Top 9 rạp chiếu phim quận 1 các “mọt phim” không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Bạn đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu tìm kiếm một rạp chiếu phim chất lượng tại quận 1? Bạn vẫn đang phân vân giữa các rạp chiếu phim nổi tiếng trên địa bàn? Bạn muốn biết trong danh sách các rạp phim tại quận 1 rạp nào có chất lượng cao mà giá vé lại rẻ? Hôm nay, Vua Nệm sẽ giúp bạn đọc trả lời tất cả những câu hỏi này qua bài viết về top 9 rạp chiếu phim quận 1 mà các “mọt phim” chắc chắn không thể bỏ qua. 

1. Rạp phim Lotte Cinema Nowzone

Nhắc đến top 9 rạp chiếu phim quận 1 mà không có mặt cái tên Lotte Cinema Nowzone thì quả thật là một sự thiếu sót lớn. Đây là một trong những rạp chiếu phim được nhiều bạn trẻ tại quận 1 yêu thích vào mỗi cuối tuần. Không chỉ các ngày nghỉ, trong tuần rạp Lotte Cinema Nowzone cũng luôn đón tiếp một lượng khách hàng đông đảo ở mọi lứa tuổi. 

top rạp chiếu phim ở quận 1

Không gian phòng chiếu rộng rãi tại Lotte Cinema Nowzone

Rạp chiếu phim Lotte Cinema Nowzone có vị trí nằm tại tầng 5 của Nowzone Plaza. Không gian rạp chiếu được thiết kế vô cùng hiện đại và hợp lý. Lotte Cinema Nowzone có không gian chờ khá rộng rãi, tạo điều kiện nghỉ ngơi lý tưởng cho khán giả trong khi chờ đợi đến giờ chiếu. Tất cả bàn ghế tại sảnh đều được sắp xếp gọn gàng, bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, người thân trước khi vào phòng chiếu. 

Không chỉ có cơ sở hạ tầng chất lượng, đội ngũ nhân viên Lotte Cinema Nowzone còn rất vui vẻ, nhanh nhẹn và niềm nở. Thủ tục đặt vé được xử lý vô cùng nhanh chóng. Phòng chiếu rộng rãi, màn hình lớn, chất lượng âm thanh tốt, ghế ngồi thoải mái và nhiệt độ phòng rất vừa phải. 

  • Địa chỉ: Trung tâm mua sắm Nowzone, Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • ĐT: 028 3926 2255

2.  Rạp phim Lotte Cinema Diamond

Rạp chiếu phim tiếp theo chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc trong top 9 rạp chiếu phim quận 1 chất lượng đó chính là Lotte Cinema Diamond. Có thể bạn chưa biết, đây chính là rạp chiếu phim đang được xếp vào danh sách các rạp chiếu phim đắt khách nhất tại nước ta hiện nay. Nằm trên địa bàn quận 1, mỗi ngày Lotte Cinema Diamond luôn đón một lượng lớn khá giả đến xem phim, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. 

Lotte Cinema Diamond là rạp chiếu phim ở quận 1
Lotte Cinema Diamond mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn

Đến Lotte Cinema Diamond, khá giả sẽ được trải nghiệm cảm giác thỏa mãn nhất khi xem phim. Tại rạp, hệ thống trang thiết bị được trang bị vô cùng hiện đại, với hệ thống âm thanh và hình ảnh sắc nét. Khán giả không chỉ mãn nhãn ở phần nhìn mà còn đặc biệt hài lòng với phần nghe. Không chỉ vậy, nhân viên tại đây cũng được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng tối đa với thái độ vui vẻ và thân thiện. 

  • Địa chỉ: Tầng 13, Diamond Plaza, Số 34, Lê Duẩn, Quận 1, Tp.HCM
  • ĐT: (08) 3822 7897

3. Rạp phim CGV Liberty CityPoint

CGV Liberty Citypoint cũng là một trong những rạp chiếu phim rất đáng trải nghiệm tại quận 1. Rạp chiếu phim này nằm bên trong khách sạn, với thiết kế đẹp và vô cùng sang trọng. Một trong những ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao tại đây chính là sảnh chờ rộng rãi, yên tĩnh và thoáng mát. Trong khi đợi đến giờ chiếu bạn hoàn toàn có thể tranh thủ nghỉ ngơi hoặc làm việc đều rất hợp lý. 

CGV Liberty Citypoint ở quận 1
Khu vực chờ thoáng mát tại CGV Liberty Citypoint

So với các rạp chiếu phim khác thì CGV Liberty Citypoint có diện tích hơi nhỏ. Tuy nhiên, để bù lại nhược điểm này thì phòng chiếu được thiết kế rất sang trọng, nhiều ghế ngồi và trang thiết bị hiện đại. Hơn thế nữa, rạp rất sạch sẽ, ánh sáng và chất lượng âm thanh tốt, phong cách phục vụ đậm chất CGV. 

  • Địa chỉ: Khách sạn Liberty Citypoint Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • ĐT: 083 822 3111

4. Rạp phim CGV Vincom Center Đồng Khởi

Địa chỉ tiếp theo trong top 9 rạp chiếu phim quận 1 được nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là CGV Vincom Đồng Khởi. Có thể nói đây là một trong các rạp chiếu có vị trí đắc địa nhất hiện nay. Nằm trong trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi sầm uất, đến với CGV Vincom Đồng Khởi bạn không chỉ xem phim mà còn có thể thưởng thức ẩm thực, mua sắm và tham gia nhiều chương trình giải trí khác. 

CGV Vincom Đồng Khởi quận 1
CGV Vincom Đồng Khởi được nhiều bạn trẻ đánh giá cao

Rạp chiếu phim CGV Vincom Đồng Khởi có phòng chiếu tuy hơi nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất. Chất lượng hình ảnh và âm thanh được khán giả đánh giá rất tốt. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng tất cả các ngày trong tuần. Nếu bạn đang phân vân chưa biết xem phim ở đâu tại quận 1 thì CGV Vincom Đồng Khởi chắc chắn là địa điểm rất đáng trải nghiệm. 

  • Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • ĐT: 1900 6017

5. Rạp phim Cinestar Cinema Quốc Thanh

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, CineStar Quốc Thanh là một trong những rạp chiếu phim được rất nhiều bạn trẻ đang sống tại quận 1 lựa chọn khi có nhu cầu xem phim. Rạp có diện tích khá rộng, phòng chờ sách sẽ và đặc biệt là có chỗ uống cafe. Trong lúc đợi đến giờ chiếu bạn có thể cùng bạn bè tán gẫu, nghỉ ngơi hoặc tranh thủ xử lý công việc. 

CineStar Quốc Thanh quận 1
CineStar Quốc Thanh mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim chân thực

Ngoài không gian rộng thì hệ thống âm thanh, hình ảnh tại CineStar Quốc Thanh cũng được đánh giá cao. Rạp có hệ thống âm thanh chuẩn Dolby 7.1 và màn hình chiếu theo tiêu chuẩn rạp Hollywood, cho người xem trải nghiệm chân thực trong từng thức phim. 

  • Địa chỉ: tại số 271 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • ĐT: 028 7300 8881

6. Rạp phim Cinestar Hai Bà Trưng

Địa chỉ tiếp theo các “mọt phim” có thể lựa chọn chính là rạp chiếu phim  CineStar Hai Bà Trưng. Rạp chiếu phim này có vị trí được đánh giá khá đắc địa khi nằm ngay cạnh Trung tâm văn hóa thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần đến ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai giao Hai Bà Trưng là bạn đã có mặt ngay tại CineStar Hai Bà Trưng. 

rạp chiếu phim quận 1 ở Hai Bà Trưng
Hệ thống phòng chiếu hiện đại tại CineStar Hai Bà Trưng

Rạp CineStar Hai Bà Trưng được đánh giá là có phòng chiếu rộng rãi, thoáng và sạch sẽ. Không gia chờ được sắp xếp hợp lý, có nhiều ghế ngồi và cả khu cafe. Màn hình chiếu to, rõ nét, hệ thống âm thanh sống động và chân thực. Tuy nhiên, rạp không có chỗ gửi xe riêng nên bạn chú ý gửi xe ở bãi gửi của Nhà văn hóa Thanh niên nhé. 

  • Địa chỉ: tại số 135 Hai Bà Trưng, ​​Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • ĐT: 028 7300 7279

7. Rạp phim  Galaxy Cinema Nguyễn Du

Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du tọa lạc ngay trung tâm của quận 1. Đây là một trong những rạp chiếu phim được đưa vào hoạt động khá sớm, từ ngày 20/05/2005. Và Nguyễn Du Galaxy cũng là một trong những rạp chiếu phim đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Nguyễn Du Galaxy có tất cả 5 phòng chiếu. Trong đó gồm có 4 rạp 2D và 1 rạp 3D. Với hơn 1.000 chỗ ngồi, Galaxy Nguyễn Du có thể tiếp đón một lượng khách khổng lồ vào các ngày lễ tết, cuối tuần. 

rạp chiếu phim quận 1 Nguyễn Du
Phòng chiếu Galaxy Nguyễn Du với chất lượng tuyệt vời

Phòng chiếu tại rạp Galaxy Nguyễn Du có không gian rộng rãi, ghế ngồi êm ái, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Galaxy Nguyễn Du được đầu tư toàn bộ màn hình chiếu kích thước lớn, chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và mượt mà. Dù chọn xem phim 3D hay 2D bạn cũng sẽ đều có được những trải nghiệm chân thực nhất. 

  • Địa chỉ: số 116 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM
  • ĐT: (08) 38 235 235

8. Rạp phim BHD Star Cineplex

BHD Star Cineplex nằm tại tòa nhà trung tâm của Bitexco. Có thể nói đây là vị trí hết sức đắc địa, phù hợp với nhu cầu xem phim giải trí kết hợp mua sắm,  ăn uống của nhiều khách hàng. Do đó, hàng tuần BHD Star Cineplex đều đón một lượng khách khá đông ghé đến trải nghiệm những bộ phim bom tấn mới nhất. 

tìm rạp chiếu phim ở quận 1
Rạp phim BHD Star Cineplex có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Với phòng chờ rộng rãi, BHD Star Cineplex ghi điểm trong mắt rất nhiều khách hàng từng ghé đến. Ngoài ra, rạp cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp các bạn trẻ có thêm nhiều trải nghiệm xem phim mà vẫn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vì hiện tại sảnh chỉ bán vé VIP do đó không gian tại đây có phần tương đối chật hẹp.

  • Địa chỉ: Tầng 3 & 4, Tòa nhà Bitexco Financial, Bến Nghé 2 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM
  • ĐT: 028 6267 0670

9. Rạp phim DCINE Bến Thành

Cái tên tiếp theo trong các rạp chiếu phim quận 1 không thể không kể đến chính là DCINE Bến Thành. Có thể bạn chưa biết, đây là rạp chiếu phim do Hàn Quốc đầu tư và kể từ khi đi vào hoạt động đã luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. 

DCINE Bến Thành rạp chiếu phim
Không gian phòng chiếu hiện đại tại DCINE Bến Thành

DCINE Bến Thành có tất cả 6 phòng chiếu với trang thiết bị hiện đại. Trước khu vực phòng chiếu có không gian chờ khá rộng rãi và thoáng mát với nhiều bàn ghế cho khách hàng nghỉ chân. Ngoài ra, nhân viên tại DCINE Bến Thành cũng được đào tạo rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thân thiện. 

  • Địa chỉ: Số 6, Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • ĐT: 0299 ​​3895 888

Như vậy là ta vừa điểm danh qua một số rạp chiếu trong top 9 rạp chiếu phim quận 1 chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ không còn băn khoăn khi quyết định đi xem phim tại quận 1. Hãy chọn cho mình một rạp chiếu phim phù hợp nhất và trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời thôi nào!

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM