‘Đi tìm’ địa chỉ rạp chiếu phim quận 11 hiện đại và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Ngày nay, xem phim chiếu rạp đã trở thành một hình thức giải trí quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là tại các quận, huyện và thành phố lớn. Do đó, các hệ thống rạp chiếu phim cũng ngày càng được đầu tư nâng cấp, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ cạnh tranh nhất đến khách hàng. Bài viết của Vua Nệm sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ rạp chiếu phim quận 11 cũng như một số lưu ý nên ‘nằm lòng’ trước khi tận hưởng trải nghiệm thú vị này.

1. Những rạp chiếu phim quận 11 chất lượng nhất

Tương tự như tại các khu vực khác trong thành phố, đến rạp chiếu phim được xem là một hoạt động thư giãn khá phổ biến đối với người dân sinh sống trên địa bàn quận 11. Đáng chú ý, dù không sở hữu nhiều cụm rạp song tất cả các rạp phim ở đây đều sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, mang đến một môi trường trải nghiệm phim ảnh mãn nhãn, lý tưởng cho khách hàng.

1.1 Lotte Cinema Phú Thọ – Rạp chiếu phim quận 11 xịn xò nhất

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong rạp chiếu phim quận 11 chính là Lotte Cinema Phú Thọ – một đại diện đến từ hệ thống rạp Lotte Cinema của xứ sở kim chi. Rạp nằm ở tầng 4 của tòa nhà Lotte Mart Phú Thọ, ngay ngã tư Lê Đại Hành giao với đường 3/2 và thu hút đông đảo khán giả ghé qua.

rạp chiếu phim quận 11 được yêu thích nhất
Lotte Cinema Phú Thọ là cơ sở thứ 12 của Lotte trên địa bàn TPHCM

Hoạt động từ tháng 4.2014, tính đến nay, Lotte Phú Thọ vẫn là một địa điểm giải trí chất lượng, đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận khán giả nói chung. Rạp bao gồm 4 phòng chiếu riêng biệt và tổng cộng 471 ghế, trong đó có 01 phòng chiếu phim dạng 3D. Sau hơn 9 năm, Lotte Cinema Phú Thọ đã công chiếu hàng trăm bộ phim, tự hào phục vụ hàng triệu lượt khách hàng.

Nơi đây vốn là một trong những rạp chiếu phim đầu tiên của ông lớn Lotte tại Sài Gòn

Bất chấp những trở ngại về diện tích cũng như điều kiện cơ sở vật chất so với các đối thủ ‘non trẻ’ khác, Lotte Phú Thọ là rạp chiếu phim quận 11 luôn giữ được chỗ đứng tối ưu trong lòng khán giả, ghi điểm bởi hệ thống âm thanh, hình ảnh và dịch vụ vô cùng vượt trội. Ghế ngồi tại đây tương đối tiện nghi, tạo cảm giác  dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình theo dõi các bộ phim. Ngoài ra, chất lượng đồ ăn vặt hay nước uống cũng là một điểm cộng lớn, với danh sách thực đơn đa dạng và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn.

Lotte Phú Thọ là rạp chiếu phim quận 11 được yêu thích nhất
Lotte Phú Thọ là rạp chiếu phim quận 11 được yêu thích nhất

Hiện tại, rạp Lotte Cinema Phú Thọ đang hoạt động quanh năm, kể cả những ngày Lễ, Tết. Các suất chiếu tiêu chuẩn được sắp xếp trong khung từ 8:00 – 17:00 hàng ngày, trong khi suất tối bắt đầu từ 17:00 đến 24:00 khuya. Giá vé dao động từ 60.000 – 180.000, thay đổi tùy theo từng nhóm đối tượng, ngày giờ xem và phân loại ghế cụ thế. Đặc biệt, vào ngày thứ 2 trong tuần thứ 3 của tháng sẽ diễn ra chương trình Big Smile Day – đồng giá 60.000 đối với toàn bộ vé xem phim dạng 2D.

  • Lotte Phú Thọ áp dụng ưu đãi đồng giá 60.000/vé 2D vào ngày Big Smile Day mỗi tháng
  • Địa chỉ: Tầng 4 Lotte Mart Phú Thọ, số 968 đường Ba Tháng Hai, phường 15, quận 11, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3775 2524
  • Website: lottecinemavn.com

1.2 HD Media Cafe

Ngoài Lotte Cinema Phú Thọ, khán giả ở khu vực quận 11 cũng có thể đón xem các bộ phim chiếu rạp với chất lượng tiêu chuẩn tại HD Media Cafe – một điểm chiếu phim trong nhà quy mô nhỏ. Điểm hấp dẫn của hình thức này là cảm giác mới lạ, thú vị và đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối.

Hướng đến việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm ‘xem phim tự nhiên như ở nhà’, HD Media Cafe không chỉ mang đến cho khán giả một bầu không khí gần gũi, lãng mạn mà còn chinh phục bạn bởi sự chu đáo và hết sức tận tâm. Danh sách phim được cập nhật liên tục theo xu hướng, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ ‘ứng cử viên’ sáng giá nào.

Danh sách phim được cập nhật liên tục thuận tiện cho khán giả theo dõi
Danh sách phim được cập nhật liên tục thuận tiện cho khán giả theo dõi

Phòng chiếu phim ở đây có sức chứa từ 2 – 10 người, được trang bị đầy đủ tiện nghi, máy lạnh nên rất phù hợp để đi theo cặp hoặc nhóm nhỏ. Màn hình chiếu phim khá rõ nét, chất lượng âm thanh đảm bảo kèm theo dịch vụ đồ ăn, thức uống phục vụ tận nơi. Ngoài ra, không gian tại HD Media Cafe hết sức yên tĩnh, giúp khán giả tập trung thưởng thức trọn vẹn nội dung và tình tiết của các bộ phim.

  • Giá vé tại HD Media Cafe dao động từ 60.000 – 150.000/người
  • Địa chỉ: Số 31 đường số 2, phường 8, quận 11, TPHCM
  • Số điện thoại: 094 393 55 88

2. Một số kinh nghiệm cần biết khi đi xem phim chiếu rạp

2.1 Kiểm tra lịch chiếu và đặt vé trước

Để không phải rơi vào cảnh hết vé, cháy vé hoặc lỡ mất lịch chiếu phù hợp, bạn đừng quên dành thời gian kiểm tra trước ngày giờ chiếu phim thông qua fanpage và các website trực tuyến nhé. Không chỉ cung cấp lịch chiếu, giá vé cũng như tình trạng vé bán ra, các trang web của rạp hoặc moveek, zalo pay, momo,… còn hỗ trợ đặt vé online và thanh toán chỉ trong tích tắc. 

Đặt vé xem phim online nhanh chóng và tiện lợi
Đặt vé xem phim online nhanh chóng và tiện lợi

2.2 Đi xem phim vào những ngày giá rẻ nhất

Thông thường, mỗi cụm rạp sẽ có những dịp giảm giá riêng theo tuần và từng tháng. Do đó, khán giá có thể lưu lại thông tin này để dễ dàng ‘săn vé’ tiết kiệm nhất. Cụ thể: 

– Dcine: Happy Tuesday – đồng giá 45.000/vé vào thứ 3 hàng tuần và Đồng giá 40.000 vào thứ 4 cuối cùng của tháng

– Cinestar: Đồng giá 45.000 mỗi thứ 2 hàng tuần

– Lotte Cinema: Big Smile Day – đồng giá 60.000/vé 2D vào ngày thứ 2 trong tuần thứ 3 của tháng

– CGV: Happy Wednesday – đồng giá 75.000/vé 2D (khu vực Hà Nội, TPHCM, Bình Dương) và từ 50.000/vé 2D (các tỉnh thành khác)

– Lotte Cinema: Happy Big Smile Day

– Galaxy Cinema: Thứ 3 mỗi tuần đồng giá 50.000/vé 2D và 80.000/vé 3D. Ngoài ra, Galaxy còn áp dụng đồng giá 45.000 và refill bắp nước trong ngày thứ 2 đầu tiên và cuối cùng của mỗi tháng

– Mega GS: Mega Day – đồng giá 45.000 khi xem phim tại Mega GS Lý Chính Thắng

– BHD Cineplex: Happy Monday – Thứ 2 giá rẻ chỉ từ 60.000/vé

khuyến mãi của các rạp chiếu phim
Mỗi hệ thống rạp có một ngày khuyến mãi riêng

2.4 Tránh các ngày lễ, Tết

Nhược điểm của việc đi xem phim chiếu rạp vào dịp lễ Tết chính chính là không khí đông đúc, khó tránh khỏi việc chờ đợi, xếp hàng. Mặt khác, giá vé trong những ngày này sẽ cao hơn bình thường, lại hay hết vị trí đẹp và ảnh hưởng đến trải nghiệm của khán giả.

>>>Đừng bỏ lỡ: Rạp chiếu phim gần đây: Danh sách 53 rạp chiếu phim tại TPHCM

3. Một số lưu ý dành cho ‘mọt’ khi đi rạp chiếu phim quận 11

3.1 Cẩn thận khi mua bắp rang và nước

Thông thường, bắp rang chưa bán được vào ca tối mỗi ngày có thể được xử lý dễ dàng bằng cách đóng gói kín và hâm nóng lại trong buổi sáng hôm sau. Mặc dù hương vị gần như không bị ảnh hưởng gì song nếu muốn được dùng đồ mới, tốt nhất bạn nên tránh mua bỏng vào buổi sáng. 

kinh nghiệm đi xem phim chiếu rạp
Giá bán bắp nước lẻ và theo combo không chênh lệch nhiều

Mặt khác, để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng, các rạp chiếu phim luôn nhiệt tình quảng cáo combo bắp – nước thay vì bán lẻ. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kỹ thì sẽ thấy mức giá của sản phẩm khi tách riêng và lúc được tích vào combo gần như không có gì chênh lệch. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể chọn mua bắp hoặc nước lẻ thay vì mua combo mà chẳng tiết kiệm được thêm đồng nào!

>>>Bạn đã biết: 

3.2 Lựa chọn chỗ ngồi lý tưởng nhất

Một kinh nghiệm lựa chọn chỗ ngồi cực kỳ lý tưởng dành cho hội mọt phim chính là căn cứ trên tổng số ghế ngồi có trong phòng chiếu. Cụ thể:

– Phòng chiếu nhỏ (10 – 15 hàng ghế): ghế ngồi thuộc hàng số 5 và 6 là đẹp nhất

– Phòng chiếu trung bình (16 – 20 hàng ghế): ghế ngồi thuộc hàng số 7 và 8 là đẹp nhất

– Phòng chiếu lớn (21 – 25 hàng ghế): ghế ngồi thuộc hàng số 9 và 10 là đẹp nhất

Lời kết

Trên đây là bài viết về chủ đề rạp chiếu phim quận 11 hiện đại và chất lượng nhất mà Vua Nệm tổng hợp được. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Đọc thêm: ‘Mách bạn’ TOP rạp chiếu phim quận 10 hiện đại và chất lượng nhất

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM