Khám phá rạp chiếu phim quận Bình Thạnh xịn sò nhất hiện nay

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Là một quận trung tâm đông đúc, Bình Thạnh dường như chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách các tụ điểm giải trí sầm uất nhất nhất của thành phố. Bên cạnh những tọa độ check in hay ăn uống, nơi đây còn quy tụ nhiều rạp chiếu phim sang trọng, xịn sò. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ tổng hợp rạp chiếu phim quận Bình Thạnh mà hội tín đồ sành điệu nhất định phải ghé qua!

1. Rạp chiếu phim quận Bình Thạnh hiện đại nhất

1.1 Lotte Ung Văn Khiêm

Dẫn đầu top rạp chiếu phim quận Bình Thạnh hút khách nhất chính là Lotte Ung Văn Khiêm. Rạp tọa lạc ngay tại khu trung tâm sầm uất, bao quanh là hệ thống trường đại học và cao đẳng danh tiếng nên luôn thu hút đông đảo khán giả trẻ mỗi ngày. Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động, Lotte Ung Văn Khiêm đã thành công gây dựng một vị thế vô cùng vững chắc, trở thành tụ điểm giải trí hàng đầu trên địa bàn. 

rạp chiếu phim ở quận bình thạnh
Lotte Ung Văn Khiêm là tụ điểm giải trí hàng đầu trên địa bàn quận Bình Thạnh

Được biết, Lotte Ung Văn vốn là cụm rạp thứ 43 của Lotte Cinema trong phạm vi cả nước. Tổng thể rạp khá rộng rãi, với tổng cộng 4 phòng chiếu theo định dạng 2D và 3D. Toàn bộ trang thiết bị – từ màn hình, máy chiếu đến dàn âm thanh và ghế ngồi đều đáp ứng tiêu chuẩn Hollywood, đảm bảo mang đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn, khó quên.

Hiện nay, Lotte Cinema đang sở hữu 621 ghế ngồi hạng cao cấp, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải trí ngay cả trong những ngày cao điểm hay mùa lễ, tết. Danh sách phim luôn được cập nhật liên tục trên fanpage và website chính thức, tạo điều kiện thuận lợi để khán giả lựa chọn trực tuyến một cách dễ dàng.

  • Địa chỉ: 26 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 028 3636 3154
  • Website: lottecinemavn.com

1.2 CGV Vincom Center Landmark 81

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không đề cập đến CGV Landmark 81 trong danh sách này. Rạp bắt đầu hoạt động từ tháng 7/2018, đồng thời là cụm rạp thứ 60 của CGV trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, nơi đây vẫn đang là rạp chiếu phim sở hữu phòng chiếu IDMAX lớn nhất nước ta.

CGV Vincom Center Landmark 81 tọa lạc tại trung tâm thương mại Landmark 81 – biểu tượng mới cho sự sôi động và phát triển vượt bậc của thành phố mang tên bác. Không chỉ gây ấn tượng về địa thế, rạp còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, nổi bật từ lối bài trí cho đến hệ thống hình ảnh, âm thanh.

Đến với CGV Landmark 81, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm màn hình chiếu phim với kích thước lên đến 22.060 x 12.415 mét. Rạp sở hữu tổng cộng 7 phòng chiếu và 1255 chỗ ngồi, trong đó có một phòng chiếu Gold Class gồm 32 ghế để phục vụ khách hàng VIP. 

  • Địa chỉ: tầng B1, TTTM Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình P.22, Q, Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 01900 6017
  • Website: cgv.vn

1.3 CGV Pearl Plaza

Là một trong những rạp chiếu phim đầu tiên ở quận Bình Thạnh, CGV Pearl Plaza xứng đáng trở thành điểm đến lý tưởng dành cho hội ‘mọt phim’ đang sinh sống trên địa bàn. 

Theo đó, CGV Pearl Plaza chính thức khai trương vào tháng 12/2015, bao gồm 7 phòng chiếu và 800 chỗ ngồi. Rạp được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, tích hợp sảnh chờ rộng rãi nhằm tạo nên một không gian giải trí cực kỳ thoải mái. Bên cạnh màn hình rộng sắc nét, CGV Pearl Plaza còn sở hữu hệ thống âm thanh vòm Dolby Surround 7.1 tiên tiến, biến trải nghiệm điện ảnh của khách hàng trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết. 

Toàn bộ phòng chiếu của CGV Pearl Plaza đều đạt chuẩn quốc tế 
Toàn bộ phòng chiếu của CGV Pearl Plaza đều đạt chuẩn quốc tế

Ngoài hạng ghế đơn thông thường, rạp còn trang bị ghế ngồi Sweetbox dành riêng cho các cặp đôi. Menu bắp nước đa dạng, lại thường xuyên có ưu đãi giảm giá nên rất ‘được lòng’ các khán giả trẻ.

 

  • Địa chỉ: 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 01900 6017
  • Website: cgv.vn

1.4 CGV Saigonres Nguyễn Xí

Không kém cạnh hai ‘đồng hương’ nổi tiếng, sức hút của CGV Saigonres Nguyễn Xí dường như chưa bao giờ có dấu hiệu ‘hạ nhiệt’, sẵn sàng cung cấp cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh chất lượng nhất từ trước đến nay.

Sức hút của CGV Saigonres Nguyễn Xí chưa bao giờ suy giảm
Sức hút của CGV Saigonres Nguyễn Xí chưa bao giờ suy giảm

CGV Saigonres Nguyễn Xí được khai trương vào cuối năm 2016, là cụm rạp thứ 16 của CGV tại các quận nội thành Hồ Chí Minh. Rạp đang vận hành tổng cộng 6 phòng chiếu, bao gồm 5 phòng theo định dạng 2D và 1 phòng chiếu 3D tiêu chuẩn. Sức chứa của CGV Nguyễn Xí lên đến 663 ghế ngồi, tất cả đều được cân chỉnh cho phù hợp với tầm nhìn của khán giả. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và màn hình độ phân giải cao cũng là những điểm cộng đáng kể, góp phần tạo nên tên tuổi của CGV Saigonres Nguyễn Xí trong thời buổi cạnh tranh.

  • Địa chỉ: Saigonres Plaza.Tầng 4-5,Saigonres Plaza 188, 79-81 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 01900 6017
  • Website: cgv.vn

1.5 Couple Cinema – Kat in Love

Bên cạnh trải nghiệm xem phim truyền thống, khán giả quận Bình Thạnh có thể tham khảo thêm Couple Cinema D2 – rạp chiếu phim dạng phòng riêng hot nhất hiện nay.

Được xây dựng theo mô hình rạp chiếu mini, Couple Cinema – Kat in Love không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim ảnh của khán giả mà còn mang đến cho bạn một không gian hoàn toàn thoải mái và đề cao tính riêng tư. Rạp cung cấp các phòng chiếu dành cho cặp đôi hoặc theo nhóm nhỏ, có sức chứa tối đa lên đến 25 người. Trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm máy lạnh, giường, bàn ghế và màn hình sắc nét. Danh sách phim tương đối đa dạng, với đủ mọi thể loại cũng như bom tấn nổi tiếng.

Trong quá trình thưởng thức các bộ phim yêu thích, khán giả có thể thoải mái gọi thêm các loại đồ ăn và thức uống có sẵn. Ngoài ra, rạp còn nhận tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, kỉ niệm hoặc cầu hôn theo phong cách vô cùng lãng mạn.

  • Địa chỉ: 5L đường số 1, Phường 3, Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0287307486
  • Website: katinlove.vn

2. Những kinh nghiệm xem phim chiếu rạp siêu hữu ích

Ngày nay, đi xem phim chiếu rạp đã trở thành một hình thức giải trí quen thuộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những kinh nghiệm hữu ích sau đây:

– Đi xem phim vào những ngày khuyến mãi định kỳ của từng cụm rạp

– Tránh xem phim vào những khung giờ cao điểm hoặc dịp Lễ, Tết

– Đọc kỹ nội dung để lựa chọn được bộ phim phù hợp

– Đặt vé online để hạn chế tình trạng hết vé hoặc không có chỗ ngồi đẹp

– Rủ bạn bè cùng đi chung để gia tăng không khí

– Hạn chế đi xem phim vào buổi sáng sớm để tránh mua phải bắp rang qua ngày

– Cân nhắc giữa việc mua lẻ và combo bắp nước vì giá cả không mấy chênh lệch

kinh nghiệm đi xem phim chiếu rạp
Trở thành khán giả thông minh với loạt kinh nghiệm xem phim tại rạp siêu hữu ích

Không chỉ mang đến những thước phim mãn nhãn, các rạp chiếu phim còn là tụ điểm hẹn hò, ăn chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi. Do đó, việc bỏ túi những cái tên nổi bật sẽ giúp hội cuồng phim không phải đau đầu xem nên đi đâu khi có thời gian. Trên đây là bài viết của Vua Nệm về chủ đề Top rạp chiếu phim quận Bình Thạnh hiện đại và chất lượng nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM