Vincom Đồng Khởi quận 1 ở đâu? Nơi đây Có gì vui và hấp dẫn?

CẬP NHẬT 22/03/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Vincom Đồng Khởi luôn được biết đến là một địa điểm vui chơi hấp dẫn ngày cuối tuần dành cho những ai đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy cơ sở này có gì vui và hấp dẫn mà lại thu hút được nhiều khách hàng như vậy? Để có thể hiểu rõ hơn về Vincom Đồng Khởi quận 1 tại có thể tham khảo thêm thông tin được Vua Nệm chia sẻ sau đây.

1. Tổng quan về Vincom Đồng Khởi

Vincom Đồng Khởi hay Vinhomes Center Đồng Khởi được biết đến là tòa nhà “xanh” và tiết kiệm năng lượng đầu tiên được xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Thiết kế cảnh quan của tòa nhà không chỉ tinh tế, sang trọng mà còn góp phần bảo vệ môi trường. 

Hiện tại, Vincom quận 1 là dự án các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê cùng với đó là tổ hợp tiện ích đa dạng ngay khối đế tòa nhà. Như vậy có thể thấy nơi đây không chỉ đáp ứng không gian sống lý tưởng mà còn là nơi mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu cho cư dân cũng như khách tham qua. Riêng khu vực này đã có tổng diện tích lên tới 50.704 m2 trải, dài từ tầng B3 đến L2.

vincom đồng khởi quận 1
Vincom Đồng Khởi – Địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn ngày cuối tuần

Mỗi khách quan khi đến vui chơi, giải trí tại đây đều sẽ cảm thấy ấn tượng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ vậy, “ghé thăm” Vincom Đồng Khởi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Với việc xây dựng hầm để xe rộng đến 40.000 m2 ngay bên dưới, tòa nhà mang đến sự tiện lợi nhất định cho khách tham quan.

2. Vị trí Vincom Đồng Khởi

“Đắc địa” là cụm từ chính xác nhất để bạn có thể hình dung rõ về vị trí của Vincom Đồng Khởi. Tòa nhà này nằm ngay tại trung tâm quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Có thể nói, Vincom tọa lạc tại nơi có lô đất đẹp nhất với 3 mặt tiền Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng hướng ra các khu phố sầm uất.

Địa chỉ chính xác của Vincom Đồng Khởi:

  • 72A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.
  • 45 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Với vị trí đặc biệt như thế này, sau khi vui chơi tại đây quan khách hoàn toàn có thể di chuyển thuận lợi đến các địa điểm nổi tiếng khác thuộc trung tâm thành phố như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Công viên 23/9,…

vincom đồng khởi ở đâu?
Vincom Đồng Khởi nằm ở vị trí đắc địa, ngay lòng trung tâm quận 1

3. Các hướng tuyến đường di chuyển vào Vincom Đồng Khởi

Như những gì vừa được chia sẻ bên trên, Vincom quận 1 sở hữu 3 mặt tiền lớn, đó chính là lý do vì sao mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến đây theo nhiều hướng khác nhau, cụ thể:

  • Trường hợp 1: Di chuyển theo hướng đường Lê Thánh Tôn đến số 72A thì dừng lại, lúc này Vincom sẽ nằm phía bên tay trái của bạn.
  • Trường hợp 2: Nếu đang di chuyển hướng đường Nguyễn Du bạn cần rẽ trái vào đường Đồng Khởi, sau đó tiếp tục di chuyển đến khi gặp đường Lý Tự Trọng hãy rẽ trái, lúc này chỉ cần đi khoảng 1km nữa sẽ nhìn thấy Vincom nằm phía bên tay phải.
  • Trường hợp 3: Những ai lựa chọn đi đến Vincom bằng phương tiện công cộng thì có thể lên các chuyến xe 152, 19, 44, 45 (đây đều là các tuyến đi ngang qua hoặc đến gần khu vực Vincom).

4. Tìm hiểu về chủ sở hữu của Vincom Đồng Khởi

Thực tế đây là một trong những thông tin không còn quá xa lạ gì với nhiều người. Vincom thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup – tập đoàn số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Bất Động Sản do ông Phạm Nhật Vượng làm chủ tịch hội đồng quản trị. Không chỉ nổi tiếng với các chuỗi Vinpearl, Vincom, Vinhomes, tập đoàn này còn tạo được ấn tượng với hầu hết mọi người bởi luôn tích cực hoạt động trong công tác thiện nguyện và hỗ trợ nhà ở nhiều mặt.

Tính đến thời điểm hiện tại, với sự vươn lên không ngừng trong những năm gần đây, Vingroup đã nhanh chóng trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Theo thống kê cho thấy, giá trị vốn hóa thị trường của tập đoàn này đạt gần 16 tỷ đô la Mỹ. Vingroup đang dần hoàn thiện hơn qua từng ngày, hoạt động mạnh mẽ trong 3 lĩnh vực chính: Công nghệ, công nghiệp và thương mại dịch vụ.

Vincom Center thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup
Vincom Center thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup

5. Tại Vincom Đồng Khởi có những thương hiệu thời trang nổi tiếng nào?

Đây luôn được xem là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ thời trang. Đến Vincom quận 1 bạn sẽ ngất ngây trước hàng loạt những gian hàng quần áo được trưng bày đầy tinh tế, thời thượng. 

Địa điểm này có sự quy tụ của hơn 250 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế. Hàng loạt các tên tuổi cho thể kể đến như: Zara, FCUK, Coats, Runway, Sisley, DKNY, Mango, BCBGMAXAZRIA, Karen Millen,…

Thay vì mất thời gian và công sức di chuyển đi đến từng cửa hàng với khoảng cách xa nhau, bước vào Vincom quận 1 bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý. Với không gian mấy lạnh thoáng mát, việc mua sắm dù có kéo dài cũng sẽ không khiến bạn cảm thấy quá mệt mỏi.

>>>Đọc ngay: Bạn đã biết gì về Top 5 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới?

6. Tại Vincom Đồng Khởi có những hoạt động vui chơi, giải trí nào?

Vincom Đồng Khởi không chỉ là điểm đến lý tưởng đối với các tín đồ thời trang, nơi đây còn là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình có trẻ em. Không quá khi nói rằng đây là nơi để bạn và người thân có thể giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi với các hoạt động vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Tại đây có:

  • Khu vui chơi TiNiworld dành cho trẻ em với với vô số các trò chơi khác nhau.
  • Khu vực game giải trí thú vị như: phòng karaoke, bắn cá, ném bóng rổ, billard….
  • Khu vực rạp chiếu phim CGV.
Khu vui chơi dành cho các bé tại Vincom quận 1
Khu vui chơi dành cho các bé tại Vincom quận 1

7. Đến Vincom Đồng Khởi có gì ăn?

Sau khi đã vui chơi thỏa thích đương nhiên việc cần làm tiếp theo chính là tìm những món ngon lấp đầy khoang bụng rỗng. Tại Vincom quận 1 với đầy đủ hệ thống các nhà hàng chuyên phục vụ từ món Á, Âu đến Mỹ. Không chỉ thơm ngon hấp dẫn, những món ăn này còn đạt chuẩn chất lượng 5 sao do các đầu bếp hàng đầu chế biến và lựa chọn nguyên liệu kỹ càng.

Tại tầng hầm B3 của tòa nhà còn có các nhà hàng nướng, lẩu hấp dẫn như: Lẩu băng chuyền Kichi kichi, Gogi house, Wrap and Roll, King BBQ,… Tùy vào khẩu vị và nhu cầu ăn uống, bạn có thể lựa chọn “đích đến” phù hợp nhất.

Đương nhiên không chỉ có những món ăn, tại đây bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều loại nước uống với hương vị hấp dẫn. Vincom Đồng Khởi cũng tập trung đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng như: Highlands Coffee, Trung Nguyên coffee, Tea cup, Gloria Jeans Coffee, Agetea trà sữa từ Singapore, Kem Baskin Robbins,…

>>>Tìm hiểu ngay: Phúc Long do ai sáng lập? Thương hiệu Phúc Long được hình thành khi nào?

8. Đặc trưng căn hộ tại Vincom Đồng Khởi

Vincom quận 1 bao gồm 120 căn hộ cao cấp, tích hợp đầy đủ những tiện ích hiện đại nhất. Với lối thiết kế tiện nghi, cao cấp và tối ưu không gian sống, chúng luôn mang đến cảm giác thoải mái vượt trội cho cư dân sinh sống.

Đặc trưng của những căn hộ nơi đây chính là sở hữu thiết kế kiến trúc xanh với những mảng xanh bên trong và ngoài tòa nhà. Điều này đã góp phần giải quyết bài toán khó về năng lượng, góp phần tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Thông tin về căn hộ tại Vincom quận 1:

  • Đa dạng các diện tích như: 99m2; 139m2; 159m2; 179m2; 239m2.
  • Giá bán: từ 24 tỷ đồng trở lên (tùy thuộc vào diện tích, view, hướng và số phòng ngủ căn hộ).
  • Giá cho thuê: 70 – 159 triệu/tháng.

Chỉ mong với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn nắm rõ những thông tin về Vincom Đồng Khởi. Hãy đến đây vào dịp cuối tuần để giải tỏa căng thẳng sau 1 tuần làm việc căng thẳng bằng các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn nhé.

>>>Đọc thêm: Nên mua gì tại vinmart+/vinmart? Ưu điểm nổi bật khi mua tại hệ thống

Đánh giá post