Tổng hợp rạp chiếu phim quận 5 chất lượng, được ưa chuộng nhất

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nếu bạn đang ở quận 5, TP.HCM và có nhu cầu xem phim giải trí cùng bạn bè, người thân nhưng chưa biết nên chọn rạp phim nào, thì đừng bỏ lỡ top rạp chiếu phim quận 5 hiện đại và được yêu thích nhất ngay trong bài viết sau!  

1. Rạp chiếu phim quận 5 hiện đại, chất lượng nhất

Vào các dịp cuối tuần hoặc khi có thời gian rảnh, bạn có thể chọn xem phim tại những rạp chiếu phim quận 5 sau đây:

1.1. CGV Hùng Vương Plaza

CGV là rạp chiếu phim quận 5 nổi tiếng mà hầu như ai cũng đã từng biết đến. Hệ thống rạp phim CGV không chỉ phát triển lớn mạnh tại TP.HCM mà còn mở rộng trên toàn quốc. Các phòng chiếu phim tại đây không chỉ có quy mô rộng lớn mà còn được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thước phim sống động, âm thanh tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, suất chiếu phim tại đây cũng rất đa dạng, luôn luôn cập nhật những bộ phim mới để đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng. 

các rạp chiếu phim quận 5
Rạp chiếu phim quận 5 CGV sở hữu không gian rộng lớn, thiết bị chiếu phim hiện đại

Địa chỉ: Số 126 Đ.Hồng Bàng, P.12, Q.5, TP.HCM (Parkson Hung Vuong Plaza).

1.2. Đống Đa Cinema

Mặc dù không phải rạp phim quá nổi tiếng nhưng Đống Đa Cinema vẫn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các “tín đồ” điện ảnh. Rạp phim này được đánh giá cao về độ thông thoáng, rộng rãi của khu vực chờ, tuy nhiên sẽ có một chút điểm trừ ở các phòng chiếu vì màn hình khá nhỏ và người ngồi trước có thể che khuất tầm nhìn của người ngồi phía sau. Nhưng bù lại, rạp chiếu phim Đống Đa cung cấp giá vé thấp hơn nhiều rạp chiếu phim khác, nên vô cùng tiết kiệm chi phí.

những rạp chiếu phim quận 5
Đống Đa Cinema là rạp chiếu phim lâu đời tại quận 5, TP.HCM
  • Địa chỉ: Số 890 Đ.Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM

1.3. Các rạp chiếu phim khác

Ngoài 2 rạp chiếu phim quận 5 trên, những rạp phim sau đây cũng khá thuận tiện cho việc di chuyển đối với những ai đang sinh sống tại quận 5, bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

  • Cinestar Quốc Thanh có địa chỉ tại số 271 Đ.Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.
  • DCINE Bến Thành có địa chỉ tại số 6, Đ.Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM.
  • Lotte Nowzone có địa chỉ tại số 235 Đ.Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM (Tầng 5, TTTM Nowzone). 
  • Lotte Gold View có địa chỉ tại số 346 Đ.Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM (Tầng 3 TNL Plaza).
  • Galaxy Kinh Dương Vương có địa chỉ tại số 718bis Kinh Dương Vương, Q.6, TP.HCM.
  • Galaxy Phạm Văn Chí có địa chỉ tại số 634 Bis Phạm Văn Chí, P.8, Q.6, TP.HCM.
  • Mega GS Cao Thắng có địa chỉ tại số 19 Đ.Cao Thắng, P.2, Q.3, TP.HCM.
  • CGV Sư Vạn Hạnh có địa chỉ tại số 11 Đ.Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM (Tầng 6, Vạn Hạnh Mall).
  • BHD Star 3/2 có địa chỉ tại số 3C Đường 3/2, Q.10, TP.HCM (Tầng 4, Siêu Thị Vincom 3/2).

2. Kinh nghiệm mua vé xem phim giá rẻ 

Tùy vào từng rạp phim cũng như ngày chiếu, thời gian chiếu mà vé xem phim sẽ có mức giá hoàn toàn khác nhau, mức giá này có thể lên đến 300.000đ/vé hoặc chỉ khoảng 45.000đ/vé. Vậy làm thế nào để mua được vé xem phim giá rẻ?

2.1. Mua vé online

Đặt mua vé online trước khi đến rạp giúp bạn chủ động lựa chọn vị trí ghế ngồi thoải mái và hạn chế tình trạng hết vé. Đặc biệt, bạn còn có thể nhận các ưu đãi hấp dẫn trên các ứng dụng đặt vé xem phim (CGV Cinemas, Galaxy Cinema, LOTTE CINEMA VN, Beta Cinemas…) hay tại các ví điện tử (MoMo, ZaloPay, AirPay…). Đây cũng là cách giúp bạn giảm chi phí đáng kể khi đi xem phim. 

top rạp chiếu phim quận 5
Mua vé xem phim online vô cùng tiện dụng mà còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn

2.2. Chọn khung giờ chiếu phim giá rẻ

Thông thường, giá vé của những ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần (không tính lễ, Tết) sẽ thấp hơn so với những ngày cuối tuần. Giá vé trước 12 giờ trưa cũng sẽ thấp hơn so với vé xem phim buổi tối và các ngày cuối tuần. Vì thế nên, bạn có thể chọn những khung thời gian trên để xem phim với mức giá rẻ những cũng vô cùng chất lượng.

2.3. Xem phim vào các khung giờ khuyến mãi

Mỗi rạp phim sẽ có các chương trình ưu đãi khác nhau theo khung giờ trong ngày hoặc trong tháng. Bạn có thể tham khảo những chương trình giảm giá tiêu biểu của một số rạp phim sau để “săn” vé xem phim giá rẻ:

  • Rạp phim CGV khuyến mãi đồng giá 50.000đ/vé 2D vào ngày thứ 2 thuộc tuần cuối cùng của tháng (dành cho thành viên của CGV).
  • Rạp chiếu phim BHDStar Cineplex áp dụng chương trìng đồng giá 45.000đ/vé 2D vào thứ 4 đầu tiên của tháng dành cho khách hàng có thẻ thành viên (mua vé online hoặc tại quầy đều được).
  • Rạp phim Galaxy Cinema áp dụng khuyến mãi vào thứ 2 đầu tiên của mỗi tháng với chương trình đồng giá 45.000đ/vé 2D và miễn phí 1 lần Refill bắp, nước, Combo.
  • Rạp Lotte Cinema thực hiện chương trình đồng giá 45.000đ/vé 2D, 75.000đ/vé 3D + Bắp 20.000đ vào thứ 2 cuối cùng của tháng.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mãi trên chỉ mang tính chất tham khảo vì ưu đãi có thể thay đổi tùy vào từng khoảng thời gian, để nhận được thông tin ưu đãi chính xác bạn có thể truy cập website chính thức của các rạp phim.

2.4. Đi xem phim theo nhóm

Các rạp phim thường tổ chức chương trình ưu đãi, giảm giá dành cho các cặp đôi hoặc theo nhóm. Do đó, đi xem phim từ 2 người trở lên cũng là cơ hội để bạn có thể mua được những vé xem phim giá rẻ.

rạp chiếu phim ở quận 5
Đi xem phim theo nhóm bạn có thể nhận được thêm các ưu đãi giảm giá

2.5. Sử dụng thẻ thành viên hay thẻ học sinh, sinh viên

Nhiều rạp chiếu phim thường áp dụng chương trình giảm giá dành cho những ai đăng ký thẻ thành viên tại rạp, vì thế nếu thường xuyên đi xem phim bạn có thể đăng ký một thẻ thành viên cho mình để nhận được các ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, đối với các bạn học sinh, sinh viên thì giá vé sẽ được giảm rẻ hơn so với vé thông thường. Vì vậy, đừng quên mang theo thẻ học sinh, sinh viên để được giảm giá nhé!

3. Lưu ý khi đi xem phim tại rạp

Để thưởng thức những thước phim sống động và hoàn hảo nhất, bạn có thể “bỏ túi” cho mình một số lưu ý khi đi xem phim tại rạp dưới đây:

  • Chọn vị trí “vàng” trong rạp: Đây là những vị trí ngồi vô cùng thoải mái và có thể cảm nhận rõ nhất âm thanh, hình ảnh của bộ phim. Đối với phòng chiếu có 10 – 15 hàng ghế, bạn nên chọn ghế hàng thứ 5 và thứ 6. Nếu phòng chiếu có 16 – 20 hàng ghế thì chọn ghế tại dãy thứ 7 hoặc 8 là tốt nhất. Còn phòng chiếu lớn với khoảng 20 hàng ghế thì nên ngồi ở hàng ghế thứ 9 hoặc 10.
  • Hạn chế ngồi những hàng ghế quá sát với màn chiếu vì nó sẽ gây mỏi cổ khi xem phim.
  • Đến rạp chiếu phim trễ hơn khoảng 15 – 20 phút so với giờ chiếu để không phải xem trailers hoặc quảng cáo.

>> Xem thêm:

Như vậy, Vua Nệm đã cùng bạn khám phá top 11 rạp chiếu phim quận 5 đáng lựa chọn nhất. Cùng với đó là những cách giúp bạn mua được vé phim giá rẻ. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp bạn có một buổi xem phim thật vui vẻ.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM