Tổng hợp rạp chiếu phim quận 4 được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Rạp chiếu phim không chỉ là nơi để bạn có thể thư giãn thật thoải mái với những thước phim sống động, đây còn là chốn tụ họp bạn bè hoặc là nơi hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi. Nếu bạn đang ở quận 4, TP.HCM mà chưa biết nên đi đâu cho buổi hẹn cuối tuần thì có thể tham khảo ngay rạp chiếu phim quận 4 được yêu thích nhất trong bài viết sau!

1.  Những rạp chiếu phim quận 4 được yêu thích nhất

Cùng Vua Nệm điểm qua những rạp chiếu phim quận 4 lý tưởng nhất dành cho các bạn trẻ ngay sau đây:

1.1. Lotte Cinema Gold View 

Lotte Cinema là một trong những rạp chiếu phim quận 4 vô cùng quen thuộc và được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Phòng chiếu phim tại Lotte Cinema khá rộng rãi, được trang bị ghế ngồi vô cùng thoải mái, các thiết bị chiếu phim và hệ thống âm thanh hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm điện ảnh sống động và chân thực nhất. Bên cạnh đó, giá vé tại rạp cũng rất hấp dẫn, khoảng từ 65.000đ – 180.000đ/vé (tùy theo ngày chiếu, khung giờ và loại phòng) nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

các rạp chiếu phim quận 4
Lotte Cinema Gold View là rạp phim quận 4, TP.HCM
  • Địa chỉ: Số 346 Đ.Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM (Tầng 3 TTTM TNL Plaza)

Ngoài rạp chiếu phim quận 4 Lotte Cinema Gold View, các bạn ở quận 4 có thể lựa chọn thêm một số rạp chiếu phim tại quận 1, những rạp chiếu phim này cũng khá gần nên rất thuận tiện khi di chuyển.

1.2. Cinestar

Cinestar là rạp chiếu phim được các bạn học sinh, sinh viên vô cùng ưa chuộng vì có giá vé “mềm” hơn so với nhiều rạp phim khác. Không chỉ có không gian rộng lớn, Cinestar cũng được đầu tư hệ thống âm thanh chất lượng giúp mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ. Đặc biệt, đây cũng là nơi được lựa chọn để tổ chức những buổi sự kiện ra mắt các bộ phim mới.

Địa chỉ:

  • Số 271 Đ.Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
  • Số 135 Đ.Hai Bà Trưng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

1.3. CGV

Đây là một cụm rạp phim lớn hàng đầu tại Việt Nam và cũng là điểm đến rất được ưa chuộng dành cho các bạn trẻ, cặp đôi hay gia đình. Rạp chiếu phim CGV không chỉ được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, phim ảnh mà còn để lại ấn tượng với khách hàng nhờ dịch vụ chất lượng đi kèm sự phục vụ tận tâm và những phần bắp nước hấp dẫn. 

những rạp chiếu phim quận 4
Rạp phim CGV có không gian vô cùng rộng rãi

Địa chỉ:

  • Số 59 – 61 Đ.Pasteur, Q.1, TP.HCM (tầng M – 1, Liberty Center Saigon Citypoint)
  • Số 72 Đ.Lê Thánh Tôn hoặc số 45A Đ.Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM (Tầng 3, TTTM Vincom Center Đồng Khởi)

1.4. Galaxy Cinema

Rạp chiếu phim Galaxy thu hút khách hàng nhờ không gian phòng chiếu rộng rãi, được đầu tư kỹ lưỡng về các trang thiết bị, cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Bên cạnh đó, rạp phim này còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn, nên Galaxy Cinema ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn.

  • Địa chỉ: số 116 Đ.Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM

1.5. DCINE Bến Thành

Mặc dù chỉ có một rạp chiếu phim duy nhất tại TP.HCM, nhưng DCINE vẫn luôn đông đúc đặc biệt là vào dịp lễ, Tết hoặc cuối tuần. Rạp phim DCINE Bến Thành sẽ gồm 6 phòng chiếu đạt chuẩn phòng rạp hiện đại, ghế ngồi êm ái nhập khẩu từ Hàn Quốc, hệ thống âm thanh Atmos ready của Mỹ, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn đẳng cấp.

Hơn thế nữa, DCINE còn có phòng chiếu phim cao cấp giúp khách hàng có thể trải nghiệm những bộ phim bom tấn một cách sống động nhất.

top rạp chiếu phim quận 4
Phòng chiếu phim cao cấp của rạp phim DCINE Bến Thành
  • Địa chỉ: Số 6 Đ.Mạc Đĩnh Chi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

1.6. BHD Star Cineplex

BHD Star Cineplex được khách hàng đánh giá cao về chất lượng hình ảnh cũng như là âm thanh, cho nên đây cũng là một trong những rạp phim rất đáng để lựa chọn. Bên cạnh đó, các phòng chiếu phim ở đây cũng khá rộng rãi, lượng khách cũng không quá đông nên bạn có thể thoải mái thưởng thức các bộ phim yêu thích của mình.

rạp chiếu phim ở quận 4
Rạp chiếu phim BHD Star Cineplex được nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn
  • Địa chỉ: Số 2 Đ.Hải Triều, Q.1, TP.HCM (Lầu 3 và lầu 4 TTTM ICON 68)

Ngoài các rạp chiếu phim quận 4 trên, bạn có thể tham khảo lựa chọn một số rạp phim ở vùng lân cận quận 4 như:

  • Rạp phim Lotte Nowzone có địa chỉ tại số 235 Đ.Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM (tầng 5, TTTM Nowzone).
  • Rạp phim Galaxy Huỳnh Tấn Phát có địa chỉ tại số 1362 Đ.Huỳnh Tấn Phát, P.Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM (Lầu 2 CoopMart).
  • Rạp phim CGV Crescent Mall có địa chỉ tại đại lộ Nguyễn Văn Linh, P.Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM (Lầu 5, Crescent Mall).
  • Rạp phim CGV Vivo City có địa chỉ tại số 1058 Đ.Nguyễn Văn Linh,  Q.7, TP.HCM (Lầu 5, TTTM SC VivoCity).
  • Rạp phim Lotte Nam Sài Gòn có địa chỉ tại số 469 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM (Lầu 3, Lotte Mart).

2. Kinh nghiệm đi xem phim chiếu rạp

Kinh nghiệm đi xem phim của bạn là gì? Có phải là chọn rạp phim gần nhất và xem giới thiệu trước khi chọn phim? Nhưng đó vẫn chưa đủ, những kinh nghiệm khi đi xem phim chiếu rạp sau đây sẽ giúp bạn có được những buổi xem phim trọn vẹn cảm xúc và đáng nhớ.

2.1. Thời gian xem phim có giá vé rẻ nhất

Nếu muốn xem phim với mức giá rẻ nhất thì nhất định bạn phải ghi nhớ kinh nghiệm này. Đa số tất cả các rạp chiếu phim quận 4 đều có điểm chung là giá vé vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 thường có giá thấp hơn so với ngày cuối tuần, lễ, Tết. Giá vé trong khoảng trước 12 giờ trưa sẽ rẻ hơn những ngày cuối tuần và vé buổi tối vào khoảng từ 17:00 – 21:00 giờ rất nhiều, thậm chỉ có thể giảm đến 50%. Bên cạnh đó, nếu bạn đang là học sinh, sinh viên thì giá vé còn được giảm hơn rất nhiều, nên bạn hãy nhớ mang theo thẻ học sinh, sinh viên nhé!

2.2. Vị trí ghế ngồi đẹp nhất trong rạp phim

Chọn được vị trí ghế ngồi đẹp sẽ giúp bạn thưởng thức bộ phim sống động và chân thực nhất. Vì thế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những vị trí sau:

rạp chiếu phim tại quận 4
Khi đi xem phim nên chọn vị trí nào tốt nhất?
  • Đối với phòng chiếu lớn, khoảng từ 21 đến 25 hàng ngế thì vị trí đẹp nhất là hàng số 9 và hàng số 10, khi xem bạn sẽ không bị mỏi mắt.
  • Đối với phòng chiếu trung bình, từ 16 đến 20 hàng ghế ngồi thì hàng số 7 và 8 là vị trí tốt nhất.
  • Còn đối với phòng chiếu nhỏ, có 10 đến 15 hàng ghế thì vị trí ghế thuộc hàng số 5, 6 sẽ là đẹp nhất.
  • Nên hạn chế ngồi tại các ghế quá sát màn hình vì bạn sẽ dễ bị mỏi cổ khi xem phim.
  • Đối với các cặp đôi muốn tìm chỗ ngồi riêng tư thì các bạn có thể chọn những ghế đôi ở cuối rạp, tuy nhiên giá vé sẽ cao hơn so với các ghế thông thường.

2.3. Đi trễ để tránh phải xem trailers hoặc quảng cáo trước khi chiếu phim

Đối với một số người, họ sẽ cảm thấy khó chịu và phiền toái khi phải xem những đoạn trailers giới thiệu phim khác hay các video quảng cáo trước khi chiếu phim. Nếu bạn là một trong những trường hợp đó, thì bạn có thể vào rạp trễ hơn giờ chiếu phim khoảng từ 15 – 20 phút để có thể xem luôn bộ phim yêu thích của mình.

2.4. Hạn chế đi xem phim vào ngày lễ, Tết hay ngày cuối tuần

Vào những ngày lễ, Tết hay cuối tuần, giá vé xem phim không chỉ cao hơn mà còn vô cùng đông đúc. Vì vậy, nếu có thời gian, bạn nên sắp xếp đi xem phim vào những ngày khác để có được giá vé tiết kiệm và xem phim thật là thoải mái. 

2.5. Tìm hiểu lịch chiếu và đặt vé trước khi đi xem phim

Đôi khi bạn sẽ gặp tình trạng hết suất chiếu, hết ghế ngồi hoặc đến rạp mà không biết nên xem phim gì… Cách tốt nhất là bạn hãy chủ động cập nhật thông tin trên app của các rạp chiếu phim quận 4 hay trên trang web về lịch chiếu, các bộ phim đang chiếu hay sắp sửa công chiếu, để sắp xếp lịch xem phim cho phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt mua vé trước trên các ứng dụng của rạp chiếu hoặc thông qua ví điện tử. Đặt mua vé trước không chỉ giúp bạn tránh khỏi tình trạng hết vé, mà còn giúp bạn chọn được chỗ ngồi tốt, thậm chí còn có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn so với việc mua vé trực tiếp tại rạp.

>> Xem thêm:

Trên đây là top 11 rạp chiếu phim quận 4 được ưa chuộng nhất và những kinh nghiệm khi đi xem phim tại rạp. Hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được rạp phim ưng ý và có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên người thân, bạn bè và gia đình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM