‘Mách bạn’ TOP rạp chiếu phim quận 10 hiện đại và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Top địa chỉ rạp chiếu phim quận 10 là một đề tài được nhiều khán giả sinh sống trên địa bàn TPHCM đặc biệt quan tâm. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ ‘mách nhỏ’ với bạn những cụm rạp hiện đại và chất lượng nhất trong khu vực, đồng thời cung cấp loạt kinh nghiệm xem phim chuẩn chỉnh cho hội tín đồ!

1. Top 11 rạp chiếu phim quận 10 hiện đại nhất

1.1 BHD Star Cineplex 3/2

Mở đầu địa chỉ rạp chiếu phim quận 10 hiện đại nhất chính là BHD Star Cineplex 3/2 – tụ điểm giải trí thu hút đông đảo khán giả trẻ nhờ dịch vụ chất lượng và giá cả cạnh tranh. Rạp nằm tại lầu 5, Vincom 3/2, đường 3/2, quận 10.

Không gian bên trong tương đối rộng rãi, được thiết kế hiện đại với tổng cộng 5 phòng chiếu. Bên cạnh định dạng 2D quen thuộc, BHD 3/2 còn sở hữu phòng 3D trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Vòm âm thanh cùng màn hình vô cùng sinh động và sắc nét, góp phần mang đến những trải nghiệm mãn nhãn cho mọi ‘mọt phim.

địa chỉ rạp chiếu phim quận 10
BHD Star Cineplex 3/2 thu hút đông đảo khán giả
  • Địa chỉ: Lầu 5, Vincom 3/2, đường 3/2, quận 10, TPHCM
  • SĐT: 19002099
  • Website: https://www.bhdstar.vn
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 24:00 hàng ngày

1.2 CGV Vạn Hạnh Mall – Rạp chiếu phim quận 10 được yêu thích nhất

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không đề cập đến sự hiện diện của CGV Vạn Hạnh Mall – cụm rạp CGV lớn thứ 2 toàn quốc và đứng đầu trong khu vực nội thành HCM. Rạp được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển đầy ấn tượng, đáp ứng tiêu chuẩn chiếu phim quốc tế cũng như nhu cầu giải trí của mọi đối tượng khách hàng.

 CGV Vạn Hạnh Mall là cụm rạp CGV lớn nhất TPHCM
CGV Vạn Hạnh Mall là cụm rạp CGV lớn nhất TPHCM

Hiện nay, CGV Vạn Hạnh Mall đang vận hành tổng cộng 9 phòng chiếu với 2071 ghế ngồi. Toàn bộ hệ thống âm thanh và màn ảnh liên tục được đầu tư nâng cấp, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc xúc cảm, khó quên. Đặc biệt, rạp nằm ngay tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall – một khu phức hợp giải trí tiện nghi của thành phố nên rất thuận tiện cho các hoạt động thư giãn khác kèm theo.

  • Địa chỉ: Lầu 6, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
  • SĐT: 1900 6017
  • Website: https://www.cgv.vn

1.3 Cinebox Hòa Bình

Sau hơn 18 năm hoạt động, Cinebox Hòa Bình là rạp chiếu phim quận 10 vẫn duy trì được vị thế vững chắc trong lòng khán giả, thành công xây dựng thương hiệu bởi sự uy tín, tận tâm.

Tọa lạc trên trục đường 3/2 sầm uất, Cinebox Hòa Bình  là rạp chiếu phim quận 10 dễ dàng gây ấn tượng bởi mặt bằng khang trang, rộng rãi, khu vực sảnh chờ và phòng bán vé đầy đủ tiện nghi. Một điểm cộng nữa về không gian là bãi giữ xe miễn phí quy mô lớn, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng. 

Cinebox Hòa Bình ghi điểm bởi không gian rộng rãi
Cinebox Hòa Bình ghi điểm bởi không gian rộng rãi

Dù vận hành đã lâu song Cinebox Hòa Bình vẫn là một cụm rạp chất lượng, sở hữu hệ thống vòm âm thanh Dolby 7.1 chuẩn Hollywood cùng màn hình lớn với độ phân giải cực cao. Rạp có 2 phòng chiếu phim lớn, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, đáp ứng nhu cầu giải trí ngay cả trong những ngày cao điểm.

  • Địa chỉ:  240 Ba Tháng Hai, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: (08) 3862 2425
  • Website: www.cinebox.vn

1.4 Couple Cinema

Được xây dựng theo mô hình rạp chiếu phim mini riêng tư và tiện lợi, Couple Cinema sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn dành cho những cặp đôi yêu thích phim ảnh trên khắp quận 10.

Couple Cinema là điểm hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi
Couple Cinema là điểm hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi

Tại đây, khán giả có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích trong một căn phòng riêng được trang bị đầy đủ máy lạnh, giường nệm, wifi và màn hình HD siêu nét. Bên cạnh đó, rạp cũng phục vụ đa dạng các loại đồ ăn, thức uống trong suốt thời lượng công chiếu phim, qua đó mang đến cho khán giả trải nghiệm thoải mái như ở nhà. Ngoài ra, Couple Cinema còn cung cấp các gói dịch vụ kỉ niệm, đứng ra ‘bao thầu’ từ A đến Z mọi công đoạn tổ chức ngay từ đầu. 

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 355/15 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
  • Chi nhánh 2: 606/63 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Chi nhánh 3: 283/57 CMT8, P.12, Q.10, TP.HCM
  • SĐT: 028 626 85333

1.5 Phòng chiếu Cafe HD May

Bên cạnh các rạp chiếu phim quận 10 truyền thống, khán giả có thể trải nghiệm dịch vụ xem phim tùy thích tại phòng chiếu Cafe HD May – quán cafe phim độc đáo nhất trên địa bàn.

Điểm nổi bật đầu tiên của Cafe HD May chính là không gian rộng rãi, được trang trí theo concept trẻ trung và hiện đại. Phòng chiếu phim ở đây có sức chứa từ 2 – 20 người, do đó rất phù hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn đông người. Danh sách các bộ phim khá đa dạng, thường xuyên cập nhật và bao gồm cả những bom tấn điện ảnh kinh điển mọi thời kỳ.

Phòng chiếu HD May hút khách bởi giá thành hợp lý
Phòng chiếu HD May hút khách bởi giá thành hợp lý

Không chỉ cung cấp dịch vụ chiếu phim, Cafe HD May còn ghi điểm bởi menu đồ ăn và nước uống hấp dẫn, giá thành hợp lý. Chi phí thường dao động từ 60.000 – 100.000/người, khá rẻ so với các cụm rạp khác trong khu vực nội thành.

  • Chi nhánh 1: 343/16 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Chi nhánh 2: 7A/85 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
  • SĐT: 090 684 65 99

1.6 Hừng Hoa Cinema

Tạm quên đi trải nghiệm xem phim chiếu rạp theo cung cách truyền thống, giờ đây khán giả quận 10 có thể theo dõi diễn biến của các tác phẩm điện ảnh kinh điển trong một không gian hoàn toàn khác biệt. Nếu yêu thích sự lãng mạn và cảm giác khám phá, Hừng Hoa Cinema đích thị là điểm đến hoàn hảo dành cho hội cuồng phim.

Đắm chìm cùng những bộ phim kinh điển trên sân thượng của Hừng Hoa Cinema
Đắm chìm cùng những bộ phim kinh điển trên sân thượng của Hừng Hoa Cinema

Được biết, Hừng Hoa Cinema là rạp phim hiếm hoi trong thành phố tổ chức theo hình thức công chiếu ngoài trời. Rạp nằm trên sân thượng của một tòa nhà cao tầng, cách vòng xoay Dân Chủ chưa đầy 1km nên vô cùng yên tĩnh. Tuy nhiên, hoạt động chiếu phim chỉ diễn ra vào hai ngày cuối tuần và chủ yếu bao gồm những tác phẩm cũ nổi tiếng một thời.

Nhằm phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Hừng Hoa Cinema luôn sắp xếp sẵn những hàng ghế đơn và đôi một cách riêng biệt, đảm bảo tạo nên một không gian chung hoàn toàn thoải mái. Danh sách phim sẽ được đăng tải trên fanpage chính thức của quán để khán giả dễ dàng theo dõi.

  • Địa chỉ: 11a Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0383 542 258
  • Website: https://hunghoacinema.wordpress.com

2. Những kinh nghiệm xem phim chiếu rạp dành cho hội ‘mọt phim’

Để trải nghiệm xem phim chiếu rạp thêm chất lượng và thỏa mãn, hội tín đồ phim ảnh đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích sau:

– Đi xem phim vào những ngày khuyến mãi của từng cụm rạp để tiết kiệm tối đa chi phí

– Tránh đi xem vào những khung giờ cao điểm hoặc ngày Lễ, Tết

– Tham khảo kỹ nội dung phim để lựa chọn được những tác phẩm phù hợp

– Đặt vé online để tránh tình trạng hết vé, hết chỗ và không phải đến rạp xếp hàng

– Đi theo cặp hoặc nhóm để tăng không khí và hưởng thêm ưu đãi (nếu có)

– Hạn chế đi xem phim vào buổi sáng sớm để tránh mua phải bắp rang qua ngày

– Cân nhắc khi mua bắp nước theo combo vì giá không chênh lệch nhiều so với mua lẻ

Bỏ túi những kinh nghiệm xem phim chiếu rạp không phải ai cũng biết
Bỏ túi những kinh nghiệm xem phim chiếu rạp không phải ai cũng biết

Ngày nay, xem phim chiếu rạp đã trở thành một hình thức giải trí quen thuộc, mang lại cảm giác hấp dẫn và vô cùng thú vị. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của Vua Nệm xoay quanh top 11 rạp chiếu phim quận 10 hiện đại và chất lượng nhất hiện nay. Hẹn gặp lại trong những chủ đề thú vị tiếp theo!

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM