Tổng hợp rạp chiếu phim quận 6 hiện đại, rộng rãi và được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Đi xem phim rạp là một hoạt động giải trí vô cùng quen thuộc và phổ biến đối với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm rạp chiếu phim quận 6 thì nhất định đừng bỏ qua bài viết sau. Bài viết sẽ tổng hợp rạp chiếu phim quận 6, TP.HCM nổi tiếng, chất lượng và được nhiều người lựa chọn.

1. Rạp chiếu phim quận 6, TP.HCM được yêu thích nhất

Bạn sẽ không còn phải băn khoăn và mất nhiều thời gian để tìm chọn cho mình một điểm hẹn xem phim lý tưởng nữa nếu biết được top rạp chiếu phim quận 6 được ưa chuộng nhất sau đây:

1.1. Galaxy Cinema 

​​Galaxy Cinema là hệ thống rạp phim nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt khách xem phim. Các phòng chiếu tại rạp được đầu tư trang thiết bị hiện đại, không gian rộng lớn cùng với những chiếc ghế êm ái hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí sống động và thoải mái. Đặc biệt, giá vé tại ​​Galaxy Cinema cũng khá “mềm” mà còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, tặng quà hấp dẫn, nên rạp chiếu phim quận 6 này ngày càng được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.

các rạp chiếu phim quận 5
Rạp chiếu phim quận 6 Galaxy Cinema quận 6 được xây dựng khang trang, rộng lớn

Địa chỉ:

  • Galaxy Phạm Văn Chí: 634Bis Đ.Phạm Văn Chí, P.8, Q.6, TP.HCM 
  • Galaxy Kinh Dương Vương: 718bis Đ.Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM 

1.2. Các rạp phim nổi tiếng khác

Bên cạnh 2 rạp chiếu phim Galaxy Phạm Văn Chí và Galaxy Kinh Dương Vương, bạn còn có thể lựa chọn các rạp chiếu phim thuộc các quận lân cận quận 6 khác, đây đều là những rạp nổi tiếng và thuận tiện khi di chuyển:

1.2.1. CGV Cinemas

CGV Cinemas là hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Nơi đây sở hữu những phòng chiếu phim được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ hệ thống âm thanh, thiết bị chiếu phim cho đến cách sắp xếp, bố trí ghế ngồi. Chính vì vậy, phần lớn khách hàng xem phim tại CGV đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ ở đây.

Địa chỉ:

  • CGV Hùng Vương Plaza: 126 Đ.Hùng Vương, Q.5, TP.HCM (Tầng 7, Hùng Vương Plaza).
  • CGV Pandora City: 1/1 Đ.Trường Chinh, Q.Tân Phú, TP.HCM (Tầng 3, Pandora City).
  • CGV Aeon Tân Phú: 30 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM(Tầng 3, Aeon Mall).
  • CGV Aeon Bình Tân: Số 01 đường số 17A, KP 11, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM (Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân). 

1.2.2. Lotte Cinema

Nhờ mang đến không gian thoáng mát, ghế ngồi êm ái, cung cấp những thước phim rõ nét, sống động và đặc biệt là mức giá hợp lý nên Lotte Cinema luôn là rạp xem phim yêu thích của các bạn trẻ. 

những rạp chiếu phim quận 5
Rạp phim Lotte Cinema quy mô rộng lớn, trang thiết bị hiện đại

Địa chỉ:

  • Lotte Phú Thọ: Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành, Q.11, TP.HCM (Tầng 4 Lotte Mart Phú Thọ).  

1.2.3. BHD Star Cineplex

Với thế mạnh không gian rộng lớn và nằm tại các vị trí thuận lợi, rạp chiếu phim BHD Star Cineplex là điểm xem phim giải trí lý tưởng dành cho mọi khách hàng. Mức giá ở đây thuộc mức trung bình và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ: 

  • BHD Star Phạm Hùng: C6/27 Đ.Phạm Hùng, Q.Bình Chánh, TP.HCM (Tầng 4, TTTM Satra Phạm Hùng).
  • BHD Star 3/2: 3C Đường 3/2, Q.10, TP.HCM(Tầng 4, Siêu Thị Vincom 3/2).

1.2.4. Đống Đa Cinema 

Mặc dù là rạp phim lâu đời tại TP.HCM nhưng Đống Đa Cinema vẫn luôn tiếp đón được nhiều lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Giá vé tại đây được đánh giá là rẻ hơn so với rất nhiều rạp chiếu phim khác, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao về âm thanh và hình ảnh, mang đến những buổi xem phim thoải mái, trọn vẹn cảm xúc.

Địa chỉ: 890 Đ.Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM 

2. Kinh nghiệm xem phim chiếu rạp giá rẻ và thoải mái nhất

Bạn muốn xem phim giá rẻ nhưng vẫn muốn có được trải nghiệm xem phim tuyệt vời. Vậy thì nhất định phải ghi nhớ những kinh nghiệm sau đây: 

2.1. Đặt mua vé online để nhận ưu đãi

Nhiều rạp phim sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá vé, tặng vé hoặc ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt vé trực tuyến. Vậy nên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này để tiết kiệm chi phí hơn nhé!

rạp chiếu phim ở quận 6
Đặt mua vé xem phim online vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà còn có thể nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hơn thế nữa, đặt vé xem phim online còn giúp bạn chọn được vị trí ngồi ưng ý và chủ động sắp xếp thời gian để đi xem phim, tránh tình trạng hết suất, hết vé khi đến rạp.

2.2. Đi xem phim vào khung giờ giảm giá

Hiện nay, có nhiều rạp phim sẽ áp dụng giờ giảm giá trong ngày để thu hút khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu những khung giờ này để đến xem phim giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên đặt vé xem phim trước để đảm bảo có chỗ ngồi phù hợp. Bật mí thêm cho bạn, đa số rạp phim đều có điểm chung là giá vé vào ngày từ thứ 2 đến thứ 5 sẽ rẻ hơn các ngày lễ, Tết và ngày cuối tuần. Cùng với đó, vé xem phim trước 12 giờ trưa thường rẻ hơn so với suất chiếu tối và những ngày cuối tuần, thậm chí có thể giảm đến 50%.

rạp chiếu phim tại quận 6
Giá vé xem phim sẽ khác nhau theo từng khung giờ

2.3. Chọn chỗ ngồi thoải mái

Những ghế ngồi ở phía trung tâm sẽ nhìn thấy màn hình tốt hơn, bạn nên hạn chế ngồi hàng ghế gần sát màn hình vì vị trí này có thể khiến bạn bị mỏi mắt. Dưới đây là một số gợi ý vị trí ngồi lý tưởng đối với rạp phim 2D, bạn có thể cân nhắc lựa chọn: 

  • Đối với phòng chiếu khoảng 10 – 15 hàng thì hàng ghế số 5, 6 ở giữa là tốt nhất. 
  • Phòng chiếu tầm trung khoảng 20 hàng ghế thì ghế số 7, 8 ở giữa là vị trí đẹp nhất.
  • Hàng ghế số 9, 10 ở giữa của phòng chiếu lớn từ 21 – 25 hàng là giúp bạn xem phim thoải mái nhất.

2.4. Nên hạn chế đi xem phim vào dịp lễ, Tết

Cuối cùng, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi đi xem phim, thì bạn nên tránh đi xem vào những ngày lễ, Tết. Những lúc lày giá vé vừa cao, vừa đông đúc người nên đôi khi sẽ khiến bạn không được thoải mái.

các rạp chiếu phim ở quận 6
Lượt khách đi xem phim tại rạp thường rất đông vào các ngày lễ, Tết

2.5. Mang theo thẻ học sinh, sinh viên

Đối với học sinh, sinh viên thì giá vé xem phim sẽ được giảm rẻ hơn so với những khách hàng khác. Vì thế, bạn đừng quên mang theo thẻ học sinh, sinh viên để được giảm giá khi mua vé nhé!

2.6. Đi xem phim 2 người hoặc theo nhóm

Nhiều rạp chiếu phim thường tổ chức chương trình ưu đãi giảm giá dành cho cặp đôi hoặc theo nhóm. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để “săn” các vé xem phim giá rẻ.  

>> Xem thêm:

Với những danh sách rạp chiếu phim quận 6 được ưa chuộng nhất và kinh nghiệm đi xem phim ở trên, hy vọng rằng bạn có thể xem phim giá rẻ và vẫn có được trải nghiệm tuyệt vời. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM