearl 

Là một trong những rạp chiếu phim chất lượng hàng đầu quận 2, CGV Thảo Điền Pearl luôn được nhiều bạn trẻ ghé đến mỗi khi cần thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Vì nằm tại tầng 2 của Thảo Điền Mall, do đó trước khi đến rạp bạn cần xác định rõ đường đi để không bị lạc. Ngoài ra, khi gửi xe trong trung tâm thương mại bạn cũng cần nhớ rõ vị trí gửi để dễ dàng tìm thấy xe sau khi xem phim xong. 

kinh nghiệm xem phim chiếu rạp ở quận 2

Khán giả có thể mua vé online khi xem phim tại CGV Thảo Điền Pearl

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt vé xem phim trước tại website hoặc app của CGV. Lưu ý không nên mang theo thức ăn hoặc nước từ bên ngoài vào rạp. Trong quá trình xem phim, hãy giữ trật tự để tất cả mọi người cùng được thưởng thức những giây phút xem phim thật trọn vẹn. 

2. Rạp Lotte Cinema Cantavil

Lotte Cinema Cantavil là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong rạp chiếu phim quận 2 chất lượng nhất hiện nay. Sau đây là một số kinh nghiệm khi xem phim tại Lotte Cinema Cantavil:

2.1. Giới thiệu về rạp chiếu phim Lotte Cinema Cantavil

Địa chỉ tiếp theo trong rạp chiếu phim quận 2 được nhiều bạn trẻ đánh giá cao chính là Lotte Cinema Cantavil. Đây là một trong những rạp chiếu phim được đầu tư trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay. Đến với Lotte Cinema Cantavil, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống âm thanh 4 chiều hiện đại bậc nhất thế giới. Hệ thống âm thanh hiện đại sẽ giúp bạn loại bỏ được cảm giác đau tai khi xem phim. Đồng thời cảm nhận được sự chân thực khi xem các bộ phim hành động, trinh thám,… 

rạp chiếu phim Lotte Cantavil quận 2
Phòng chiếu của Lotte Cinema Cantavil có sức chứa khá lớn

Với sức chứa lên đến 1043 khán giả, Lotte Cinema Cantavil có phòng chiếu rộng rãi, ghế ngồi êm ái và nhiều tiện ích vượt trội. Đặc biệt, hệ thống máy chiếu 3D cùng màn hình “xịn xò” mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét nhất mà không phải ở đâu cũng trải nghiệm được. 

Nhân viên tại Lotte Cinema Cantavil cũng được đào tạo vô cùng chuyên nghiệm. Quá trình mua vé đơn giản nhanh chóng. Giá vé và combo bắp nước cũng khá phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. 

  • Địa chỉ: Tầng 7, Cantavil Premier, Xa lộ Hà Nội, P.An Phú, Quận 2
  • Điện thoại: (0283) 740 2323

2.2. Kinh nghiệm xem phim tại Lotte Cinema Cantavil

Sống tại quận 2 mà chưa từng xem phim tại rạp chiếu Lotte Cinema Cantavil thì quả thực là đáng tiếc. Do đó, nếu chưa từng trải nghiệm xem phim tại Lotte Cinema Cantavil thì hãy nhanh chóng chọn một bộ phim yêu thích và ghé rạp ngay nhé. Để bạn không còn bối rối trong lần đầu tiên xem phim tại Lotte Cinema Cantavil, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm như sau: 

  • Hãy đặt vé trước tại website của Lotte Cinema để tiết kiệm thời gian mua vé. Khi đến Lotte Cinema Cantavil, bạn chỉ cần đổi vé tại quầy là được. Nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và tối ưu thời gian nhất. 
  • Với những bộ phim có thời lượng chiếu dài, bạn nên mua thêm bắp nước để có thể vừa nhâm nhi vừa xem phim. 
  • Rạp chiếu phim Lotte Cinema Cantavil nằm ở tầng 7, do đó bạn có thể xem bản đồ hướng dẫn trước khi vào thang máy để không bị đi lạc trong lần đầu tiên đến Cantavil Premier. 
  • Lotte Cinema thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, để tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể trải nghiệm nhiều bộ phim bom tấn thì bạn đừng quên chú ý các chương trình này nhé. 
tập dụng chương trình khuyến mãi khi xem phim chiếu rạp
Lotte Cinema Cantavil có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

3. BHD Star Vincom Thảo Điền

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xem phim chất lượng tại quận 2 thì đừng bỏ qua BHD Star Vincom Thảo Điền. Đây chính là một trong những rạp chiếu phim được rất nhiều bạn trẻ tại quận 2 lựa chọn khi có nhu cầu xem phim, giải trí cùng bạn bè. 

3.1. Giới thiệu rạp chiếu phim BHD Star Vincom Thảo Điền

Nhắc đến rạp chiếu phim quận 2 ta không thể bỏ qua BHD Star Vincom Thảo Điền. Chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015, đến nay BHD Star Vincom Thảo Điền đã trở thành địa điểm xem phim, giải trí yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. 

Phòng chiếu tại BHD Star Vincom Thảo Điền quận 2
Phòng chiếu tại BHD Star Vincom Thảo Điền rộng rãi và hiện đại

BHD Star Vincom Thảo Điền được xây dựng tại tầm 5 của trung tâm thương mại Vincom thuộc phường Thảo Điền, quận 2. Với 6 phòng chiếu, đến với BHD Star Vincom Thảo Điền bạn sẽ có cơ hội thỏa thích trải nghiệm cảm giác xem phim tại rạp chiếu theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Phòng chiếu tại BHD Star Vincom Thảo Điền được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao và màn hình “khủng”. Chất lượng âm thanh sống động, không gây cảm giác ù tai, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những thước phim kịch tính nhất. Màn hình sắc nét, chân thực, giúp bạn cảm nhận từng chuyển động phim mượt mà, chân thật và sống động. 

  • Địa điểm: Tầng 5, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2
  • Số điện thoại: 19002099 bấm phím 5 hoặc gọi 028 3744 6969

3.2. Kinh nghiệm xem phim tại rạp BHD Star Vincom Thảo Điền

BHD Star Vincom Thảo Điền nằm tại tầng 5 của TTTM Vincom Mega Thảo Điền, do đó nếu lần đầu tiên đến đây có thể bạn sẽ khá bỡ ngỡ. Để buổi xem phim được diễn ra suôn sẻ, đầu tiên bạn cần xác định đường đi rõ ràng. Lưu ý, hãy xác định chính xác cả hướng rẽ vào hầm gửi xe của trung tâm thương mại. Sau khi gửi xe, hãy cố gắng ghi nhớ vị trí xe của mình để tránh trường hợp tìm không thấy xe sau khi xem phim. 

Mua vé online được nhiều người lựa chọn tại BHD Star Vincom Thảo Điền
Mua vé online được nhiều người lựa chọn tại BHD Star Vincom Thảo Điền

Để đến rạp chiếu phim BHD Star Vincom Thảo Điền, bạn nên sử dụng thang máy để tiết kiệm thời gian. Chọn mua vé online cũng là phương án được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Như vậy bạn sẽ không cần đến quá sớm để chờ mua vé. Bạn có thể canh vừa đủ thời gian để đến quầy đổi vé và mua thêm bắp nước trước khi vào phòng chiếu. 

2. Những lưu ý khi lựa chọn rạp chiếu phim quận 2 dành cho tất cả mọi người

Làm thế nào để lựa chọn cho mình địa điểm xem phim phù hợp trong rạp chiếu phim quận 2 là điều khiến không ít người băn khoăn. Trên thực tế, nếu nắm được những bí quyết sau đây, bạn sẽ luôn có những buổi xem phim trọn vẹn và hài lòng: 

  • Chọn rạp chiếu phim có địa chỉ ở gần bạn nhất. Với tình hình giao thông phức tạp hiện tại của Tp. Hồ Chí Minh, việc chọn tuyến đường gần nhất rất quan trọng. Do đó bạn cần xem xét và chọn cho mình rạp chiếu phim có khoảng cách không quá xa để tiết kiệm thời gian di chuyển và tránh tình trạng kẹt xe, đến trễ giờ chiếu. 
  • Nắm rõ thời gian hoạt động của các rạp chiếu phim. Thông thời hầu hết các rạp chiếu phim sẽ hoạt động từ 8h00 đến 24h00. 
  • Kiểm tra lịch chiếu hoặc đặt vé online tại website của rạp để tránh việc hết vé và các suất chiếu. 

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về rạp chiếu phim quận 2 chất lượng nhất. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình một rạp chiếu phim thích hợp nhất và thưởng thức những bộ phim hay cùng bạn bè và người thân. 

>>>Xem thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM